ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #24 : 20 Days ♡

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.44K
      28
      2 ส.ค. 57


    20  Days 





    #เพื่อนรักเตียงสั่น






     

            

     

                  หนึ่ง..


                  สอง..


                  สาม..


                  สามครึ่ง..


                  สี่..



                 “นี่ตกลงพวกพี่จะมานอนเฝ้าพวกผมผสมพันธ์กันจริงๆใช่ไหม?”

                 เสียงทุ้มกล่าวออกมาด้วยความเหนื่อยหน่าย ใช่.. ตอนนี้ปาร์คชานยอลกำลังรู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมของว่าที่พี่เขยทั้งสองของเขามาก เพราะหลังจากที่เขาขึ้นมาจัดบนเตียงนอนนุ่มๆไปสองยกเมื่อตอนกลางวันตามคำสั่งแม่ยาย พอเสร็จกิจแล้วเปิดประตูห้องออกไปก็เจอสองตี๋ว่าที่พี่เขยนี่นั่งกอดเข่าทำตาละห้อยอยู่หน้าประตู ประหนึ่งเป็นลูกหมาหลงทางหรือลูกหมาโดนทิ้งอย่างนั้นแหละ..

                 มิหนำซ้ำตั้งแต่เขากับลูกหมาตัวน้อยก้าวพ้นประตูห้องออกมา สองตี๋นี่ก็เดินตามหลังต้อยๆตลอดเวลาตั้งแต่บ่าย เดินตามแบบไม่พูดอะไรซักคำ มีแต่ทำหน้าละเหี่ยละห้อยอยู่อย่างนั้น..

                 ซึ่งแน่นอนว่าพฤติกรรมของสองตี๋ว่าที่พี่เขย มันทำให้ปาร์คชานยอลใจอ่อนได้แน่ๆ ไม่อย่างนั้นสองตี๋นี่คงไม่มานั่งกระพริบตาปริบๆกอดผ้าห่มกอดหมอนข้างจ้องเขากับหมาน้อยตลอดเวลา จนหาช่วงจังหวะผสมพันธ์ไม่ได้แบบนี้หรอก -___-



                 “คิดถึงเบบี้ลูกหมา.. เฮียคิดถึงเบบี้ลูกหมา..

                 “นานๆทีเบบี้ลูกหมาจะกลับมาหาพวกเฮียๆสักครั้ง.. เฮียแค่..

                 “เออๆ เข้าใจแล้วครับ นอนก็นอน หยุดทำหน้าแบบนั้นได้แล้ว ผมไม่อยากถูกมองว่าเป็นตัวขัดเวลาความสุขของครอบครัวคนอื่นหรอกนะ..

                 พูดออกมาอย่างปัดๆ ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่แขวนอยู่หน้าตูเสื้อผ้าขึ้นพาดบ่า และกำลังจะเดินตามลูกหมาตัวน้อยของเขาซึ่งเดินเข้าไปในห้องน้ำก่อนแล้ว เพื่อหวังจะลวนลามเมียซักหน่อย..

                 ถึงไม่ได้อยู่ข้างนอก..

                 แต่ถ้าได้ในห้องน้ำซักรอบก็คงดีไม่น้อย..

                 นั่นคือความคิดของปาร์คชานยอล.. ทว่า..



                 “นั่นลื้อจะไปไหนวะไอ้หูกางข้างบะ.. เอ่อ.. คืออั้วหมายถึงลื้อกำลังจะทำอะไร..”

                 “จะเดินเข้าไปในห้องน้ำทำไม เบบี้ลูกหมาของพวกอั้วคงกำลังอาบน้ำอยู่ แสดงว่ากำลังโป๊ ลื้อเข้าไปไม่ได้นะ มันไม่ดี เดี๋ยวเป็นตากุ้งยิงขึ้นมาพวกอั้วไม่รู้ด้วยนะเว้ย!”

                  สองตี๋กระโดดลงจากเตียง ก่อนจะรีบวิ่งไปดึงตัวว่าที่น้องเขยสุดแสบศัตรูหมายเลขหนึ่งของพวกเขาเอาไว้ด้วยความเร็วแสง จนลืมนึกไปว่าตอนนี้พวกเขากำลังเล่นละครเพื่อหลอกให้หมอนี่สงสารอยู่ เลยเผลอตะโกนออกมาซะดังและเผลอทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ออกมา

                  แต่ดีนะที่พวกเขาเป็นคนฉลาดเลยเก็บอาการและขำพูดที่ไม่เหมาะไม่ควรเอาไว้ได้ทัน นั่นมันทำให้เจ้าว่าที่น้องเขยหูกางข้างบ้านของพวกเขาถึงกับมองพวกเขาไม่ออก ว่าตอนนี้กำลังโดนพวกเขาหลอกอยู่..

                   ปาร์คชานยอลลื้อนี่มันช่างโง่เขลาเบาปัญญาเสียจริงๆ..

                เพราะลื้อโง่แบบนี้ และเพราะพวกอั้วฉลาดราวกับญาติห่างๆของท่านเซอร์ไอแซ็คนิวตันแบบนี้..

                คืนนี้ลื้อไม่มีวันที่จะได้แตะต้องเบบี้ลูกหมาของพวกอั้วแม้แต่ปลายนิ้วแน่ ไอ้หูหางข้างบ้าน ไอ้โง่วว 555


                สองตี๋แอบยืนหัวเราะคิกคักกันอยู่ในใจ โดยที่คงจะลืมไปว่าไม่มีอะไรที่น้องชายข้างบ้านอย่างปาร์คชานยอลจะไม่รู้ เพราะหมอนี่ฉลาดเป็นกรดมาตั้งแต่เด็ก ทั้งอีคิวไอคิว สารพัดคิวต่างๆหมอนี่แมร่งได้คะแนนเกือบสองร้อย นั่นหมายถึงหมอนี่เป็นอัจฉริยะประจำโรงเรียนมาตั้งแต่เด็กก็เลย..  


                  “อ๊า.. นั่นสินะครับ..

                  “ตอนนี้เบบี้ลูกหมาของพวกเฮียๆคงกำลังโป๊อยู่สินะ..

                  “งั้นดีเลยครับ ผมจะได้ไม่ต้องเสียเวลามาถอดเสื้อผ้า เอาเวลาไว้เล่นน้ำกันดีกว่า สนุกกว่าเยอะ J


                   !!!!


                   ปัง!!


                   พูดจบก็จัดการปิดประตูห้องน้ำลงกลอนทันที ก่อนสองตี๋ที่กำลังอ้าปากค้างจะได้สติและมารบกวนเวลารับประทานหมาน้อยของเขา นี่สองตี๋มันคิดว่าเขาโง่ขนาดนั้นเลยหรือไง..

                   คิดว่าปาร์คชานยอลไม่รู้หรือไงว่าทั้งหมดนั้นมันเป็นแผนขัดขวางเวลาผสมพันธ์ของเขากับหมาน้อย มีหรือไงที่คนฉลาดที่สุดในชั้นปีอย่างปาร์คชานยอลจะไม่รู้ รู้ลึกรู้ดีละรู้มาตั้งแต่ต้นว่าไอ้สองตี๋นี่มันคิดอะไร..

                   แต่ที่ชายหนุ่มแกล้งทำเป็นสงสาร ทำเป็นเล่นตามน้ำมาตั้งแต่แรกเพราะเขาอยากเห็นไอ้สองตี๋นี่ดิ้นทุรนทุราย กระอักเลือกตาย แบบแสบๆคันๆ เวลาได้ยินเสียงเบบี้ลูกหมาของพวกมันร้องครวญครางอย่างสยิวกิ้วต่างหาก..

                   เล่นกับใครไม่เล่น..

                   คิดจะเล่นกับปาร์คชานยอล..

                   งานนี้พวกนายไม่รอดแน่ สองตี๋ตระกูลพยอน J




                   “อ๊ะ~ ยอลเข้ามาได้ไงเนี่ย ปะ ปล่อยก่อนสิป๋ายจะแปรง.. อ๊ะ~”

                   ลูกหมาตัวน้อยที่กำลังง่วนอยู่กับการบีบยาสีฟันใส่แปรงสำหรับตัวเองและคนตัวโตถึงกับสะดุ้งน้อยๆ เมื่อจู่ๆก็มีเรียวแขน ฝ่ามือและสัมผัสอุ่นๆที่คุ้นเคยสวมกอดจากทางด้านหลัง มิหนำซ้ำคนตัวเล็กยังโอนเอาเปรียบรอบสอง โดยการโดนริมฝีปากอิ่มจุ๊บเบาๆที่แก้มซ้ายอย่างไม่ทันตั้งตัว..

                   ถึงจะเคยโดนปาร์คชานยอลจู่โจมแบบนี้มาบ่อยแล้วก็เถอะ..

                   แต่ยังไงพยอนแบคฮยอนก็ยังไม่ชินอยู่ดี ./////.



                   “ทำไมไม่รอยอลเลยล่ะครับ นี่จะแปรงฟันก่อนยอลแล้วหรอ เดี๋ยวก็โดนจับขย่มในห้องน้ำหรอก J

                   แกล้งหยอกคนตัวเล็กให้เขินเล่นๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบแปรงสีฟันที่คนตัวเล็กกำลังเตรียมออกจากมือเรียว นำไปวางไว้บนแก้ว แล้วกระโดดขึ้นนั่งบนอ้างล้างหน้าพื้นหินอ่อนขนาดกว้างและแข็งแรงพอที่จะให้เขานั่งได้..

                   ก่อนจะรั้งร่างเล็กขึ้นมานั่งบนตักแล้วเกยคางบนลาดไหล่หอมกรุ่นนิ่งๆ หลับตาพริ้ม ปล่อยให้ลมหายใจอุ่นๆรดซอกคอขาวอยู่อย่างนั้น นั่นทำให้พยอนแบคฮยอนถึงกับแน่นิ่ง ไม่กล้าขยับตัว แม้กระทั่งหายใจแรงก็ยังไม่กล้า..

                   ปาร์คชานยอลมาทำอะไรแบบนี้ตอนจะอาบน้ำกันเล่า..

                   นี่มันห้องน้ำที่บ้านเขานะ..

                   อย่าบอกนะว่าหมอนี่มันจะจับเขาขย่มบนอ่างล่างหน้านี่..

                   แค่คิดก็.. ฮื่อ..



                   “อะไร.. คิดอะไรอยู่หืมหมาน้อย ใจเต้นแรงเชียว..

                   ทำเป็นแกล้งเอ่ยถามทั้งๆที่ก็รู้อยู่แก่ใจว่าตอนนี้หมาน้อยที่นั่งอยู่บนตักกำลังคิดอะไรอยู่ ก็นะ.. จะโทษหมาน้อยคนเดียวก็ไม่ได้หรอกครับที่เขาคิดอะไรแบบนี้ นี่คงกำลังคิดว่าจะถูกผมกินบนนี้อีกรอบอยู่ล่ะสินะ..

                   ก็หมาน้อยเคยถูกกินบนอ่างล้างหน้ามาแล้วตั้งหลายยกนี่นา

                   ถ้าเขาจะคิดแบบนั้นก็คงไม่แปลกหรอกครับจริงไหม.. J



                   “มะ ไม่ได้คิดอะไรซะหน่อย ปะ แปรงฟันดีกว่.. อ๊ะ~”

                   “ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แบบนี้ ขี้โกหกแบบนี้ อยากโดนกินบนนี้จริงๆใช่ไหมครับ หืม..

                   รู้ว่าหมาน้อยแกล้งพูดออกมาอย่างนั้นเพื่อกลบความเขินอาย เลยจงใจพูดให้เขินมากขึ้นด้วยการพูดตรงๆแต่แฝงไปด้วยการหยอกล้อ แถมยังมีโบนัสดับเบิ้ลเขินเป็นการปิดท้าย ด้วยการจับคนตัวเล็กที่นั่งหันหลังก้มหน้างุดๆอยู่บนตักให้หันมาเผชิญหน้ากัน จ้องตาอยู่สักพักแล้วจูบเบาๆที่ริมฝีปากบาง ก่อนจะค่อยๆผละออกมายิ้มกรุ่มกริ่ม..

                   ทำให้ดวงหน้าหวานถึงกับเห่อร้อนขึ้นมาอย่างน่ารัก น่ามอง และน่า..


                   จุ๊บแก้ม~

                   >__<

                   จุ๊บจมูก

                   >__<

                  จุ๊บหน้าผาก

                   >__<

                  จุ๊บคาง..

                   >__<


                   แล้วก็..




                   ปังๆ!!





                  “เบบี้ลูกหมาเปิดประตูให้เฮียหน่อย เฮียปวดชิ้งฉ่อง เฮียไม่ไหวแล้ว

                  “เบบี้ลูกหมาเฮียก็ไม่ไหวเหมือนกัน ข้าศึกมันโจมตีเฮียแล้ว เปิดประตูให้เฮียหน่อย..

                  “เอ่อ.. ยะ ยอลคือ.. นี่อย่าบอกนะว่าป๋ายเชื่อไอ้สองตี๋นั่น?”

                  บรรยากาศกำลังละมุนอยู่แท้ๆแต่กลับมีมารผจญอย่างสองตี๋นี่จนได้ นี่ตอนแรกนึกว่าจะถอยทัพกลับไปละนะ นี่ยังอุดส่าหาเรื่องมากวนเวลาซัมบาราเห้ของเขากับหมาน้อยอีกหรอ??

                   แล้วไอ้เรื่องที่สองพี่น้องนั่นคิดอยู่ตั้งนานสองนานก็ได้เท่านี้เนี่ยนะ?? คฤหาสน์หลังใหญ่บนพื้นที่เป็นร้อยๆไร่ มีห้องน้ำห้องเดียวงั้นหรอ?? แล้วห้องน้ำที่ห้องตัวเองนี่ใช้ไม่ได้ว่างั้น??

                   ได้.. เล่นแบบนี้ใช่ไหมครับพี่เขย..

                   เดี๋ยวปาร์คชานยอลจัดให้ .. J



                   “อ๊ะ~ ยะ ยอล จะทำอะไร อะ อย่า.. อ๊ะ~”

                   “ยะ ยอลเบาๆ ป๋ายไม่ไหวแล้ว ยอล ไม่ไหวแล้ว อื้อ~”

                   “อดทนอีกนิดเดียวนะครับที่รัก.. แค่นิดเดียว.. เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว อ๊าส์~”

                   กดศีรษะทุยๆให้ซุกลงกับแผ่นอกอุ่นๆ พร้อมกับกระชับกอดเอาไว้แน่นแทบไม่เหลือช่องว่าง นั่นทำให้ลูกหมาตัวน้อยผู้ถูกกระทำถึงกับร้องเสียงหลงทันทีด้วยความตกใจ ก่อนที่คนกระทำจะแอบอมยิ้มแล้วแกล้งทำเสียงเหมือนกับว่ากำลังทำเรื่องอย่างว่ากันอยู่ และแผนนี้มันก็ดูท่าว่าจะได้ผลไม่น้อยเพราะ..


                    “ตะ.. ตีหนึ่ง..

                    “ตะ.. ตี๋หนึ่งได้ยินเหมือนตี๋สองไหม??”

                    “อะ ไอ้หูกางข้างบ้านมันผสมพันธ์กับเบบี้ลูกหมาแล้ว..

                    “ไอ้หูกางข้างบ้านมันผสมพันธ์กับเบบี้ลูกหมาของพวกเราบนอ่างล้างหน้าแล้วจริงๆด้วย ฮือ..

                    ได้ยินเสียงพี่น้องสองตี๋โหยหวนออกมาราวกับว่าโดนมีดปักอกซ้ายทะลุไปยันสำไส้ ตามด้วยเสียงประตูหน้าห้องที่ปิดลง นั่นทำให้ปาร์คชานยอลสามารถเดาได้ว่า พี่น้องสองตี๋มันคงทนฟังเสียงอันทำให้ชอกซ้ำระกำทรวงต่อไปไม่ไหว คงเดินปาดน้ำตากระซิกๆกลับไปนอนห้องตัวเองแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นก็..

                     ได้เวลากินน้องหมาจริงๆซะที..

                     เอ้.. จะกินบนอ่างล้างหน้าหรืออ่างแช่ตัวดีน๊า หรือจะทั้งสองดี??

                     สรุปกินทั้งสองที่เลยดีกว่า.. J

     

                     50 %



     

     

                     “เบบี๋ยอลว่าเรา.. โอ้ย~ นี่หยิกยอลทำไมเนี่ย
     

                     “ยอลไม่ต้องมาทำหน้าแบบนี้เลยนะ ไปแกล้งเฮียทำไม ออกไปเลยนะ ป๋ายจะอาบน้ำแล้..อื้อ~”

     

                     มือหนาจัดการประคองแก้มเนียนนุ่มเอาไว้ ก่อนที่ริมฝีปากอิ่มจะกดลงบนความนุ่มนิ่มที่กำลังขยับขึ้นลงท่าทอเขาอยู่ กดจูบเบาๆแล้วค่อยๆแทรกเรียวลิ้นเข้าไปฉกชิมความหวานทีละนิดๆ..

     

                     ก่อนจะ..


     

                     “โอ้ย! คนดีกัดลิ้นยอลทำไมเนี่ย T___T ”

     

                     ผละริมฝีปากออกจากความหอมหวานแทบไม่ทัน เมื่อฟันซี่เล็กๆของหมาน้อยกัดลงบนลิ้นของเขาเข้าอย่างจัง นี่ดีนะที่ผละออกมาทัน ไม่อย่างนั้นลิ้นของปาร์คชานยอลคงโดนหมาน้อยกัดขาดครึ่งไปแล้ว T___T

     

                     “เจ็บซะบ้างก็ดี จะได้เลิกนิสัยหื่นๆกับเค้าซะบ้าง..

     

                     “ออกไปเลยนะ ป๋ายจะอาบน้ำแล้ว ถ้าไม่ไปคราวนี้จะกัดหูขาดจริงๆด้วย..

     

                     กระโดดลงจากตักคนตัวโตอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะเดินไปรูดม่านเพื่อบังอ่างแช่ตัว ทว่าดวงตากลมมนกลับสังเกตเห็นคนตัวโตที่โดนกัดลิ้นเมื่อครู่ยังคงนั่งนิ่งอยู่ที่เดิม  นั่นมันทำให้คนตัวเล็กรู้ได้ทันทีว่ากำลังเกิดสิ่งผิดปรกติ

     

                     เพราะปรกติแล้วหมอนี่ไม่เคยเงียบอย่างนี้มาก่อน..

     

                     หรือว่ายอลจะเจ็บ.. หมอนี่ต้องเจ็บแน่ๆเลย.. ทำไงดี??

                

                     “ยอล..

     

                    “ยอลเป็นอะไรรึเปล่า เจ็บมากหรอ? ป๋ายขอโทษ..

     

                    “ยอลป๋ายขอโทษ อย่าเงียบแบบนี้สิ เงยหน้าให้ป๋ายดูหน่อยได้ไหม..

     

                    “ยอล.. ป๋ายขะ..อึก~”
     

                    ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยคำขอโทษจนจบประโยคลูกหมาตัวน้อยก็โดนคนเจ้าเล่ห์อุ้มพาดบ่าเดินลงอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยฟองสบู่เสียแล้ว มิหนำซ้ำหมอนี่มันยังทำตาเยิ้ม จับเขานั่งบนตัก บนตักที่มีแค่ผ้าเช็ดตัวเปียกๆผืนเดียวพันรอบๆเอว..

     

                     ท่อนบนเปลือย..

     

                     และท่อนล่างก็ดูเหมือนว่า..

     

                     อะ.. เอ่อ.. ดูเหมือนว่ามันจะ..

     

     

                    “บนสอง ล่างสอง..

     

                    “โอเคไหมครับเบบี๋ J

     

                    คำพูดที่แสนจะกำกวมส่งผลให้คนตัวเล็กที่อยู่ด้านบนถึงกับหน้าเห่อร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ก่อนที่ใบหน้าสวยหวานจะพยักหน้าขึ้นลงช้าๆด้วยความเขินอาย แล้วค่อยๆยันตัวลุกขึ้นถอดชุดคลุมอาบน้ำของตัวเองลงทีละนิดๆ เผยให้เห็นผิวขาวนวลเนียนที่น่าสัมผัสน่า.. เป็นที่สุด..

     

                    นี่บอกเลยนะว่าพยอนแบคฮยอนไม่ได้เต็มใจจะขย่มให้หมอนี่เท่าไหร่หรอก..

     

                    ก็แค่..

     

     

                    “ถอดชุดแล้ว.. ป๋ายขออาบน้ำก่อนได้ไหม..

     

                    “ป๋ายร้อน~ ป๋ายอยากเล่นน้ำก่อน ป๋ายยังไม่.. อึก~”

     

                    นี่หรือไงคนที่บอกว่ายังไม่พร้อม คนไม่พร้อมนี่เขาต้องลุกขึ้นแก้ผ้า ค่อยๆนั่งลงบนตักแล้วถูสะโพกกับส่วนนั้นที่พร้อมใช้งานแล้วของเขาไปมา แถมยังโน้มริมฝีปากมากระซิบข้างหูของเขาเบาๆแล้วเป่าลมร้อนๆรดต้นคออีก..

     

                    แบบนี้เขาเรียกจงใจยั่วกันชัดๆหมาน้อย ยั่วใสๆแบบนี้โดนจัดหนักยันเช้าแน่  J

     

     

                    “ร้อนมากหรอครับหืม..

     

                    “อยากเล่นน้ำใช่ไหมครับ..”

     

                    “งั้นมาเล่นน้ำของยอลดีกว่าเนอะ..

     

                    “ยอลจะพาเล่นจนเปียกทั้งคืนเลยครับเบบี๋ J








     

    CUT 

    ฉากซัมบาราเห้ยกที่ 4 หาได้ในไบโอทวิตของไรท์เหมือนเดิมนะคะ -..-

     

     

     

     

    Hello ~

    ห่างหายจากฉากซัมบาราเห้มานานแล้วใช่ไหมพักพวก??

    เพราะงั้นไปจัดกันซักนิดเถอะ เพื่อความสุนทรีให้กับชีวิต ซัมบาราเห้อยู่ที่ไบโอทวิตของไรท์เหมือนเดิมนะ

    ** ส่วนเรื่องฟิคไรท์ขยายเวลาโอนเงินให้ถึงวันที่ 20 ก.ย. เนาะ เพราะกำหนดเดิมมันตรงกับคอนพอดีเลยเลื่อนให้
     

    เพราะฉะนั้นใครสนใจอยากสั่งฟิคก็ >>  คลิกๆไปจองกันเล้ย ^^


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×