ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #3 : 02 Days ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.71K
      175
      7 มี.ค. 57

    02  Days 



    #เพื่อนรักเตียงสั่น











                         เสียงเพลงที่กำลังบรรเลงเป็นท่วงทำนองแห่งรัก เคล้ากับเสียงผู้คนหลายร้อยชีวิตที่กำลังพูดคุยกันผ่านหัวไปมา ทำให้ชายหนุ่มร่างสูงเจ้าของไนท์คลับชื่อดังใจกลางกรุงโซลที่นั่งมองภาพบรรยากาศอันเต็มไปด้วยสีชมพู ระบายยิ้มอ่อนๆออกมาราวกับกำลังเพ้อฝัน

     

                       ใช่
    ! ฮวางจื่อเทากำลังเพ้อฝัน และเขากำลังฝันถึงพยอนเหมียวนางฟ้าตัวน้อยของเขา



                       “ท่านจื่อขอรับ กระผมขอรบกวนเวลาแห่งความสุขของท่านสักประเดี๋ยวจะได้ไหมขอรับ



                       ชายหนุ่มรูปร่างสมส่วนยื่นมือไปจิ้มๆหัวหน้าแก็งค์มาเฟียแพนด้าที่นั่งระบายยิ้มอยู่ข้างๆในขณะเดียวกันที่สายตาของเขากำลังจับจ้องไปยังเพื่อนรักอีกคนที่นั่งอยู่เป็นการให้สัญญาณว่าได้เวลาแล้ว จากนั้นก็..




                        พรึ่บ!!




                      ตุ๊กตาหมีแพนด้าตัวโปรดถูกแย่งไปจากอ้อมกอด ทำให้ฮวางจื่อเทาที่กำลังนั่งเพ้อฝันถึงกับบุ้ยปากพลางยกมือขึ้นมากอดอกอย่างขัดใจ



                      “อะไรของท่านกันนะท่านเฉินลี่ฟง ทำไมท่านถึงได้ทำกับเราเยี่ยงนี่เล่า



                     เสียงทุ้มที่ขัดกับบุคลิกเอ่ยขึ้นเบาๆพลางกระทืบเท้าปึงปังกับที่ไม่หยุด ทำให้คิมจงแดหรือที่เพื่อนๆเรียกว่า เฉินลี่ฟง ได้แต่ส่ายหน้าไปมาอย่างเหนื่อยหน่าย จากนั้นจึงยื่นมือไปเขกศีรษะกลวงๆของเพื่อนรักตัวสูงหนึ่งที



                     “เลิกทำตัวแบบนี้ได้แล้วจื่อเทา มึงโตแล้วนะไม่ใช่เด็ก 3 ขวบที่ต้องกอดไอ้ตุ๊กตาหมีแพนด้านี่ตลอดเวลา มึงไม่อายนางฟ้าของมึงหรือไง เดินเข้าไปจีบเขาทีไรมึงก็หอบไอ้ตุ๊กตาปัญญาอ่อนนี่ไปด้วยทุกที แบบนี้ใครเขาจะรับรักมึงวะ



                     จงแดปรายตามองเพื่อนรักตัวสูงที่นั่งข้างๆด้วยความเหนื่อยหน่ายและไอ้ที่เขามีอาการแบบนี้ก็ไม่ใช่อะไรหรอก คิมจงแดก็แค่เบื่อ เบื่อที่ต้องมานั่งคิดวิธีจีบหนุ่มน้อยหน้าหวานช่วยไอ้เพื่อนรักไม่รู้จักโตนี่วันละหลายๆรอบ

     

                   และต่อให้เขาสรรหาวิธีดีๆอีกเป็นร้อยเป็นพัน มันก็คงไม่สำเร็จถ้าหมอนี่ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะนี่ก็ตามจีบมาเป็นปีๆจนคนทั้งคณะวิศวะแม้กระทั่ง รปภ. ที่ประจำอยู่ตึกนั้น จำหน้าพวกเขาสามคน แก๊งค์มาเฟียแพนด้ากันได้ทุกคนแล้ว



                    “ลู่เก่อ เฉินลี่ด่าเทาๆ



                   ในเมื่อโดนเพื่อนรักอีกคนด่า ฮวางจื่อเทาหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียแพนด้าก็ต้องหันไปอ้อนเพื่อนรักอีกคนแทน ทำให้ได้รับคำปลอบโยนกลับมาอย่างเต็มที่




                     โป้ก!!




                     “ลูเก่อตีหัวเทาๆทำไม เทาๆเจ็บนะ



                    หัวหน้าแก๊งค์มาเฟียแพนด้ายกมือขึ้นลูบหัวป้อยๆพลางทำหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวด ลูเก่อใจร้ายที่สุดเทาๆจะโป้งเลยคอยดู



                    “ฮวางจื่อเทา! ถ้ามึงยังไม่เลิกนิสัยแบบนี้นะ ต่อไปกูจะไม่พามึงไปจีบพยอนเหมียวของมึงอีก!”



                   เสี่ยวลู่หานเอ่ยเสียงดัง จนทำให้โต๊ะข้างๆได้ยินอย่างชัดเจน และมันก็ทำให้ชายร่างสูงสองคนซึ่งเป็นแขกประจำของที่นี่ ไม่สิไม่ใช่แค่เป็นแขกประจำแต่คริสกับโอเซฮุนเป็นหุ้นส่วนมากกว่าครึ่งของไนท์คลับแห่งนี้ได้แต่นั่งแสยะยิ้มให้กับแผนการแต่ละแผนการที่พวกแก๊งค์แพนด้าไม่หย่านมคิดจะใช้จีบเพื่อนตัวเล็กของพวกเขา



                      ซึ่งมันไม่ได้เรื่องเลยสักอย่าง




                     “เลิกคิดแผนจีบเพื่อนพวกกูเถอะไอ้แก๊งค์แพนด้าหน้าเหี่ยว เพราะถึงยังไงแผนของพวกมึงมันก็ไม่ได้ผลหรอก กูบอกเลย ฮ่าๆ



                   เสียงทุ้มที่คุ้นหูดังขึ้นทางด้านหลัง ทำให้เสี่ยวลู่หานที่จำมันได้ดีรีบลุกขึ้นเท้าเอว ตวัดตามองชายร่างสูงที่นั่งหันหลังชนกันอยู่เมื่อครู่ด้วยความไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งเพราะหมอนี่คือคู่อริเบอร์ 1 ของเขา



                    โอเซฮุน ไอ้เด็กหน้าชานม!




                   “มึงรู้ได้ไงไอ้หน้าชานม อย่ามาทำปากดี เดี๋ยวแม่ก็ต่อยแว่นแตก



                   เเสี่ยวลู่คนแมน ที่ใช้ชีวิตแบบแมนๆยกหมัดสองข้างขึ้นตั้งท่าเตรียมจะง้างหมัดต่อยใบหน้าหล่อคมนั่นเต็มที่



                    ถ้าไม่ติดที่ว่า..




                   “มึงอยากลองดูไหมล่ะว่าปากกูมันดีจริงไหม แต่กูว่าถ้าไม่ดีจริงสาวๆที่มึงตามจีบเค้าคงจะไม่หลงกูขนาดนี้หรอกไอ้เหี่ยวข้ามแดน ฮ่าๆ



                   โอเซฮุนยืนขึ้นเต็มความสูงแล้วหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ เนื่องจากเขากับไอ้เด็กนิเทศนี่ไม่ลงรอยกันตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้ากันแล้ว และเหตุผลที่ทำให้คนทั้งสองเกลียดขี้หน้าอีกฝ่ายมากขนาดนี้ ก็เพราะเรื่องแบบนี้ผู้ชายแมนๆมันยอมกันไม่ได้จริงๆคือ แย่งผู้หญิงที่เป็นคู่นอนคนเดียวกันมาตลอด 2 ปี!



                   “มึง..มึง.. / ทำไมกูมันทำไม กูมันแมนและมีของดีกว่ามึงไงผู้หญิงของมึงเลยเข้าหากูตลอด ฮ่าๆ



                  เสี่ยวลู่คนแมนได้แต่ยื่นชี้นิ้วอ้าปากพะงาบๆเพราะไม่อาจโต้ตอบได้ เนื่องจากทุกอย่างที่ไอ้หมอนี่พูดมันเป็นความจริงทั้งหมด เด็กที่เขาตามจีบทุกคน พวกหล่อนล้วนเป็นคู่นอนของหมอนี่หมด!



                     “แล้วก็มึงด้วยนะไอ้แพนด้าหน้าแป้น เลิกตามจีบเพื่อนกูได้แล้ว เพราะเพื่อนกูเค้ากำลังจะมีแฟน เค้าอยู่ในช่วงอินเลิฟ ซึ่งแน่นอนว่าคนๆนั้นไม่มีทางจะเป็นมึง ไอ้แพนด้าไม่หย่านม! ฮ่าๆ



                     โอเซฮุนยิ้มเย้ยพลางยื่นมือไปตบบ่าของฮวางจื่อเทาเบาๆ ทำให้หน่วยตาคมกริบของแพนด้าไม่หย่าขวดนมเริ่มแดงก่ำขึ้นมารื่อยๆ จากนั้นก็..




                      ผลั้ว!




                     หมัดหนักๆสอยไปบนใบหน้าหล่อคมอย่างแรง ทว่ามันก็ไม่ได้ทำให้โอเซฮุนผู้ผ่านสังเวียนการมีเรื่องมามากมายรู้สึกสะทกสะท้านได้เลยแม้แต่น้อย ชายหนุ่มจึงแค่เอาลิ้นดุนมุมปากที่เลือดกรบแล้วเหยียดยิ้มออกมา



                    “หมัดมึงแรงได้แค่นี้หรอเหี่ยว หึ ว่าแล้วทำไมผู้หญิงของมึงถึงมาหากูหมด นี่นะหรอน้ำหนักหมัดของคนแมนๆ ลองมาเป็นเมียกูดูสักคืนไหม แล้วกูจะทำให้มึงรู้ว่าคนแมนๆเค้าต้องมีแรงมากแค่ไหน



                    ถ้อยคำกำกวมและแสนจะดูถูกที่อีกฝ่ายเอ่ยออกมา ทำให้เสี่ยวลู่คนแมนแทบจะยกเก้าอี้แถวนี้ขึ้นมาทุ่มหัวหมอนี่เสียให้รู้แล้วรู้รอด และคนอย่างเสี่ยวลู่หานก็ไม่ได้แค่คิด แต่กำลังจะทำ!



                    “อย่านะเหี่ยว! ถ้ามึงทุบกู กูจะปล้ำมึงกลางฟลอร์นี่เลยคอยดู



                   โอเซฮุนชี้นิ้วยื่นคำขาดอย่างรู้ทัน ทำให้เสี่ยวลู่คนแมนได้แต่ยกเก้าอี้ค้างไว้กลางอากาศอ้าปากพะงาบๆเอาลมเข้าท้อง เพราะไม่รู้ว่าจะสรรหาถ้อยคำไหนมาด่าหมอนี่ดี




                     และในขณะเดียวกันที่..




                   “เฉินลี่ เทาๆเหมือนแพนด้าไม่หย่านมอย่างที่ไอ้ตุ๊ดหน้าขาวนั่นมันว่าจริงๆหรอ?



                   “แบบนี้พยอนเหมียวนางฟ้าของเทาๆก็ไม่รักเทาๆน่ะสิ ฮึก เฉินลี่เทาๆจะทำยังไงดี



                  ทั้งมวยคู่เอกที่ฟัดกันนัวเนียอยู่ตรงหน้าที่กำลังจะจับกันกดบนพื้น อีกทั้งคู่แพนด้าไม่อย่านมที่กำลังส่งเสียงงอแงออกมาไม่หยุด ทำให้อู๋อี้ฟานที่นั่งมองอยู่อยากจะกัดลิ้นปลิดชีพตัวเองเสียให้รู้แล้วรู้รอด

     

                   นี่มันเวรกรรมอะไรของอู๋ฟร๊ะ
    ! มีเพื่อนแมร่งก็ไม่เต็มสักคน  




                   นี่มัน Not my style Wu!



                   อู๋รับไม่ได้ No No No!

     

     















     

                       “ยอล~



                      “ยอลยอล~



                     เสียงลูกหมาตัวน้อยที่กำลังออดอ้อนอยู่ในขณะนี้ ไม่ได้ทำให้ร่างสูงที่นั่งจมอยู่กับกองงานตรงหน้าหันมาสนใจเลยแม้แต่น้อย ลูกหมาตัวน้อยที่นั่งจุมปุกอยู่ปรายเตียงจึงทำได้แค่อมลมแก้มป่องแล้วกระทืบเท้าปึงปังอย่างขัดใจ



                      “โทรหาเทาๆดีกว่า~

     

                   ในเมื่อลูกอ้อนใช้ไม่ได้ผลก็ต้องขุดเอาวิธีปราบเซียนมาใช้ ซึ่งมันก็ทำให้หน่วยตาคมถึงกับเบิกโพลงขึ้นมาทันที ตามด้วยมือหนาที่แย่งมือถือในมือไปวางไว้บนโต๊ะเขียนหนังสือ แล้วลุกขึ้นยืนอย่างเต็มความสูงจดจ้องไปยังดวงตากลมมนด้วยความไม่พอใจอย่างยิ่ง 
    เพราะปาร์คชานยอลเกลียดขี้หน้าหรือแม้กระทั่งชื่อของไอ้แพนด้าไม่หย่านมนี่ที่สุด!



                     “อย่าพูดชื่อหมอนั่น!”



                    ข่มเสียงต่ำเพื่อให้ไอ้ตัวกระเปี๊ยกนี่รู้ว่ากำลังทำให้เขาไม่พอใจเพียงใด ทว่าคนที่ได้ยินก็ไม่ได้ใส่ใจกับมันเท่าไหร่นัก เพราะพยอนแบคฮยอนกะจะให้หมอนี่มีอาการแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ช่วยไม่ได้ก็ไม่สนใจเขาเองนี่



                     “จะพูด จะพูด ทำ..อื้อ~



                   เมื่อรู้ว่าอีกคนจงใจจะยั่วโมโห มือหนาจึงจัดการเกี่ยวรั้งเอวบางเข้ามาแนบชิดแล้วบดเบียดริมฝีปากลงไปบนกลีบเนื้อนุ่มทันที อยากยั่วโมโหเขาดีนัก จับปล้ำตรงนี้เลยดีไหมนะไอ้หมาน้อยจอมดื้อ!  



                     “ปาร์คชาน..อื้อ~



                   พอเสียงหวานเอ่ยขึ้น เขาก็จัดการประกบกลีบเนื้อนุ่มนิ่มเอาไว้ทันทีด้วยความหมั่นเขี้ยว และมันเป็นแบบนี้ซ้ำๆหลายรอบจนกระทั่งร่างบอบบางในอ้อมกอดอ่อนระทวยไปหมดทั้งตัว ไร้ซึ่งแรงจะขัดขืนจูบอันแสนเร่าร้อนนี่แล้ว



                    ปาร์คชานยอลไอ้คนเจ้าเล่ห์! ไอ้หื่นกาม! นี่กูยังไม่ทันได้ยั่วมึงเลยนะ ฮื่อ..




                   “ปาร์ค.. / มึงด่าหนึ่งคำกูจูบร้อยที



                     “!!”



                   คนตัวเล็กกลืนคำด่าลงไปในคอแทบไม่ทัน เมื่อคนเจ้าเล่ห์ไม่พูดเปล่าแต่กำลังโน้มใบหน้าลงมาใกล้เขามากขึ้นเรื่อยๆ แล้วไอ้มือที่กำลังลูบไล้บั้นท้ายของเขาอยู่ในตอนนี้ด้วย หมดกัน จบกัน แผนยั่วที่เตรียมมาคงไม่ต้องใช้แล้วล่ะวันนี้



                     เพราะแค่นี้หมอนี่ก็แทบจะจับเค้าปล้ำบนโต๊ะเขียนงานนี่แล้ว



                     ปาร์คชานยอลไอ้หื่น! นี่ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนคิดถูกรึเปล่าเนี่ยที่จะจีบไอ้หื่นหน้าตายนี่ เพราะแค่วันที่สองหมอนี่มันก็จะลงมือปล้ำเค้าจริงๆเสียแล้ว แล้วถ้าเกิดเป็นแฟนกันจริงๆเมื่อไหร่



                     พยอนแบคฮยอนจะเดินไหวหรอ??




                    “คิดอะไรอยู่เตี้ย ทำหน้าเคลิ้มเชียว คิดว่ากูจะปล้ำมึงจริงๆอ่ะดิ ฮ่าๆ ไอ้ลูกหมาเอ้ย



                    มือหนายกขึ้นยีกลุ่มผมนิ่มเบาๆพลางพยายามทำตัวให้ปกติที่สุด เนื่องจากปาร์คชานยอลกำลังพยายามข่มอารมณ์ตัวเองอยู่ และถ้าไม่ทำแบบนี้มีหวังเขาได้ปล้ำน้องหมายอมยั่วนี่จริงๆ



                   เพราะฮอร์โมนของชายหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆมันกำลังพรุ่งพล่านอย่างไม่อาจห้ามได้ และเขายังไม่อยากรังแกคนตัวเล็กในตอนนี้ แต่จะอดทนได้อีกนานแค่ไหนนั้น ปาร์คชานยอลเองก็ไม่อาจรู้..



                   เพราะเขาอาจจะทนความน่ารักของของหมาน้อยตัวนี้ไม่ไหว จับปล้ำพรุ่งนี้ มะรืนนี้ขึ้นมา ใครจะไปรู้




                   “ปาร์คชานยอลนี่มึงแกล้งกูหรอ จำไว้เลยไอ้บ้า!”



                   แล้วคนตัวเล็กที่คิดว่าการกระทำเมื่อครู่เป็นแค่เรื่องที่เพื่อนรักตัวสูงคิดจะแกล้ง ก็ลงมือทุบกำปั้นน้อยๆลงบนไหล่แกร่งไม่ยั้ง ก็มันทั้งเขิน ทั้งอาย ทั้งหน้าแตกเลยนี่สำหรับเขา



                   นี่ขาอ่อนเขาจะยั่วหนอนของหมอนี่ให้กลายร่างเป็นอนาคอนด้ายักษ์ไม่ได้จริงๆหรือไง? ไม่ได้นะ! นี่มันพยอนแบคฮยอนลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนเชียวนะ เพราะฉะนั้นห้ามยอมแพ้เด็ดขาด!



                   เพราะเจ๊พยูนสอนเอาไว้ว่า อยากได้ผู้ชายคนไหนต้องเอาให้ได้!










                     “ชยอล~

     

                 ลูกอ้อนถูกขุดขึ้นมาอีก นั่นแหละอะไรที่คิดว่ายั่วหมอนี่ได้พยอนแบคฮยอนลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนจะทำมันทั้งหมด จะไม่มีทางให้แผนยั่วล้มเหลวเด็ดขาด
    ! เพราะไม่อย่างนั้นคงเสียหน้าแย่



                   “หืม..ว่าไงครับหมาน้อย จะอ้อนอะไรยอลยอลอีกล่ะครับ



                  ปาร์คชานยอลก็ทำเป็นเล่นตามแผน เพราะรู้ดีว่าเจ้าหมาน้อยกับจางอี้ชิงคงจะคิดแผนยั่วอนาคอนด้าของเขากันมาทั้งวัน แบบนี้ต้องทำเป็นตามน้ำ ทั้งที่จริงๆแล้วแค่หมาน้อยตัวนี้อยู่นิ่งๆไม่ต้องทำอะไร



                     อนาคอนด้ายักษ์ของเขาก็แทบจะผงาดออกมาทุกเวลาอยู่แล้ว..



                     ก็หมาน้อยตัวนี้น่ารักน้อยๆเสียที่ไหนกัน..





                     “ป๋ายอยากดูหนัง ยอลยอลดูเป็นเพื่อนป๋ายนะ



                     ไม่ว่าเปล่าแต่กำลังใช้ลูกอ้อนเต็มที่โดยการเดินเข้าไปใกล้ๆ ยกมือขึ้นลูบแผงอกแกร่งอย่างเย้ายวน ทำให้ปาร์คชานยอลผู้โดนหมาน้อยจอมยั่วเล่นไม้นี้ได้แต่ยื่นตัวแข็งทื่อน้ำลายแทบหก



                     แมร่งโคตรยั่ว! แมร่งโคตรเซ็กซี่!

     

                    ชานยอลน้อยลูกพ่อ ใจเย็นไว้ลูก
    ..ใจเย็นไว้..



                    ดูหนังครับลูก..ดูหนัง..




                   “ดะ ได้ครับ ยอลยอลจะดูหนังเป็นเพื่อนป๋ายนะ



                   รีบตอบตกลงทันทีไม่มีรีรอ เพราะไม่ต้องผ่านสมงสมองในการพิจารณา เพราะตอนนี้ผมใช้ความรู้สึกทางร่างกายตอบอย่างเดียว ไม่ทงไม่ทำมันแล้วครับงาน ตอนนี้ปาร์คชานยอล อยากทำ อย่างอื่นมากกว่า..










                   “เดี๋ยวยอลยอลนั่งรอแปบนึงนะ เดี๋ยวป๋ายจะไปเอาเครื่องดื่มเย็นๆมาให้



                  เมื่อเดินนัวเนียจับนู่นจับนี่มาถึงโซฟาด้านนอกจนได้ โดยใช้เวลาประมาณเกือบๆห้านาที เพราะพยอนแบคฮยอนต้องคอยสกัดมือปลากหมึกของคนเจ้าเล่ห์ที่ลูบนู่น ไล้นี่ไม่หยุด นี่ดีแค่ไหนแล้วที่เขาเอาตัวรอดจากไอ้เพื่อนรักจอมหื่นนี่มาถึงโซฟาห้องนั่งเล่นได้ ดีแค่ไหนแล้วที่เขาไม่โดนหมอนี่จับทุ่มลงบนเตียงก่อน



                 ทั้งที่จริงๆก็เกือบโดนแล้วล่ะ แต่เขาเอ่ยขอเอาไว้เพราะอยากจะยั่วตามแผนของอี้ชิงก่อน นั่นคือการเอาเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์นิดๆให้หมอนี่ดื่ม แล้วก็พาหมอนี่ดูหนังที่อี้ชิงเตรียมไว้ให้



                  ซึ่งอี้ชิงคอนเฟิร์มว่าแผนยั่วในครั้งนี้ได้ผลชัวร์พันเปอร์เซ็นต์!



                  เพราะฉะนั้นพยอนแบคฮยอนลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนก็จะเชื่อ!

                   








     

                     “เครื่องดื่มอร่อยๆมาแล้วยอลยอล



                   คนตัวเล็กเดินถือแก้วเครื่องดื่มออกมาจากครัวพลางระบายยิ้มอ่อนๆตามแผนยั่วที่อี้ชิงวางไว้ จากนั้นจึงค่อยๆหย่อนตัวลงข้างๆร่างสูงแล้วใช้แขนข้างไม่ถนัดโอบรอบลำคอแกร่งอย่างหลวมๆ ส่วนมืออีกข้างก็ทำหน้าที่ป้อนเครื่องดื่มให้เหยื่อที่กำลังจะติดกับ



                   “อร่อยไหม? นี่ป๋ายเลือกเองกับมือเลยนะ รู้ว่ายอลยอลชอบรสนี้ก็เลย อื้อ~



                  พูดไม่ทันจบประโยคก็โดนมือหนาเกี่ยวรั้งให้นั่งลงบนตัก แถมยังบดเบียดริมฝีปากที่ติดรสขมนิดๆจากการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เข้าไปเมื่อครู่ลงมาบนริมฝีปากของเขาอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้ในตอนแรกคนตัวเล็กได้แต่หลับตาปี๋ยกมือสองข้างขึ้นบีบขย้ำไหล่หนาเอาไว้แน่นเพราะรสชาติฝาดลิ้นที่กำลังได้รับจากอีกคน



                    ว่าแต่..ดูดๆไปสักพักมันก็อร่อยดีเหมือนกันแหะ หวานด้วย ~




                    “ที่นี้รู้ยังว่ามันอร่อยรึเปล่า ทำหน้าเคลิ้มซะขนาดนี้คงไม่ต้องให้ยอลตอบแล้วมั้ง



                   เอ่ยแซวเล็กน้อยพอให้ชุ่มชื้นหัวใจพลางยกมือขึ้นเกลี่ยเช็ดริมฝีปากระเรื่อเบาๆด้วยความเอ็นดู ทำให้พวงแก้มเนียนถึงกับเห่อร้อนลามไปถึงหูอย่างน่ารัก



                     หมาน้อยตัวนี้มันน่าจับฟัดจริงๆ



                    “แล้วไหนล่ะหนัง ไหนบอกว่าอยากดูหนังกับยอลยอลไง ทำไมไม่เปิดหืม..



                   ยกมือขึ้นเกลี่ยพวงแก้มเนียนที่กำลังอมชมพูระเรื่อเบาๆพลางทอดมองดวงตากลมมนคู่สวยที่พยายามหลุบต่ำมองมือตัวเองงุดๆด้วยความเอ็นดู พยอนแบคฮยอนมันเก่งแต่ปาก! โดนจูบแค่นี้ยังเขินขนาดนี้



                     นี่ถ้าโดนเขาจับแก้ผ้าขึ้นมาจริงๆจะเป็นยังไงนะ?



                     ปาร์คชานยอลชักอยากจะรู้แล้วซิ หึหึ..



                    “นะ หนังหรอ อ๋อ อะ อี้ชิงบอกให้กดปุ่มนี้ก็ดูได้เลย



                  มือเรียวยื่นไปหยิบรีโมทที่วางอยู่บนโต๊ะเล็กๆตรงหน้าด้วยความสั่นเทา เพราะยังไม่หายจากอาการเขินอายดีนัก ทำให้ปาร์คชานยอลที่นั่งพิงหลังอยู่กับพนักโซฟาได้แต่ระบายยิ้มอ่อนๆออกมาด้วยความเอ็นดู



                    พยอนแบคฮยอน หมาน้อยของยอลยอลน่ารักและโมเอ้ที่สุด!



                   “อ่าห์ ~ ทำไมไม่ขึ้นสักทีล่ะหรือว่าอี้ชิงลืมใส่แผ่น?



                 เสียงหวานพึมพำเบาๆ จากนั้นก็กำลังจะลุกขึ้นไปเช็คดูเจ้าเครื่องเล่นดีวีดีเสียหน่อยเพราะภาพมันไม่ยอมขึ้นเสียที ทว่าภาพและเสียงที่ดังขึ้นตรงหน้า ทำให้เรียวขาสวยถึงกับหยุดชะงักและหน้าแดงก่ำขึ้นมาทันทีอย่างช่วยไม่ได้



                    ภะ ภาพคนสองคนที่กำลังรวมร่างและไอ้เสียงกระเส่าที่ดังออกมาในตอนนี้มันคืออะไรกัน ?



                    ยะ อย่าบอกนะว่าหนังที่อี้ชิงคอนเฟิร์มนักหนาว่ามันได้ผล



                    มันคือหนังเรท 29 + นี่!



                   ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนแทบหงายหลัง เมื่อเห็นว่าบนหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ในตอนนี้มีภาพคนสองคนกำลังเคลื่อนไหวกันเป็นจังหวะเนิบนาบเหมือนเล่นอะไรกันสักอย่าง รวมทั้งเสียงกระเส่าที่ดังออกมาไม่หยุดนั้น ทำให้คนตัวเล็กแทบอยากจะกรีดร้องและปล่อยโฮออกมา โดนเพื่อนรักตัวดีหางานให้แล้วจริงๆไง



                      คืนนี้พยอนแบคฮยอนไม่รอดแน่!



                     แล้วทำไมเขาถึงกล้าพูดแบบนี้น่ะหรอ ก็ตอนนี้ปาร์คชานยอลกำลังนัวเนียลูบไล้ร่างกายของเขาแทบจะทุกส่วนอยู่น่ะสิ โดยเฉพาะขาอ่อนกับคอนี่แมร่งทั้งลูบทั้งไซร้ไม่หยุด



                     ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนไม่รอดพ้นเนื้อมือของราชสีห์ผู้หื่นกระหายอย่างหมอนี่แน่ T^T



                     “ยะ ยอล อื้ม ~ พะพอก่อน อื้อ~



                    เสียงหวานแหบพร่าพยายามเอ่ยท้วง หากแต่ร่างอรชรมันกลับสวนทางเพราะกำลังตอบสนองการปรนเปรอของหมอนี่เป็นอย่างดี ให้ตายพยอนแบคฮยอนพึ่งเข้าใจว่าคำว่าระทวยมันเป็นแบบนี้นี่เอง



                    ปาร์คชานยอลแมร่งลีลาเด็ดขั้นเทพ! แบบนี้จะไม่ให้เขาสมยอมได้อย่างไรกัน..



                    “ยะ ยอลพอก่อนนะ คะ คือป๋ายอยากดูหนัง



                   แถไปเรื่อยเพื่อเอาตัวรอดจากราชสีห์ผู้กำลังกระหื่นหาย ทั้งที่ก็ไม่ได้อยากดูหรอกหนัง แต่ว่าสมองที่กำลังตื้อมันนึกออกเพียงเท่านี้ และสุดท้ายลูกไม้ตื้นๆของเหยื่อตัวน้อยก็ไม่สามารถหลอกล่อและเบี่ยงเบนความสนใจของราชสีห์หนุ่มผู้กำลังกระหื่นหายร่างกายอันขาวนวลเนียนของเขาได้อยู่ดีในเมื่อ..



                    “ไม่เอาครับ ยอลไม่อยากดูหนังแล้ว อยากทำเลย



                   ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนแทบจะกรีดร้องออกมาเป็นภาษาเยอรมัน เพราะไม่ใช่แค่ลูกไม้ตื้นๆของเขาใช้ไม่ได้ผล แต่ตอนนี้ฝ่ามืออุ่นๆของหมอนี่กำลังลูบไล้และบีบเค้นบั้นท้ายอวบอิ่มของเขาไม่หยุดมันหมายความว่ายังไง..



                    ไอ้หมอนี่จะจับเค้าทำเมียวันนี้จริงๆงั้นเร๊อะ??



                    “อ๊ะ! ยะ ยอล อื้อ~ ป๋ายเจ็บนะ~



                  หลุดครางเสียงกระเส่าออกมาเพราะความเจ็บ เนื่องจากริมฝีปากอุ่นตอนนี้กำลังขบเม้มซอกคอไม่หยุด โดยไม่รู้เลยว่าการกระทำแบบนี้มันยิ่งทำให้อนาคอนด้ายักษ์อยากจะเขมือบลูกหมาตัวน้อยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว



                   “อย่าครางเซ็กซี่แบบนี้ดิ แค่นี้ยอลก็จะไม่ไหวแล้วครับเบบี๋



                  เสียงทุ้มแหบพร่ากระซิบเบาๆข้างใบหูพลางขบเม้มลงไปเบาๆพอให้คนบนตักได้ขนลุกเล่นๆ ในขณะที่ฝ่ามืออุ่นๆก็ทำหน้าที่ลูบไล้ไปตามพวงแก้มเนียนเบาๆจับปรายคางเรียวสวยเชิดขึ้นเล็กน้อยแล้วบดเบียดริมฝีปากลงไปบนความหอมหวานซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยความหื่นกระหาย



                   และขายาวก็กำลังจะก้าวพาร่างเล็กในอ้อมอกเข้าไปในห้องนอนเพื่อทำกิจกรรมขั้นต่อไป ทว่า..










                    ออด ออด!!










                   เสียงออดหน้าห้องที่ดังขึ้นต่อเนื่องกันหลายครั้ง ทำให้คนทั้งสองที่กำลังนัวเนียกันอยู่รีบผละออกจากกันด้วยความเงอะงะ จากนั้นคนตัวเล็กจึงพยายามขืนตัวออกจากอ้อมอกแกร่ง แล้วรีบจัดเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยให้เข้าที่เข้าทาง



                  “อย่าให้รู้นะว่าใครบังอาจมาเคาะประตูห้องหลังเที่ยงคืนแบบนี้ จะแจ้งให้ FBI จับแมร่ง ข้อหาบุกรุกยามวิกาลแถมยังรบกวนคนอื่นที่เค้ากำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มกันด้วย!”



                  มือหนาสองข้างยกขึ้นขยี้ผมแรงๆด้วยความหงุดหงิดพลางบ่นพึมพำออกมาไม่หยุดเพราะโดนขัดอารมณ์ที่กำลังพรุ่งพล่าน จากนั้นขายาวๆก็เดินวนไปมารอบๆห้อง ทำให้คนตัวเล็กที่รอดจากเนื้อมือราชสีห์หนุ่มผู้หื่นกระหายได้แต่ยกยิ้มขำ แล้วรีบเดินออกไปเปิดประตูทันทีหลังจากที่จัดเสื้อผ้าเข้าที่เข้าทางเรียบร้อย



                  “ขอนอนด้วยดิหมา กูฝันร้ายอ่ะ ฝันว่าไอ้พวกแก๊งค์แพนด้ามันมาแย่งหนมกูกิน



                บุคคลที่มาเคาะประตูยามวิกาลยืนอุ้มตุ๊กตาซาลาเปากลมๆอยู่หน้าห้องด้วยใบหน้าใสซื่อพลางหาวหวอดๆไม่หยุดตามแบบฉบับคนที่พึ่งตื่นนอน โดยไม่รู้เลยว่าตนนั้นมาเคาะห้องผิดเวลา ทำให้คนทั้งสองที่กำลังจะรวมร่างกันเมื่อครู่หันมาสบตากันอย่างมิได้นัดหมาย จากนั้นคนตัวเล็กจึงรีบหลุบตาต่ำเพราะความเขินอาย..



                  “อะ เออๆ ขะ เข้ามาดิ กูก็กำลังจะนอน



                 ก้มหน้าก้มตาบอกไปในขณะที่มือสองข้างกำลังไขว่หลังอยู่ กำลังจะนอนงั้นหรอ พูดปดได้อีกพยอนแบคฮยอน กำลังจะนอนบ้าอะไรกัน กำลังจะนอนรวมร่างกับจอมหื่นตัวสูงที่นั่งจ้องเขาอยู่ตรงโซฟาตอนนี้ล่ะสิไม่ว่า ฮื่อ..



                  “มึงไม่ต้องมาโกหกกูเลย!”



                   “!!”



                 มินซอกเอ่ยขึ้นอย่างรู้ทันเมื่อจับไต๋เพื่อนรักตัวเล็กได้ ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาหลายปีมินซอกจึงรู้ดีว่าเวลาที่ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนโกหกมันจะเอามือไขว้หลังไว้ แล้วไอ้ที่ทำให้คิมมินซอกมั่นอกมั่นใจถึงเพียงนี้ก็ไม่ใช่อะไร



                 ก็ร่องรอยรักที่เด่นหราอยู่บนลำคอระหงในตอนนี้ ดูก็รู้ว่าคงเป็นฝีมือไอ้ประธานจอมหื่นแน่ๆ คงไม่ใช่ยุงยักษ์หรือมดยักษ์แถวนี้ขบกัดหรอกมั้ง อีกทั้งยังไอ้ประธานที่นั่งหน้าแดงเอาหมอนปิดเป้าอยู่ตรงโซฟานั่นอีก



                   ซึ่งมันทำให้คิมมินซอกผู้เฉลียวฉลาดสามารถคอนเฟิร์มได้เลยว่า..



                   เพื่อนรักทั้งสองมันกำลังจะ  ซัมบาราเห้  กันแน่ๆ




                      เวลานอนพวกมึงต้องกัดคอกันด้วยหรอวะ?



                      “แล้วเป้าไอ้ประธานที่เอาหมอนปิดไว้ อย่าคิดว่ากูไม่รู้ว่าภายในนั้นมันประกอบไปด้วยของแข็งและของเหลวจำนวนมากเท่าไหร่ที่รอการปลดปล่อยให้เป็นอิสระ



                      “ตกลงพวกมึงกำลังจะซัมบาราเห้กันใช่ม่ะ?



                     “เออๆอย่ามองแบบนั้นดิ กูขอโทษที่มาขัดจังหวะ



                     “และเอ่อ..โอเคกูสัญญาว่าจะนอนดูเงียบๆ ไม่ถ่ายวีดีโอด้วย ทำกันต่อดิ



                     “!!”



                    คิมมินซอกพูดเองเออเองแถมยังทำหน้าตายจ้องเพื่อนรักสองคนสลับกันไปมาตาแป๋ว ทำให้คนทั้งสองที่ได้ฟังแทบจะสำลักน้ำลายตัวเอง



                   คือรู้ไงว่ามันเป็นคนตรงแต่ไม่ต้องตรงขนาดนี้ก็ได้ป่ะ พยอนแบคฮยอนพึ่งเข้าใจก็วันนี้แหละว่าการที่ตัวเองพูดตรงๆกับคนอื่นแบบไม่รู้เวล่ำเวลานี่มันทำให้คนที่ได้ฟังรู้สึกยังไง



                   เขินสิเขิน เขินอย่างเดียวไม่พอยังอายมากๆด้วย ฮื่อ..




                   “แล้วมัวแต่นั่งเขิน ยืนเขินกันเพื่อ? คือจะไม่ทำต่อ? ทำดิวะกูรอดูอยู่



                    “!!”



                  มินซอกปรายตามองเพื่อนรักตัวสูงที่นั่งหน้าแดงลามไปถึงหู ซึ่งไม่รู้ว่าที่หน้ามันแดงเพราะมันอายหรือเป็นเพราะอารมณ์ที่คั่งค้างอยู่ในตัวมันตอนนี้กันแน่ แต่คิมมินซอกขอคอนเฟิร์มว่าคงจะเป็นอย่าหลังชัวร์ เพราะจอมหื่นเงียบอย่างหมอนี่คงจะไม่กระดากอายกับเรื่องพรรค์นี้แล้วล่ะ



                 ส่วนอีกคนพยอนแบคฮยอนที่กำลังยืนหน้าแดงก้มมองมือตัวเองอยู่ตรงหน้าประตูราวกับน้องหมาตัวน้อยที่ถูกเจ้านายจับได้ว่าแอบแทะหนอนน้อยที่กำลังจะกลายร่างอยู่ มันทำให้คิมมินซอกอยากแกล้งซะเหลือเกิน เพราะเจ้าหมาน้อยที่ดีแต่ปากตัวนี้ มันทั้งน่ารัก น่าแกล้งยิ่งนัก คิคิ ~

     

                 หมาน้อยของมินซอกเกือบจะโดนอนาคอนด้ายักษ์เขมือบแล้วไหมล่ะมึง..

     

     







     

    …. TBC ….

    แผนการยั่ววันที่ 2 ผ่านไป..

    คือป๋ายเกือบโดนอนาคอนค้ายักษ์เขมือบไปล่ะถ้าพี่เปาหมินไม่มาเคาะประตูก่อน ถถ 55

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์และทุกๆกำลังใจเลย ^^

     แล้วเจอกันต่อกับแผนยั่วของน้องหมาวันที่สามเร็วๆนี้

    ใครที่เล่นทวิตแล้วเอ็นดูฟิคเรื่องนี้ฝาก   #เพื่อนรักเตียงสั่น  กันด้วยนะค๊า ^^


     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×