ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #43 : Perfect love รักแสบทรวงทะลวงตับไต [ผู้วิจารณ์ : แพรรี่]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      30 พ.ค. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย : Perfect love รักแสบทรวงทะลวงตับไต =_= (หนูคิดชื่อไม่ออก T[]T)

    นามปากกา : คาเมนไรด์เดอร์66204.9

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ : http://writer.dek-d.com/gamelovemiyavi/story/view.php?id=616653

    แนวนิยาย : รักหวานแหวว (ออกฮาๆค่ะ)

    ผู้วิจารณ์ : แพรรี่

    สิ่งที่อยากจะฝาก : เราฝากวิจารณ์ไว้หลายคนอยู่นะ ไม่รู้ว่าทำแบบนี้ผิดหรือเปล่า ถ้าผิดก้ขอโทษด้วยค่ะ แล้วก็ฝากด้วยนะคะคุณแพรรี่ >__<

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  Perfect love รักแสบทรวงทะลวงตับไต =_=(หนูคิดชื่อไม่ออก T[]T) ++

     

    ทักทายกันสักนิดจิตแจ่มใส :D : คำแรกที่จะบอกคือ... ขอโทษค่ะ ขอโทษสุดหูรูด ขอโทษที่ช้า T^T แพรรี่เพิ่งเปิดเทอม ต้องเตรียมอะไรหลายๆอย่าง เลยไม่ได้เข้ามาดูคอมเลยสักนิด ขอโทษนะคนดี หวังว่าจะยังให้อภัยและไม่ตัดคะแนนแพรรี่นะ น๊า~~~ T[]T เอาล่ะเสียเวลามาพอสมควร คราวนี้ไปเจอกับคำวิจารณ์ของจริงเลยดีกว่า~

     

    ความเห็นเกี่ยวกับชื่อเรื่อง :  Perfect love รักแสบทรวงทะลวงตับไต =_=(หนูคิดชื่อไม่ออก T[]T) ต้องรีบบอกตอนนี้เลยว่า... ตัดตรงนี้ออกไปซะ “=_= (หนูคิดชื่อไม่ออก T[]T)”  เอามันออกไปจากชื่ออันสง่างามได้เลย เพราะชื่อ Perfect love รักแสบทรวงทะลวงตับไต มันแปลกแหวกแนวได้โล่! ไม่มีใครคิดได้แหวกขนาดนี้หรอก เชื่อแพรรี่สิ!

     

    ความเห็นเกี่ยวกับโครงเรื่อง : ฮามากกก ฮาดีอ่ะ ชอบ >OO</// แต่มองไม่ค่อยออกว่าพล๊อตเป็นยังไงนะ แต่ตอนนี้สำหรับนิยายเรื่องนี้พล๊อตไม่สำคัญแล้วล่ะ เพราะมีความฮาบังอยู่อย่างไม่ต้องสงสัย ป๊าดดด~มุขฮาๆทั้งนั้นเจ้าคิดได้ไงเนี่ย ข้อยอยากรู้!

     

    ตัวละครที่น่ารักของคุณ : - - เอ่อ... คุณหนูเพอร์เฟ็กต์จะรับน้ำปลาตราแม่ละเมาะมั้ยค่ะ! ฮ่าๆน่ารักดีอ่ะ ดูท่าทุกตัวละครจะเป็นคนนิสัยอารมณ์ดีทุกคนเลยนะ ดีแล้วล่ะค่ะ แพรรี่อ่านแล้วไม่เครียดดี

     

    ดำเนินเรื่องและการใช้ภาษา : ไม่ต้องพูดถึง คำผิดไม่มีให้เห็น ไม่มีให้เบิ่ง สุดยอดล้วนๆ ดำเนินเรื่องก็น่าติดตาม การใช้ภาษาก็ฮาแบบแปลกแหวกแนว เพราะฉะนั้นไม่มีข้อติค่ะ สุดยอดจริงๆนิยายเรื่องนี้ อ่านไปยิ้มไปจนเมื่อยปากขนาดนี้ มีที่ไหนอ่ะ!

     

    คำแนะนำนอกจากนี้ที่อยากให้คุณทำตามค่ะ : สุดยอดดดดด สุโค่ยมากๆ นานๆจะเจอนิยายแบบนี้สักครั้ง นับว่าเป็นบุญของแพรรี่ที่ได้วิจารณ์จริงๆเลย ยังไงก็ต้องขอโทษอีกครั้งที่มาวิจารณ์ช้านะค่ะ (_ _)

     

    คะแนนเต็ม 10 ดูสิว่าแพรให้คุณเท่าไหร่ :)  : แต่น แตน แต๊น~ แพลบๆ 10 เต็มไปเลยจ้า นิยายสนุกๆแบบนี้ไม่ได้หาได้งายๆนะ :DD

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×