ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #110 : ราชาแวมไพร์ (แต่งใหม่ แต่ยังไม่ลง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      3 พ.ค. 53




     

                    ถ้านึกย้อนไปถึงครั้งแรกที่ผมกระหายเลือด ตอนนั้นตัวผมที่เต็มไปด้วยเลือด คงกำลังหวาดกลัวตัวตนที่ผมเองแสดงออกมา    มือทั้งสองที่เปื้อนเลือด มันกำลังสั่นกลัวจนเลือดเปรอะเลอะกระเด็นมาที่ชุดนักเรียนของผมจนมันเปลี่ยนสี    ..ไม่ว่าอย่างไรตราบาปสีเลือดนี่จะไม่จางหายไป..เพราะผมฆ่าคนไปแล้ว..

                    ผมฆ่าคุณครู...ตายแล้ว..

     

     

                                                                          CHAPTER 1

     

     

     

     

                    “ แกเนี่ยมันกวนส้นตีนจริงๆ เลยว่ะ” เจ้าหัวแดงเทือกบ่น เจ้านั่นใช้มือสกปรกขยุ้มคอเสื้อของผมให้ลอยขึ้น ก่อนไองั่งอีกคนจะใช้มีดสั้นจ่อมาที่ท้องของผม

                    “ เอาไงดี จะจ่ายหรือไม่จ่ายห๊า ?”  ไอผมทองขู่  ผมเหล่สายตามองแก็งอันธพาลที่ยืนรายล้อมรอบๆตัว พวกมันมีทั้งหมด 5  คน แต่ละคนแต่งตัวเหมือนเดนสังคมทั่วไป  แถมหน้าตาก็ชวนหาเรื่องสุดๆ

    “ จ่ายสิ..แต่ว่า ..”

                    “ แต่อะไร อย่าตุกติกน่า ไม่งั้นฉันทิ่มแกแน่” เจ้านั่นขู่ผมอีกครั้ง ก่อนจะจ่อมีดให้เข้ามาใกล้ท้องของผมอีก   เห่อะ..ถ้าเป็นธรรมดาคนที่โดนแบบนี้คงจะกลัวว่าถูกแทงแล้วก็เกิดแผลสินะ...ผมก็คงจะเป็นเช่นนั้นด้วยเช่นกัน หากแต่โดนแทงแล้ว แผลของมันจะหายเร็วเกินเหตุนี่สิ

                    “ ฉั้ว !” ผมโยกตัวไปข้างหน้า จนมีดสั้นแทงท้องน้อยของผมเข้ามาจนสุดด้าม

                    “ เฮ้ย..นี่แกทำบ้าอะไรวะ!” ดูเหมือนหัวหน้าใหญ่ของแก็งนี่จะตกใจนิดหน่อย ที่ผมเผลอทำอะไรแผลงๆ ลงไป ผมแสยะยิ้มก่อนจะมองหน้าไอหัวทองที่กำลังสั่นเลิกลักเพราะเลือดของผมกำลังเลอะมือของเจ้านั่น

                    “ ยิ้มอะไร  ดูถูกกันนี่หว่า!”เจ้าคนผมแดงคนแรกพูดขึ้น ก่อนจะง้างมีดอีกเล่มขึ้นสูงหมายจะใช้มันฆ่าผม   ผมใช้สองนิ้วรับมันไว้ ด้วยสีหน้าสบาย ๆ ก่อนจะออกแรงหักมีดนั่นทิ้ง ท่ามกลางสีหน้าตื่นตระหนกของไอผมแดง

                    “ ฉันไม่มีเวลามากหรอกนะ เดี๋ยวต้องกลับไปทำการบ้านอีก รีบมาเล่นเกมให้มันจบๆ กันดีกว่า..” ผมบอกก่อนจะส่งยิ้มไปให้ไอผมทองที่อยู่ตรงหน้า ว่าแล้วก็ใช้เล็บแทงไปที่ท้องของเขาจนกลายเป็นรูเหวอะ

                    คนยิ่งหิว ๆ อยู่...มาจุ้นอยู่ได้

                   

     

     

     

     

    ห้องเช่า

                    “ ไปทำอะไรมาน่ะ...กลิ่นเลือดนี่” เสียงของซีเรียสดังขึ้น ในขณะที่ผมกำลังย่องเข้าบ้านด้วยอาการหวาดๆ  แหงล่ะ..ผมเพิ่งฆ่าคนมานี่ ! ขืนให้ซีเรียสรู้ มีหวังโดนเทศน์คืนหนึ่งก็ไม่จบแหงๆ

                    “ เอ่อ..ฉันไปช่วยคนโดนรถชนมาน่ะ..” ผมตอบปัดๆ ก่อนจะรีบถอดชุดนักเรียนที่ตอนนี้เหลือไว้แต่กลิ่นคราบเลือดจางๆ   ซีเรียสกำลังนั่งดูทีวีที่กำลังฉายละครน้ำเน่าหลังข่าว

                    “ ช่วยคนโดนรถชน ?  จนโดนมีดแทงเลยเหรอ..”  หมอนั่นพูดโดยไม่หันมามองหน้าผม เสียงของเขาช่างขรึมและจ้องจับผิดผมสุดๆ

      บ้าชิบ! โดนซีเรียสจับได้ซะแล้ว..

    คนนี้ๆ คือซีเรียส  เขาบอกให้ผมเรียกเขาอย่างนั้น แต่เขาก็มีชื่อมนุษย์เช่นกันนะ ชื่อที่บริษัทของเขาคือ โคคุเตะ โช  ส่วนผมก็มีชื่อมนุษย์เหมือนกัน  นั่นก็คือ โคคุเตะ เรียวตะ  มันเป็นชื่อที่ตั้งไว้เวลาพวกมนุษย์ถามอะไรงี่เง่าเฉยๆ น่ะ แต่ชื่อจริงๆ ของผม ซีเรียสบอกว่าชื่อ  ซีซัส เป็นชื่อสุดท้ายที่แม่ของผมเรียกผมก่อนจะสิ้นใจ

    พวกเราอาศัยอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ  ซีเรียสบอกว่าที่นี่ไม่ใช่โลกของพวกเรา พวกเรามาจากที่ไกลมาก ๆ และอีกไม่นานก็กำลังจะกลับไป  พวกเราใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ ในโลกมนุษย์ เพื่อปกปิดเบื้องหลังความหื่นกระหายของตนที่กำลังบ้าคลั่งขึ้นเรื่อยๆ

    ผมคงไม่ปฏิเสธว่าผมไม่ใช่มนุษย์  แต่ตอนนี้ผมก็ใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ทุกอย่างนั้นแหละ ไม่ว่าจะกินเข้ายันอาบน้ำหรือแม้แต่ไปโรงเรียน  หรือจะกินอาหารแบบพวกมนุษย์ เพียงแต่พวกเรามีอย่างเดียวที่ไม่เหมือนชาวบ้านเขาก็แค่..ดื่มเลือดเป็นอาหารหลัก

                    “ ฉัน-

                    “ รู้แล้วๆ “ ผมรีบตัดบทก่อนจะเดินเข้าห้องนอนของตัวเองไป

                    เพราะพวกเรามาอยู่บนโลกมนุษย์นานแล้ว..  และมันก็เป็นโชคดีของซีเรียสที่เขาได้เจอแต่กับมนุษย์ที่ดี ซีเรียสจึงรู้สึกชอบมนุษย์  แต่สำหรับผม มันต่างกัน..ตั้งแต่เล็กยันโต ผมก็โดนแกล้งมาตลอด  ครั้งหนึ่งก็เผลอซัดหน้าลูกเศรษฐีจนตาเขียว  ไอครูงั่งนั่นก็รีบร้อนตัว ทำโทษผมต่างๆ นานา  จนผมผลั้งเผลอ..ฆ่าเขาไปอย่างไม่ตั้งใจ

                    หลังจากนั้นผมก็เจอแต่พวกอย่างว่านั่นตลอด ..

                    และผมก็เลือกที่จะทำแบบเดียวกันทุกครั้ง..

                    “ ให้ตายสิ..เมื่อไรจะได้ไปจากโลกนี้สักที..” ผมบ่นก่อนจะเปิดหน้าต่างรับลม  ผมเบื่อโลกนี้เต็มทนแล้ว..  อาทิตย์นี้ผมก็ฆ่าคนจนปาเข้าไป 5 ศพ แถมยังไม่รวมพวกศพที่ถูกดูดเลือดจนร่างสลายอีก  ไม่อยากคิดเลยว่าผมจะเป็นฆาตกรดีๆ นี่เอง..

                    แต่ผมก็เลือกนะ! อยากน้อยผมก็จัดการกำจัดแค่พวกขยะสังคมเท่านั้น..วางใจได้..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×