ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEMONS - 2jae marknior

    ลำดับตอนที่ #4 : demons 03

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      17
      17 ธ.ค. 58



    part 3










     

     

     

     

     

    "คราวหลังถ้าพูดแบบนั้นออกมาอีกฉันจะ.."

    "ค้าบบๆ ไม่พูดแล้ว"

     

    ท่อนแขนหนักๆพาดลงไหล่เล็กจนจินยองเซไปหาคนข้างตัว ดวงตาเรียวตะหวัดมองอย่างงอนๆ ใบหน้าคมปรากฎรอยยิ้มเล็กๆขึ้นมาจนน่าหมั่นไส้ ทีตอนทำผิดละทำหน้าหงอยกโทษให้นิดเดียวทำเป็นลืม 

     

    "ฉันพูดจริงนะ ถ้ามีอีกครั้งฉันเลิกตามที่ต้องการแน่" 

    "จินยองอ่าา..ฉันผิดไปแล้ว" 

     

    เพราะอารมณ์ขี้น้อยใจทำให้มาร์คเผลอพูดประชดร่างเล็กโดยไม่ทันคิด 

     

    หลังจากจินยองเดินลงจากมอเตอร์ไซด์ในตอนเช้า เขาก็แค่คิดว่าอยากใช้เวลาอยู่กับอีกคนให้มากกว่านี้ ก็เลยโทรไปหาเพื่อขอไปส่งจินยองกลับบ้านแต่เจ้าตัวดันไม่ให้ก็เลยหลุดปากขอเลิก.. อารมณ์คุกรุ่นที่สั่งสมมานานทำให้มาร์คพูดออกไปแบบนั้น

     

    จริงๆแล้วความสัมพันธ์ระหว่างเขากับจินยองกระท่อนกระแท่นมานาน เลิกกันก็หลายครั้งอยู่แต่ก็อดคิดถึงกันไม่ได้อยู่ดี ที่แย่ไปกว่านั้นคือ ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาเป็นแฟนกันแม้แต่คนเดียว.. 

     

    ตอนนี้จินยองยอมเดิมมาส่งมาร์คที่ชมรมเลยทำให้อารมณ์ดีขึ้นมาบ้าง ปกติแล้วเขาเป็นคนเงียบๆดูเหมือนขี้เกียจจะพูดจะทำอะไรอยู่ตลอดเวลา เว้นซะแต่เวลาอยู่กับคนข้างตัวเขาตอนนี้ 

     

    "เนียร์.." 

    "หือ.."

    ร่างเล็กกดมือถือปล่อยให้มาร์ดเดินกอดคอไปตลอดทางเดิน 

     

    "เย็นนี้ไปหาที่ห้องได้ไหม" 

    ความหมายของคนตัวโตคือเขาอยากจะไปนอนเล่นที่ห้องของคนรักบ้างก็เท่านั้น 

     

    "แล้วแต่ จะไปเล่นเกมส์อีกอะดิ" 

    "ก็..ประมานนั้นมั้ง"

     

    "จะกินอะไรด้วยไหมอะ"

    "จะทำให้กินหรอ!?"

     

    "อืมม..ประมานนั้นมั้ง" 

    จินยองตอบล้อเลียนคำตอบก่อนหน้าของมาร์ค ทำเอาเจ้าตัวยิ้มออกมาด้วยความดีใจ 

     

    เขาเองก็ไม่ได้อยากทำให้มาร์ครู้สึกไม่ดีเท่าไรหรอก ยิ่งขี้น้อยใจอยู่ด้วย 

     

    "ฉันกินได้หมดแหละถ้านายทำ" 

    "ดีมากเจ้าต้วน" 

    ฝ่ามือเล็กๆตะปปลงบนไหล่หนาพร้อมกับที่พวกเขามาหยุดอยู่หน้าห้องชมรมพอดี 

     

    "ฉันไปละนะ"

    "อือ..ตอนเย็นๆเจอกัน" 

     

    "อื้มม.." 

    จินยองฉีกยิ้มให้คนตัวโตก่อนจะหันหลังเดินกลับไปทางเดิม จมูกโด่งพ่นลมหายใจทิ้งเฮือกใหญ่ 

     

    เวลาแห่งความสุขหมดลงไปอีกครั้ง..

     

    "เห้ยพี่มาร์คมาร์ค!! เฮียบีไปไหนอะ!"

    เสียงดังราวกับมีคนใช้โทรโข่งขยายเสียงดังขัดภวังค์ความสุขขึ้นมา คิ้วหนาขมวดเข้าหากันแน่น

     

    "มึงถามเหมือนมีไฟไหม้เลยวะ จะโอเวอร์แอคติ้งทำเหี้ยไร" 

    "อ่าว ก็เฮียสัญญาว่าจะมาเล่นเกมส์กับผมอะ!" 

    ไม่พูดเปล่า แจ็คสั่นชูจอยเกมส์ในมือให้เห็นพลางดีดดิ้นเหมือนเด็กอนุบาลถูกขัดใจ 

     

    "มึงสมองเสือมป่าววะ มันโดนเรียกไปทำโทษเมื้อกี้ไง มัวแต่ตามตูดสาวไม่รู้เรื่องเลยดิ" 

    "เออจริงแหะ.. ป่านนี้จะเป็นไงเนี่ย.." 

     

     

     

     

    --------------

     

     

     

    "นี่!! ถ้าไม่ช่วยก็อย่าทำให้มันสกปรกมากกว่าเดิมได้ไหม!!" 

    เสียงหวานตะโกนลั่นสนามบาสที่ในเวลานี้มีแค่เขากับแจบอมสองคน เนื่องจากช่วงบ่ายเป็นคาบของชมรมเด็กนักเรียนที่นี่จึงไม่มี 

     

    และแน่นอนว่าเขากำลังทำโทษตามคำสั่งของครูใหญ่ก่อนออกไปประชุม โดยการทำความสะอาดสนามบาสทั้งหมด 

     

    "โทษที ไม่เห็น.." 

    แจบอมกระตุกยิ้มอีกครั้งก่อนจะหันไปโยนลูกบาสให้ลงห่วงเหมือนเดิมหลังจากที่เจ้าตัวพึ่งยิงพลาดร่วงลงมากระทบกองใบไม้ที่ยองแจกวาดไว้จนมันปลิวกระจัดกระจายสกปรกเหมือนเดิม 

     

    มันเป็นแบบนี้อยู่หลายครั้งจนคนตัวเล็กเริ่มทนไม่ไหว อากาศร้อนแผดเผาอารมณ์ให้เดือดขึ้นไปอีก พวงแก้มเนียนแดงเรื่อขึ้นจากสภาพอากาศ ทำไมต้องมากวนประสาทตอนร้อนๆแบบนี้ด้วยไม่เข้าใจเลย

     

    “นายกลับไปเลย”

    “กล้าไล่ฉันงั้นหรอ”

     

    คนตัวโตหันขวับมาจ้องยองแจเขม็ง ปากอิ่มเม้มเน้นพลางเบือนหน้าหนีไปทางอื่น ก็ไม่ช่วยแล้วยังจะมาทำให้มันเสร็จช้าลงก็กลับชมรมตัวเองไปสิ มันน่าโมโหนะที่ต้องกวาดที่เดิมซ้ำๆไม่มีทางจะเสร็จได้ง่ายๆเลย 

     

    “งั้นก็อยู่เฉยๆไม่ได้รึไง..”

    พึมพัมเบาๆคนเดียวพร้อมกับตั้งหน้าตั้งตากวาดต่อไป คอยปัดหน้าม้าสีน้ำตาลของตัวเองออกเป็นระยะๆ ชักจะยาวเกินไปแล้ว สงสัยต้องไปตัดผมบ้างแล้วสิ 

     

    พุบบ..!!

     

    “อ้ะ…”

    “ถุงขยะมีทำไมไม่ใช้” 

     

    “ทำอะไรของนายเนี่ย”

    ยองแจรั้งถุงสีดำที่ครอบอยู่บนหัวออกแทบจะทันที ดวงตาเรียวมองค้อนแจบอมที่ยืนกระตุกยิ้มอยู่ตรงหน้า ทั้งคู่มีเหงื่อชะโลมกายไม่ต่างกัน เพียงแค่ยองแจมีเหงื่อจากการทำงาน แล้วแจบอมได้มาจากการเล่นบาสก็เท่านั้น 

     

    “รีบกวาดซะ อยากกลับจะแย่”

    “นายก็กลับไปก่อนสิ”

     

    “ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน! รีบกวาด พูดมากอยู่ได้”

    ยองแจเผลอสะดุ้งเพราะเสียงตะคอกของแจบอม ทำไมชอบเสียงดังนักนะ ร่างเล็กฮึดฮัดเล็กน้อยพลางเดินออกห่างคนตัวโตไปอีกทาง รีบเก็บจะได้รีบกลับ

     

    ก้มๆเงยๆจนแทบจะหน้ามืดตามัวล้มพับไป จริงๆมันไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไรนักหรอก ครูใหญ่แค่อยากจะลงโทษให้รู้สำนึกของคนเก็บกวาดบ้างก็เท่านั้น แล้วเศษใบไม้มากก็ไม่ได้มากมายอะไร 

     

    ถ้าไม่ติดว่ามีคนคอยกวนจนไม่เสร็จซักทีน่ะนะ..

     

    มือบางกอบเอาเศษใบไม้กองสุดท้ายใส่ถุงดำเป็นที่เรียบร้อย ปัดมือเข้ากับกางเกงตัวเองพลางมองหาจอมป่วน หายไปไหนแล้วนะ.. หรือว่ากลับไปแล้ว 

     

    เอ้ะ.. นั้นไง.. 

    ร่างสูงนอนทิ้งตัวอยู่บนม้านั่งที่เมื่อก่อนเขาเคยไปนั่งประจำ.. 

    เมื่อก่อนละนะ.. หลังจากเรื่องวันนั้นยองแจก็ไม่ค่อยจะย่างกายมาแถวนี้อีกเลย 

     

    ดูเหมือนว่าแจบอมกำลังหลับ คงเป็นเพราะสายลมอ่อนๆกำลังพัดโชยมาเอื่อยๆ เส้นผมสีดำของแจบอมพริ้วไหวไปตามลมเล็กน้อย 

     

    ถุงขยะในมือเรียวถูกวางไว้ข้างตัวพร้อมกับคนตัวเล็กที่ค่อยๆทรุดตัวนั่งลงใต้ต้นไม้เล็กข้างสนามบาส ไม่รู้ว่าทำไมว่าจู่ๆความรู้สึกเมื่อคราวนั้นถึงกลับมา.. ความรู้สึกที่อยากจะเก็บภาพของคนตรงหน้าเอาไว้นานๆ 

     

    หรือบางทียองแจอาจจะแค่รู้สึก.. อยากจะหยิบกระดาษปากกาขึ้นมาวาดรูปคนตรงหน้าอีกครั้ง.. 

     

    ร่างเล็กปล่อยให้เวลาผ่านไปช้าๆ บรรยกาศรอบข้างเงียบเกินกว่าจะเป็นเวลาเรียน หัวทุยอิงเข้ากับลำต้นเมื่อเขาเริ่มรับน้ำหนักมันไม่ไหว ดวงตาเรียวยังคงจดจ้องภาพตรงหน้าไม่ไปไหน เวลานี้เป็นโอกาสเดียวที่ยองแจจะได้มองอิมแจบอมได้อย่างสนิทใจ 

     

    แจบอมไม่ได้ชอบผู้ชายข้อนี้เขารู้ดี.. นั้นคือเหตุผลที่ไม่สามารถแม้แต่จะไปหายใจใกล้ๆอิมแจบอมด้วยซ้ำ 

     

    ดวงตาคมปิดสนิทสะกดร่างเล็กไม่ให้สามารถละสายตาไปไหนได้ มองไล้ลงมาผ่านสันจมูกสวยไปจนถึงปากหยักได้รูป ถ้าทำให้หลับแบบนี้ตลอดได้ก็ดีสินะ ถ้าทำแบบนั้นได้ยองแจคงจะต้องไปเป็นฆาตกรแล้วละมั้ง..

     

    คิดอะไรอยู่เนี่ยยองแจ.. 

     

    ผ่อนลมหายใจลงช้าๆ พลางหลับตาลง สายลมพัดโชยพาเอาเส้นผมน้ำตาลนุ่มของยองแจพริ้วไหวไปมาช้าๆไม่ต่างกับอีกคน พยายามไม่คิดถึงความรู้สึกแบบนั้นอีก ต้องไม่คิดแบบนั้น.. 

     

    พร่ำบอกตัวเองว่าให้ลืมทุกอย่างไปซะ.. 

     

    ยองแจตัดสินใจลุกเข้าไปหาแจบอม

    ปลุกแล้วก็กลับ.. จบ..   

     

    "นี่.." 

    "....."

     

    "แจบอม" 

    "....." 

     

    คิดจะหลับอยู่ตรงนี้จริงๆรึไง ไปอดหลับอดนอนจากไหนมา 

    หรือเพราะวันนี้มาโรงเรียนเช้า.. เพราะปกติแจบอมมาโรงเรียนสายจะตาย คงจะตื่นเช้าไปละมั้ง.. 

     

    ตื่นสิเจ้าบ้าเอ้ย..

    จมูกรั้นผ่อนลมหาใจก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ เลื่อนมือไปแตะตัวอีกคนเบาๆ 

     

    "..แจบอม ตื่นสิ"

    "....." 

     

    ทว่าแจบอมก็ยังเงียบ หรือสะกิดเบาไป ใจจริงถ้าไม่กลัวโดนต่อยเขาจะยกเท้าขึ้นมายันให้ตกเก้าม้าไปเลยด้วยซ้ำ ถ้าทำจริง เตรียมเก็บศพยองแจได้เลยครับ

     

    "ไม่งั้นฉันจะทิ้งไว้ตรงนี้แล้วนะ.. " 

     

    ความจริงไม่ต้องรอหมอนี่ก็ได้ เพราะถ้าเป็นยองแจที่นอนอยู่ตรงนั้น แจบอมก็คงไม่รอเหมือนกัน คิดได้แบบนั้นจึงกลับหัน เตรียมตัวหนี แต่แล้วความคิดบางอย่างก็แล่นเข้ามาซะก่อน.. 

     

    ขอเอาคืนซักหน่อยเถอะ..

    ปากบางคลี่ยิ้มออกมาพลางขยับเข้าไปใกล้มากกว่าเดิม จนตอนนี้ยองแจกำลังยืนชิดม้านั่งตัวยาว 

     

    ขนาดมายืนใกล้ขนาดนี้ยังไม่ตื่นเลย.. 

    เสร็จยองแจละ.. 

     

    มือเรียวล้วงเข้าไปหยิบปากาในกระเป๋ากางเกง ก่อนยกมือขึ้นค้างไว้ตรงใบหน้าหล่อเหลานั้น 

    เผลอเม้มปากตัวเองด้วยความตื่นเต้นกลัวว่าอีกคนจะตื่นขึ้นมาซะก่อน แต่ท่าทีของแจบอมก็ยังนิ่ง.. 

     

    ยองแจเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ แกล้งโบกมือไปมาแจบอมก็ยังคงนิ่งอยู่.. 

     

    น่าจะปลอดภัยแล้วละ..

    ร่างเล็กยิ้มกริ่มอยู่ในใจก่อนจะค่อยๆโน้มตัวลงไปหามากกว่าเดิม มือบางเตรียมจะจรดปลายปากกาลง 

     

    ตรงไหนดี ตาแพนด้าดีไหม หึหึ.. 

     

    ไม่เอาดีกว่า อย่างหมอนี่ต้องเป็น ผู้เสพวิญญาณอะไรทำนองนั้น

     

    หมับบ..!! 

     

    "เห้ยย..!"

    ยังไม่ทันที่จะได้แต่งเติมลวดลายอะไร ฝ่ามือหนาก็ตรงเข้ามาล็อคข้อมือบางเอาไว้ได้ก่อน สายตาคมจ้องลึกเข้าไปจนยองแจต้องเบือนหน้าหนีอย่างช่วยไม่ได้ 

     

    "จะทำอะไร.." 

    "อะ..โอ้ยย!! เจ็บนะ!!" 

    เท่านั้นยังไม่พอ คอเสื้อเขาก็ถูกรั้งเข้ามาใกล้บังคับไม่ให้ถอยตัวหนีได้ง่ายๆ มือบางทาบอกแกร่งเอาไว้เพราะความตกใจ 

     

    "จะลักหลับฉันรึไง.."

    "ทุเรศ! ใครจะไปทำ!" 

     

    "แน่ใจ..?" 

    แจบอมแกล้งกระตุกยิ้มยั่วทำเอาคนตัวเล็กแทบอยากจะฝากหมัดหนักๆไว้ซักที  

    แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากหลบสายตาคมนั้นไปมองทางอื่น 

     

    "หลบตาฉันทำไมละ.." 

    "ก..ก็.. ก็ใครอยากจะไปมองหน้านายกัน.." 

     

    "หึ.. นายไง" 

    ใบหน้าหวานถูกบังคับให้หันกลับมาด้วยฝีมือคนตรงหน้า แจบอมรู้ว่าเจ้าตัวไม่ชอบให้เขาเชยคางแบบนี้ และนั้นก็ทำให้ยองแจเลือกที่จะสะบัดหน้าหนี 

     

    พยายามจับมือหนาที่รั้งคอเสื้ออยู่ให้ปล่อยออกแต่ก็ยากเกินไป แจบอมยกยิ้มร้ายขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นว่ายองแจกำลังโมโหแค่ไหน 

     

    อย่าให้แรงเยอะกว่านะ!  

     

    "ปล่อยนะ!!" 

    "คราวหลังฉันจะหลับต่อหน้านายไม่ได้แล้วสิ.. อันตรายชะมัด.." 

     

    "อ..ไอ่.. ฮึ้ยย! ใครกันแน่ห้ะ!! ปล่อยย!!" 

     

    คนตัวโตลุกพรวดปล่อยคอเสื้อออกแต่ก็ไม่วายจะข้อมือเล็กไว้ ยองแจเซไปตามแรงเหวี่ยงที่แจบอมลุกขึ้นมาดื้อๆ ร่างสูงลากอีกคนให้เดินตาม จนมาหยุดอยู่ที่ถุงขยะและอุปกรณ์ทำความสะอาดวางไว้ 

     

    "เก็บของได้แล้วไป" 

    พูดเสร็จก็ใช้สายตาบังคับให้คนตัวเล็กให้เก็บของ ในขณะที่ตัวเองยืนกอดอกนิ่งๆ 

     

    ยองแจหอยหายใจเบาๆพลางจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง มองค้อนตอบสายตาคมเล็กน้อยก่อนจะยอมเดินไปหยิบทุกอย่างมาถือ

     

    จะคิดซะว่าวันนี้พระเจ้าไม่เข้าข้างแล้วกันนะ

    ไม่สิ.. 

     

    วันนี้พระเจ้าคงอยากจะแกล้งเขามากกว่า.. 

     

     

    -----------------------

     

     

    "ห้องนี้หรอ" 

    "เออ เอาเข้าไปเก็บเร็วๆ"

    ดวงตาเรียวมองแจบอมอย่างไม่ค่อยไว้ใจนัก แต่เขาก็ไม่รู้ว่าห้องเก็บของมันอยู่ส่วนไหนของโรงเรียน ในเมื่อคนที่อยู่มานานกว่าบอกว่าห้องนี้ก็ต้องจำใจเชื่อสินะ

     

    ยองแจเก็บอุปกรณ์ต่างๆยัดเข้าไปในห้องเล็กแคบใต้บันใดโดยมีแจบอมยืนอิงเสารออยู่ด้านหลัง 

     

    ไม่คิดจะเข้ามาช่วยกันซักนิด เห็นไหมว่าตู้เก็บไม้กวาดมันอยู่ลึกแค่ไหน ทางเดินเข้าไปก็แทบจะไม่มี ต้องขยับของที่วางเกะกะออกไปก่อน 

     

    "ช้าจังวะ"

     

    โอ้ย เร่งอยู่ได้.. 

     

    "นายก็มาช่วยสิ จะได้เร็วขึ้น" 

    "เรื่องอะไร นี่มันความผิดของนายคนเดียว" 

     

    แจบอมตอบเสียงเรียบ ยองแจถอนหายใจช้าๆ คิดว่าชาตินี้คงไม่ได้ความช่วยเหลือจากแจบอมแน่นอน

     

    เขาไม่ควรจะคาดหวังให้มาช่วยอยู่แล้ว ตั้งแต่โดนครูใหญ่เรียกให้ไปทำโทษ เจ้าตัวก็เอาแต่ทำหน้าเข้มเหมือนจะฆ่าเขาให้ได้ แต่โชคดีที่เจอลูกบาสเข้าก่อนแจบอมเลยอารมณ์ดีขึ้นมา

     

    "ฮัทท.." 

     

    ฝุ่น.. ฝุ่นเกรอะกรังจากในห้องทำเอายองแจต้องถูจมูกตัวเองแรงๆ ให้ตายสิ ห้องนี้มันถูกปิดตายแล้วไม่มีใครเข้ามาทำความสะอาดรึไงนะ 

     

    "ฮัทชิ่ว-!!" 

     

    "เห้ๆ ฝุ่นมันกระจายออกมาด้านนอกหมดแล้ว" 

    เสียงทุ้มดังท้วงขึ้น เพราะจังหวะที่ร่างเล็กจามจนตัวโยนก็เผลอไปปัดของในห้องตกจนฝุนคละคลุ้งขึ้นมากกว่าเดิม 

     

    นึกอยากจะด่าไอ่คนตัวโตข้างนอกก็ทำไม่ได้ ตอนนี้ไม่อยากแม้แต่จะเปิดปากด้วยซ้ำ

     

    "แค่กๆๆ" 

    ว่าแล้วก็รั้งคอเสื้อขึ้นมาปิดจมูกพลางใช้เท้าเขี่ยของออกให้พ้นทางเดิน มือบางดึงหูจับของตู้ออกและนั้นก็ทำให้ฝุ่นฟุ้งกระจาย

     

    ตายๆ โดนม๊าด่าแน่ๆ เสื้อเปื้อนขนาดนี้ 

     

    "จะเข้าไปนอนในนั้นรึไง เร็วดิวะะ!!" 

     

    โอ้ยย.. มันน่านัก.. 

     

    ยองแจฮึดฮัดคนเดียวในใจเพราะตอบโต้อะไรไม่ได้ จะสำลักฝุ่นตายอยู่แล้ว รีบยัดไม้กวาดเข้าไปเก็บก่อนจะเดินออกมาข้างนอกด้วยความทุลักทุเล 

     

    "แค่ก..ฮัทชิ้ว-!!" 

    "อื้อหืออ.. นี่มันคนหรือตัวอะไร" 

     

    ร่างสูงถอยออกห่างทันทีที่เห็นคนตัวเล็กเดินออกมา บนหัวมีหยากไย่เล็กๆเกาะอยู่ แก้มเนียนเปื้อนฝุ่นเหมือนเด็กๆที่ไปเล่นซนคลุกดินมาก็ไม่ปาน แจบอมพยายามกลั้นหัวเราะก่อนจะเอามือกุมท้องอย่างชอบใจ 

     

    "ก็เพราะนายไม่ช่วยฉันไงเล่า!! แล้วหัวเราะอะไรห้ะ!!" 

    "ฮ่าาาๆๆ นายคงไม่เข้าชมรมด้วยสภาพนี้หรอกใช่ไหม ฮ่าๆๆ" 

     

    จริงสิ..

    ถ้าเข้าชมรมด้วยสภาพนี้คงโดนด่าแน่ๆ แค่ขยับตัวฝุ่นก็ปลิวแล้ว 

     

    "ตายแล้วนักเรียนชเว!!" 

    เสียงครูใหญ่ดังขึ้น ยองแจหันควับไปหาต้นเสียงทันที

     

    "ทำไมสกปรกแบบนี้"

    "กะ..ก็ผมเอาไม้กวาดมาเก็บนี่ครับ.." 

     

    "มันใช่ห้องนี้ที่ไหนกัน ห้องนี้มันไม่ได้ใช้นานแล้ว"

     

     

    ชัดเจน..

    เขาโดนอิมแจบอมแกล้งสินะ.. 

     

    "ก็แจบอมบอกผมว่าห้องนี้นี่ครับ!"

    ฟ้องแบบนี้ต้องฟ้อง มีอย่างที่ไหนให้เดินลุยฝุ่นเข้าไปแบบนั้นนะ ฮึ้ยย... 

     

     

    "อ้าว..ผมคิดว่ายังใช้ห้องนี้ได้อยู่ซะอีก.." 

    ด้านคนตัวโตก็แกล้งตีหน้านิ่งพูดเสียงเรียบ ดูก็รู้ว่าเล่นละครชัดๆ!! หน้าตายียวนนั้นยิ้มมุมปากได้น่าประเคนหมัดงามๆให้ซักที แต่ถึงจะอยากฝากรอยแผลไว้แค่ไหนยองแจก็ทำได้แค่ กำหมัดแน่นไว้ข้างตัว ดวงตาเรียวเล็งจ้องเขม็งด้วยความโมโห

     

    "เอาเถอะๆ ไปอาบน้ำไปยองแจ" 

    เสียงทุ้มของชายวัยกลางคนตัดบท

     

    "อาบน้ำ?" 

    โรงเรียนมีห้องอาบน้ำที่ไหนกัน อย่าบอกว่าจะให้ใช้น้ำในถังอาบนะ..

     

    "ชมรมบาสไง ในชมรมมีห้องน้ำใช่ไหมอิมแจบอม" 

     

    ชมรมบาส..? 

    ฆ่ากันเลยดีกว่า

     

     

     

    .

    .

    .

     

    เพราะชมรมที่เกี่ยวกับกีฬาทุกชนิดจะมีห้องน้ำในตัว รวมถึงชมรมบาสด้วยเช่นกัน เวลานี้ยองแจเลยได้มายืนทำหน้ามึนโดยมีเหล่านักกีฬาจอมกวนล้อมรอบ..

     

    "เดี๋ยวนี้ตามเฮียบีมาถึงชมรมเลยหรอ ร้ายนี่หว่า ฮ่าๆ"

    "ไอ่แจ็คไปว่าน้องเขา" 

    "ก็พูดตามที่เห็นนี่" 

     

    เสียงพึมพัมเบาๆจากรุ่นพี่ที่เขาไม่ค่อยสนิทนักดังแว่วเข้ามา ใบหน้าหวานงอง้ำนั่งกอดเข่าฟังอยู่บนโซฟา จะนินทาอะไรก็ให้มันเบาๆหน่อยไม่ได้รึไง 

     

    นี่ทำไมต้องบากหน้ามาอยู่ในสถานที่ที่ไม่อยากมาที่สุดด้วยเนี่ย ยองแจลอบมองไปรอบๆห้องพลางคิดในใจว่าที่นี่ไม่เหมือนชมรมกีฬาเลยซักนิดเดียว 

     

    ห้องนี้เป็นห้องไม่กว้างมากนัก เป็นแค่เพียงห้องโล่งๆมีตู้เสื้อผ้าและล็อคเกอร์สำหรับเก็บชุดแข่ง มีโซฟาริมสุดของห้องตั้งชิดกับทีวีขนาดพอเหมาะ 

    ส่วนโซฟาตัวที่เขานั่งอยู่ตั้งติดกับตู้เย็นอยู่หน้าห้องน้ำ 

     

    นักเรียนต่างพากันนอนระเกะระกะ หน้าทีวีมีแทคยอนและชานซองนอนหลับอยู่โดยที่แจ็คสันนั่งเล่นเกมส์อยู่ข้างๆและมาร์คนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ ส่วนอีกมุมหนึ่งของห้องเห็นยูคยอมกำลังเล่นคอมอยู่กับรุ่นพี่ซึลอง 

     

    ไหนจะนักเรียนในชมรมที่เดินเข้าเดินออกเป็นว่าเล่นอีก ยองแจทำตัวไม่ถูกเลยบอกตรงๆ 

     

    "อะ..หาได้เท่านี้แหละ" 

    คนตัวโตเดินมายืนอยู่ตรงหน้าทำให้ยองแจตั้งย้ายสายตาจากการสำรวจห้องกลับมา 

     

    เสื้อแขนยาวสีดำถูกยื่นให้ ยองแจจ้องมองมันด้วยความระแวง

     

    "อย่าเรื่องมากได้ไหม.." 

    แต่แล้วน้ำเสียงดุกับสายตาคมที่มองมาอย่างไม่พอใจก็บังคับให้มือเล็กรับมา 

     

    เพราะครูใหญ่ออกคำสั่งให้ร่างสูงพายองแจมาอาบน้ำโดยที่ต้องหาเสื้อผ้าให้ด้วย แจบอมเลยออกอาการหงุดหงิดยกใหญ่ ช่วยไม่ได้.. อยากแกล้งคนอื่นก่อนทำไม.. 

     

    "กางเกงก็ใส่ตัวเดิมไปนั้นแหละ" 

    "อืม.." 

     

    พยักหน้าตารับก่อนจะตรงดิ่งไปที่ห้องน้ำ ตอนนี้เหม็นกลิ่นฝุ่นจะแย่ ยังไงก็ต้องอาบน้ำแล้วใส่เสื้อของแจบอมไปก่อน แล้วค่อยเอาชุดนักเรียนตัวเองไปตาก

     

    กึก.. 

    แอด.. 

     

    เสียงประตูดังเสียดสีดูไม่น่าไว้ใจ ยองแจออกแรงดึงประตูให้ปิดลงอีกครั้ง 

     

    กึก.. 

     

    แอดด.. 

     

    แต่ทว่าประตูมันกลับเด้งออกตามเดิม มองหากลอนประตูก็ไม่มี จะมีก็แค่หูจับดูพิการๆเท่านั้น 

     

    "แล้วจะปิดยังไงละเนี่ย.." 

    แจบอมเดินไปนั่งเล่นเกมส์กับแจ็คสันแล้ว ละทีนี้เขาจะขอความช่วยเหลือจากใครได้เล่า 

     

    "อ่อ.. พี่ยองแจ ประตูมันเสียน่ะครับ" 

    เป็นยูคยอมที่พูดขึ้น ใบหน้าหวานขยับออกมาจากด้านในเล็กน้อยเพื่อที่จะคุยกับรุ่นน้องตัวโตได้สะดวกๆ

     

    "เอ่อ..แล้ว ต้องทำยังไงหรอ" 

    "พี่อาบเลยก็ได้ครับ ประตูมันจะแง้มไว้นิดหน่อย ไม่มีใครดูหรอกครับ" 

     

    ประตูจะแง้มไว้.. ให้ตาย ใครจะอาบน้ำแบบที่ประตูมันปิดไม่ได้กัน!! 

     

    คนตัวเล็กกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก หน้าซีดขึ้นมาดื้อๆ ไม่ได้หรอก ทำไม่ได้ ถ้ามีคนเข้ามาใหม่แล้วไม่รู้ว่ามีคนอาบน้ำจะทำยังไง

     

    "อาบๆไปเถอะน่าไอ่ตุ้ด ไม่มีใครอยากมองหรอกนะ!" 

    แจบอมตะโกนโพล่งขึ้นมา พูดง่ายนี่! รู้น่าว่าไม่มีคนอยากมอง เหอะ.. แต่ถ้ามีคนไม่รู้นี่สิ! 

     

    "จะบ้ารึยัง ประตูมันปิดไม่ได้นะ!" 

     

    "เรื่องมาก หรือจะให้ฉันเฝ้าหน้าห้องน้ำห้องห้ะ!!"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    ดูง่อยๆไหม TT^TT ฮาา ช่วงนี้งานเยอะมาก
    ถ้าผิดพลาดหรือไม่ฟินยังไงขออภัยด้วยนะคะ
    ติชมได้นะคะว่าอยากให้ปรับเปลี่ยนตรงไหน
    พยายามจะเขียนให้ยาวแต่ไม่รู้ว่ายาวไหม55
    ปล.ใครเจอคำผิดตรงไหนกระซิบบอกได้นะ55

    #demons2jae





    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×