NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    || MurderArtist || PsychoDetective ||

    ลำดับตอนที่ #10 : [รูปตัวละคร] ฝ่ายตำรวจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 877
      0
      2 พ.ค. 50


    รูปตัวละครจะมาเป็นเซ็ตๆตามโอกาสนะคะ


                 

     นักรบ 

    นักรบ ได้ชื่อกับอิมเมจมาจากอาจารย์ของคนเขียนเอง
    จะว่าไปแล้วก็ยังไม่ได้ขออาจารย์ก่อนเลย เพราะไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเขียนไปได้ถึงไหน



    (รูปอาจารย์นักรบตัวจริง เสื้อฟ้าขวาสุด)

    นักรบมีภาพลักษณ์ที่ดูแข็งๆ คิดมาก หน้าเครียดอยู่ตลอดเวลา
    สายตาจริงจัง และรักความยุติธรรม...
    แต่ลึกๆก็เป็นคนขี้กลัว และอ่อนโยนพอควร
    และก็กลัวที่จะเข้าใกล้คนต่างชาติพวกยุโรปเป็นพิเศษ
    สาเหตุก็คงเพราะเรื่องที่พูดภาษาอังกฤษไม่เก่งนั่นเอง...

    โทนสีของนักรบคิดว่าเหมาะกับสีน้ำตาลที่สุด
    แต่ก็ยังปรับโทนม่วงเข้าไปบ้าง ไม่ให้แข็งเกินไป




        


         ชลูด 

    ชลูด ชื่อคิดมาเพราะอยากได้ชื่อไทยๆ
    ทั้งที่เนื้อเรื่องเป็นอีก30ปีในอนาคตข้างหน้าแท้ๆ
    เพราะกำหนดไว้ให้เป็น30ปีข้างหน้า
    จึงมีอะไรหลายๆอย่างที่ดูล้ำสมัยมากขึ้น แต่ก็ไม่หลุดไปไซไฟ
    ชื่อชลูดมาจากคาแรกเตอร์ที่กำหนดให้สูงโย่ง ก็เลยมีชื่อนี้แวบเข้ามา...

    ชลูดมีอิมเมจที่ดูขี้เล่น เป็นเหมือนตัวโจ๊กของเรื่อง
    กำหนดให้ดูเป็นวัยรุ่น และรู้สึกว่ายศจ่าเหมาะที่สุด...
    ที่คาดผมสีเหลืองเป็นอิมเมจที่เพิ่มมาตอนหลัง เพราะอยากให้ดูกวนๆอีกนิด
    คิดว่าสีเขียวเหลือง เสื้อผ้าลายๆ มีลูกเล่น มีเครื่องประดับ
    สไตล์นี้น่าจะเหมาะกับชลูดที่สุด

    วาดออกมาแล้วน่ารักกว่าที่คิด ทั้งที่ตอนแรกคิดภาพไว้ฮากว่านี้
    คิดไว้ประมาณพวกเด็กเสื้อขาดๆ กางเกงหลุดตูด กวนตีนชาวบ้านไปวันๆ
    เป็นตัวละครที่เขียนและวาดได้สนุก มีลูกเล่นเยอะดี....





       


     สารวัตรสมพงษ์ 

    ชื่อเอามาจากคุณตาของตัวเอง ที่จริงคิดอิมเมจไว้แก่กว่านี้
    ประมาณสารวัตรเมงุเระในเรื่องโคนัน
    แต่เพราะติดปัญหาเรื่องยศกับครอบครัวของสารวัตร
    เลยปรับให้เป็นแบบนี้

    สารวัตรสมพงษ์หรือพี่พงษ์ มีอิมเมจเหมือนพวกพี่ชายที่พึ่งพาได้
    ท่าทางเอื่อยเฉื่อยในบางโอกาส แล้วก็ดูดุในบางครั้ง
    นอกจากนี้ยังกำหนดให้สูบบุหรี่จัด และชอบดื่มเบียร์ด้วย

    สีสันของสารวัตรน่าจะออกมาเป็นโทนน้ำตาลหรือน้ำเงิน
    ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ แบบที่ว่าดูแล้วได้กลิ่นกาแฟลอยมา...(ฮา)
    จะแตกต่างจากโทนของนักรบตรงที่ว่า
    สารวัตรจะไม่ค่อยติดภาพวัยรุ่น ส่วนนักรบยังมีภาพของหนุ่มๆอยู่มากกว่า

    วาดออกมาแล้วก็รู้สึกว่าใช้ได้เหมือนกัน
    แต่ทำไมมันดูเซ็กซี่พิกล =_="
    สงสัยเป็นเพราะเสื้อขนๆที่ใส่ไว้แน่เลย...
    เผลอทำเล็บขาวไปหน่อยแฮะ...แล้วก็ลงสีมือเพี้ยนไปหน่อยตรงนิ้วก้อย
    ลืมแก้ แต่ก็ช่างมันเถอะ... วาดออกมาแล้วดูสงบๆดีจัง...
    **คิดอีกที...รู้สึกเหมือนวาดมิทซึรุเลย TT_TT"




       


    เซ็ตนี้จะเป็นทีมของฝ่ายญี่ปุ่น
    ตอนนี้ยังมีโอนิมงคนเดียว เพราะคนอื่นยังไม่โผล่น้อ...




    โยชิโนริ โอนิมง

    โอนิมง หรือที่คนเขียนชอบเรียกในใจว่าโอนิจัง =_="
    เป็นตัวละครที่คิดมาคู่กับนักรบ(ไม่ใช่ในความหมายนั้น - -*)
    คือเอามาไว้กัดกัน สู้กัน และช่วยกันในเรื่อง...

    จริงๆก็ไม่มีต้นแบบเป็นพิเศษ เว้นแต่ทรงผม
    ที่ตอนแรกจะเอาทรงแบบพระเอกเรื่องES(เขียนโดยฟูยุมิ โซเรียว)
    แต่ทำออกมาแล้วไม่ok
    เลยปรับไปใช้ทรงเดียวกับโยฮันในเรื่องมอนสเตอร์แทน...
    ซึ่งจริงๆมันก็ทรงเดียวกันน่ะแหละ... แต่ของโยฮันจะสั้นกว่า

    โอนิมงมีภาพลักษณ์ที่ดูเจ้าเล่ห์
    ดูมีความลับเยอะไปหมด
    บางครั้งทำเหมือนรู้ตื้นลึกหนาบางไปซะทุกเรื่อง

    แต่จริงๆเป็นคนที่ค่อนข้างปิดตัวเอง
    ย้อมผมทอง เหมือนบิดเบือนตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง
    และดูเหมือนปูมหลังในอดีตจะซับซ้อนหลายเรื่อง...

    บอกตรงๆว่าคิดไม่ออกว่าหมอนี่เหมาะกับโทนสีแบบไหน
    ทั้งที่มีส่วนคล้ายชาง (แต่ชางดูแก่กว่า555+)
    แต่ไม่รู้สึกว่าเหมาะกับสีม่วงแดงแบบนั้น
    เลยลองลงหลายๆสี แล้วปรับให้มีส่วนหม่นบ้างสว่างบ้าง
    ใส่filterอีกนิดหน่อย
    รู้สึกว่าเข้ากันดี... ภาพนี้เลยรู้สึกชอบพื้นหลังมาก
    ตาของโอนิมงลงสียากมาก ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่
    เลยต้องแก้หลายครั้ง

    อันนี้เป็นรูปที่พอใจแล้ว
    จะมีเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ที่ไม่ค่อยสวยเท่าไรอยู่ในแกล
    ใครอยากเห็นไปดูได้น้อ








    ชิเรียวคุ ชิโซ
    Shiryoku Shiso




    ชิเรียวคุ ชิโซ
    (ด้านหลังเป็นโอนิมงน่ะ = =" ผมทองนี่ลงสียากจริงๆ)

    ชิเรียวคุแปลว่า การมองเห็น
    ชิโซ แปลว่าความคิด ความคิดรวบยอด

    เป็นชื่อที่ดีนะ

    สีที่ใช้ก็ออกเขียวตุ่นๆ เชยๆ
    ลำบากตรงแว่น ไม่รูจะลงไง เลยออกมาเป็นแบบนี้

    ผลที่ออกมา

    เพื่อนเห็นปุ๊บก็ถามว่า แกวาดมัลฟอยกับแฮร์รี่เหรอ

    =_="

    จริงๆแล้วชิโซเป็นคนหัวอ่อน ยังไงก็ได้
    บางทีดูเย็นชานิดๆ แต่จริงๆก็เป็นคนเฉยๆ ยังก็ได้มากกว่า

    จริงๆเราก็ยังไม่ค่อยรู้จักตัวชิโซมากเท่าไหร่
    ไว้รู้จักกันดีกว่านี้จะมาเล่าต่อละกัน







    รูปอื่นๆของทีมตำรวจ













    scrolbar -

    V


    ..m

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×