ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] รักนะเด็กโง่ (VHOPE Ft. KOOKGA)

    ลำดับตอนที่ #1 : รักนะเด็กโง่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 272
      1
      22 ก.พ. 57

    " คิม แทฮยอง!!!! แกจะทำให้ฮยองไปโรงเรียนสายตั้งแต่วันแรกเลยใช่มั้ย " ผมปลุกเจ้าตัวแสบด้วยเสียงอันมหาศาล คนอะไรขี้เซาชะมัด นี่อยู่ด้วยกันมาตั้งสิบกว่าปียังไม่ชินกะนิสัยมันเลย
    " อือ~ ฮยองผมขออีก 10 นาที "
    " 10 นาทีบ้านแม่แกสิ มันจะ 8 โมงแล้วนะเว้ย " ผมพูดพลางดึงมันลงจากเตียงแล้วลากมันไปเข้าห้องน้ำ คนบ้าอะไรตัวหนักชะมัด นี่คนหรือควายว่ะ --*
      
      ผมจอง โฮซอกหรือ เจโฮป แล้วไอ้ตัวที่เพิ่งลากเข้าห้องน้ำนั้นชื่อคิม แทฮยอง หรือ วี เรา 2 คนเป็นพี่น้องต่างพ่อต่างแม่ พูดง่ายคือผมกับมันไม่ใช่พี่น้องกัน (พูดเพื่ออะไร : ไรเตอร์) ผมอยู่ม.ปลายปี 3 ส่วนมันอยู่ม.ปลายปี 2  ผมกับมันรู้จักกันตั้งแต่เด็ก คือแบบมันเกิดมาผมก็เห็นหน้ามันเลย แม่ผมกับแม่มันเป็นเพื่อนสนิทกัน ผมกับมันเลยสนิทกันไปด้วย แต่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว น้าแบคฮยอนต้องไปทำงานต่างประเทศเลยเอามันมาฝากให้แม่ผมเลี้ยงดูแทน ยังไงเถอะผมก็รักมันอยู่ดี

    " ฮยองหยิบผ้าเช็ดตัวให้ผมหน่อย " 
      ผมเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวให้แล้วยื่นให้มัน ซึ่งตอนนั้นสายตาผมก็มัวแต่มองหน้าจอโทรศัพท์ ก็มันน่าสนใจมากกว่า
    " ฮยองยืนให้ใครอ่ะ ผมอยู่นี่ "
    " อ้าว! เอาไป "
    " -3- " ดูมันทำหน้ายู่ใส่ผมอีกแล้ว เอาเป็นว่าค่อยไปเคลียร์แล้วกัน
    " กี่โมงแล้วน้า " ผมพูดกับตัวเองแล้วยกนาฬิกาขึ้นมาดู
    " เชี่ย!!!!! ไอ้วี สายแล้วเว้ย " สรุปวันแรกผมก็สายตามระเบียบครับ ถ้าไม่ติดว่าแกเป็นน้องฉันนะ ฉันจับแกยัดลงโถส้วมแล้ว

    ณ โรงเรียน Bighit Highschool
      
      ตอนนี้ผมนั่งรอไอ้น้องชายตัวแสบที่โรงอาหาร เมื่อเช้านี้เกือบไม่รอดแต่ดีที่อาจารย์แกเข้าใจเลยไม่ได้ทำโทษอะไรมากมาย ก็แค่วิ่งรอบสนามคนละ 5 รอบ แล้วคิดดูสิครับสนามโรงเรียนผมโครตจะเล็กเท่าขี้มดเลยเนอะ ใหญ่อย่างกะอะไร ดีนะที่ผมเป็นคนเหนื่อยยากดีอีกอย่างผมเป็นนักกีฬาด้วย
    " อ้าว! ไม่มานั่งคนเดียวว่ะไอ้โฮซอก " ไม่ใช่ใครที่ไหนเพื่อนผมเองครับ มันชื่อคิม นัมจุน หรือแรปมอนส์เตอร์ ผมเคยถามมันว่าทำไมถึงไม่ให้เรียกนัมจุน มันบอกว่าชื่อมันโครตบ้านนอกเลย ถ้าชื่อมึงบ้านนอกแล้วชื่อกูหล่ะไอ้นัมจุน T^T
    " รอไอ้วีว่ะ แล้วมึงอ่ะทำไมมาคนเดียวว่ะแล้วจินหล่ะ " 

    " เดี๋ยวก็คงลงมาแล้วหล่ะ " สงสัยกันใช่มั้ยว่า 'จิน' คือใคร จินหรือคิม ซอกจิน แฟนไอ้นัมจุนมัน ผมคิดไม่ถึงเลยจริงๆว่าคนอย่างมันจะหาแฟนสวยๆ น่ารักแบบนี้ได้          ผมหล่ะโครตอิจฉาเลย ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกะเค้าสักที ไม่ใช่ว่าไม่มีใครเอานะ แต่คือตอนนั้นผมยังไม่ค่อยรู้เรื่องและผมติดไอ้วีด้วย เลยไม่ค่อยได้สนใจใคร
    " นั้นไง พูดถึงก็มาพอดีเลย จินจ๋า!!!! ม่อนอยู่ทางนี้ " แกล้งใจกูหน่อยก็ดีนะเพื่อน แต่ผมเห็นจินพาใครมาด้วย ตัวเล็ก น่ารัก ขาวเหมือนผู้หญิงเลยอ่ะ
    " ตัวเองรอเค้านานป่ะ เค้ารีบสุดๆแล้วนะ "
    " ไม่นานหรอกจร่ะตัวเอง แต่ว่าเค้าหิวแล้ว ไปหาอะไรกินกันดีกว่า "
    " ไอ้โฮซอกเอาไรมั้ยว่ะ " ขอบคุณที่ยังเห็นกูมีตัวตน - -*
    " ไม่ว่ะเดี๋ยวรอกินพร้อมวี "
    " เออๆ แล้วแต่ "
    " ยุนกิแกนั่งรอฉันอยู่นี้แหะ เดี๋ยวซื้อมาให้ " อ่อ! ผู้ชายคนนี้ชื่อยุนกิ ^_^
    " อื้มๆ เร็วๆหน่อยหล่ะ อย่ามัวแต่ไปสวีทกันจนลืมข้าวฉันหล่ะ "
    " จร้าๆ " เมื่อ 2 คนนั้นเดินไปซื้อข้าวแล้ว มันก็ความเงียบครอบงำที่โต๊ะ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรนี่หว่า
    " นี่นายชื่ออะไร อยู่ห้องไหน ทำไมไม่เคยเห็นหน้า " คนตัวเล็กสะกิดผมที่นอนเอาหน้ามุดใต้โต๊ะอยู่
    " จอง โฮซอก ม.ปลายปี 3 ห้อง B เอกการแสดง " ผมตอบ
    " เป็นนักกีฬาด้วยใช่มั้ย ว่าแหละชื่อคุ้นๆ "
    " อื้ม แล้วนายหล่ะ " ผมกลั้นใจถาม
    " ฉันมิน ยุนกิ ม.ปลายปี 3 ห้อง A เอกภาษา "
    " อ่อ เป็นกับจินด้วยใช่ม่ะ "
    " ใช่ๆ นายก็คงจะเป็นเพื่อนกับแรปม่อนด้วยเนอะ "
      เรา 2 คน ใช้เวลานานพอสมควร แต่อย่าเรียกว่าพออสมควรเลยดีกว่า เรียกว่านานมากเถอะ เพราะยุนกิลืมไปเลยว่ายังไม่ได้กินข้าวกลงวัน สรุปคือมันทั้ง 2 ไปสวีทกันจนลืมเพื่อนใช่มั้ย ส่วนผมก็ยังคงรอไอ้วีต่อไป แต่ทำไมวันนี้มันนานจังว่ะ มันนานเกินไปแล้วนะไอ้น้องรัก T^T และทันใดนั้นเหมือนสวรรค์จะเห็นความดีของผม
    " ฮยองรอนานมั้ย ไปหารัยกินกัน " มันมาแล้วคร้าบ ขอบคุณสวรรค์ที่ไม่ทำให้ผมหิวจนไส้ขาด
    " นานดิ หิวจนไไส้จะขาดอยู่แล้ว " และผมก็ไม่ลืมที่จะหันไปขอบคุณยุนกิ
    " ยุนกิขอบคุณนะที่นั่งคุยเป็นเพื่อน แล้วเจอกัน "
    " อืม แล้วเจอกัน " 
      เอาตรงๆเลยป่ะ ผมรู้สึกถูกใจยุนกิมากเลยหล่ะ เพิ่งรู้ว่าความรักมันเป็นแบบนี้นี่เอง คนอะไรไม่รู้น่ารักชะมัด คุยเก่ง นิสัยดีด้วย ถูกใจโฮซอกเลยจริงๆ >//<


    **************************************************************
    เรียบร้อยแล้วบทแรก เป็นไงกันบ้าง
    ฝากคอมเม้นกันหน่อยนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×