ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the prince of tennis ตอน พี่น้องฝาแฝดที่ต่างกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : น้องสาวฝาแฝดจอมป่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.46K
      74
      1 มี.ค. 53

    ที่สนามบินญี่ปุ่น
    "พี่เรียวอีกไม่นานเราจะได้เจอกันแล้วนะ"เด็กสาวผมสีดำอมเขียว ตาสีฮาเซล

    ณ ชมรมเทนนิสชายเซซุน
    <รู้สึกถึงลางร้ายแฮะ>เรียวมะคิดไปเรื่อยๆจนโมโมะชิโร่ะตะโกนขึ้น
    "เอจิเซ็น ลูกไปแล้วนะ""ฮะ" ตุ๊บ "เอจิเซ็น เป็นอะไรไปนะ"โออิชิถามลูกทีมด้วยความหวงใย""เปล่าฮะ"เรียวมะปฏิเสธ
    ~เฟี้ยว~"เจ้าเปี๊ยกระวัง"เอจิตะโกนเตือนเรียวมะ
    ~ฟึบ~<ลูกที่ตีนี้มัน อย่าบอกนะว่า>"ใครที่ตีออกมาเดี๋ยวนี้"โมโมะตะโกน
    "ค่า ค่า"เสียงปริศนากล่าวพร้อมถอดหมวกออกจนเห็นผมสีเขียวอมดำเลยเขา ตาสีฮาเซลแบบเหมือนเรียวมะมากเลย
    "มิ...มินะ"เรียวมะตะโกนจนทุกคนในขมรมพุ่งมาที่เรียวมะ
    "ไฮ้ พี่เรียว"เด็กสาวนามว่า มินะพูดขึ้น
    "เธอเป็นใครนะ มาทำอะไรที่นี้"โออิชิถาม
    "ชั้นชื่อ มินะ เอจิเซ็น มินะ น้องสาวฝาแฝดของเอจิเซ็น เรียวมะค่ะ" 
    มินะแนะนำตัว
    "หา!!น้องสาวฝาแฝด"ทุกๆคนวีนแตก
    "กลับมาทำไมเนี่ย"เรียวมะถามขึ้นหลังจากเงียบอยู่นาน
    "แหม! ก็กลับมาพี่ชายสุดที่รักไง จุ๊บ"มินะพูดพร้อมวิ่งเข้าไปกอดเรียวมะพร้อมหอมแก้มเรียวมะ
    "เฮ้ย!!"ทุกคนร้อง
    "กรี๊ด เธอเป็นใครนะบังอาจมาห้อมแก้มท่านเรียวมะ"โทโมะตะโกนขึ้นมีคนมาบอกว่ามีเด็กสาวมาที่ชมรมเทนนิสชายแล้วบังเอิญเห็นมินะหอมแก้มเรียวมะพอดี
    "โทโมะจังเบาหน่อยจ๊ะ"ซากุโนะร้องเตือนเพื่อนสาว
    "ชั้นเป็นใครไม่สำคัญ แต่ที่แน่ๆชั้นรักเรียวมะ"มินะพูดพร้อมเข้าไปกอดเรียวมะ
    <น้องเจ้าเอจิเซ็น/เจ้าเปี๊ยกแสบใช้เล่นแฮะ>ทุกคนคิดพร้อมกันโดยมินัดหมาย
    "หนอย ชั้นชื่อโอชาคาดะ โทโมะเป็นประธานแฟนคลั่บท่านเรียวมะแล้วเทอล่ะ"โทโมะแนะนำตัว
    "อยากรู้เหรอเอ้าบอกให้เอาบุญ ชั้น เอจิเซ็น มินะน้องสาวฝาแฝดของเรียวมะ"
    มินะพูดคราวนี้โทโมะนิ่งเงียบ
    "ชั้นไปก่อนล่ะ"โทโมะพูดแล้วเดินจากไป
    "แล้วพวกคุณล่ะคะ"คราวนี้มินะหันมาถามพวกรุ่นพี่
    "เทะสึกะ คุนิมิสึ กัปตัน"เทะสึกะแนะนำตัวเป็นคนแรก
    "ฟูจิ ชูสึเกะ"
    "โออิชิ ชูจิโร่ เป็นรองกัปตันยินดีที่ได้รู้จัก"
    โมโมะชิโร่ะ ทาเคชิหรือจะเรียกว่า"โมโมะยังไม่ทันพูดจบมินะก็ขัดขึ้นมาว่า
    "โมโมะจังก็ได้นะใช้ไหมค่ะ"
    "ใช้จ้า"โมโมะ
    "แล้วพี่หน้าแมวล่ะ"มินะพูดพร้อมชี้มื้อไปที่คิคุมารุ
    "ไม่ใช้หน้าแมวพี่ชื่อ คิคุมารุ เอจินะ"เอจิ
    "อินูอิ ซาดาฮารุ"อินูอิ
    "ไคโด คาโอรุ"ไคโด
    "คาวามูระ ทาคาชิแต่คนอื่นจะเรียกว่าทากะชังนะ"ทากะแนะนำตัวคนสุดท้าย
    "ค่า ยินดีที่ได้รู้จัก"มินะ
    "แยกย้ายได้"เทะสึกะสั่งแยกย้าย
    "ครับ"ทุกคน

    ณ บ้านเอจิเซ็น
    "พ่อค้า!! กลับมาแล้วค่า"มินะ
    "กลับมาแล้วเหรอ มินะจาง~"นันจิโร่หรืออดีตคือซามูไรนันจิโร่คนนั้น
    "แล้วนี่จะนอนห้องไหนเหรอ"นันจิโร่ถามลูกสาว
    "นอนห้องพี่เรียวค่ะ"มินะ
    "นอนห้องพี่เหรอ"เรียวมะ
    "อือ"มินะ
    ที่ห้องนอนเรียวมะ
    "นอนได้แล้ว"เรียวมะ
    "ค่า"มินะ
    ทั้งคู่นอนหลับสนิท
    + +
    L. Leejunsung
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×