ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #17 : STORY : Mystery story

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      0
      9 เม.ย. 55



                 เกริ่นนำ >> การตายอย่างสยดสยองของบุคคลที่เกิดวันที่ 13 เดือน 3.. ปมสังหารคดีการตายของคน 13 คน..




                 Chapter 1  ชำระล้าง ( 20%)

                    "..อาเมน.."
    ชายผู้ปิดหน้าดำพูดขึ้นก่อนจะใช้มีดสั้นอันถนัดมือกรีดลงท้องของหญิงสาวนิรนาม การกดเบาๆ เหมือนเป็นการหยอกล้อเหยื่อเล่น..เมื่อหล่อน..ยัง ไม่ ตาย..
                      " อ่อย..อ่อยอั้นไอเออะอ่ะ..อออ้อง (ปล่อย..ปล่อยฉันไปเถอะนะ ขอร้อง)" เหยื่อสาวพูดขึ้นก่อนน้ำตาแห่งความกลัวจะไหลออกมาเหมือนเขื่อนแตก 
         โดยผ้าสีขาวโพลนที่ปิดปากเธออยู่นั่น มันมีผลทำให้เหยื่อสาวส่งเสียงได้เพียงอู้อี้เท่านั้น
                       "..หึ.. ยัยโง่ ฉันไม่ปล่อยอาหารอันโอชะไปง่ายๆ หรอกน่า.."  ร่างหนาว่าก่อนจะกดมีดลงไป .. เลือดสีแดงข้นไหลออกจากปากแผลทันที
                       " อี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด "  หญิงสาวส่งเสียงร้องด้วยเสียงโหยหวน ก่อนมืออันหยาบกร้านของชายหนุ่มจะฉีกเสื้อบางของหญิงสาวออก .. พร้อมทั้งลูบไล้ไปตามเนินอกของหล่อน ก่อนจะขบเม้มด้วยความตัณหาที่พรั่งพรูออกมาจากจิต
                       ขณะที่มือกร้านยังคงจับยอดปทุมถัน มืออีกข้างก็ยังคงกรีดเนื้อของหญิงสาวให้เป็นทางยาว..เหมือนเพื่อสะดวกให้เลือดได้ไหลง่ายขึ้น
                       เจ้าของมือหนารีบย้ายปากไปยังริมฝีปากบางทันที ก่อนจะดูดเม้มมันอย่างเหมือนของหวาน ว่าแล้วก็จัดการเอามีดออกจากตัวเหยื่อ..

                        หญิงสาวน้ำตาไหลด้วยความกลัว..

                        หนุ่มร่างใหญ่ฉีกกระโปรงสีน้ำเงินสดออกมา ก่อนจะรั้งกางเกงในเหยื่อให้ตกไปอยู่ที่หัวเข่า  ว่าพลางมือกร้านก็เลื่อนข้อมือตนไปยังบริเวณแผลจากรอยมีดเมื่อครู่ ก่อนจะแบะมันออกแล้วหยิบเครื่องในภายในตัวของเหยื่อสาวออกมาจนหมด..

                       " อี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด "

                       " หึ..จงภูมิใจซะ .. เพราะเธอถูกใจฉันขนาดไหน... ฉันได้ให้ความสุขเธอไปก่อนตายเพียงน้อยนิดแล้ว...ดังนั้นก็ตายอย่างสงบด้วยล่ะ หึหึ.." ชายหนุ่มพูดก่อนจะหยิบหัวใจของเหยื่อ ( ที่เพิ่งกลายเป็นศพเมื่อครู่ ) มาลูบคำเล่น ก่อนมันจะใช้มีดสั้น ตัดยอดปทุมวันของหญิงสาวออกมา..



       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×