ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #47 : STORY : Love story *ปริ๊นซ์*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      8 เม.ย. 55

               









                พล็อตที่คิดไว้ ; เรื่องของเด็กผู้หญิงที่หน้าตาดี แต่ค่อนไปทางเด็กผู้ชาย ชื่อว่า ปริ้นซ์  เหตุเกิดเมื่อเธอไปสารภาพรักกับ แอล  ผู้ชายคนที่เป็นถึงขวัญใจของเด็กผู้หญิงเกือบค่อนโรงเรียน และก็๋โดนปฏิเสธแบบไม่ใยดี แถมยังถูกแฟนของแอลดูถูก

         เมื่ออารมณ์เดือด และสถานการ์พาไป ปริ้นเลยออกปากไปว่า ถ้าเธอขอผู้ชายคนหนึ่งแต่งงานได้สำเร็จ  แอลต้องคุกเข่าอ้อนวอนขอความรักจากเธอ แล้วก็ให้แฟนของแอลคลานเข่ารอบโรงเรียน
         และผู้ชายคนที่แอลเลือกให้เป็นเป้าหมายของปริ้นซ์ ก็คือ เคน หนึ่งในหนุ่มป็อปอีกคนของโรงเรียนที่มีนิสัยประหลาด ชอบเล่นกับตุ๊กตาหมี แถมยังเย็นชากับผู้หญิงแบบสุดๆ ทำให้ปริ้นซ์รู้ตัวแต่เนินๆ เลยว่างานนี้มันยากเย็นแสนเข็ญแค่ไหน
         แต่สุดท้าย..ความรู้สึกที่ก่อตัวลึกๆ ในใจของแอล.. ก็เริ่มทำให้เขารู้ว่าตัวเองชอบปริ้นซ์  ทว่า..ความรู้สึกของปริ๊นซ์เอง..ก็เริ่มชอบเคนขึ้นมาเช่นกัน 

          แล้วสุดท้าย..เคนจะรู้สึกยังไง ? แล้ว..เขาจะตอบตกลงแต่งงานกับปริ้นซ์ รึไม่ ??









                   พ่อแม่..ฉัน... เขาคิดอะไรกัน!! ถึงตั้งชื่อฉันว่าปริ้น (prince ; เจ้าชาย ) ...ให้ตายเถอะ  ชื่อมันจะแมนไปหาพระแสงขอหงาวหรือกระบองทองที่ไหนละฟะ                

                    แล้วไอหน้าตาทอมบอยนี้...

                    ทำไมพระเจ้าไม่ทำให้ลูกเกิดเป็นผู้ชายเลยเล่า!!

                     เรื่องวุ่นๆ แสนน้ำเน่ากว่าละครหลังข่าวมันก็อุบัตขึ้น...เมื่อฉันต้องขอผู้ชายแต่งงาน!! ทั้งๆ ที่หน้าตาของฉันมันก็ออกจะแมน..ขนาดเกย์ยังเรียกพี่!  แถมหมอนั่นยังเป็นไอแสบประจำโรงเรียน

                   ไอผู้ชายโรคจิตที่ชอบเล่นกับตุ๊กตาหมี

                    เพราะไปพนันบ้าๆ ไว้กับไอพวกปากปีจอนั่น ฉันเลยต้องขอแต่งงานเขาให้สำเร็จ แต่เรื่องมันคงจะง่ายขึ้น  ถ้าหากไอบ้านั่น มันไม่ได้คิดว่าฉันเป็นผู้ชาย!!


                   





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×