ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #6 : STORY : Love story *ซากุ* เนื้อหายังไม่ปรับปรุง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 384
      0
      9 เม.ย. 55


                 เกริ่นนำ >>> นั้นมันความแค้นของพ่อนะ จะเอาหนูไปเกี่ยวทำไมอ่า T.T..

                  เรื่องราววุ่นๆ สุดแสนอนาถจิตได้ก่อตัวขึ้น..เมื่อฉัน ทายาทยากูซ่าตระกูลชินเง ได้ถูกคุณพ่อสุดที่เลิฟสั่งงานอันแสนหนักอึ้ง...โดยงานที่ว่าก็คือเข้าไปเรียนที่โรงเรียนของมาเฟียฮ่องกง..ที่เป็นอริกับพ่อ.. แต่ทว่าเรื่องราวมันยิ่งวุ่นขึ้นอีก..เมื่อฉันต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย..และเข้าไปตีสนิทกับลูกของมาเฟียคนนั้น.. พอยิ่งตื๊อมาก..นายนั้นก็เข้าใจว่าฉันเป็นตุ๊ด..แถมยังกลั่นแกล้งฉันสารพัด.. อ้ากกกกกกก!! ฉันอยากตาย T.T

     
                   Chapter 1 :: ประทัดพัดเนื้อคู่ ?


                   " ปัง ปัง ปัง ตูมมม..ม ปุ๊ดๆๆ"
     
                   " =[]= อาหมวยยยยย ลื้อทำอารายยย ว๊ากกกกก"   ประทัดชุดใหญ่ ส่งเสียงดังโครมครามใกล้ๆ คุณย่าหรืออาม่าทันที ...
                      
                  "  ซากุ รับไป!!" เสียงหนึ่งเรียกฉันก่อนจะส่งดอกไม้ไฟ และประทัดอีก 2-3 อันมาให้จุด 

                 สวัสดีท่านผู้อ่านอีกรอบ ข้าน้อยซากุ หญิงสาวหน้าตาใสซื่ออายุ 16  อันแน่!! กำลังคิดอยู่ใช่ม๊า ว่ามาเจอคนสวยตรงนี้ได้ยังไง เผอิญฉันเอาประทัดมาถล่มร้านไอติมอาม่าเล่นๆ นะฮ่ะ

                
    " ปุ๊ดดๆๆๆๆ " (-_-;;) ทำไมเสียงประทัดมันอุบาทว์ได้ใจยังงี้ฟ่ะ ...ที่สำคัญอุบาทว์ไม่ปรึกษาใคร..อุบาทว์ไม่เปลี่ยนแปลง!


                     ฉันมองไปที่กองผลงานก่อนจะหัวเราะสะใจกับไอ เซนเคียว เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็ก.. เด็กผู้ชายผู้มีร้อยยิ้มอ่อนโยน.. แต่นั้นมันภายนอก..เพราะไอหมอนี้คือลูกชายของยากูซ่าเชียวนะ!

                 " ว๊ากกกกกกกก อาหมวย...อี มาให้อั้วตีก้นนะ!! "

                 " อาม่า !  หนูไม่ได้โง่นะ จะเดินไปให้อาม่าตีทำไมเล่า " ฉันต่อปากต่อคำ

                 " เฮ้อ...เซงกับอาอีจริงๆ อาซากุเอ้ย ทำตัวเป็นผู้หญิงหน่อยเซ่!! มิน่าล่ะ ถึงโสดสนิทอยู่อย่างนี้อ่า.."   อาม่าบ่นใส่ฉันด้วยสีหน้าเอือมระอาสุด ก็แหมถ้าทำตัวสมหญิง...มันก็ไม่ใช่ซากุนะเซ่!!!


                       ขอแนะนำตัวอีกที..ฉันหรือว่าซากุ เป็นลูกสาวยากูซ่า หนึ่งในสามของคนปกครองถิ่นนี้ แล้วก็อาม่าคนนี้ไม่ใช่ย่าหรือยายฉันหรอกนะค่ะ แต่เขาเป็นแม่นมของฉันที่ถูกปลด เพราะว่าอายุ ปาเข้าไป 80 กว่าๆแล้ว..แต่จริงๆ แล้ว อาม่าแก ยังออกแรงแล้วก็ทำตัวเหมือนคนอายุ 40 กว่าๆ อยู่เลยนะ!

                 เอ๊ะ..หรือเพราะฉันคิดมากไปว่ะ

                 " อาม่าก็ทำไมด่าแต่หนูอ่า ทีอาเซนเคียวเป็นคนเริ่มอาม่ายังไม่ด่าเลย น้อยใจแล้ว!! โป้งอาม่า ~" ฉันว่าก่อนอาม่าจะมะเหงกมาเต็มแรง...เพราะท่านรู้ดีว่าคนริเริ่มคือไอเซนเคียว..แต่คนคิด คือฉันผู้นี้นี่แหละ -_-;;

                 " -_- อ่า..อั้วโทษลื้อแล้วกันนะอาหมวยอี...ก็อั้วไม่รู้นี่น่า.."
      
                 " เชอะ..เค้างอลอาม่าแล้ว!!"

                  " ง่า T^T อาหมวยอีก็...อั้วให้ไอติมฟรีเอามั้ยย "

                  อาม่าพูดก่อนจะมองหน้าฉันที่บูดเบี้ยว บิดบูบี้ไปมา .. -_- อาม่าพูดเหมือนหนูไม่เคยกินไอติมฟรีเลยอ่ะ..เพราะแทบจะทุกครั้ง ฉันก็แค่เดินเข้าร้านนี้ก่อนตักไอติมกินฟรี ทำอะไรเองเรียบร้อย 

                 " แกล้งอะไรอาม่าอีกล่ะ ... ซากุ " เสียงใหญ่น่าเกรงขามฉันมองไปทางต้นเสียงทันที ก่อนจะเจอกับคนที่อยากเจอสุดขั้วหัวใจ

                " พ่อ!!! "

              " ฮ่าๆ เป็นไง ซากุ..อืม ดี เซนเคียว..ลูกฉันเป็นไงมั้ง..ก่อเรื่องอะไรไว้อีกล่ะ.." ท่านพ่อว่าก่อนจะคุยกับไอเซนเคียวอย่างออกรส
     
                 นี่ฉันลูกพ่อ หรือ มันกันแน่ว่ะ โดยจริงแล้วๆ ..เซนเคียวก็คือลูกบุญธรรมของพ่อนั้นแหละ มีศักดิ์เป็นพี่ของฉันมั้ง..พ่อของเจ้าเซนเคียวตายเพราะช่วยท่านพ่อเอาไว้..โดยแม่ของเซนเคียวก็ตายตั้งแต่มันเกิด ท่านพ่อเลยรับเจ้าเซนเคียวเป็นลูกบุญธรรม

            และฉันรู้สึกว่า มีแสงออร่าเปล่งออกจากเจ้าเซนเคียวมากมาย ซึ่งดูได้ง่ายๆ ว่า มันอาจจะเป็นผู้ปกครองแก็งของพ่อต่อไป
     

              " พ่ออ่า.. ชริ! " 

    ว่าพลางไอเซนเคียวก็หยิบกระดาษ ที่มีลักษณะเหมือนใบสั่งของขึ้นมาก่อนจะส่งมันไปให้ท่านพ่อ  ซึ่งดูๆ แล้วนั้นก็คือใบความประพฤติในสิ่งที่ฉันได้ทำตลอด 2 อาทิตย์ ที่ท่านพ่อไปมีเรื่องมานั้นเอง ( เพราะท่านพ่อเป้นยากูซ่า เรื่องการต่อสู้ -_- มันจึงมีบ่อยๆ จนเรียกว่า ทำประจำพอๆ กับหายใจ)

                 " เยี่ยมนี่ ซากุ -_- แต่ล่ะ อันแสบจริง ๆ " พ่อว่าก่อนจะขยี้หัวฉันอย่างเอ็นดู.. โดยไอเซนเคียวที่มองข้างๆ ทำหน้าเหรอหราเหมือนเพิ่งนึกได้ก่อนจะใช้ปากกา จดความผิดของฉันเพิ่มออกมาอีกข้อหนึ่ง ซึ่งนั้นคือ 

                 " ถล่มร้านไอติมอาม่า ฮืม (-_-++) "

              " แฮ่ะๆ ท่านพ่อก็
    .." ฉันพูดก่อนจะยิ้มให้ ..โดยไม่ลืมที่จะหาทางนี้จากคดีพวกนี้ ซึ่งหน้านึงมีประมาณ 10 - 15 อัน..โดยมีทั้งหมด 5-6 หน้า...

              
             -_-;; นี้ฉันแกล้งคนไปมากมายโดยใช้เวลาแค่ 2 อาทิตย์รึเนี๊ย ????? =[]= < เหมือนเพิ่งรู้ว่าตัวเองชั่วเลยว่ะ ซากุ : Lee J )


               " เอ่อ..อ่า ข้าเอาประทัดของเจ้าเซนเคียวไปเก็บนะฮ่ะ.." ฉันว่าก่อนจะกระโดดหย๋องๆ ไปหาเจ้าเซนเคียวแล้วหยิบประทัดไปเก็บทันที

         มันใช่ของเจ้าเซนเคียวทีไหนล่ะ -_- ของข้านี้แหละ เพิ่งซื้อออกมาด้วย -0-



                " เฮ้ย   !!! ขอโทษ.." ฉันว่าก่อนจะมองใบหน้าบุคคลที่เพิ่งเดินชนไปเมื่อครู่ กองประทัดหล่นกระจัดกระจาย

                " .... "  บุคคลที่ฉันเพิ่งกระแทกไปเมื่อครู่ไม่พูดอะไร  ก่อนจะลุกขึ้นมามองหน้าฉัน

           -_- ดูท่าคงจะรู้ว่าฉันลูกใครถึงไม่กล้าเอาเรื่อง...^O^  โฮะๆ..

                เมื่อ..ใบหน้าของชายคนนั้นเข้ามาใกล้..ใบหน้าอันคมคาย หล่อเหลา .. (-.,-) ผมสีน้ำเงิน..ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล เสื้อเซ่อร์ๆ เท่ส์ๆ

                          ' คำเดียวว่าถูกใจจอร์จ >0< '

               และใบหน้านั้นก็โน้มเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ก่อนจะชะงักไว้ที่ริมฝีปาก..และเขาคนนั้นก็ได้ทำในสิ่งที่คาดไม่ถึงขึ้นมา..

                         " ยัยซุ่มซ่าม!! " 

                        


                

                " โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย..ย " ฉันตระโกนออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เมื่อสมองน้อยๆ กำลังนึกถึงเหตุการณ์เมื่อ 2 วันก่อนอีกครั้ง

               ชิ คนอะไรว่ะ....

        ด่าแล้วจากไป T_T แต่จอร์จเอ้ย..คนอะไร๊หล่อชิบหาย.... แต่หรือว่า นี้มันจะเป็น..เนื้อคู่ของฉัน O.O!!!

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×