ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #78 : chater 2 เคน อันรีไรท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      12 ส.ค. 51





                  Chapter 2 : ความฝัน



               " แบล็คจีลูกแม่.. " 

         เสียงของหญิงสาวที่แสดงออกมาถึงความห่วงใย เด็กทารกผมสีแดงและตาสีเลือดกำลังทำเสียงอ้อแอ้ไปมาตามประสาเด็กอ่อน
               " คิก คิก .. " 
             ทารกในวัยแรกเกิด 5 เดือน โบกไม้โบกมือไปมาต่อหน้าหญิงสาว ดวงเนตรสีเลือดกำลังส่งยิ้มทางสายตาไปให้หล่อน  ดวงหน้ารูปไข่ ปากสีส้มสดที่ตัดกับสีม่วงอเมทิสต์ เขี้ยวที่งอกยาวอยู่ในโอษฐ์ทำให้รับรู้ได้ว่าหล่อนไม่ใช่มนุษย์
                " ลูกแม่.." หล่อนยังคงพร่ำเพ้อต่อไปก่อนจะหันไปมองประตูบานใหญ่ ที่ถูกเปิดออกอย่างแรงโดยชายหนุ่มผู้มาใหม่
               " ท่านพี่.."  ใบหน้าเรียวส่งยิ้มให้อย่างอ่อนโยน ก่อนจะอุ้มเด็กน้อยที่อยู่บนฟูกที่นอนขึ้นมา
               " ลูกของเราน่ารักมั้ยเพค่ะ.." หล่อนถาม แววตาอันแสนอบอุ่นกำลังจ้องมองทารกที่อยู่ในมือ คนมีศักดิ์พ่อลูบหัวลูกตนอย่างเบามือ
               " เบจีน่าฟังพี่นะ.." 
               " เพค่ะ .." หล่อนสบตาผู้เป็นสามี เมื่อน้ำเสียงของเขามีท่าทีจริงจัง
               " เรื่องนั้นน้องรู้ดีใช่มั้ย.." แววตาสีอเมทิสต์ว่า ผมสีนิลของบุรุษรูปงามกำลังไหวไปมาด้วยแรงลมจากหน้าต่าง
              " เรื่องของพระอนุชาของพระองค์.." คนถูกถามกล่าวด้วยสายตาเศร้าสร้อย ก่อนจะมองหน้าเด็กหนุ่มที่ยังคงหัวเราะและมีท่าทีหยอกล้อกับหล่อนเช่นเคย
              " ใช่ วันนี้พี่จะส่งแบล็คจีไปโลกมนุษย์ " ชายหนุ่มว่าก่อนจะรับลูกจากหญิงสาวมากอด
              " ลูกพ่อ.."
              เขาว่า
              " ทำไมกัน หม่อนฉันไม่ย.."
             ไม่ทันพูดจบประโยค ชายหนุ่มผมดำก็เงยหน้าขึ้นมาสบตาหล่อนทันที ก่อนจะเอ่ยถึงเหตุผลที่เขากำลังกลัว
              " โฮรีสไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว อีกอย่างยังมีกบฏอย่างเจ้าพ่อมดนั้น .. ขอร้องล่ะเบจีน่าเพื่อความปลอดภัยของลูก เจ้าจงส่งเขาไปโลกมนุษย์ เชื่อใจข้า เบจีน่า" 
              ดวงตาของฮาเดสทอประกายด้วยความหวัง นางมองเด็กในมือของชายผู้เป็นที่รักอย่างใจหาย เมื่อนึกถึงความต้องจาก
             " ข้า.."
             " ข้าจะไม่ปล่อยให้เขาตายที่นี้ ซีเรียส!! เจ้าเข้ามาได้ " ชายหนุ่มพูดตัดบท ก่อนจะอุ้มทารกน้อยส่งให้ผู้เข้ามาใหม่
            " เจ้าพาเบจีน่าไปที่หอคอยเวลาก่อนแล้วข้าจะตามไป..."




           
    ปังๆๆๆๆๆๆ
           ผมสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจ ก่อนจะมองประตูบานใหญ่ที่กำลังถูกทุบด้วยใครบางคน  
           " นายไปเปิดดิไอเคน.." เสียงไอชินโดงัวเงียมาแต่ใกล้ มันขยี้ตาเบาๆ ก่อนจะชี้มาทางผม
           " แกนั้นแหละไอชิน ..ไปเปิดมันซะ " 
           ผมว่า ก่อนเจ้านั้นจะใช้หมอนข้างฟาดหน้าผม
           " แกนั้นแหละไปเปิด " มันว่าก่อนจะกระหน่ำฟาดลงมา  ..นี้มันโง่หรือบ้าว่ะ! ตีแบบนี้ใครมันจะไปเปิดประตูได้ - -*
         
                   

         








     
              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×