ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] รักนะเด็กโง่ (VHOPE Ft. KOOKGA)

    ลำดับตอนที่ #3 : รักนะเด็กโง่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      1
      15 มี.ค. 57

      หลังจากที่ผมกินข้าวเย็นเสร็จ ผมก็จัดการตักอาหารใส่จานไปให้วีกิน หวังว่ามันคงไม่หิวจนไส้ขาดไปแล้วนะ ยิ่งเป็นคนหิวง่ายอยู่ด้วย
      ผมเดินถือถาดอาหารขึ้นบันไดไป แล้วตรงดิ่งไปที่ห้องของผู้ที่มีนามว่า 'คิม แทฮยองผู้น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก' ป้ายหน้าห้องจะมุ้งมิ้งไปมั้ยครับ ผมหล่ะเพลียกะมันจริงๆ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
    " ใครครับ "
    " ฮยองเอง ฮยองเอาข้าวมาให้ "
    " เปิดประตูมาเลยครับ ไม่ได้ล็อค " เมื่อสิ้นเสียงของน้องชาย ผมก็ถือโอกาสเปิดประตูเข้าไป ผมวางถาดข้าวลงบนโต๊ะเขียนหนังสือ แล้วหันไปมองคนที่กำลังตั้งใจอ่านหนังสืออยู่บนที่นอน
    " นี่อ่านวิชาอะไรหรอ ขอฮยองดูหน่อยดิ " ผมถือวิสาสะนั่งลงข้างๆวี และหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านชื่อวิชา
    " เฮ้ย! วิชาภาษาอังกฤษนิ ให้ฮยองช่วยติวมั้ย ฮยองถนัดวิชานี้นะ "
    " ไม่เป็นไรครับ "
    " วีอ่า แต่ฮยองอยากช่วยนี่นาให้ฮยองช่วยเถอะน้า " ผมใส่ลูกอ้อนเต็มที่
    " ก็ได้ครับ แต่คืนนี้ "
    " ............. "
    " ฮยองต้องมานอนกับผมนะ "
    " โอเค ^_____^ "


















    ผ่านไป 10 นาที
      เป็นไงหล่ะครับ ยังไม่ทันจะพูดเลย หลับคาหนังสือหนังสือซะแหละ ข้าวก็ยังไม่ได้กิน หวังว่าจะไม่หิวกลางดึกหรอกนะ
    " วี "
    " ZZZZZZZZzzzzzzzzz "
    " ไอ้เด็กบ้าขี้เซาไปแหละ " ผมพูดพลางจัดท่านอนให้อยู่ในท่าที่สบายกว่าเดิม
    " ฝันดีนะไอ้เด็กบ้า เดี๋ยวฮยองมานอนด้วย " พูกเสร็จก็เดินออกจากห้องมัน แล้วไปจัดการทำการบ้านที่ห้องตัวเอง ผมไม่ใช่คนเรียนแย่อะไรขนาดนั้นหรอก แต่เผอิญขี้เกียจเรียน งานเลยกลายเป็นดินพอกหางหมู ต้องมานั่งเคลียร์งานก่อนสอบอีก ผมหล่ะเบื่อจริงๆ
      ผมใช้เวลาอยู่นานกว่าจะเคลียร์การบ้านที่กองท่วมหัวเสร็จ เฮ้อ!! เสร็จสักทีไปอาบน้ำดีกว่า ผมใช้เวลาอาบน้ำไม่กี่นาทีก็เสร็จ เพราะผมไม่ชอบอยู่ในห้องน้ำนานๆมันหนาว -_- ผมใสเสื้อยืดและกางเกงนอนสบายๆแล้วเดินไปหยิบหมอนของตัวเองแล้วตรงดิ่งไปยังห้องของวี
    แอร๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด (มโนว่ามันเป็นเสียงเปิดประตูนะ : ไรเตอร์)

    ผมเดินขึ้นเตียงแล้วล้มตัวนอนข้างๆวี
    " ไอ้ขี้เซา ฮยองมานอนด้วยแล้วนะ หันมาสิ "
    " อือ~~~ " เสียงครางงัวเงียที่เกิดจากการสะกิดของผม
    " นอนซะนะ พรุ่งนี้ได้ตื่นแต่เช้า ฝันดีนะครับ " ผมพูดเสร็จก็ล้มตัวนอนลงข้างๆและไม่ลืมที่จะจุ๊บแก้มขาวๆของตัวแสบ ผมไม่ได้พิศวาสน้องชายตัวเองนะ แต่แค่ผมทำแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ผมหวังว่าคืนนี้เจ้าตัวแสบจะนอนหลับฝันดีเพราะผมนะ ^_^











    v Part
    " โอ้ย! ทำไมหิวข้าวยังงี้ " ผมพยายามลุกขึ้นให้เบาที่สุด เพื่อไม่ให้คนข้างๆที่นอนอยู่สะดุ้งตื่น ยิ่งเป็นคนตื่นง่ายอยู่ด้วย
      ผมลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินลงไปห้องครัวเพื่อหาอะไรลงท้องก่อนที่ผมจะไส้ขาด - -*
    " หวังว่าคุณน้าจะเหลืออะไรไว้บ้างนะ " ผมพูดกับตัวเองพลางเปิดตู้กับข้าว เปิดดูหม้อหุ้งข้าว เอาเป็นว่าผมเปิดมันทุกอย่าง และผมก็เหลือบไปเห็นจาจังมยอนที่อยู่ในตู้เย็น คืนนี้ผมไม่หิวตายแล้ว ^___________^
      ผมใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที จาจังมยอนทั้งหมดก็ลงมาอยู่ในท้องของผมแล้วเรียบร้อย ผมไม่ใช่คนตะกละ แต่แค่จะกินเร็วเวลาหิว นี่ถ้าโฮซอกฮยองอยู่ด้วยนะคงจะโดนด่าเละไปแล้ว เสร็จผมก็เดินขึ้นห้องเพื่อที่จะนอนต่อแต่......
    " ทำไมเวลาฮยองหลับมันน่ารัก น่าฟัด จังนะ " ผมหันไปพูดกับร่างบางที่นอนหลับอยู่
    " ฮยอง ผมอยากให้ฮยองคิดแบบนั้นกับผมบ้าง คิดกับผมเหมือนกับที่ฮยองคิดกับรุ่นพี่ยุนกิไง ผมรู้ว่าฮยองแอบชอบรุ่นพี่ยุนกิ แต่ผมแค่อยากให้ฮยองหันมามองน้องชายคนนี้บ้าง ผมรักฮยองนะครับ " พูดเสร็จก็ล้มตัวนอนลงข้างๆ แล้วหันหน้าไปหาคนที่หลับไม่รู้เรื่อง 
    " ฝันดีนะครับฮยองของผม " พูดเสร็จก็แอบเนียนไปหอมแก้มขาวๆ นุ่มๆ เหมือนซาลาเปา ฮึ้ย! ถ้าวันไหนอดใจไม่ไหวขึ้นมา ฮยองเสร็จผมแน่ๆ แต่คืนนี้ผมขอไปปล้ำฮยองในฝันก่อนนะ ^____^















    ขอประทานอภัยรีดเดอร์ทั้งหลายที่มาอัพให้ช้า
    อันเนื่องมาจากไรต์เพิ่งจะเคลียร์งานเสร็จทุกอย่าง
    แถมยังติดสอบด้วย อย่าเพิ่งโกรธกันน้าาาาาาาา




    อย่าลืม
    อ่านแล้วคอมเม้นด้วย!!!!!!!!!!
    นี่คือคำสั่งจากไรต์นะจร่ะ 5555555

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×