ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Movement เขียนนิยายอย่างไรให้น่าสนใจ?

    ลำดับตอนที่ #5 : [เก็บตกกระแสโฆษณา] ความเห็นที่น่าสนใจจากกระทู้หนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      0
      3 ก.ย. 49



              จากกระทู้นี้
              571217 การโฆษณาอย่างจริงใจ ด้วยไมตรี (พร้อมผลการทดลอง) [61]


              มีความคิดเห็นที่น่าสนใจมากมายทีเดียว
    เป็นความรู้สึกหลากหลายที่เราจะเอามาซูมให้เห็นกันชัดๆ

    เริ่มเลยดีกว่า...


    ความคิดเห็นที่ 6
    ผมเคยเจอโฆษณานิยายแบบตัดแปะ  อืม...ดูคำบรรยายเรื่องคร่าว ๆ ก็น่าสนใจเลยไปอ่าน ติให้นิด ๆ หน่อย ๆ และไม่ได้ฝากนิยายกลับ
    ...แต่พี่แกก็ยังตามกลับมา...

    เปล่า...ไม่ได้มาอ่าน...มาบอกว่า "อัพตอนสองแล้วนะ ไปอ่านด้วยล่ะ"
    เลิกอ่านเรื่องนั้นตลอดกาล...คนอ่านไม่ใช่เครื่องจักร จำไว้...

    โหวตจึ้กนึง
    Name : ~unknow~ [ IP : 58.8.139.240 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 1 พฤษภาคม 2549 / 16:22

    ใช่ๆ
    จำไว้เลยนะ เราเอางานไปเสนอให้เขาอ่านได้
    แต่ไม่ใช่ไปพูดเชิงบังคับเขา
    นักอ่านในเน็ตอ่อนไหวง่ายนะจะบอกให้


    ความคิดเห็นที่ 6
    พวกตัดแปะ หึๆ หารู้ไม่ เราช่วยมันแปะด้วยการบอกเพื่อนฝูงว่า อินี่เข้ามาแปะนิยายเรา อย่าไปเข้าของมัน ใจดีจริงๆเลยเรานี่

    ร่วมด้วยช่วยกันครับ เอาไปหนึ่ง

    PS.  ปัจฉิมลิขิต..พี่ๆ หนูขอสั่งระบบแอดมิด แหลสด ไม่งอก!!
    Name : !~เด็กขี้อิจฉา~!<< ริสซี่ >> < My.iD > [ IP : 203.118.93.24 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 1 พฤษภาคม 2549 / 16:22

    นี่แหละผลจากการที่ไปโฆษณาอย่างมั่วๆ
    คนที่เขาแอบลงโทษคุณอยู่อย่างลับๆก็มีนะ


    ความคิดเห็นที่ 25
    ระบาย -----> โฆษณาแบบนี้เคยเจอเยอะมากในเรื่องเก่า หมดค่ะ.. กำลังใจเกลี้ยง..

    บอกตามตรงค่ะ พอเห็นแล้วอยากจะกดลบ Comment ไร้ความจริงใจนั่นไปเลย แต่ไม่อยากทำร้ายน้ำใจเค้าซักเท่าไร -[]-;; อย่างหลายๆ คนที่เข้ามาแล้วบอกว่า " สนุกดีนะคะ ว่างๆ ไปอ่านของเราบ้างนะ " ถ้าทำได้อยากจะลองแต่งนิยายเปล่าที่ไม่มีเนื้อหา มีแต่ชื่อเรื่องกับชื่อตอนซักเรื่องเลยค่ะ เวลาใครที่เข้ามาเพื่อหวังโฆษณาเพียงอย่างเดียวจะได้รู้ๆ กันไปเลยว่า " อีนี่แหละ ที่มันเข้านิยายกรูมาเพื่อหวังโฆษณา -*- " ประมาณว่าไม่ได้อ่านไง หลับหูหลับตาเข้ามาเฉยๆ คนแบบนี้ดูง่ายนะคะ ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ในใจก้ออยากให้เค้าได้รู้มั่งว่า เวลาที่เราได้ Comment ไม่จริงใจน่ะ รู้สึกยังไง อยากจะบอกเอาไว้ตรงนี้เลยนะคะว่า Comment เค้าใช้ให้กำลังใจ พินิจพิจรณา เรื่องราวที่คุณได้อ่านไป ไม่มีใครอยากได้ Comment จอมปลอมหรอกค่ะ ถึงนู๋จะพูดไปแบบนั้น แต่พอเค้าแปะมาแล้วเราดูออกว่าเค้าไม่ได้อ่านของเราจริงๆ แค่มาฝากเรื่องไว้เฉยๆ เราก้อเข้าไปเยี่ยมเรื่องของเค้าตามที่เค้าแปะเชิญ แล้วก้อเข้าไปแปะกับนิยายของเราที่เรื่องของเค้าบ้างเหมือนกัน เค้าพิมพ์มาว่า " สนุกดีนะคะ ว่างๆ ไปอ่านของเราบ้างนะ " เราก้อพิมพ์กลับไปที่นิยายเค้าเหมือนกันว่า " สนุกดีนะ ขอบใจที่แวะไปอ่านเรื่องของเรา " ให้มันชนๆ กันไปเรยว่า มาอย่างไหน ก้อ เอากลับไปอย่างนั้น คุณจริงใจมา เราก้อจริงใจกลับ ( แต่เรื่องแบบนี้ไม่ได้บ่อย เพราะถ้าไม่แน่ใจก้อจะคิดในแง่ดีไว้ก่อนว่าเค้าได้อ่านไปบ้าง เลือกเฉพาะที่มันไม่เนียน เรารู้ได้จะๆ ว่ามาอย่างมีจุดประสงค์ร้าย ) ถ้าคุณคิดจะให้ความจริงใจจอมปลอมกับใครคนหนึ่ง นู๋ว่าคุณอย่ากดเข้าไปที่เรื่องของเค้าเรยค่ะ ถ้าไม่มีความจริงใจ ปล่อยให้เรื่องของเค้าร้าง ( เหมือนเรื่องของนู๋ TT^TT ) ดีกว่าให้เรื่องของเค้ามีแต่การโฆษณาจอมปลอมดีกว่าค่ะ นู๋เชื่อว่าคนในเด็กดี.. ต้องมีซักคนที่อยากเข้าไปอ่านเรื่องนั้นด้วยความจริงใจแน่นอนค่ะ




    PS.  บ้านรกต้องกวาด ผ้าขาดต้องเย็บ ของตกต้องเก็บ หัวใจเจ็บต้องจำ ( แต่ก้อไม่เคยจำ - -" )
    Name : [P]eppermin[T] < My.iD > [ IP : 203.118.81.102 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 2 พฤษภาคม 2549

    อันนี้ระบายอารมณ์ยาวมาก
    เอ้า คนที่ใจร้ายโฆษณามั่ว
    รับรู้ด้วยน้อว่าคนส่วนใหญ่เขารังเกียจการกระทำแบบนี้


    ความคิดเห็นที่ 30

    วี่เคยครั้งนึงนะคะ ไปคอมเม้นท์ให้คนๆนึงที่กำลังต้องการคนอ่านพอๆกับวี่ ไปช่วยอ่านแล้วก็คอมเม้นท์ให้ (แต่จำไม่ได้ว่าแปะลิ้งค์ไว้หรือเปล่า เพราะไม่ค่อยชอบค่ะ กลัวคนอื่นไม่ชอบเหมือนกัน ถึงจะอ่านเรื่องของเขาแล้วก็เถอะ = =a แอบกลัว) แล้วเขาก็มาตามมาอ่านงานของวี่ด้วย รู้สึกว่าดีใจงับ เหอๆ ถึงจะแค่คนเดียว แต่มันรู้สึกดีมากๆเลย
    PS.  คนเราจ้องแต่จะเอาเปรียบกัน ซ้ำยังชอบเข้าข้างตัวเอง กระทั่งเรียกตัวเองว่าเป็น"สัตว์ประเสริฐ" มองเห็นแต่ความดีของตัวเอง
    Name : snowy_cat < My.iD > [ IP : 124.121.16.201 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 / 09:12

    ทำให้เราได้เพื่อนคนเขียนนักอ่านเพิ่มด้วยล่ะนะ ^^b+


    ถ้าคุณได้ลองโฆษณาอย่างจริงใจแล้ว อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ
    แม้ว่าอาจไม่มีใครกลับมาอ่าน (ซึ่งก็เป็นไปได้)

    แต่คุณก็จะได้ประโยชน์
    คืออย่างน้อยก็ได้เปิดหูเปิดตา
    ได้ดูว่าคนอื่นเขาใช้ภาษายังไง
    อันไหนอ่านแล้วไม่ลื่น
    เราก็ไม่เก็บมาเป็นตัวอย่าง
    คนไหนเขียนสนุก เราก็เก็บไว้ศึกษา

    เป็นการพัฒนาตัวเอง
    แถมเผลอๆ ยังได้สร้างมิตรภาพด้วยนะเออ ^^b+
             



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×