ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #26 : STORY : other story *อลิส*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      24 เม.ย. 56

     

     

     

                                         คนเราทุกคนมีเหตุผลที่ต้องทำอะไรบางอย่าง

                                  และคนเราทุกคนมีเหตุผลที่จะต้อง ฆ่า

                                 ถึงจะกลัวหรือขยาดกับของเหลวสีแดงข้นนั้น..

                                 แต่เพื่อความอยู่รอด...ฉันก็จำเป็นจะต้องฆ่า

                                            

     

     

     

     

     

     
    ย้อนกลับไปเมื่อ 13 ปีก่อน..


     

     

     



               “ ท่านแม่..ท่านแม่..”  เสียงสั่นเครือของเด็กน้อยเอ่ยขึ้น เด็กสาวทั้งสองจับมือกันแน่ด้วยท่าทางสั่นกลัว สายลมเอื่อยๆ  พร้อมทั้งแสงสลัวของหลอดนีออนที่ริบรี่ลง ะบรรยากาศรอบๆ ตัวเริ่มทำให้พวกเธอรู้สึกหวาดกลัวยิ่งกว่าเก่า  

                 เด็กสาวทั้งสองพยายามข่มความกลัวโดยเรียกร้องหามารดา  ที่ไม่มีวี่แววเลยแม้แต่น้อย 

               

                พี่อลิส..ท่านแม่   ท่านแม่ไปไหนค่ะ.."   เด็กหญิงตัวเล็กถามพี่สาวด้วยความสงสัย  ผู้เป็นพี่ได้แต่ส่ายหน้าเชิงบอกกล่าวว่าไม่รู้

     

                ฉึก..

     

                 เสียงของอะไรบางอย่างดังขึ้นมาจากทางข้างหน้า เด็กสาวทั้งสองเดินย่องเข้าไปใกล้ประตูบานใหญ่ที่แง้มเปิดอยู่นิดหน่อย.. อลิสเงี่ยหูฟังก่อนจะหันมามอง  ชาร์ ด้วยความตื่นตกใจ .. เมื่อเธอรู้ตัวว่า..เธอกำลังยืนอยู่หน้าประตูห้องที่แม่ของสั่งนักสั่งหน้าว่าห้ามเข้าไปใกล้

     

                 อลิสรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีก่อนจะมองลอดผ่านประตูนั้นไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น..

      

                 เธอพยายามเอามือบางเรียวเล็กของเธอปิดตาของเด็กสาวข้างๆ เอาไว้  เมื่อเธอมองเห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้อง แต่ว่าดูเหมือนจะช้าไปเสียแล้ว..เมื่อชาร์กรีดร้องดังลั่นหลังจากเธอเห็นภาพเหล่านั้น

      

     

               กรี้ดดดดดดด ชาร์กรีดร้อง. หญิงสาวในห้องหันมามองบานประตูที่เปิดกว้างขึ้น 
     

                ชาร์ อลิส!.. ผู้เป็นแม่ร้องตระโกนด้วยความตกใจก่อนจะทิ้งมีดหั่นเนื้อที่อยู่ในมือด้วยสายตาว่างเปล่า

      

                ..ท่านแม่หมายความว่าไงกันค่ะ.. อลิสที่เริ่มควบคุมสติได้.. เธอจึงยิงคำถามที่เสียดแทงผู้เป็นแม่ของเธออย่างจัง...คำถามที่กล่าวถึงเหตุการณ์ตรงหน้า 

     

                ..ฟังให้ดีนะอลิส ชาร์...แม่จำเป็น....

     
                " แต่ว่า..นั่นมัน..." น้ำตาของอลิสเริ่มเอ่อล้นออกมา  เธอชี้ไปทางศพของชายที่นอนคว่ำอยู่บนพื้น  ชายที่เธอรู้จักดี..ชายที่เธอเรียกเขาว่าพ่อมาตลอดสิบปีเต็ม 
     

                ..แม่ขอโทษ..แม่ขอโทษ แต่มันจำเป็น. หญิงสาววัย 30 กว่าๆ พูดด้วยท่าทางอ่อนล้า ก่อนจะหันไปมองชายที่ตนรักด้วยความอาลัยอาวรณ์ 

     

                    

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×