ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEMONS - 2jae marknior

    ลำดับตอนที่ #2 : demons 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.62K
      24
      17 ธ.ค. 58


     


    part 1 



     





     

     

     

    ว่ากันว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบดบอย.. 

    มันเป็นเรื่องแปลกที่หลายต่อหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีแฟนดีๆซักคน แต่พอจริงๆแล้วคนดีๆมีเยอะแยะก็ไม่ยักจะเอาเป็นแฟน ดันไปชอบคนนิสัยเถื่อนๆหามๆกันได้ มนุษย์มักมีความย้อนแยงอยู่ในตัวอยู่แล้วสินะ.. 

     

    ร่างเล็กของชเวยองแจกำลังเดินทอดน่องไปเรื่อยๆตามทางเดินโรงเรียนพลางคิดถึงเรื่องสเปคแปลกๆของคนเรา วันนี้เขามาเช้ากว่าปกติเพราะถ้ามาสายกว่านี้เขาคงจะต้องปวดหัวจากใครบางคนแน่ 

     

    ka ka o~!

    เสียงแจ้งเตือนจากโปรแกรมแชทดังขึ้น มือเรียวล้วงมือถือออกจากกระเป๋ากางเกงพลางเปิดดู 

     

    junior’ : แจอยู่ไหนวะ 

    จูเนียร์พี่ชายคนสนิท คงทักมาบ่นอีกแน่ๆออกมาก่อนแบบนี้ ออมม่าขี้บ่นอาศัยอยู่ห้องพักข้างๆปกติจะมาโรงเรียนพร้อมกัน แต่วันนี้เขาแค่อยากออกมาสูดอากาศยามเช้าเล่นแค่นั้นเอง 

     

    cwjcyj : อยู่โรงเรียนแล้วอะ

    junior’ : ทำไมไม่รอออ

    นั้นไง ซื้อหวยคงถูกแบบไม่ต้องลุ้น 

     

    cwjcyj : วันนี้ผมตื่นเช้านี่น่าอยากออกมาเดินเล่น พี่ยังไม่ตื่นไม่อยากกวน 

    junior’ : โหยยยย จำไว้เลยยยย

    ถ้าให้เดาตอนนี้คงทำปากยื่นงอแงอยู่แน่ๆ 

     

    cwjcyj : เอาน่า วันเดี๋ยวเองนะ เดี๋ยวเย็นนี้กลับไปผมเลี้ยงข้าวเลย

    junior’ : *read*

     

    ปากอิ่มยิ้มออกมาจางๆพอเห็นว่าพี่ชายตัวดีคงจะงอนเขาไปแล้ว แต่จูเนียร์ไม่ใช่คนขี้งอนมากมายอะไร เจ้าตัวแค่งอนพอเป็นพิธีแปปเดียวก็กลับมาร่างเริงน่ารักเหมือนเดิมแล้ว 

     

    ยองแจเก็บมือถือเข้ากระเป๋าแต่ยังไม่ทันได้เอามือออกจากกระเป๋าแรงชนจากด้านหลังก็ทำเอาร่างบางเซถลาไปด้านหน้า 

     

    ปึก!!!

    และยังไม่ทันได้ตั้งตัวบุคคลปริศนาบุคคลที่สองก็วิ่งมาจากด้านหลังชนคนตัวเล็กเข้าอย่างจังอีกครั้ง คราวนี้ยองแจล้มลงไปบนพื้นซีเมนทันที

     

    เงยหน้าขึ้นมองตามแผ่นหลังนั้นไปก็ไม่อาจรู้ได้ว่าเป็นใครในเมื่อร่างโปร่งวิ่งหายลับเข้าไปในตึกซะแล้ว 

    ไอ่พวกบ้าเอ้ยย.. มันเจ็บนะเนี่ย เป็นอะไรทำไมต้องวิ่งเล่นกันตั้งแต่เช้า

     

    “ไม่ได้แผลก็ดีแค่ไหนแล้ว..”

    พึมพัมกับตัวเองเบาๆก่อนจะพยุงตัวขึ้นนั่งยองๆก้มเก็บกระเป๋ามาปัดฝุ่น แต่ทว่า..

     

    ปึกก!! 

    เป็นอีกครั้งที่ยองแจแทบจะเอาหน้าลงไปจูบกับพื้น แรงชนจากด้านหลังทำให้เขาล้มลงไปก้นจ้ำเป้าอีกรอบ ขายาวๆของบุคคลปริศนายังนิ่งอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ดวงตาเรียวรีบตะหวัดขึ้นมองต้นเหตุทันที 

     

    “ไง.. ลงไปนั่งเล่นอะไรบนพื้นละนั้น..”

     

    “แจบอม..”

    ไอ่.. ไอ่หมอนี่อีกแล้ว.. คิดว่าวันนี้มาเช้าแล้วจะไม่ได้เจอแล้วเชียว!

     

    แจบอม หรืออิมแจบอมรุ่นพี่ที่ห่างจากเขาสองปี แต่ยองแจก็ไม่ได้อยากจะเรียกคนตรงหน้าว่าพี่ซักเท่าไร ด้วยนิสัยที่แย่เกินจะทน เขาไม่อยากจะเรียกชื่อไอ่หมอนี้ด้วยซ้ำ

     

    “นายควรจะเรียกชื่อฉันให้มันดีกว่านี้นะ”

     

    เรื่องอะไร.. ทำหูทวนลมไม่สนใจสายตาเหยียดๆที่อีกคนมองมา กลิ่นบุหรี่ทำเอาต้องเบ้หน้าหนี ยองแจยืดตัวขึ้นเต็มความสูง แต่ก็เตี้ยกว่าคนตรงหน้าอยู่ดี

     

    “ถอยไป”

    คนตัวสูงตั้งใจยืนขวางทางเดินอย่างเห็นได้ชัด ร่างเล็กสูดหายใจเข้าปอดลึกๆ พยายามสงบสติอารมณ์เอาไว้ ยองแจมองค้อนแจบอมนิ่งๆเป็นการบอกกลายๆว่าเขาเริ่มไม่พอใจ

     

    “ฉันจำเป็นต้องเชื่อฟังคำสั่งนาย?”

    “นี่..ก็แค่ขยับตัวออกไปหน่อย มันยากตรงไหนหรอ”

    ปากอิ่มพูดขึ้นมาเรียบๆ แจบอมใช้สายตาจ้องใบหน้าหวานนิ่ง ทว่าก็ยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิม เขาไม่เอาเรื่องที่จงใจชนให้ล้มก็ดีแค่ไหนแล้วนะ

     

    “หึ..มันยากเพราะเป็นนายไง ฉันถึงไม่อยากทำ”

    “….”

     

    โอเค.. ถ้ามันยากนักเขาก็จะเป็นคนขยับเอง ยองแจแทรกตัวไปทางซ้ายที่มีทางพอจะให้เดินน้อยนิด กระแทกตัวชนกับไหล่กว้างให้ถอยออกไป แต่ถ้าจะยอมให้ยองแจจะผ่านตรงนี้ไปได้ง่ายๆก็คงไม่ใช้สำหรับอิมแจบอม 

     

    ฝ่ามือหนาคว้าข้อมือเล็กไว้พร้อมกระตุกให้เซถอยหลังกลับมาหาตัวเอง ยองแจรับรู้ได้ถึงกลิ่นบุหรี่ที่ลอยประทะเข้ากับปลายจมูก ริมฝีปากเขาทั้งคู่ห่างกันแค่เพียงคืบเดียว และนั้นก็ทำให้พวกแก้มเนียนแดงเรื่อขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ 

     

    นี่คือสิ่งที่เขาเกลียดแจบอม เพราะเจ้าตัวดันมารู้ความลับของเขาเข้าให้ ความลับที่ว่า.. ชเวยองแจชอบอิมแจบอม..

     

    ปากหยักเค้นหัวเราะอย่างผู้ชนะ ท่าทีดูเขินอายของยองแจยิ่งทำให้ร่างสูงนึกสนุก ราวกับว่าเขาสามารถต้อนลูกแกะเข้ากรงได้อย่างง่ายๆ  

     

    “อะ..อะไรอีก!!”

    ยองแจดันตัวออกห่างพลางปัดมือหนาให้พ้นออกจากตัว มันน่าโมโหนะที่คนอย่างอิมแจบอมกำลังยิ้มเยาะเขาอย่างชอบใจ

     

    ที่น่าโมโหมากกว่านั้นคือ โมโหตัวเอง คนดีๆมีเยอะแยะทำไมไม่ชอบ ดันมาชอบไอ่คนแบบนี้ได้ยังไง จริงๆแล้วยองแจพยายามจะเลิกคิดว่าแจบอมคือคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรงทุกครั้งที่เจอ แต่มันก็ไม่ง่ายเลย.. 

     

    “หิวข้าววะ ไปซื้อมาดิ้”

    “ขาก็ไม่ได้ง่อยนี่.. ไปซื้อเองสิ”

     

    “ฉันรู้ว่านายเต็มใจจะไปซื้อให้ฉันน่า.. ชเวยองแจ..”

    นิ้วเรียวของแจบอมยกขึ้น ไล้เข้าไปเชยคางเรียวขึ้นมาช้าๆ สายตาดูเหยียดหยามทำให้ยองแจรีบปัดมือนั้นออกและเบียงตัวหนีทันที 

     

    “นายคงคิดผิดแล้ว ฉันไม่ได้เต็มใจจะทำอะไรให้นายทั้งนั้น” 

    ร่างเล็กหันหลังให้หวังจะเดินหนี แต่เสียงทุ้มของอีกคนก็รั้งเขาเอาไว้ก่อน

     

    “ฉันจะรออยู่ที่สนามบาส ถ้าอีกสิบนาทีไม่มีอย่างที่ฉันต้องการ รู้นะว่าจะเจอกับอะไร..”

    “…..” 

     

    จบประโยคเผด็จการ แจบอมก็สาวเท้าเดินไปด้วยท่าทีสบายๆ ทิ้งให้คนตัวเล็กยืนกำหมัดแน่นแทนการตะโกนด่าก่อนจะจำใจยอมหันหลังกลับไปร้านอาหารหน้าโรงเรียน

     

     

     

    ———————————

     

     

     

    “สายอีกแล้ว สายแน่ๆ”

    มือเรียวพะว้าพะวงวุ่นวายอยู่กับการจับอุปกรณ์การเรียนทุกอย่างใส่กระเป๋า ในหัวก็เอาแต่คิดหาวิธีที่จะทำให้เขาไปโรงเรียนได้ทัน 

     

    ยองแจนะยองแจ ไม่รอกันเลย รู้ว่าตื่นสายก็ไม่ยอมมาปลุก โดนครูใหญ่ฟาดก้นลายแน่

     

    จูเนียร์หรือปาร์คจินยองกำลังวิ่งวุ่นอยู่ในห้องพัก คว้ากระเป๋าขึ้นสะพายพร้อมทั้งวิ่งไปปิดไฟปิดหน้าต่างให้เรียบร้อย เขาไม่อยากโดนครูใหญ่ทำโทษเพราะมาสายเลยจริงๆ 

     

    Rrrrr.. Rrrrr… 

    เสียงโทรศัพท์ดังครืนอยู่บนโต้ะเรียกให้ร่างเล็กที่เท้าจ่อจะก้าวออกจากประตูต้องหันกลับมา เกือบลืมโทรศัพท์หรอเนี่ย 

     

    “ฮัลโหลว่าไงมาร์ค” 

    “อยู่ไหน ยังไม่ถึงโรงเรียนหรอ” 

     

    “ยังอะ ตื่นสาย”

    ตอบลวกๆพลางจัดการล็อคประตูห้อง 

     

    “ให้ไปรับไหม”

    เสียงพูดคุยจอกแจกแว่วออกมา คนในสายคงถึงโรงเรียนแล้วแน่ๆ 

     

    “ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันไปเอง”

    “จะทันหรอ รถติดนะ”

     

    “นายมารับก็พอกันไม่ใช่รึไง”

    “ฉันเอามอไซด์ไอ่บีไปรับก็ได้นี่”

     

    “ไม่เป็นไรๆ ฉันไปเองได้”

    จูเนียร์สาวเท้าลงบันใดด้วยความรีบ จริงอย่างที่มาร์คว่า เวลานี้ถ้าไปกับรถเมย์ยังๆงก็รถติด 100% แต่เขาก็ไม่อยากให้มมาร์คย้อนกลับมารับ

     

    “เนียร์.. ไม่อยากให้ฉันไปหาใช่ไหม”

    “ไม่ใช่แบบนั้นนะ”

     

    “…..”

    คนปลายสายเงียบไป ไม่ต้องเดาก็รู้ว่ากำลังงอน 

     

    “มาร์ค..”

    “…งั้นฉันวางก่อนแล้วกัน”

     

    “..ฉันแค่ไม่อยากให้นายขับรถย้อนไปย้อนมา”

    “ฉันเคยบอกหรอว่าฉันไม่อยากทำ”

    น้ำเสียงดุๆนั้นทำเอาจินยองถอนหายใจเฮือกใหญ่ สงสัยว่าเขาต้องเดินกลับขึ้นห้องแทนการเดินไปที่ป้ายรถเมย์แทนซะแล้ว 

     

    “ก็ได้..”

    “ขึ้นไปรอบนห้อง เดี๋ยวไปรับ” 

    มาร์คออกคำสั่งก่อนจะวางสายไป ปากอิ่มยู่ปากให้มือถือตัวเองเล็กน้อย พ่อคนขี้งอนแค่นี้ก็ต้องดุด้วย ว่าแล้วก็ยัดมือถือเก็บที่เดิมแล้วเดินกลับขึ้นไปบนห้องอีกครั้ง 

     

    จูเนียร์ทิ้งตัวลงบนเตียง เปิดทีวีฆ่าเวลารอ แต่ไม่นานใบหน้าหล่อเหลาพร้อมกับเรือนผมสีแดงก็ปรากฏให้เห็นอยู่ตรงหน้าด้วยเวลาไม่ถึง 10 นาที ในมือถือถุงขนมถุงเล็กชูให้อีกคนดู

     

    “กินก่อนค่อยไป” 

    ขนมปังธรรมดาถูกยัดใส่มือเรียว จินยองทำหน้าเหย๋เกอย่างให้ได้ชัด เพราะเขาไม่ชอบกินข้าวเช้า 

     

    “เอาไว้กินตอนเที่ยงละกันเนาะ”

    ว่าแล้วก็แกล้งยิ้มกว้างอย่างอารมณ์ดี คว้าข้อมือสูงให้เดินออกจากห้อง แต่มาร์คกลับขืนตัวเอาไว้ไม่ยอมขยับ 

    “ไม่ได้..”

     

    “โถ่.. ก็มันยังไม่หิวนี่..”

    "ไม่หิวก็ต้องกิน

    "รีบไปโรงเรียนกันเถอะมาร์ค

     

    "ทำไมไม่ชอบกินข้าวเช้า

    "อย่าบ่นน่าๆ ไปโรงเรียนกันๆ

    สายตาดุๆคือสิ่งที่ตอบรับกลับมาเหมือนเดิม จมูกรั้นเล็กพ่นลมหายใจพรืดในความดื้อของมาร์ค และนั้นก็ทำให้เขาติดสินใจเขย่งตัวเข้าไปหาคนตัวสูง กดจูบเข้ากับปากหยักเบาๆก่อนจะถอยออกมา 

     

    "ไปโรงเรียนกันเถอะน้าาา

    ด้านคนโดนอ้อนก็ได้แต่ถอนหายใจ จินยองรู้ว่าต้องทำยังไงเขาถึงจะยอม จินยองรู้ว่าเขาชอบอะไรและไม่ชอบอะไร 

     

    "อืมม.."

    และก็เป็นเขาทุกทีที่แพ้ทาง.. 

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

    "มาร์คๆ ส่งตรงนี้แหละ

    "ทำไมไม่เข้าไปในโรงเรียนเลยอะ

     

    "เอาน่าาา.." 

    แรงสะกิดที่เอวทำให้มาร์คต้องยอมชะเลอรถ จินยองก้าวลงมอเตอร์ไซด์พร้อมกับฉีกยิ้มกว้างให้คนที่มาส่ง 

    “บ้ายบายๆ ขับรถดีๆนะ”

    ระยะทางอีกไม่ถึงกิโลที่คนตัวเล็กไล่กลายๆให้เขาขับไปคนเดียวโดยที่ตัวเองเลือกที่จะเดิน คงกลัวใครจะเห็นเข้า.. ทำไมมาร์คจะไม่รู้ว่าจินยองไม่อยากเดินเข้าโรงเรียนพร้อมเขา..

     

    “อืมม.. ตั้งใจเรียนนะ..”

    “รู้แล้วน่า นายนั้นแหละตั้งใจเรียน ไปได้แล้วไปๆ”

    มือเล็กตบบ่าร่างสูงเบาๆให้มาร์คเลิกโอ้เอ้จนเสียเวลา 

     

    “อืมม..”

     

    ต้องเป็นแบบนี้อีกนานแค่ไหน...

     

     

    —————————————

     

     

     

     

    ยองแจเดินถือกล่องข้ามเข้ามาในสนามบาส สายตาสอดส่องหาคนผมสีเทา โรงเรียนเขาเป็นโรงเรียนนานาชาติ นักเรียนจะทำอะไรก็ได้ อย่างเช่น ย้อมสีผม ใส่รองเท้าผ้าใบเท่ๆ หรือกระทั้งสูบบุหรี่อย่างงที่แจบอมทำ ถ้าหากมันไม่กระทบต่อผลการเรียนแล้วนักเรียนสามารถทำได้ทุกอย่าง แต่ในทางตรงกันข้าม เรื่องระเบียบของความรับผิดชอบก็เข้มงวดเช่นกัน การมาโรงเรียนสายหรือขาดเรียนติดต่อกันถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง 

     

    แต่ถึงยังไงก็ตามไม่ค่อยมีใครมาโรงเรียนสายนักหรอก แจบอมถือว่าเป็นนักเรียนคนหนึ่งที่ใช้ข้อได้เปรียบของโรงเรียนนี้ได้อย่างเต็มที่ ผมสีเทา การแต่งตัวสุดชิค สูบบุหรี่เป็นว่าเล่น เสื้อผ้าไม่ค่อยอยู่ในยูนิฟอร์มเท่าไร บ้างก็หลุดลุ่ย บ้างใส่แค่เชิตสีขาวด้านใน เป็นนักกีฬาบาส แค่นี้ก็ทำให้สาวๆทั้งโรงเรียนกรี้ดกันเต็ม 

     

    เป็นอย่างที่เขาว่ากันจริงๆนั้นแหละ สาวๆมักชอบผู้ชายแบดบอย 

     

    ในขณะที่ยองแจเองเป็นนักเรียนธรรมดาๆ หน้าตาปานกลางไม่ได้แย่ไม่ได้ดี แฟชั่นเป็นศูนย์ ไม่เที่ยวสังสรรค์ไม่กินไม่สูบ ธรรมดามากถึงมากที่สุด แตกต่างจากแจบอมโดยสิ้นเชิง

     

    พลันสายตาเหลือบไปเห็นเจ้าพ่อคนชิคกำลังนั่งคู่อยู่กับแม่สาวทรงโตอยู่บริเวณโต้ะข้างสนาม พร้อมด้วยเพื่อนๆนักบาสอีกสองสามคน แจ็คสัน ยูคยอม จริงๆจะต้องมีมาร์คคึอีกคน แต่คงยังไม่มาละมั้ง..

     

    “เห้ ยองแจจ ทางนี้~”

    น้ำเสียงสดใสร่างเริงเต็มกำลังแบบนี้ไม่ต้องเดา แจ็คสันหวัง

     

    ยองแจสาวเท้าเข้าไปหาอย่างจำใจ เขาไม่อยากจะเข้าไปในกลุ่มนั้นเลยให้ตายสิ..

     

    “ว้าว วันนี้มีของกำนันมาให้ไอ่บีมันถึงทีเลยหรอเนี่ยย อั๊ยย อิจฉาอะ”

    ของกำนันอะไรละ โดนบังคับต่างหากเล่า! มือเรียวตรงเข้าไปกระแทกกล่องข้าวไว้ตรงหน้าคู่กรณี 

     

    “เห้ๆ ทำดีๆหน่อยสิ”

    แจบอมว่าพลางหยิบกล่องข้าวเลื่อนไปให้สาวสวยข้างตัว

     

    อย่าบอกนะว่าใช้ให้ไปซื้อข้าวให้สาวน่ะ..

    ไม่รู้ว่าทำไมถึงรู้สึกอยากปล่อยหมัดใส่หน้าหล่อๆนั้นซักรอบ จะซื้อให้สาวทั้งทีทำไมไม่ไปซื้อเอง! ยองแจเบะปากใส่เจ้าของผมเทาเข้าให้ก่อนจะหันหลังกลับทันที 

     

    “อ้ะ..”

     

    ตุ้บบ~!!

     

    และเป็นครั้งที่สามของวันที่ยองแจประเคนก้นลงไปประทับเข้ากับพื้นซีเมนแข็งๆ เพราะจังหวะที่เขาหันตัวกลับดันมีขาของคนจอมหาเรื่องขวางทางเอาไว้โดยที่ร่างเล็กไม่ทันเห็น ดวงตาเรียวเบิกกว้างเพราะของในกระเป๋ากระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นไปหมด

     

    “เอ้าา! ลองไปนั่งอะไรตรงนั้นละชเวยองแจ.. ฮ่าๆๆๆ”

    เสียงหัวเราะดังครืนราวกับว่าเขาเป็นตัวตลก รวมถึงผู้หญิงข้างตัวที่ทำท่ากระมิดกระเมียดหันไปหัวเราะคิกคักกับแจบอม แจ็คสันเองก็เช่นกัน คงจะมีก็แต่ยูคยอมที่ทำท่าตกใจและจะลุกออกมาช่วย แต่โดนสายตาดุๆของแจบอมรั้งไว้ก่อน 

     

    ยองแจมองค้อนแจบอมนิ่งๆก่อนจะก้มลงเก็บของตัวเอง และแน่นอนว่าท่าทางแบบนั้นทำให้เขาหมดสนุก ร่างสูงใช้เท้าเตะกล่องดินสอของยองแจออกไปไกลกว่าเดิม ปากอิ่มเม้มปากเข้าหากันแน่นพยายามกัดฟันไม่ใส่ใจ

     

    แจบอมลอบมองใบหน้าหวานที่ก้มๆเงยอยู่กับพื้นก่อนจะเค้นเสียงหัวเราะออกมา 

     

    “หึหึ..ไอ่ตุ้ด..”

     

     

     

     

     

     

     

     

    —————————

    ชอบไม่ชอบบอกกันด้วยนะคะ ^^ 


    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×