ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #102 : เคน Chapter 18 ของใหม่ ? แต่ไม่ลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      22 ต.ค. 52

                
                  " สวบ..สวบ " จู่ๆ พุ่มกุหลาบบริเวณข้างๆ ก็ส่งเสียงดังขึ้น พี่คิยะดูตกใจกับการมีอยู่ของสิ่งนั้นนิดหน่อย ว่าแล้วพลังลูกไฟ ( ธาตุน้ำ ) สีฟ้าก็ก่อตัวขึ้นมาในมือ
                  " เป็นอะไรไปน่ะ..พี่คิยะ " ผมบอก ก่อนจะรีบกุมขมับที่หัวใจ เมื่อรู้สึกเหมือนมีคลื่นพลังที่แผ่ออกมา  มันเหมือนคลื่นพลังในรูปหยดน้ำ พลังที่ขยายตัวเป็นวงกว้างและแผ่ไปทุกทิศ

                 อะไรน่ะ ผมเอ่ยถามก่อนทรุดลงไปนั่ง หมายความว่า มีคนแอบฟังเรื่องของพวกเรางั้นเหรอ!  แล้วคนๆ นั้นก็ไม่ธรรมดาซะด้วยสิ

                ไงคิยะ.. เสียงหนึ่งเอ่ยทักขึ้น ผมมองไอตาส้มที่กำลังยืนอยู่หลังพุ่มไม้  หน้าตาของหมอนั่นดูจะหมั่นไส้ผมสุด ๆ  หมายความว่า หมอนี่ได้ยินความลับของผมแล้ว อย่างนั้นสินะ!?
                " กรร...กรรร.." ผมมองดูหมาป่าตัวใหญ่ยักษ์ที่กำลังเดินเยื้องกายออกมาพร้อมเซย์ เจ้านั่นกัดฟันกรอด ก่อนจะตัวของหมาป่านั่นจะยืดขึ้นจนกลายเป็นมนุษย์
                 ผ..ผู้ชายคนนั้น
                 คุณพ่อ!!

                 จำเขาได้มั้ยเคน  คนที่แกฆ่าเมื่อ 13 ปีก่อนน่ะ เซย์แหกปากดังลั่น แวบนึงผมนึกหน้าของผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างกายเซย์ได้  ถึงแม้จะเป็นความจำเพียงเล็กน้อย แต่ชายคนนั้น ผม..ผมเคยเห็นเขา!
               ความแค้นที่ฉันมีให้แกน่ะ มันไม่เคยหายไปเลยนะ เมื่อก่อนฉันก็คิดว่าแกเป็นเพื่อนคนนึง เพราะเรามีอะไรที่ไม่เหมือนมนุษย์หน้าโง่ทั่วไป!  แต่สิ่งที่แกทรยศฉัน ฉันยอมไม่ได้!!" เซย์ตะโกนเสียงกร้าว ดวงตาที่เคยสีส้ม  บัดนี้ไม่ว่าจะบริเวณตาดำหรือตาขาวของหมอนั่นกลายเป็นสีแดงเลือดไปจนหมด

                “ แกก็กล้ามากนะคิยะ.." เซย์กล่าวก่อนจะหันไปชี้หน้าพี่คิยะ
                 " คราวนี้..ไม่ปล่อยให้รอดสักคนแน่.."

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×