ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #43 : Part of Yaoi STORY *วอล* 16+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      26 เม.ย. 55





                    " ปล่อย..ปล่อยฉัน!!"


    ร่างบางในอ้อมแขนดิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง หวังจะให้ตัวเองหลุดจากมือกร้านที่พันธนาการตัวเขาไว้  แต่ทว่าคนตรงหน้าเขาในตอนนี้ไม่มีทีท่าจะคลายอ้อมกอดจากร่างบางเลยสักนิด ..ปล่อยให้โง่เหรอ

             


                   " จะดิ้นอะไรหนักหนา!  ฉันอุตส่าห์ช่วยแกมาแล้วแท้ๆ ตอบแทนแค่นี้มันจะอะไรกันว่ะ "



    ร่างหนาหรือผู้รวบรัดร่างบางในอ้อมแขนพูดอย่างขัดใจ ก่อนจะเริ่มใช้มือกร้านล้วงเข้าไปในอาภรณ์บางๆ ของคนในอ้อมกอดอย่างทะนุถนอม



     


                 " แต่ฉันกับแกมันก็เพศเดียวกัน..ออกไปนะโว๊ย!!..อ..อย่า จับ ..อ่า ... "




    วอล หรือร่างบางในอ้อมกอดเริ่มหยุดการเคลื่อนไหวที่เรียกว่าดิ้นบ้างแล้ว มือบางในอ้อมกอดเริ่มจับขยุ่มผ้าปูที่นอนอย่างอดไม่ไหว เอวบางๆเริ่มโยกย้ายส่ายไปมา อย่างเสียวซ่าน



            " อ...อ..อ๊า  อย่าจับ..ซี๊ด.."


    ถึงจะส่งเสียงร้องบอกให้ห้ามเท่าไร แต่ร่างบางของวอลก็เริ่มโยกไปมาตามจังหวะที่ร่างหนาอย่าง อิคคิว ลูบไล้สัมผัสไปตรงท่อนเนื้องามบริเวณด้านล่าง  


            วอลดิ้นขลุกขลักไปมาพอเป็นพิธี ถึงเขาจะไม่ต้องการอย่างไร แต่ร่างกายของวอลก็ตอบสนองคิวไปจนทำให้ร่างหนาเริ่มพอใจขึ้นมา



                  " มาเป็นของฉันเถอะ..วอล"


    แม้จะรู้ว่าใบหน้างามในอ้อมกอดจะตอบปฏิเสธ แต่เพื่อดักทางไว้ คิว จึงประกบฝีปากทับริมฝีปากบางๆ ของวอลทันที  ภายในปากบางลิ้นทั้งสองกำลังนัวเนียกันอย่างเมามันส์ แม้ร่างบางจะพยายามผลักไสให้อิคคิวออกไปห่างๆ แต่ปากของเค้าก็ดันไปตอบสนองร่างกำยำตรงหน้าสะนี่





                  " อืม..อ๊า.."



    เมื่อหลุดจากพันธะ วอลเริ่มจะแหกปากร้องอีกครั้ง มือหนาของคิวเริ่มปลดเสื้อกระดุมของวอลอย่างรีบเร่ง เพราะกลัวเจ้าตัวเล็กในอ้อมกอดหาทางหนี โดยมืออีกข้างของตนก็ยังไม่ลืมทำหน้าที่ลูบไล้ไปภายใต้เสื้อของวอล





                 " ด..ได้โปรด พ..พอแล้ว...  ม..ไม่  เอา อีก..ก "




    เสียงครวญครางที่ทำให้วอลถึงกับอยากลาโลกให้ไปไกลลับ ..เมื่อเขาพูดอะไรบางอย่างออกไปในขณะที่อิคคิวกำลังจะหยุด.. ทั้งๆที่เป็นโอกาสทองจะหนีแท้ๆ...  คนร่างหนากระตุกยิ้มอย่างพึงพอใจก่อนจะผลักร่างบางให้นอนบนหมอนอย่างมีเลศนัยน์ 



                 " งั้นก็... หึ หึ "



    เพียงเท่านั้น...  มือหนาดึงเสื้อของวอลออกอย่างออมมือก่อนจะใช้ลิ้นเลียไปตามแผงอกขาวๆ ก่อนจะไซร้คอไปมาอย่างชอบใจ โดยมือทั้งสองข้างยังคงยุ่งวุ่นวายกับเนื้อหนังใต้สะดือ









    คุยกับคริส
    ผมแค่อยากแต่งแนวยาโอยแบบที่สาวๆ หลงใหล
    แต่ผมไม่ได้มีแผนจะแต่งเป็นเรื่อง และถ้าผมแต่งแนวนี้จริงๆ
    ผมคงไม่แต่งเรทมากนะครับ เพราะฉากเรทในตอนนี้ ลีเป็นคนแนะนำซะส่วนใหญ่
    เพราะงั้นถ้าสนใจวายแบบไม่เรท ก็ติดต่อมานะครับ ว่างๆ ผมจะลองแต่ง กร๊ากก

    First : 11 เมษา 51
    เปลี่ยนชื่อ : 26 เมษา 55

                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×