ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    free Image Cartoon แจกรูปการ์ตูนน่ารักสุโค่ยยยย :)

    ลำดับตอนที่ #1 : - ..ขอโทษนะคะที่ทำตามสัญญาไม่ได้.. -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 319
      0
      9 ต.ค. 54

    จากที่บอกว่า

    ก็หลายๆคนคงจะรู้อยู่แล้วว่าบทความนี้เปิดมาได้เกือบปีและกำลังรีข้อมูลทั้งหมด หรือจะเรียกว่าโละของเก่าแล้วใส่ของใหม่ก็ได้ ถามว่าทำไมต้องทำอย่างนี้ อยากให้เข้าใจว่าเราตัดสินใจถึงผลกระทบต่างๆแล้ววิธีนี้ดีที่สุดค่ะ เพราะว่าหน้าบทความก็บอกแล้วใช่ไหมว่ารูปไม่ติด เราก็พบว่าเว็บฝากรูปที่เอาไปฝากมันดันปิดตัวไปนี่สิ รูปภาพทั้งหมดเลยหายไป (ถอนหายใจ) ยังไงก็ขออภัยนะที่นี้ และอยากจะขอ แม้จะเหมือนว่าเป็นการเห็นแก่ตัว แต่ก็ไม่อยากให้หายไป
    ช่วยเป็นกำลังใจต่อไปเถอะนะคะ สัญญาว่าแม้จะดอง แต่จะไม่ทิ้ง ไม่ลบเด็ดขาด เพราะเราเลือกแล้ว ที่ไม่ว่าจะมีคนเดินเคียงข้างหรือไม่ เส้นทางสาย (การแจกการ์ตูน) นี้ ในหนทางข้างหน้าจะต้องมีสักคนที่ยืนรอรอให้เราไปถึงและเดินต่อ และคนๆนั้นขอให้เป็นนักสูบผู้น่ารักของเรา ขอบคุณค่า

     ...ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำตามสัญญานั้นไม่ได้ เราทิ้งบทความนี้ไป ต้องขอโทษ ขอโทษจริงๆ ไม่รู้ว่าทุกคนจะให้อภัยกับการกระทำนี้หรือเปล่า แต่ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ยังรอเรามาตลอด หรือเราอาจคิดไปเองก็ตาม
    ยังไงก็ขอโทษ ขอโทษจริงๆ พูดไว้อย่างดีแต่กลับทำไม่ได้... พอมาอ่านเข้าก็เจ็บจี๊ดว่า นี่เราทำตามที่พูดไปไม่ได้สินะ? นี่เรากำลังทำอะไรอยู่... 
    ยังไงก็ตามเราคงไม่ได้มาอัพบทความนี้อีกแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนี้เราก็มีหน้าที่กับอีกบทความนึงซึ่งก็ยังแจกรูปการ์ตูนเหมือนเดิม
    เราไม่ได้ทิ้งกับการแจกรูปการ์ตูนนะคะ ... และหวังว่าทุกคนจะให้อภัยเรา เราไม่ขอให้ใครเชื่อค่ะ แต่เราจะขออีกครั้ง สัญญาที่ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า สำหรับบทความ





    (บทความใหม่ของเรา) เราเอาจริง และที่ไม่รีบเอามาบอกทุกๆคนเพราะว่าเราไม่มั่นใจว่าจะทำให้ทุกคนที่ติดตามบทความนี้ผิดหวังซ้ำสอง แต่ตอนนี้เรามั่นใจแล้ว และขอสัญญากับทุกคนอีกครั้ง... ไม่ขอให้เชื่อนะคะ แต่เราจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอีกค่ะ ฝากด้วยนะคะ จะโกรธจะว่าก็บอกเลยค่ะ เราไม่ว่าเพราะเรารู้ว่า เราผิดเอง... ขอบคุณ และขอโทษทุกๆคนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×