ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 Days ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28.19K
      210
      1 มี.ค. 57

    00  Days  ♡





    #เพื่อนรักเตียงสั่น









                    7.00 น.

                  ผมกำลังนั่งมองสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆที่ผมเรียกมันว่า เตี้ยมาตั้งแต่สมัยจำความได้อย่างไม่กระพริบตา ซึ่งตอนนี้มันกำลังนั่งเคี้ยวข้าวตุ้ยๆอยู่ตรงหน้าผมอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว


                 “มึงมองหน้ากูทำไม? จะกินไหมข้าว? ไม่กินกูกินเอง



                มันยื่นมือสองข้างมาคว้าจานข้าวผัดของผมไปไว้ตรงหน้าแล้วจัดการตักเข้าปากทันทีหลังจบคำพูด ผมจึงได้แต่อ้าปากพะงาบๆเพื่อเอาลมเข้าท้องแทนอาหารเช้า



                 “แล้วนมนี่ ไม่กินใช่ไหมเดี๋ยวกู.. / พยอนแบคฮยอน!”



                ผมคว้าข้อมือเล็กที่กำลังกำแก้วนมเอาไว้แน่นพลางจดจ้องไปที่ดวงตากลมมนใสแป๋วของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนรักมาเป็นสิบๆปีด้วยแววตาที่จริงจัง

     

                 “เออๆ ก็ได้ๆ มีไรก็ว่ามา



                 พยอนแบคฮยอนยอมวางแก้วนมแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมแต่โดยดี เพราะการที่ถูกอีกฝ่ายเรียกชื่อจริงออกมาแทนฉายา ผมกับมันเป็นอันรู้กันว่า อีกฝ่ายกำลังจริงจังอยู่

     

                 “เรื่องเมื่อคืนนี้



                 “ทำไม



                “ก็เรื่องที่มึงบอกว่ามึงจะจีบกู



                “อืม แล้วไง



                “โถ่เตี้ย! มึงช่วยจริงจังหน่อยดิวะกูซีเรียสนะเว้ย!”



               “แล้วมึงใช้อะไรวัดว่ากูไม่จริงจัง กูพยอนแบคฮยอนลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนพูดคำไหนคือคำนั้น



               “กูบอกว่าจะจีบมึงก็คือจีบจบไหม? อย่ามัวแต่อ้าปาก! ไปหยิบกระเป๋ามาเดี๋ยวนี้เดี๋ยวจะเข้าเรียนไม่ทัน



               “ปาร์คชานยอล! กูบอกให้มึงหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพาย หรือจะรอให้กูกระโดดจูบมึงก่อน



               “!!”





                  ผมรีบก้มหยิบกระเป๋าเป้สีดำใบโปรดขึ้นมาสะพายทันทีตามคำสั่ง จากนั้นจึงรีบเก็บข้าวของบนโต๊ะทานข้าวไปไว้ในครัวเพื่อรอกลับมาล้างตอนเย็นตามหน้าที่ เพราะแบคฮยอนจะเป็นคนตื่นแต่เช้ามาทำอาหาร ส่วนผมจะเป็นคนล้างชามและอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ทำ แต่ถ้าเป็นวัยหยุดเราสองคนจะช่วยกันทำมากกว่า



                 ออและผมคงลืมบอกพวกคุณไปสินะ ว่าผมปาร์คชานยอลเป็นเพื่อนรักของไอ้ตัวกระเปี๊ยกนี่ตั้งแต่สมัยเราออกมาจากท้องแม่เพราะบ้านของเราอยู่ติดกันและที่สำคัญแม่ของพวกผมยังสนิทกันมากๆเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆเหมือนผมกับมันนี่แหละ



                 เพราะฉะนั้นด้วยความที่เราสองคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆและตัวติดกันตลอดเวลามันก็เลยทำให้เราสนิทกันมาก จนถึงขั้นที่ว่าไปไหนต้องไปด้วยกันตลอดเพราะถ้าไม่มีอีกฝ่ายคอยอยู่ข้างกายมันจะรู้สึกแปลกๆพิกลและที่สำคัญอีกอย่างคือผมกับพยอนแบคฮยอนเรานอนด้วยกันทุกวันและกอดกันทุกคืนตั้งแต่จำความได้



                และเพราะแบบนี้เมื่อคืนมันก็เลยทำให้ผมปาร์คชานยอลนอนไม่หลับ! เพราะเมื่อคืนหลังจากที่เรากลับมาจากผับที่ไปฉลองวันเกิดไอ้ฮุนมา ไอ้เตี้ยมันก็..

     




    .






    .






     

                    ย้อนกลับไปเมื่อหลายชั่วโมงก่อนหน้านี้..









                    “เห้ยชน!”



                   เสียงแก้วกระทบกันดังขึ้นเป็นระยะๆบวกกับเสียงเพลงที่วงดนตรีประจำผับกำลังบรรเลงอยู่อย่างสนุกสนานนั้น ทำให้เป็นที่สำราญยิ่งแก่เหล่าบรรดานักท่องราตรีทั้งหลาย ทว่าที่กล่าวมาทั้งหมดขอยกเว้นชายร่างสูงโต๊ะ VIP ด้านหน้าที่กำลังนั่งทำหน้าไม่สบอารมณ์กับบรรยากาศในตอนนี้เอาเสียเลย



                   “เตี้ยกูว่าพอเหอะ มึงจะไม่ไหวแล้วนะ



               มือหนายื่นไปคว้าแก้วน้ำสีอำพันที่คนตัวเล็กกำลังจะกระดกเข้าปากมาไว้ในมือ ทำให้คนตัวเล็กที่เมาได้ที่แล้วส่งเสียงจิจ๊ะในลำคออย่างขัดใจ



                   “กูหวาย แล้วเน้มึงเปนครายว๊าเถิงกล้ามาส่างกู อ้ายฮุนอาวล่าวมา



               มือเรียวยื่นไปคว้าแก้วคืนอย่างสะเปะสะปะเนื่องจากภาพตรงหน้ากำลังเรือนลางเต็มที และที่สุดแล้วก็ต้องเซลงไปซบอกเพื่อนตัวสูงที่นั่งอยู่ข้างๆอย่างช่วยไม่ได้



                   “เห้ยไอ้หมามึงไหวป่ะเนี่ย ฮ่าๆ



                  โอเซฮุนและผองเพื่อนแก็งค์วิศวะที่นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันอีกทั้งยังโต๊ะข้างๆกำลังหัวเราะกันยกใหญ่ ทว่ากลับมีหน่วยตาคมคู่หนึ่งกำลังกวาดมองเพื่อนๆที่กำลังหัวเราะอย่างไม่สบอารมณ์  ไม่นานเสียงหัวเราะก็หยุดลงและกลายเป็นว่าทุกคนกำลังกลืนก้อนเหนียวหนืดลงคออย่างยากลำบากราวกับได้รับคำสั่งประกาศิษย์



                 “ไอ้ฮุนปล่อย! พยอนแบคฮยอนกลับบ้าน!”

     

                 เสียงทุ้มที่แสนจะเย็นยะเยือกถูกเอ่ยออกมาจากริมฝีปากหยักได้รูปพร้อมกับมือหนาที่เอื้อมไปคว้าข้อมือเล็กของคนที่กำลังนอนซบอกโอเซฮุนขึ้นมาอย่างแรง จนร่างเล็กๆลอยหวือขึ้นมาซบกับอกแกร่งของเขาแทน



                 “กูกลับนะ เจอกันพรุ่งนี้



                 เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นอีกรอบทำให้เพื่อนๆทุกคนต่างรีบพยักหน้าหงึกหงักให้ทันที เพราะรู้ดีว่าอารมณ์ของท่านประธานประจำชั้นปีในตอนนี้ไม่ควรที่จะขัดใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่งั้นมีหวังได้นอนหยอดน้ำข้าวต้มแน่ๆและปาร์คชานยอลคือบุคคลที่เพื่อนๆทุกคนในคณะต่างพากันเกรงขาม



                ยกเว้นเพียงคนเดียวที่ไม่เคยเกรงกลัวต่ออิทธิพลของท่านประธานมาดขรึมนี่แถมยังเป็นเขาเองที่ต้องเกรงกลัวและเกรงใจคนๆนี้มากยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดในโลก ซึ่งจะเป็นใครอื่นไปไม่ได้นอกจากคนตัวเล็กที่กำลังนอนสลบสไลอยู่บนเบาะข้างคนขับในตอนนี้ พยอนแบคฮยอน..






                 “เตี้ยเอ้ย! รู้ว่าตัวเองคออ่อนใครบอกให้มึงกระดกเอาๆแบบนั้นกันวะ มึงนี่มันจริงๆเลย



                มือหนาเอื้อมไปปัดปอยผมออกจากหน้าผากมนอย่างแผ่วเบาพลางทอดมองไปยังใบหน้าสวยได้รูปของเพื่อนสนิทที่กำลังแดงก่ำด้วยความเป็นห่วง



                พยอนแบคฮยอนไม่เคยดื่มเหล้า นี่เป็นครั้งแรกที่คนตัวเล็กดื่มก็เลยเป็นแบบนี้ และปาร์คชานยอลสาบานได้เลยว่าเขาจะไม่มีทางให้ไอ้น้ำสีอำพันนี่เข้าไปในปากเพื่อนตัวเล็กของเขาได้อีกแม้เพียงหยดเดียว และหากมีใครที่มันกล้าบังอาจมามอมเหล้าเพื่อนรักของเขาแบบวันนี้อีกล่ะก็..



                ปาร์คชานยอลคนนี้ไม่มีทางปล่อยมันเอาไว้แน่!





    .




    .





                  “เตี้ยตื่นถึงหอแล้ว



                 เสียงทุ้มเอ่ยเรียกพลางยื่นมือไปเขย่าไหล่เล็กเบาๆ ทำให้คนที่ถูกรบกวนถึงกับครางเบาๆในลำคอแล้วรีบขยับตัวหนีจนชิดขอบกระจก

     

                 “เตี้ยตื่นดิถึงหอแล้ว



                 ปาร์คชานยอลพยายามปลุกเพื่อนตัวเล็กอยู่หลายรอบโดยใช้ทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะทั้งเขย่าตัว ทั้งตะโกนใส่หู ทั้งเกาคาง และสารพัดวิธี แต่ก็ไม่มีที่ท่าว่าอีกคนจะตื่น เพราะฉะนั้นจึงเหลือแค่วิธีสุดท้าย



     
                  อุ้ม
    !













                “งืมๆหอมอ่ะ



               เสียงหวานแสบพร่าเอ่ยแผ่วเบาพลางซุกใบหน้าเข้าหาซอกคออุ่นๆของเขาไม่หยุด ทำให้ปาร์คชานยอลตัดสินใจหยุดเดินแล้วเอ่ยถามคนตัวเล็กขี้เซาด้วยความสงสัย



               “หอมอะไรของมึงเตี้ย



              “ก็หอมมึงไง อยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปีไม่ยักจะรู้ว่ามึงจะตัวหอมขนาดนี้



               “!!”



               ไม่พูดเปล่าแต่กลับซุกใบหน้าเข้าหาความหอมกรุ่นมากกว่าเดิมพลางโอบรอบลำคอของเขาเอาไว้แน่น นั่นทำให้คนที่ได้ฟังถึงกับนิ่งค้างและหน้าแดง



                “อะ อะไรของมึงเตี้ยเมาแล้วพูดมากเหอะ นอนๆเดี๋ยวกูจะเช็ดตัวให้



               เสียงทุ้มเอ่ยตะกุกตะกักในขณะที่ค่อยๆวางร่างเล็กลงบนที่นอนนุ่มด้วยความระมัดระวัง และขายาวกำลังจะก้าวออกมาจากตรงนั้นเพื่อเตรียมอุปกรณ์สำหรับเช็ดตัว ทว่า..



                “เดี๋ยวก่อนยอลยอล



               เสียงหวานแหบพร่าเอ่ยขึ้นพร้อมกับมือเรียวนุ่มนิ่มที่ยื่นไปคว้าข้อมือหนาเอาไว้ ทำให้คนที่ถูกเรียกถึงกับหยุดชะงักและขนลุกซุ่ขึ้นมาทั้งตัว เนื่องจากพยอนแบคฮยอนไม่ได้เรียกเรียกชื่อยอลยอลแบบนี้บ่อยๆ จะเรียกเฉพาะเวลาไม่สบายแล้วอ้อนให้เขากอดเท่านั้น

     

               ซึ่งมันก็ทำให้ปาร์คชานยอลที่ได้ยิน เกิดอาการใจสั่นทุกครั้ง..




                “อะ อะไร ป๋ายป๋าย



               เสมือนเป็นโค้ดลับของคนทั้งสองเพราะเมื่ออีกฝ่ายเรียกยอลยอล อีกฝ่ายก็ต้องตอบกลับโดยการเรียกฉายาเช่นกันและเป็นฉายาที่ใช้เรียกเฉาะเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองเท่านั้น..




               “กูอยากมีแฟน



                “!!”



               หน่วยตาคมถึงกับเบิกกว้างหลังจากที่ได้ยินคำพูดจากปากเพื่อนตัวเล็ก และไม่ใช่แค่อาการตกใจอย่างเดียวที่ปาร์คชานยอลรู้สึกอยู่ในตอนนี้ ทว่ามันกลับรู้สึกวูบโหวงแปลกๆ



               “กูว่ามึงนอนเหอะเตี้ย มึงเมามากแล้ว



               “กูไม่ได้เมาปาร์คชานยอล! มึงดูปากกูนะ กู-ไม่-ได้-เมา แต่ กู-อยาก-มี-แฟน!”



               คนตัวเล็กยกนิ้วขึ้นมาชี้ปากและเน้นเสียงดังฟังชัดในขณะพูด อีกคนจึงได้แต่ส่ายหน้าไปมาอย่างเนือยๆเพราะไม่อยากจะเชื่อ ทว่าคำพูดต่อมาของเพื่อนรักตัวเล็กทำให้ปาร์คชานยอลแทบจะสำลักน้ำลายตัวเอง

     

               “และคนที่กูอยากได้มาเป็นแฟนคนแรกก็คือมึง ปาร์คชานยอล!”

     

               “!!”



               “มะ มึงว่าไงนะเตี้ย



               “กูขอเวลาแค่ 30 วัน ถ้าขาอ่อนกูมันยั่วหนอนมึงให้กลายเป็นอนาคอนด้ายักษ์ไม่ได้



               “กูสาบาน! ว่าจะกลับไปเป็นเพื่อนรักมึงเหมือนเดิม ปาร์คชานยอล!”



               “!!”

     







     


     

     TBC ...

    แวะมาคุยกันแบบชิลๆ ฮ่าๆ

    ฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นเพราะสนองตนเองล้วนๆเนื่องจากไรท์อยากอ่านแนวนี้ดูบ้าง

    และมันจะมีทั้งหมดประมาณ 30 ตอนตามชื่อเรื่อง เพราะฉะนั้นก็เจอกันอีกค่อนข้างนาน

    ตัวละครจะค่อยๆโผล่มาเรื่อยๆนะคะไม่ได้มีแค่นี้หรอก เหล่าผองเพื่อนวิศวะหล่อๆยังเหลืออีกเพียบ!!

    และเรื่องนี้พี่ปาร์คของเราจะมาดขรึม มีอำนาจและน่าเกรงขามมากๆสำหรับคนอื่น แต่ว่า!!

    แท้จริงแล้วเกลียมัวหรือกลัวเมียที่สุดในโลก แถมยังหื่นเงียบอย่าบอกใคร

    เพราะฉะนั้นใครที่ชอบพระเอกแนวปากอย่างใจอย่าง ปากว่ามือถึงล่ะก็ กดติดตามไว้เลย 55

    ใครเล่นทวิตฝาก   #เพื่อนรักเตียงสั่น  ด้วยนะค๊า ^^

     


     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×