ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #15 : 13 Days ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.02K
      48
      14 ก.ค. 57


    13  Days 

     

     


    #เพื่อนรักเตียงสั่น









     

                     หลังจากที่คิดว่าตนเองได้อุ้มคนตัวเล็กเดินห่างออกมาจากผู้คนไกลมากพอที่จะไม่มีใครเห็นแล้ว ปาร์คชานยอลจึงค่อยๆวางลูกหมาตัวน้อยที่พาดอยู่บนบ่าของเขาลงกับพื้นด้วยความระมัดระวัง ก่อนจะยกแขนทั้งสองข้างขึ้นโอบกอดร่างเล็กเอาไว้หลวมๆจากทางด้านหลัง แล้วเกยคางลงกับไหล่เล็กที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมละมุนเบาๆ

     

     

                     ซึ่งการกระทำทั้งหมดนั้นไร้ซึ่งบทสนทนาใดๆทั้งสิ้น..

     

     

                     หากแต่คนทั้งสองกลับรับรู้ถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน ความรู้สึกอบอุ่นเช่นนี้ หัวใจทั้งสองดวงที่กำลังเต้นแข่งกันอย่างรัวแรงเช่นนี้.. และขอแค่เพียงอ้อมกอดของคนๆนี้เท่านั้น..

     

     

                     เพียงเท่านี้ปาร์คชานยอลและพยอนแบคฮยอนก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว..

     

     

     

                     “ยอล..

     

     

                     เอ่ยเสียงแผ่วเบาพลางยกมือทั้งสองข้างขึ้นกุมมือของอีกคนที่กำลังกอดเอวของตนเอาไว้อย่างหลวมๆ ก่อนจะเอียงใบหน้าขึ้นสบตากับคนตัวโตเล็กน้อย นั่นทำให้อีกคนอดที่จะโน้มปลายจมูกลงไปคลอเคลียกับพวงแก้มหอมนิ่มไม่ได้

     

     

                    “ครับ.. เรียกยอลทำไมครับคนดีหรือว่าเมื่อยขา..

     

     

                    “เมื่อยไหมครับหืม ถ้าเมื่อยขึ้นมาขี่หลังยอลดีกว่านะ เดี๋ยวยอลจะพาเดินเล่นดีไหม?”

     

     

                    เอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง ในขณะที่ปลายจมูกยังคงคลอเคลียอยู่บริเวณต้นคอกับพวงแก้มหอมนิ่มไม่ห่าง ทว่าลูกหมาตัวน้อยกลับเอาแต่ส่ายหัวไปมาช้าๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาคลี่ยิ้มจนตาหยีให้คนตัวโตด้านหลัง ซึ่งรอยยิ้มนี้..

     

     

                    เป็นรอยยิ้มที่ปาร์คชานยอลหวงแหนที่สุดในโลก..

     

     

     

                    “หืม..ทำไมเอาแต่ยิ้มแบบนี้ละครับทำไมไม่ยอมตอบยอลเลยล่ะ

     

     

                    “เอ๋ๆ หรือว่าลูกหมาของยอลจะเจ็บตรงนั้นอีกแล้ว

     

     

                    “ไหนๆขอยอลดูหน่อยสิครับว่าลูกหมาของยอลยังเจ็บตรงนี้อยู่รึเปล่านะ

     

     

                    เอ่ยหยอกลูกหมาตัวน้อยในอ้อมกอดพอให้ชุมชื้นหัวใจ ก่อนจะแกล้งทำเป็นลูบไล้บริเวณบั้นท้ายอวบอิ่มนิ่มมือเบาๆเพื่อเช็คว่าน้องหมาตัวน้อยยังเจ็บบริเวณที่โดนเขาล่วงเกินอยู่หรือเปล่า..

     

     

                    และการกระทำดังกล่าวของคนตัวโตที่ภายนอกแสดงออกมาว่าแค่แหย่เล่น แต่ด้วยความที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีมันจึงทำให้พยอนแบคฮยอนสามารถรับรู้ถึงความห่วงใยที่อีกคนมีให้ได้ไม่ยาก และมันก็กำลังทำให้หัวใจดวงน้อยๆดวงนี้รู้สึกอบอุ่น..

     

     

                    พยอนแบคฮยอนรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยทุกครั้งที่อยู่ในอ้อมกอดของปาร์คชานยอล..

     

     

     

                    “ปะ ป๋ายไม่ได้เจ็บซะหน่อย ยังไม่ได้บอกสักคำเลยนะว่าเจ็บ

     

     

                    “เพราะงั้นยอลไม่ต้องกังวลนะ ไม่ต้องเป็นห่วงป๋ายไม่..

     

     

                    เอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มกว้าง ก่อนจะรีบก้มหน้าคางชิดอกหลังจบคำพูด เพราะไม่อยากให้คนตัวโตเห็นหยาดน้ำตาที่กำลังเอ่อคลอและพร้อมที่จะไหลลงมาอาบแก้มเพียงแค่เขากระพริบตาเท่านั้น..

     

     

                     พยอนแบคฮยอนไม่อยากให้ปาร์คชานยอลเห็น..

     

     

                     พยอนแบคฮยอนไม่อยากให้ปาร์คชานยอลรับรู้ว่าเขากำลังพยายามกลั้นความเจ็บปวด..

     

     

                     เพราะแบบนี้คนตัวเล็กจึงเลือกที่จะอดกลั้นกับความเจ็บปวดทางกายที่ได้รับเป็นครั้งแรกในชีวิต ความเจ็บปวดทางกายที่เขายอมได้เพียงเพราะคนๆนี้คือปาร์คชานยอล..

     

     

                    ปาร์คชานยอลคนที่ทะนุถนอมเขาแม้กระทั่งในยามที่ความต้องการของตัวเองพุ่งสูง ซึ่งความจริงแล้วคนตัวโตไม่จำเป็นที่จะต้องทำแบบนั้นก็ได้ แต่ปาร์คชานยอลก็เลือกที่จะทำ..

     

     

                    ปาร์คชานยอลเลือกที่จะปกป้องพยอนแบคฮยอนเพียงเพราะกลัวว่าเขาจะเจ็บด้วยการที่ต้องอดกลั้นอารมณ์เหล่านั้นไว้ในหลายๆครั้ง และถึงแม้ว่าครั้งแรกของเรามันจะไม่ละมุนละไมอย่างที่เคยฝันเอาไว้ก็ไม่เป็นไร เพราะแค่ความห่วงใยที่อีกคนมอบให้ผ่านทางแววตาอยู่ตลอดเวลายามที่ขยับกายเข้าออก..

     

     

                    เพียงเท่านี้มันก็ทำให้หัวใจและร่างกายของพยอนแบคฮยอนไม่รู้สึกเจ็บแล้ว..

     

     

     

                    “ยอลรู้แล้วครับคนดียอลรู้แล้ว โอเคไม่เจ็บก็ไม่เจ็บเนอะ..

     

     

                    “ไหนดูสิลูกหมาตัวไหนบอกยอลว่าไม่เจ็บนะ ถ้าไม่เจ็บก็ห้ามร้องไห้ขี้มูกโป่งแบบนี้อีกนะครับรู้ไหม?”

     

     

                     ยิ่งเห็นว่าคนตัวเล็กกำลังพยายามอดกลั้นความเจ็บปวดเอาไว้มากแค่ไหนหัวใจของปาร์คชานยอลก็ยิ่งรู้สึกเจ็บปวดมากขึ้นเท่านั้น แต่ชายหนุ่มก็ต้องแสร้งทำเป็นว่าเขาไม่รู้สึกอะไรในขณะที่หัวใจของเขากำลังรู้สึกเจ็บ แต่ในความเจ็บนั้น.. ปาร์คชานยอลก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าเขามีความสุขและหัวใจพองโตไปพร้อมๆกัน..

     

     

                     ในเมื่อคนตัวเล็กยอมอดทนเพื่อเขาขนาดนี้ ในเมื่อคนตัวเล็กยอมเสียสละสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตให้เขาขนาดนี้ เพราะฉะนั้นนับจากวันนี้เป็นต้นไป.. ปาร์คชานยอลคนนี้สัญญาว่าจะดูแลคนตัวเล็กๆคนนี้ให้ดีที่สุด..

     

     

                  คนตัวเล็กๆคนนี้ที่มีค่ามากกว่าสิ่งไหนๆในชีวิตปาร์คชานยอล..

     

     

     

                     “ไหนบอกยอลว่าไม่เจ็บไงครับคนดี แล้วทำไมถึงร้องไห้ไม่หยุ..”

     

     

                     เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงกังวลพลางขมวดคิ้วมุ่นอยู่ตลอดเวลา ในยามที่ไล้ปรายนิ้วโป้งทั้งสองข้างปาดหยดน้ำตาออกจากพวงแก้มเนียนที่ไหลลงมาไม่หยุดอย่างเบามือ..

     

     

                     ทว่ายังไม่ทันที่จะได้เอ่ยถามจบประโยคร่างกายของปาร์คชานยอลก็ถูกสมองสั่งให้หยุดเคลื่อนไหวเอาเสียดื้อๆ เนื่องจากริมฝีปากนุ่มนิ่มที่กำลังแตะริมฝากของเขาเบาๆอยู่ในตอนนี้มันกำลังทำให้โลกของผู้ชายตัวโตๆคนนี้กำลังหยุดหมุนเพราะการกระทำของคนตัวเล็กตรงหน้า..

     

     

                     พยอนแบคฮยอนจูบเขา..

     

     

                     พยอนแบคฮยอนเขย่งปลายเท้าขึ้นมาจูบเขา..

     

     

                     และตอนนี้พยอนแบคฮยอนก็กำลังยืนยิ้มตาหยีอยู่ห่างจากเขาไม่ถึงคืบ..

     

     

                     แล้วแบบนี้ผมควรจะทำยังไงดี ผมควรจะจัดการกับหัวใจที่มันกำลังเต้นอย่างรัวแรงอย่างไรดี..

     

     

     

                     “ขอบคุณนะครับคนดี ขอบคุณมากนะครับสำหรับทุกอย่าง..

     

     

                     “ยอลสัญญาว่ายอลจะดูแลและปกป้องลูกหมาของยอลให้ดีที่สุด ขอบคุณนะครับ..

     

     

                     โอบกอดร่างเล็กเอาไว้แน่นพลางก้มลงจูบเรือนผมนิ่มไม่หยุดด้วยความรู้สึกหลากหลายจนไม่อาจที่จะบรรยายมันออกมาเป็นคำพูดได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ปาร์คชานยอลรู้ในตอนนี้ก็คือ..

     

     

                      พยอนแบคฮยอนคือสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิตของเขาจริงๆ

     

     

     

                      “ยอล.. / ครับ.. มีอะไรรึเปล่าครับหืม?”

     

     

                     กอดกันกลมท่ามกลางสายลมอ่อนๆชวนให้ได้บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกในยามค่ำคืนอยู่ได้สักพัก ลูกหมาตัวน้อยจึงตัดสินใจเงยหน้าขึ้นสบตากับคนตัวโตแล้วเอ่ยเรียกเบาๆ จนทำให้ปาร์คชานยอลต้องก้มลงไปจุ๊บหน้าผากมนเบาๆหนึ่งทีแล้วจรดหน้าผากกับคนตัวเล็กเอาไว้เพื่อรอฟังในสิ่งที่อีกคนกำลังจะพูดต่อ..

     

     

                     “อยากขี่หลัง ป๋ายอยากขี่หลังยอลแล้วให้ยอลพาเดินเที่ยว..

     

     

                    เอ่ยเสียงใสในขณะที่พยายามผละตัวออกจากอ้อมกอดของคนตัวโต แล้วยกสองมือน้อยๆขึ้นปาดน้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้มออกเอง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาสบตากับนัยน์ตาคมแล้วคลี่ยิ้มจนตาหยีเหมือนเด็กน้อยได้ของเล่นถูกใจ จนทำให้ปาร์คชานยอลที่ได้เห็นอดที่จะยิ้มตามไม่ได้..

     

     

     

                     แต่..

     

     

     

                    ขึ้นชื่อว่าปาร์คชานยอลแล้วความเจ้าเล่ห์ย่อมมาก่อนเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และเมื่อลูกหมาตัวน้อยของเขาเริ่มกลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้ว งั้นปาร์คชานยอลคนนี้ก็ขอหากำไรให้ชีวิตอีกซักนิดซักหน่อยก็คงไม่เป็นไรหรอกใช่ไหมครับ?

     

     

     

                    “ถ้าป๋ายขี่หลังยอล ยอลต้องเหนื่อยใช่ไหมครับ?”

     

     

                    จู่ๆก็ถามขึ้นอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แถมยังแกล้งตีมาดขรึมเข้าใส่ในขณะเอ่ยถาม นั่นทำให้ลูกหมาตัวน้อยผู้ใสซื่อและไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของคนเจ้าเล่ห์ถึงกับยืนทำหน้างง ก่อนที่จะพยักหน้าหงึกหงักเบาๆแทนคำตอบว่าเหนื่อย..

     

     

                    “อ๊าห์นั่นสินะ ยอลต้องเหนื่อยมากแน่ๆเลย..”

     

     

                    “เพราะงั้นยอลขอแรงหน่อยได้ไหมครับ นะครับคนดี ขอแรงให้ยอลหน่อยนะ..

     

     

                    เอ่ยเสียงอ้อน ก่อนจะหลับตาพริ้มอมลมจนแก้มป่องแล้วยื่นใบหน้าอันหล่อเหลาเข้าไปใกล้ๆอีกคน นั่นทำให้พวงแก้มเนียนทั้งสองข้างถึงกับอมชมพูระเรื่อขึ้นมาทันทีด้วยความเขินอายและได้แต่ยืนตัวสั่นงกๆอยู่กับที่ เพราะเอาเข้าจริงๆแล้วพยอนแบคฮยอนก็ไม่กล้าจะทำอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่หรอกนอกจากจะมีเหตุจูงใจให้ทำจริงๆ และยิ่งคนตัวโตทำเป็นอ้อนแบบนี้นะมันยิ่ง..

     

     

                    ฟู่ววว~ หายใจเข้าลึกๆนะพยอนแบคฮยอน.. หายใจเข้าลึกๆ

     

     

                    มากกว่านี้ก็เคยมาแล้วนี่นา.. คะ แค่นี้คงไม่เป็นไรหรอกเนอะ  .//////.

     

     

     

                    “หือ.. นี่ตกลงจะไม่จุ๊บยอลจริงๆใช่ไหมครับ ก็ได้งั้นยอล..

     

     

                    พูดออกมาในขณะที่ยังคงหลับตาพริ้มอยู่และกำลังจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ลูกหมาตัวน้อยให้มากกว่าเดิมเพื่อหวังที่จะแกล้ง ในจังหวะเดียวกันที่อีกคนก็ทำใจได้พอดีจึงยื่นริมฝีปากเข้ามาใกล้ จนทำให้ริมฝีปากของคนทั้งสองแตะกันเบาๆด้วยความไม่ตั้งใจ ทว่าต่างฝ่ายต่างก็ไม่มีทีท่าว่าจะขยับริมฝีปากออกจากกันแม้แต่นิดเดียว..

     

     

                    แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้าม.. เมื่อคนทั้งสองกำลังบดเบียดริมฝีปากและขยับตัวเข้าใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนนี้กลายเป็นว่าทั้งคู่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มภายใต้แสงจันทร์และท้องทะเลยามค่ำคืน..

     

     

                    และก็ไม่มีทีท่าว่าบทจูบอันแสนจะหอมหวานและเร่าร้อนในครานี้จะสิ้นสุดลงง่ายๆ ราวกับโลกทั้งโลกของคนทั้งสองกำลังหยุดหมุน ทุกอย่างมันเงียบไปหมด เงียบกระทั่งได้ยินเสียงอัตราการเต้นของหัวใจอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน..

     

     

                    ปาร์คชานยอลต้องการพยอนแบคฮยอน..

     

     

                    พยอนแบคฮยอนต้องการปาร์คชานยอล..

     

     

                    เพียงเท่านี้ที่คนทั้งสองรับรู้ในตอนนี้ เพียงเท่านี้ที่ทำให้ร่างกายของคนทั้งสองเคลื่อนเข้ามาแนบชิดกันจนแทบไม่มีช่องว่าง เพียงเท่านี้ที่ทำให้ริมฝีปากของคนทั้งสองหยุดที่จะมอบความหอมหวานแก่กันและกันไม่ได้.. ราวกับกำลังโหยหา ราวกับไม่ได้สัมผัสร่างกายของกันและกันมานานแสนนาน ทั้งที่ไม่เคยห่างกันเลยแม้แต่วินาทีเดียว..

     

     

     

                    หากมันจะเป็นแค่ความต้องการ.. ในตอนนี้ปาร์คชานยอลก็คงต้องการพยอนแบคฮยอนมากกว่าใครๆ..

     

     

                    หากมันจะเป็นแค่ความหลงใหล.. ในตอนนี้ปาร์คชานยอลก็คงจะหลงใหลพยอนแบคฮยอนจนถอนตัวไม่ขึ้น..

     

     

                    และหากมันจะเป็นความรัก.. ในตอนนี้ปาร์คชานยอลก็คงไม่อาจรักใครได้อีกนอกจากพยอนแบคฮยอนแค่คนเดียว..

      

     

     

     




     

    CUT

     
    ตัดฉากซัมบาราเห้ยกที่ 3 ไปหาได้ในไบโอทวิตของไรท์เหมือนเดิมเน้อ -..-

     

     

     

     


     

    …. TALK ….

    มาแล้ว ประธานกับหมาน้อยมาแล้วคร๊าบบ ^^

    ขอโทษที่อัพช้านะคะใครที่เป็น อซฟ ก็น่าจะรู้เนอะว่าตอนนี้มันกำลังเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มๆของพวกเรา

    แต่ไม่เป็นไรเนอะ ขอแค่พวกเราเชื่อในพวกเค้า 12 คนและจับมือพวกเค้าแน่นๆทุกอย่างมันต้องผ่านไปด้วยดี

    และไรท์ก็หวังว่าฟิคไร้สาระเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนคลายเครียดหรือยิ้มได้บ้างไม่มากก็น้อยเนอะ ^^

    ใครที่เล่นทวิตแล้วเอ็นดูฟิคเรื่องนี้ฝาก   #เพื่อนรักเตียงสั่น  กันด้วยนะค๊า ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×