ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #50 : ก็ผมนี้แหละ..เจ้าชายแวมไพร์ (ตอนต้นที่เคยจะเอาลง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      3 พ.ค. 51











     

                            ไปแล้วครับแม่ เด็กหนุ่มกล่าวขึ้นก่อนจะรีบวิ่งออกจากบ้านไป

                            6 : 30 น. พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นด้วยซ้ำ แต่เด็กหนุ่มคนหนึ่ง กลับรีบวิ่งไปโรงเรียน อย่างรีบร้อน พลางเอากระเป๋าปิดใบหน้าไว้เหมือนไม่อยากให้ใครต้องหน้า

                            ตึก ตึก เสียงวิ่งยังคงดำเนินขึ้นเรื่อยๆ เหมือนหนีการตามล่าอะไรสักอย่าง แต่มันก็หยุดลง

                           

     แต่ใครจะรู้ว่า...เด็กหนุ่มผู้นี้กำลังหนีพระอาทิตย์! ดวงอาทิตย์ ที่กำลังจะเริ่มเฉิดฉายแสง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

          29 ม.ค. ญี่ปุ่น ค.ศ.2007

          23:00 น.

                            แฮ่กๆ เสียงถอนหายใจรวนๆ ดังเป็นระยะ  ท่ามกลางความมืด ยามวิกาล ที่มนุษย์ทุกคนต่างพากันท่องราตรี เว้นเพียงเขา ที่ยังคงกระหายเลือด โฉบเฉียวไปมาตามท้องนภา เพื่อหาสิ่งที่เรียกว่า เลือด..  และตอนนี้ เขาก็ทำท่าว่าจะเจอเหยื่ออันโอชะซะแล้ว หึ.. แค่เพียงการแสยะยิ้มเล็กๆ พาลศพนึงก็ได้บังเกิด

     

     

     

     

     

                            6 : 30 น.

                            เฮ้ยยย!!!!” เสียงตระโกนโหวกแหวกดังขึ้น ท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ ที่ส่องเข้ามาในม่านสีฟ้าคราม

                            อ้ากกกกกกกก ร้อนๆๆ เจ้าของเสียงเมื่อครู่ ตะโกนอีกครั้ง ก่อนจะลุกขึ้นเต้นแร้งเต้นกาอยู่บนเตียง และเมื่อแสงแดดเมื่อครู่หายไป จิตใจของเขาจึงดูสงบขึ้น

    บ้าชะมัดเขาสบถในใจอย่างฉุนเฮียว ก่อนจะรีบลุกเข้าห้องน้ำ เมื่อพบว่านาฬิกาดิจิตอลกำลังโชว์ตัวเลขที่ว่า 7:30   สายแล้วโว๊ยยย

                            oมโจs ? h r ! $ ?   [>?D?V!L  D€mo??< ?

                            ตื่นแล้วหรอวะเคนเสียงของชินโดถามขึ้นก่อนจะยื่นแก้วนมมาให้เขา เจ้าของเสียงคนแรกรับมาก่อนจะทำหน้าเชิงขอบคุณ

                            นี้แกแอบไปกินไก่มาอีกแล้วเรอะ!”เจ้าของแก้วนมพูดขึ้น  พรางทำหน้าสงสัย ยังกับกลัวว่าเพื่อนของเขาจะกลายเป็นปอปก็ไม่ปาน

                            อีกแล้วหรอวะ เจ้าของเสียงคนแรกพูดขึ้น ก่อนจะเอามือเช็ดที่บริเวณปาก

    >>คุณเข้าใจบทสนทนานี้มั้ย??<<

    ตื่นขึ้นมาทุกเช้าเพียงคุณต้องแดดเพียงนิดเดียวก็เหมือนโดนไฟไหม้ทั่วตัว  แถวยังพบเลือดที่ปาก ที่ฟัน ของตัวเองอีก คุณคิดว่า จะทำยังไงละ?

                           

                            เจ้าของเสียงเมื่อครู่ลุกขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำอย่างหน่ายๆ ราวกับเมื่อคืน เขาเพิ่งออกศึกไปยังไงยังงั้น

     

                            [:Ken $aY :]

                            อีกแล้วหรอเนี๊ย!” ผมตะโกนโหวกเหวกขึ้น ก่อนจะมองกระจกห้องน้ำอย่างอึ้งๆ  ลองคิดดูสิ ทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมา ถ้าหากคุณได้พบเลือดอยู่ที่มุมปาก ทั้งๆที่คุณไม่รู้ตัวเลยว่าไปทำอะไร และมันก็เป็นยังนี้ทุกครั้งซึ่งไม่รู้ว่าผมจะโวยวายทำไม เพราะเลือดผมนี้เกือบต้องล้างทุกเช้าซะด้วยซ้ำ

                            ผมอาบน้ำแล้วรีบแต่งตัวทันที ก่อนที่พระอาทิตย์จะขึ้นมาโจ่งแจ้งกว่านี้ แถบจะบ้าตายแน่ะ เพียงแค่มอง หรือโดนแสงแดด ผมก็เกือบจะไหม้ทั้งตัวแล้ว ผมเลยต้องรีบตื่นเช้าๆ เพื่อรีบไปโรงเรียน

                            ชีวิตอันแสนเรียบง่าย แต่ไม่ง่ายเสมอไปของผม จะดำเนินทุกครั้ง งั้นผมจะขอแนะนำตัวย่อยๆว่า

                            มิโซรุ คันโด

                            เกิด : ไม่ทราบแน่ชัด

                            พี่น้อง : พี่สาว 1 คน

                            อายุ : 18

                            สัญชาติ  : ญี่ปุ่น

                            ศาสนา : คริสต์

                            ที่อยู่ : โตเกียว

                            ชอบ : ชื่นชอบเลือดเป็นชีวิตจิตใจ

                            เกลียด : แสงแดด สุนัข

     

     

     

                      +++ ชมรมนักล่าผี +++

                            ตกลงสกู๊ปที่จะลงในนิตยสารชมรมปีนี้คือ เรื่องแวมไพร์มนะ มีใครจะขัดข้องอะไรอีกมั้ย ? เสียงสุขุมกล่าวขึ้นอย่างเป็นคำถาม ท่ามกลางห้องแคบๆ ในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง

                            เอาละ แบ่งกันทำงานซะ แล้วก็จำแผนกให้เรียบร้อย วารสารจะลงในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า เสียงเดิมกล่าวขึ้นพรางลุกขึ้นจากเก้าอี้ และจากไปอย่างเงียบๆ

     

     

                            สวัสดีครับท่านผู้อ่าน ผมมิโซรุ คันโด้ หรือ นายเคนสุดหล่อ ประธานชมรมนักล่าผีแห่งมัธยมปลายมินามิรายงานตัวครับ !

     

     

     

    +++ ห้อง 6/C+++

                            เฮ้ยๆ  คุณชายแวมไพร์มมาแล้วว..ว เสียงหยอกล้อกล่าวขึ้นกลางวงสนทนา เกี่ยวกับผู้ที่เดินมาใหม่ อย่างกระตือรือร้น ซึ่งน้ำเสียงที่พูดนั้นบ่งบอกถึงความสนิทชิดเชื้อเป็นอย่างดี

                            ไอชินโด บอกให้เลิกเรียกยังงั้นไงวะ เขากล่าวก่อนจะ ขยี้หัวของเจ้าของเสียงเมื่อครู่ อย่างมั่นไส้ ก่อนจะนั่งลงข้างๆ เจ้าของเสียงนั้น ที่มีนามว่า ชินโด   อาโอกาว่า ชินคุ

                            เอาน่า ไอเคน ไหนๆ ทั้งห้องเขาก็เรียกแกยังงี้กันอยู่แล้ว ชินโดพูดก่อนจะพูดเชิงปลอบเคน ก่อนจะจับกลุ่มสนทนากันอีกครั้ง

                            ........เจ้าชายแวมไพร์......ฉายาของเคนที่เขาได้รับ ตอนมัธยมต้น ปริศนาอาการแปลกๆ ของเขา ที่เพื่อนสนิทเขารู้กันดี เขาชอบดื่มเลือด เขาชอบกลิ่นเลือด เขากลัวแสงแดด? นั้นละ ที่มาของฉายาบ้าๆ ที่ทำเขาฉุนมาตลอดตั้งแต่มัธยมต้น แต่ตอนนี้ดูเหมือนเคนจะเริ่มชินกับมันซะแล้ว

                           

                            ไอเคน ที่ชมรมเป็นไงมั้ง ชินโดกล่าวขึ้น ก่อนจะแยกวงจากกลุ่มเมื่อครู่ แล้วหันมาคุยกับเขา

                            เรื่อยๆ เขาตอบพรางหยิบสมุดออกมาจากกระเป๋า

    หลายครั้งที่ชินโดมักจะถามเขาเริ่งชมรม แหงละไม่รู้เพราะอะไรพวกเด็ก ม.ต้น หรือ ม.ปลาย ต่างเลือกเคนเป็นประธานชมรม ทั้งๆที่เคนมักจะไม่ค่อยชอบเรื่องสิ่งเหล่านั้นด้วยซ้ำไป ต่างกลับฟุตบอล ที่เคนอยากเข้าชมรมจนใจจะขาด แต่ชมรมกลับเต็มซะได้ เขาเลยต้องพึ่ง ชมรมนักล่าผี เป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้ผ่านเกณฑ์คุณลักษณะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×