ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^ ^ เปิดรับวาดภาพตามที่เคยบอก

    ลำดับตอนที่ #1 : เงื่อนไขจ๊ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      1
      16 พ.ค. 52


    เอาล่ะฮะ มาดูเงื่อนไขการรับทำภาพฟรีของผมดีกว่า อย่างที่อาจรู้กันบ้าง(หรือไม่รู้เลย - -)
    ผมเขียนรูปเป็นอาชีพอยู่ช่วงหนึ่ง ดังนั้นจึงต้องมีเงื่อนไขให้การทำภาพฟรีให้กันหน่อยนะฮะ ^ ^

    1.เป็นพื่อนในเวปเด็กดี

    2.ภาพที่ผมให้จะเป็นขนาด กว้าง13cmx(เท่าที่ต้องการแต่ไม่เกิน 30Cm) เท่าภาพข้างล่างนี้ และมีความละเอียดเท่ากับ 72 pisels/inch


    (ถ้าระดับเกิน 200-300 pisels /inch จะอยู่ในระดับภาพที่ซื้อขายกันแล้วนะฮะ)

    3.การใช้ภาพทุกครั้ง ขอร้องให้มีชื่อผมอยู่ในมุมภาพ โดยแสดงตัวว่าเป็น Ilustration ด้วยนะครับ ถ้าเป็นภาพร่วม เช่น คุณวาดเส้น ผมระบายสีให้ก็เป็น
    line art by xxxxxx paint by (or Ilustration by) seviophy ไม่ก็ลงอีเมล์ผมก็ได้คือ
    sephiroth_earth@hotmail.com
     (ยกเว้นพวกที่เป็นไอคอนอันเล็ก ๆ ไม่ต้องระบุก็ได้ฮะ)

    4.กรอกรายละเอียดให้ครบนะงับ ถ้ามีอะไรอยากเพิ่มก็ใส่ลงไปด้วย

    5.อาจช้าหน่อย (เอิ๊ก)แต่จะรีบทำให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ครับ

    6.ไม่ได้ถูกใช้ในการค้า

    7.ในหนึ่งภาพมีคาเรคเตอร์ชัดเจนได้ไม่เกิน 4 ถ้าเป็นปาร์ตี้ จะใช้เวลานานกว่าปรกติ - - คับ ขอเอาไว้เปิดวันหลัง

    8.ภาพอยู่ในระดับปรกติถึง NC13 คือถึงระดับอีโรติก เท่านั้นก่อนงับ ^ ^" ที่นี่เป็นเวปเด็กดี มิใช่เวป วายแกลลอรี่นี่นา ชิมิ

    9.ภาพที่ได้รับสั่ง จะยัดอยู่ที่ gallery นะตัวเอง แต่เราจะลงบอกส่งให้ในนี้ด้วย


    รายละเอียด (ดูใน gallery ก็ได้)

    ----ภาพที่ต้องการให้ทั้งวาดและระบายสี---

    1.เลือกเทคนิค และสไตล์
    A.ภาพเขียนมือ
    -แบบนุ่มนวล ใช้สีโทนเดียว
    -แบบจัดจ้าน ใช้สีตัดกัน

    B.ภาพ CG (จากคอม)

    -แบบใหม่
    -แบบปรกติ

    2.คอนเซ็ปของภาพ หรือ บรรยากาศของภาพ เช่น เหงา เศร้า ร่าเริง อกหัก หรือ ความเหงาท่ามกลางความร่าเริง หรือความยินดีท่ามกลางความสิ้นหวัง

    หากเป็นภาพประกอบนิยาย ก็ วางลิงค์ให้ผมไปอ่านหน่อยนะฮะ ^ ^ แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยเขียนลักษณะ
    นิสัยคาเรคเตอร์ในความคิดของไรท์เตอร์
    และความคิดของคาเรคเตอร์ในภาพ(ที่จะให้วาด)ให้ด้วยนะฮะ เพื่อความเข้าใจที่ไม่คลาดเคลื่อนกันมากนัก ถ้ามีที่เขียนไว้บ้างแล้วหรือ มีภาพที่ว่าอยากให้เป็น
    แบบคาเรคเตอร์ประมาณนี้ ทำลิงค์หรือใส่ลงมาให้ผมดูด้วยนะงับ

    3.บ่งบอกสีผมสีตาและสีผิวของตัวละครให้ชัดเจน ถ้าผิวขาวเหมือนกัน ก็บ่งบอกว่า อมสีอะไร หรือใครขาวกว่าใคร ที่สำคัญ ใครเมะใครเคะ - - หรือ ทูอินวัน ทั้งคู่

    4.ฉาก บ่งบอกสถานที่ และระดับความหรูหรา หรือความโลโซ ให้ชัดเจนนะจ๊ะ (ถ้ามีพิเศษว่าอยากให้ตัวละครอยู่ตรงไหนของฉากก็ระบุด้วยจ้า)

    5.ลักษณะการแต่งกายของตัวละครในภาพ (ถ้ามีตัวอย่างจะดีมาก ถ้าไม่มีก็อธิบายทิ้งไว้คับ ผมจะพยายามจิ้นเอา ^ ^")

    6.ลักษณะท่าทางในภาพ (ถ้ามีระบุพิเศษ) เช่นกำลังเขกหัวใคร กำลังจูบใคร กำลังถอดใคร กำลัง......ฯลฯ ว๊ากกก

    เอาเป็นว่าระบุให้ละเอียดเท่าที่ทำได้แล้วกัน มีอะไรเพิ่มถามเขาจะวิ่งเข้าไปถามเองโอเคมั้ย เอิ้ก

    -------------------------------------------------
    ภาพที่ต้องการให้แก้ความบิดเบี้ยวของลายเส้นให้ ------

    อันนี้ก็ส่งงานมาให้ก็แล้วกันนะงับ แต่งานนั้นต้องลงใน เวปเด็กดีอยู่แล้ว และเป็นเจ้าของภาพ

    ถ้าเป็นภาพที่มีภาพร่างแล้ว ก็เลือกตามข้างบนให้หมดยกเว้นบางข้อ

    เพราะผมไม่ต้องไปร่างเอง หรืออยากให้เพิ่มอะไรอีก เช่นเครื่องประดับก็ระบุไว้
    ถ้าต้องการให้ระบายสีให้เฉย ๆ ก็ต้องเลือกด้วยว่า จะให้ทิ้งเส้นไว้ (คือเบี้ยวชั้นก็ระบายเบี้ยวๆ) หรือไม่ทิ้งเส้น(แก้ตามใจชั้น)

    ***************************************

    ก็ประมาณนี้แหล่ะค้าบ เพื่อนคนไหนสนใจก็ลงรายละเอียดทิ้งไว้นะฮะ ทำตามคิวฮะ

    ยกเว้นการว่าจ้างทำภาพเลย อันนี้ลัดคิวให้ ก๊าก ๆ (T ^ T ปากท้องสำคัญนะยะ)

    ราคาที่ผมเคยรับวาดระบายสีมีตั้งแต่ 500-2500 ต่อภาพครับ(แล้วแต่ขนาดและรายละเอียด)
    ภาพที่รับระบายสี มีตั้งแต่ 100-500 (แล้วแต่รายละเอียดและขนาด ไม่มีแบ็คกราวด์)

    ใครอยากให้วาดให้ก็ตามบนนู้นเลยละกันนะง๊าบ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×