ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The omen : ชีวิตที่ดำเนินต่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : >>> 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      0
      13 พ.ค. 50


    ภายใต้ต้นไม้ใหญ่..ใจกลางของสนามหญ้าที่เอาไว้สำหรับฝึกพลังออลซอร์ทเป็นสถานที่เดียวที่สามารถเอาไว้สำหรับหลบแดดได้ในยามนี่แต่บุคคลทั้งแปด...กับอีกหนึ่งตัวกำลังเฝ้าพระอินทร์อยู่อีกโลก


    "งืมงำ"เอลไลย่าครางออกมาอย่างไร้สติ สามารถเรียกรอยยิ้มบางออกมาจากเจ้าชายผู้แสนเงียบสงัดได้..


    ในขณะที่คนอื่นๆกำลังหลับกันอย่างหมดท่าไม่เว้นแม้แต่ครูฮานน์(รายนี่หลับเป็นกิจวัติ)ชั่วโมงเรียนสุดที่รักแบบนี่เลยกลายเป็นชั่วโมงว่างไป

     


    "อือ.."เจมิไนเห็นทุกคนเงียบไปอย่างงั้น..ก็เลยเอาหัวซุกลงนอนบนตักอุ่นๆของเอลไลย่าอย่างแผ่วเบาจนหมอนกิตติมศักดิ์ไม่รู้ตัว


    แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป.... ดวงตาสีเปลือกไม้ค่อยๆเบิกกว้าง แล้วก็ต้องกว้างกว่าเดิมเมื่อรู้ว่าสิ่งที่อยู่บนตักเธอเป็นสิ่งมีชีวิต แต่ก็ไม่กล้าร้องอะไรเพราะว่ากลัวเพื่อนๆคนอื่นตื่นกันหมด ร่างเล็กค่อยๆดันตัวเองให้สูงขึ้น ก่อนที่มือบางจะสะกิดเจมิไน


    "เจมิไน"


    "........."


    "เจมิไน"


    "........."


    "เจมิไน"


    "........."


    "เฮ้อ...."ปกติเจมิไนไม่ใช่คนอื่นยากขนาดนี่ถ้าเขาไม่ได้กำลังแกล้งเธอ


    ใช่..แกล้งเธอ


    เจมิไนกำลังแกล้งเธออยู่


    เมื่อคิดได้อย่างนี่..สองมือที่มีแรงไม่ค่อยมากของเธอ(ถ้าเปรียบเทียบกับหัวที่ติดหนึบอยู่บนตักเอ
    ลไลย่าของเจมิไน)พยายามดันเพื่อน(
    ?)ของเธอให้ลงจากตัก แต่ฉับพลัน!!มือหนาของเจมิไนก็รั้งเธอเอาไว้สงผลให้..........


    "อ๊ายยยยยยยย"เสียงของเอลไลย่าดังขึ้นเป็นระยะๆเมื่อเจมิไนดึงเธอจนตกลงมาจากเนิน(ต้นไม้อยู่บนเนิน)ที่ไม่ใช่เตี้ยๆซะด้วย ร่างสองร่างกลิ้ง(ย่ำกลิ้ง)ตกลงมาสู่เบื้องล่างอย่างรวดเร็ว แต่
    แล้ว!!!!!!!

     

    "จุ๊บ"ริมฝีปากอุ่นของเอลไลย่าลงมาประกบกับชายหนุ่มรูปงามอย่างรวดเร็วเพราะร่างของสาวเจ้านั้นก็กำลังทับเจมิไนอยู่ด้วย


    "เฮ้ย!!!"เอลไลย่ารีบ(เร่ง)ผละตัวเองออกจากเจมิไนทันที(ด้วยความตกใจ) ในขณะที่ความตกใจเข้าครอบงำร่างของนาธานกับเมอลินด้าก็ร่วงตามลงมาอีก(แถมท่าเดียวกันด้วย)


    "อ๊ากกกกกกกกกก"

    เสียงของนาธาน


    "อ๊ายยยยยยยยยย"

    เสียงของเมอลินด้า
     

    "เฮ้ย!!!!!!!" เสียงของเอลไลย่า+เจมิไน(โอวเจมิไนร้องแล้ว)

    โครมๆๆผลัก

    "จุ๊บ"ริมฝีปากของเอลไลย่าประกบลงกับเจมิไนอีกครั่งเพราะว่า...ร่างของสองร่างที่หล่นลงมาทับนั้นดันตัวเธอกลับมาอีกที


    "เจมิไน"เสียงอ่อนแผ่วเบาจากเอลไลย่าทำให้เจมิไนไม่ยอมพูดอะไรอีก ดวงตาสองคู่ประสบกันและ........


    "นี่เอลไลย่า เจมิไน นาธาน เมอลินด้าเป็นไงบ้าง"เสียงของเคอัสดังตามมาจากข้างบนพร้อมกับร่างอีกสามร่างที่วิ่งลงมา

    "นี่เคอัสนายอย่ามาบังชั้นสิชั้นจะรีบไปหาเจมิไน...."เสียงแหลมดังขึ้น  แอมเบอร์พยายามไล่เคอัสออกไปแต่ก็ไม่เป็นผล  หน่ำซ่ำ...เหมือนเคราะซ่ำกรรมซัด(ซัดเยอะซะด้วย)

    "อ๊ากกกกกกก"ขาของเคอัสกับแอมเบอร์พันกันมีผลให้ทั้งคู่กลิ้งลงไปทับคนข้างล่าง

    "จุ๊บ"ริมฝีปากของเจมิไนหันมาทับเอลไลย่าที่พึง(ดิ้นหนี)ออกจากเจมิไนได้สำเร็จอีกครั่ง....คราวนี่เอลไลย่าเริ่มชักนึกอยากไปวัดให้พระช่วยรดน้ำมนต์ให้หน่อยซะแล้ว

    "พวกเธอซนกันจริงๆ"ครูฮานน์เดินมาอย่างช้าๆ(กันล้ม)พร้อมกับร่างเล็กในมือ คุณดุ๊กดิ๊กมองมาหาเมอลินด้าตาใสแจ๋ว

    "ไม่ได้ซนนะคะ..มันตกลงมาเอง"เมอลินด้าแก้

    "ใช่คะ  ถ้าไม่ใช่นายชั้นก็คงไม่ตกลงมาหรอกน่า"แอมเบอร์ก้แก้เช่นเดียวกันแต่ก็ยังแอบหันไปทำสงครามน้ำลายกับเคอัส

    ".................."เอลไลย่าผลักตัวเจมิไนออกทันทีแล้วก็วิ่งออกไปจากสนามเพื่อกลับหอ(มั้ง)

    "เอลไลย่าเป็นอะไร"ครูฮานน์พูดอย่างงงงวย...

    ++++++++++++

    คิดสนุก...ก็เลยลองแต่งดู....ว่างอีกเมื่อไรก็จะมาใหม่แล้วกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×