ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #55 : Jaki ผู้พิทักษ์พันธุ์เลือดสาด (ชื่อมั่วเองอย่างรวดเร็ว-0-)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      0
      3 พ.ค. 51



    เรื่องราวของเทพนักฆ่าและอายุไข อย่างเจกิ

    เมื่อในวันนึงในขณะที่เขากำลังลงมือฆ่าเทพตามใบสังหาร

    จู่ๆ พระผู้เป็นเจ้าก็ได้

    จัดการมอบภาระกิจให้เขาทำ


    ภาระกิจปราบปีศาจ..บนโลกมนุษย์




    เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ตอนต่อไป ก็รอตอนผมแต่งนะฮับ -.,-










    ฉึก..

    ทำได้ดีนี้ พ่อหนุ่มน้อย.. เสียงทูตเสือพยัคฆ์ขาวกล่าวอย่างปลื้มปีติ ชายหนุ่มนัยน์ตาสีแดงกร่ำ มองด้วยสายตาเรียบๆ ไม่มีท่าทีเก้อเขินไปกับคำชมเลยสักนิด

                            งั้นเอาไว้วันหน้า ข้าค่อยสอนเจ้ายิ้มเวลาข้าชม ก็แล้วกัน ทูตเสือขาวคิดอย่างหนักอก ก่อนเด็กหนุ่มจะเริ่มเปิดปากพูดบ้าง

    เจ้าอย่าด่าข้าในใจไม่ได้รึไง   โซล์ ดูท่าแล้วเจ้าของนัยน์ตาสีแดงคงโมโหอยู่ไม่น้อย เมื่อได้รับรู้ว่าทูตประจำกายของเขากำลังแอบจิกกัดเขาอยู่ในใจ

            ‘ - - น่านไง ยังมาแอบฟังความคิดของข้าอีก นิสัยไม่ได้เรื่องจริงๆ

    ข้าจะนิสัยไม่ได้เรื่องกว่านี้อีก... หากเจ้ายังคงเสียดสีข้าอยู่ในใจ เด็กหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าว ก่อนจะง้างเคียวอันใหญ่ยักษ์ขึ้นมาพาดบ่า  แล้วเช็ดเลือดที่เปรอะติดเสื้อขนของเขามาโดยไม่ได้ตั้งใจ

                            บอกมาดีกว่า  ว่าเหยื่อของข้ารายต่อไปเป็นใคร..?? เด็กหนุ่มถามอย่างเหลืออด ก่อนที่ทูตเสือขาว จะกางแผ่นหนังออกมา โดยเนื้อหาของมันคือบัญชีรายชื่อของคนที่เด็กหนุ่ม..ต้องฆ่า

                            ลำดับที่ 134 เจ้าต้องจัดการเทพ มัลต์ติคอล  ค่าจ้างอายุไข 10,000 ปี  ตกลงรึป่าวเจกิ   ทูตเสือขาวถามความเห็นของเขา เด็กหนุ่มพยักหน้ารับเบาๆ

                            เจกิ  เทพหรือผู้มีพรสวรรค์ด้านนักฆ่า....  เป็นเทพแห่งความตายคนหนึ่ง  แต่เขากลับไม่ใช้ชีวิตแบบเทพ 

                            เขาเป็นผู้มีพลังวิเศษที่รับจ้าง ฆ่าเทพ ซึ่งถึงแม้เขาจะเป็นเทพด้วยกัน แต่เพราะอายุไขของเทพ ที่เป็นค่าจ้างให้เขานั้น ทำให้เขารอดพ้นจากการลงโทษและความตายทั้งปวง  โดยทุกๆวัน จะมีสาสน์จากเทพมากมายส่งมาให้เขา  เพื่อให้เขา ฆ่า ใครก็ได้  โดยอย่างที่รู้ๆคือต้องมีอายุไขเป็นข้อแลกเปลี่ยน

                            เจกิ เป็นเทพหนุ่มผู้มีอารมณ์เย็นเหมือนน้ำแข็ง แล้วก็ยังคงใจแข็ง ไม่อ่อนไหวต่อสิ่งเร้าใดๆ  เขายังเป็นพวกที่คนอื่นมักจะกล่าวขานให้ว่า ไม่มีหัวใจ

                            โดยอารมณ์เย็นเหยือกดุจน้ำแข็งนี้เอง  ....เขาจึงฆ่าใครโดยไม่ต้องลังเลเลย

     

                            หึ..อายุไขสมกับมัลต์ติคอลจริง ๆ เจกิกล่าวอย่างสนอกสนใจ เพราะงานใหญ่ที่เขากำลังจะทำนั้น เป็นลาภงามชิ้นโตทีเดียว

                            เจ้าจะฆ่ามัลต์ติคอลรึเจกิ.. ทูตเสือขาว นามว่า โซล์ กล่าวอย่างเป็นห่วงเป็นใย กับความคิดเจ้านายของตน

                            ใช่....อายุไขตั้ง 10,000  ปี  ข้าไม่รับข้อเสนอ คนจ้างเขาจะเสียใจนะ

                            เจกิ  แต่เทพมัลต์ติคอล คือผู้ดูแลดาวอังคาร...

                            แล้วเหตุใด ข้าจะฆ่ามัลต์ติคอลไม่ได้!” เจกิกล่าวอย่างหัวเสีย ก่อนร่างจะหายเป็นอากาศธาตุไป

                            ข้าอยากฝึกมารยาทให้หมอนี้จริงๆ  โซล์คิด ก่อนจะหายตัวตามเจกิไป

     

                            อย่างที่รับรู้ เจกิเลือดเย็น ฆ่าได้ทุกคน โดยไม่รู้สึกรู้สา  จนบางครั้ง โซล์เองก็ถึงกับหวาดกลัวเขาอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ด้วยความจงรักภักดีจึงติดตามเขาต่อไป

     

     

     

    +++++++++แท่นศักดิ์สิทธิ์+++++++++++

     

    พระผู้เป็นเจ้า... เสียงสัตว์เทพตนหนึ่งคำรามเรียกชื่อของเจ้านายตนอย่างอ่อนแรง ก่อนจะฟุบลงบนหน้าแท่นศิลา ซึ่งเป็นที่นั่งของพระผู้เป็นเจ้า

      เป็นอะไรไปน่ะ..มังกรฟ้า พระผู้เป็นเจ้าถามไท่ด้วยความห่วงใยก่อนจะเอื้อมมือไปถูกแผลขนาดใหญ่บนตัวของมังกรฟ้าเบาๆ ฉับพลันรอยแผลก็หายไป

    ทาง..ท..ทาง ทางไปภพโลก ถูกตัดขาดครับ.. เขาเอ่ยอย่างกลัดกลุ้ม ก่อนที่พระผู้เป็นเจ้าถึงกับทำสีหน้าวิตก  ก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงใจเย็นว่า

    ฝีมือของพวกปีศาจหรือ??

                 ขอรับ..  มังกรฟ้าขานรับเบาๆ ก่อนที่พระผู้เป็นเจ้าจะมองลงไปเบื้องโลกมนุษย์อย่างวิตกเล็กน้อย

       ภพเวทย์นั้นอยู่เหนือภพโลก...มีทางเข้าออกเพียงทางเดียวเท่านั้น  ดังนั้นจึงไม่แปลก หากพระผู้เป็นเจ้าจะรู้สึกห่วงใยมนุษย์โลกขึ้นมา ยิ่งทางของภพเวทย์ถูกปิดด้วยปีศาจ...มีเหตุผลเดียวเท่านั้นที่พวกมันทำเช่นนี้  ก็เพื่อ ยึดครองโลก นั้นเอง

                            เจ้ารู้ไหมว่า  ใครคือผู้บ่งการ..

                            ไม่รู้หรอกขอรับ.. มังกรฟ้ากล่าวด้วยสีหน้าวิตกไม่แพ้กัน ก่อนพระผู้เป็นเจ้าจะถามว่า แล้วเราจะแก้ไขวิธีอย่างไรดี.. มังกรฟ้าได้แต่ส่ายหน้า

                            แล้ววันนี้จึงมีการเปิดประชุมกันขึ้นทันที โดยไม่รีรอ  หากช้าเพียงเสี้ยววิ  โลกมนุษย์ก็อันตรายทั้งนั้น

                           

                            ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


      เจกิ......มัลต์ติคอลไม่อยู่....คงไปประชุมเวทย์มั้ง โซล์กล่าวก่อนจะเผยปีกออกจากกลางหลังอย่างชำนิชำนาญ

    งั้นก็ไปฆ่ามันที่สภาเวทย์..... เจกิพูดอย่างไม่ใยดี  โซล์จึงรีบถลึงตาใส่เขา

    จะบ้าหรือเจกิ นั้นมันที่ของเหล่าเทพเชียวนะ  ถ้าเจ้าไป.....มีหวังกลับมาเหลือแต่ดวงจิต..

    แล้วเจ้าละไม่บ้าเหรอ?   ข้ามีอายุไขมากมาย..เจกิพูด... ดูเหมือนโซล์จะหมดปัญญาเถียงซะแล้ว

    แต่ที่นั้นมีพระผู้เป็นเจ้า.. โซล์ยังเถียงออกมาอีกครั้งแบบไม่ลดละ ก่อนที่เจกิจะพูดแบบดักๆ ว่า

    ข้าไปฆ่ามัลต์ติคอล ไม่ใช่ พระผู้เป็นเจ้า เจกิกล่าวก่อนจะหายตัวไปตามอากาศธาตุ

                           

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×