ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #87 : STORY : Love story *มัฟฟิน*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      0
      8 เม.ย. 55










                        ที่นี้คือโรงเรียน .. 
            
                        เด็กที่ถูกดัดสันดานจะต้องถูกส่งมาที่นี้..
               
                        แต่ไหง...กลับมีผู้หญิงแค่ 7 คนเองล่ะ!!

                        แถมทำไมผู้หญิงคนนั้น ถึงเท่ห์แบบนี้..

                        แต่ใครจะไปรู้ว่า " เฟย์" ประธานนักเรียนหญิงแห่งโรงเรียนดัดสันดานจะเป็นผู้ชาย!!

                        แล้วไอท่าทางต่อต้านฉัน นั้นมันอะไรกันห๊า!!





         


            พล็อตที่คิดไว้ ;  นางเอกของเรื่องคือ มัฟฟิน  เด็กผู้หญิงที่ถูกพวกตัวอิจฉาในโรงเรียนกลั่นแกล้ง จนเกิดเรื่องทะเลาะวิวาท และเพราะอีกฝ่ายเป็นพวกมีอิทธิพล เธอจึงโดนเด้งจากโรงเรียนสตรีแบบลูกคุณหนู มาใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนดัดสันดาน ที่มีผู้หญิงทั้งโรงเรียนเพียงแค่ 7 คนถ้ารวมตัวเธอด้วย..

            การมาเรียนครั้งแรก..เธอก็ถูกเขม่นด้วยประธานนักเรียน ที่ชื่อเฟย์ .. และเฟย์เริ่มหนักข้อขึ้น เมื่อมัฟฟินรู้ความจริงว่าเฟย์เป็นผู้ชาย 

            " ฉันจะสั่งให้พวกผู้ชายขืนใจเธอแน่ ถ้าเธอกล้าเปิดเผยความลับของฉัน.." คำขู่ของเฟย์ที่สั่งให้มัฟฟินปิดปากเงียบ 

            แต่ในโรงเรียนแห่งนั้นก็ยังมีสิ่งดีๆ นั่นก็คือ เซย์  เด็กผู้ชายที่คอยดูแลมัฟฟินอย่างดี 

            และเมื่อเรียนๆ อยู่ที่นี่่ มัฟฟินจึงค่อยๆ เข้าใจความเป็นไปของโรงเรียนแห่งนี้.. โรงเรียนดัดสันดานที่แบ่งเป็นสองฝ่าย  ฝ่ายหนึ่งคือฝ่ายของเซย์ แล้วก็ฝ่ายของเฟย์  คราวนี้เธอจะรับมือยังไง..เมื่อใจแอบหวั่นไหวให้กับทั้งคู่ อีกทั้งความจริง เซย์ก็รู้ความลับของเฟย์.. และทั้งสองก็คืออริกัน

                
            แล้วเธอจะเลือกใคร..เมื่อวันหนึ่งเฟย์ก็สารภาพแล้ว..ว่าที่ทำตัวไม่น่ารักใส่เธอ..นั่นก็เพราะเขาแอบชอบเธอตั้งแต่แรกเห็น 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×