ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] D18 I want you

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 667
      2
      31 ส.ค. 56

              "เคียวย้าา!!!"




              "มีอะไรถึงได้เสียงดัง ห๊า!!!"




              "เอ๋! ไม่มีอะไรเสียงดังไม่ได้หรอ?"




              "คุณนี่มัน...."




              "^^"

                                          -------------------------------


              "เคียวยะ ไปหาอะไรกินกันดีกว่านะ  ...เที่ยงแล้วนะ ไม่หิวบ้างหรอ"




              ".........."




              "เคียวย้าาาาา!!" 




              "นี่คุณถ้ายังเสียงดังอยู่อีกผมจะไม่เฉยแล้วนะ ..."




              "เอ๋!! ไหงงั้นอ่ะ ก็เคียวยะยังไม่ตอบเลยนี่ว่าจะไปกินข้าวเที่ยงรึเปล่า"




               ดีโน่พูดอย่างงอนๆ แต่มีรึที่คนอย่างฮิบาริจะสนใจคนอย่างเขานะ่ฝันไปเหอะ




              "ผมไม่หิว และไม่กินด้วย ..ถ้าคุณอยากกินคุณก็ไปกินเองสิ ..ผมมีงานที่ต้องทำ!!!"




              ฮิบาริเริ่มทนไม่ไหวกับกิริยาของดีโน่ที่เป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็รู้ว่า'ไม่ชอบ'แล้วก็ยังจะทำ ..ไม่รู้จักเค็ด




             "โธ่ไม่เอาน่าเคียว ...อย่าใจร้ายนักสิ"




               ดีโน่พูดอย่างงอนๆ นั่นทำให้ฮิบาริโมโหมากกว่าอีก





             "นี่คุณอยากโดนขย้ำรึไง..."




             "เอ๋!!  ....ดะ ..เดี๋ยว..เดี๋ยวสิเคียวย้าาาา!!!"



               ควับบบ   ฟิ่วววววววววว



             "บอส/คุณเคียว  เป็นอะไรรึเปล่าครับ " 




            ผู้เป็นลูกน้องของทั้งสองคนพูดพร้อมๆกัน เพราะว่าก่อนที่พวกเขาจะไปซื้อของมากิน พวกเขาก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรพวกเขาถึงได้ปล่อยให้ทั้งสองคนอญู่ด้วยกัน แต่พอกลับมาพวกเขากลับได้ยินเสียงเหมือนมีใครต่อสู้กัน และก็เห็นพวกเขาต่อสู้กันอยู่จริงๆ 




              "ระ..โรมาริโอ้ คุซาคาเบะช่วยมาเอาเคียวยะออกไปทีสิ ..พอดีฉันคนเดียวไม่ไหวน่ะ " 




              ดีโน่พูดโอย่างเร็วและลำบากเพราะตอนนี้เขากำลังรับมือกับท่อนฟาที่ลูกศิษย์ของเขาฟาดมา ก็ไปทำให้ฮิบาริโมโหทำไมล่ะ




             "ไม่ต้องเข้ามานะ  ..ไม่งั้นพวกคุณโดนไปด้วยแน่!!"




            ฮิบาริพูดห้ามสองที่กำลังเข้าไปช่วยแยกเขากับดีโน่ออกจากกัน




             "คงจะไม่ได้หรอกนะนะครับ ยังไงพวกเราก็ต้องเอาคุณออกจากบอสอยู่ดีไม่งั้น  คาวัคโลเน่ ขาดผู้นำแน่ครับ"




             โรมาริโอ้พูดก่อนที่จะส่งสายตาไปหาคุซาคาเบะประมาณว่า 'ไปกันเถอะ ' ประมาณนั้นแหละ




             "อืม/อา"




              ทั้งสองคนพยักหน้ารับกันก่อนที่โรมาริโอ้จะยิงปืนขึ้นฟ้า เพราะตอนที่ทั้งคู่ต่อสู้กัน ดีโน่คงล่อฮิบาริขึ้นมาบนดาดฟ้า จึงสามารถยงปืนขึ้นฟ้าโดยที่ไม่ต้องกังวลอะไร และหลังจาที่ทั้งคู่หยุดคุซาคาเบะ และโรมาริโอ้ ก็เข้ามาแยกพวกเขาทั้งสองคนออกจากกันโดยที่โรมาริโอ้มาและคุซาคาเบะมาเอาฮิบาริออกจาดีโน่คือโรมาริโอ้เข้ามาจากข้างหลังและล็อกคอของฮิบาริ ส่วนคุซาคาเบะ มากันฮิบาริออกจากดีโน่




              "ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ !! ปล่อย!!!!!!"




              ฮิบาริเริ่มโว้ยวายเพราะตอนนี้เขาเริ่มอารมณ์ร้อน และยังโมโหอยู่ ถ้าจะให้ปล่อยเขาตอนนี้มีหวังเขาได้ขย้ำฟาดดีโน่อีกแน่  เพราะงั้นโรมาริโอ้เลยล็อกคอของฮิบาริเอาไว้ให้แน่นกว่าเดิมเพื่อไม่ให้ดิ้นจนหลุดได้




             "อึก ...อย่าให้ผมหลุดไปได้นะ  ..จะขย้ำให้ตายกันไปข้างเลย!!!!!"





             "ใจเย็นๆสิ ..เคียวยะ ..นายอย่าใช้กำลังตัดสินทุกอย่างสิ"




            ดีโน่พูดขึ้นเมื่อฮิบาริเริ่มดิ้นแรงขึ้น  แต่ไม่เป็นผลกลับทำให้ฮิบาริดิ้นมากกว่าเดิมอีก คุซาคาเบะเลยตัดสินใจปล่อยฮิบาริออกจาที่กั้นไม่ให้เขาไปหาดีโน่เพราะดูเหมือนว่าโรมาริโอ้จะทำอะไรสักอย่าง


              ปึกกกก   เคร้งงงง




             "เคียวยะ!!! โรมาริโอ้!!!! นี่นายทำอะไรเนี่ย!!!!" 




             ดีโน่ถามผู้เป็นลูดน้องของตนเพราะเขาไม่รู้ว่าทำแบบนั้นเพื่ออะไร ถึงฮิบาริจะดื้ออย่างไงก็ไม่เห็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยนี่




             "คุฟุฟุฟุ ก็ไม่อะไรนักหนาหรอก ..ก็แค่....."



                บึ้มมมมมมมมม



             "หนี้จากการตามล่า ..ของ....อเลาดิแค่นั้นเอง"




             "เดม่อน   สเปด!!!"




             ดีโน่ร้องอย่างแปลกใจเพราะว่าปกติ เดม่อนจะไม่มาที่ญี่ปุ่นถ้าไม่มีอะไรมาก หรือมีงานก็เท่านั้นถึงจะมา จะอยู่ที่อิตาลีกับ 'อเลาดิ' เท่านั้น




             "คุฟุฟุฟุ ใช่ ฉันเองทำไมหรอตกใจอะไรหรอ"




             "ก็นาย.. ปกตินายจะถูกอเลาดิตามอยู่ตลอดไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงได้...."




             "คุฟุุฟุฟุ   ก็ถึงบอกไงว่าหนี้จากการถูกตามล่าของอเลาดิ  ..ฉันถึงได้มาอยู่ที่นี่    ..เพราะว่าอเลาดิน่ะกำลังตามล่าฉันกลับอิตาลีอยู่    และเจอกันหน้าโรงเรียน   ก็เลยหนี้มาในนี้จนได้ยินเสียงใครต่อสู้กันอยู่ก็เลย ใช้ภาพมายาของฉันกลายเป็นพวกนั้นอย่างที่นายเห็นนั่นแหละ"




            "เดม่อน!!!!!"




             เสียงเรียกอันคุ้นหูของเดม่อนของคนที่ตามล่าเขาอยู่ คือ....




             "อเลาดิ!! ....หาฉันจนเจอนะ "




             "คุณมัวมาทำอะไรที่นี่ ตรงนี้ มันเลยเวลากลับ อิตาลีแล้วนะ!!.. และก็ไม่ทันเที่ยวบินสุดท้ายแล้วด้วย ..ทั้งหมดมันเป็นเพราะคุณ"





             อเลาดิพูดอย่างกับว่าจะฆ่าคนตรงหน้าให้ตาย เพราะว่าเขาโมโหที่ต้องมาวิ่งตามเดม่อนจนเขากลับอิตาลีเี่ที่ยวบินสุดท้ายไม่ทัน มีหวังเดม่อนได้ยับแน่ๆเลย





             "โธ่ๆ!!!..... ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่เดี๋ยวไป วันพรุ่งนี้ก็ได้ หรือปีหน้าก็ยังทันนะ ....อเลาดิ"




            เดม่อนพูดปลอบอเลาดิโดยที่ยังไม่ปล่อบฮิบาริออกจากอ้อมแขนของตัวเอง  อเลาดิเห็นอย่างนั้นจึง อารมณ์ฉุนขาด




             "นี่ เดม่อน ...เมื่อไหร่คุณจะปล่อยเด็กนั่นสักที ..มันขวางหูขวางตาผมน่ะ!!"




             "โอ๊ะ!!... โทษทีๆ ..นี่นายน่ะ รับเด็กนี่ให้ดีๆนะ .อย่าหาว่าฉันไม่เตือนนะ!!"




            พูดจบเดม่อนก็หาบแว็บจากฮิบาริไปอยู่ข้างหลังอเลาดิแทน และสวมกอดเข่าทันที  ส่วนดีโน่ก็มารับฮิบาริไว้ทัน ฮิบาริจึงไม่ล้มลงไป




             "ปล่อย!!! ..อย่าเอามือที่คุณไปกอดคนอื่น ..มากอดผม ..."




             "โธ่!!!!.... ไม่เอาน่า อเลาดิ ..อย่าโกรธเลยน่านะ?"




             ".....ผมจะไม่โกรธคุณ ..."




             "จริงหรอ?"




             "....แต่ผมจะไม่ให้คุณแตะต้องตัวผม และก็ไม่ให้เข้าห้องมานอนกับผมเด็ดขาด เป็นเวลา 2 เดือน!!!"




             อเลาดิพูดก่อนที่จะสบัดตัวออกจา เดม่อนและเดินลงไปจากดาดฟ้าแต่เดินยังไม่ถึง 2 ก้าว เดม่อนก็หายแว็บมาอยู่ข้างหน้าของอเลาดิซะแล้ว และก็สวมกอดให้คนตรงหน้าอีกครั้ง




             "อย่าใจร้ายนักสิ... อเลาดิ....  ไม่ให้ฉันแตะต้องตัวนาย กับ ไม่ให้เข้าห้องไปนอนด้วย ตั้ง 2 เดือนเลยนะ ฉันคงบ้าตายแน่ๆเลย"




             "นั่นมันก็เรื่องของคุณ ..ผมไม่เกี่ยว เพราฉะนั้นผมก็ไม่ต้องไปใส่ใจนี่ ถูกมั้ยล่ะ" 




             เดม่อนไม่พูอะไรแต่ขำออกมาเบาๆกับท่าทีของเพื่อนตัวเองเหมือนกับว่างอนหรือไม่ ก็โกรธเขางั้นแหละ




             "คุฟุฟุฟุ  นายเนี่ยไม่เปลี่ยนเลยนะ"




               บึ้มมมมมมมมมมมมม




             "แค่กๆ"




             ร่างของเดม่อนและอเลาดิหายไปกับหมอกที่เป้นของเดม่อน




             "แค่กๆ"




             เสียงไอทำให้ดีโน่ต้องหันไปตามเสียงที่ไอออกมา




            "เคียวยะเป็นไงบ้าง ?"




             ดีโน่พูดถามลูกศิษย์ตัวเองที่นั่งไออยู่ในอ้อมกอดของตัวเอง




             "ผม...ไม่เป็นไร ..ผมจะกลับห้องแล้ว..."




              ฟึ่บ  ตึก ตึก ฟิ่ววววววว  ปึกกกกกกกกกก




             "เคียวยะ!!!.. "




             "บอส/คุณเคียว!!!"




             ผู้เป็นลูกน้องของทั้งสองคนที่วิ่งตามมาทีหลังเรียกผู้เป็นนายของตน 




             "โรมาริโอ้ ..เรียกรถพยาบาลเร็วเข้า!!!"




             "ครับ"

                                                                ---------------------

                  เรื่องนี้เค้าเปิดใหม่นะ พอดีเค้าไม่รู้จะทำไรดีอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไม่รู้จะทำไรก็เลยเปิดคอมฯฟังเพลงและแต่งนิยายเรื่องนี้น่ะค่าาาาาาาาาา// ยิ้มแห้งๆเข้าไว้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×