ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail(Yaio) GrayxNatsu - สิ่งที่ต้องการจะปกป้อง

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.79K
      23
      8 เม.ย. 56

    Gray Talk


    -----ย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่นัตสึโดนจับ----


    “เอลซ่า!?นัตสึกิ โดนจับไปแล้วนะ”


    “อื้ม!?เกรย์นาย.....”


    “ย้ากกกกกกก”


    “ไอ้หมอนั่น ป็นอะไรไปน่ะ”


    “ไม่รู้สินะ”


    ผมรีบวิ่งตามนัตสึไป เหตุผลที่โกรธน่ะเหรอครับ ไม่ใช่เพราะมันจับตัวนัตสึไปหรอกนะครับ ถึงเรื่องนั้นจะนิดหน่อยก็เถอะนะครับ
    แต่ที่ผมโกรธจริงๆน่ะคือ....มันทำให้ผมไม่ได้จูบกับนัตสึ อร๊ากกกกกก ผมจะฆ่ามัน ผมวิ่งไปได้สักพักก็ได้ยินเสียง......


    “เจ็บๆ นี่แกจะทำอะไรชั้นน่ะ...อุ๊บ!?


    “.......”ผมยืนอ้าปากค้าง ก็ฉากที่ผมเห็นมันเป็นฉากที่นัตสึถูกไอ้นั่นจูบน่ะสิครับ...เดี๋ยวนะ ถ้าคิดดูดีๆมันคงไม่ทำอย่างนั้นแน่
    ถ้านัตสึไม่ไปพูดอะไรกับมัน คิดๆแล้ว สมน้ำหน้ามัน(ไรทเตอร์
    : เกรย์คุงทำไมทำแบบนี้หล่ะ) แต่ทำไมในอกถึงเจ็บไปหมดหล่ะ
    ครับ เจ็บเพราะมันเอาของๆผมไป เจ็บเพราะกลัวนัตสึจะเป็นอะไรไป ไอ้ความรู้สึกนี้มันอะไรกันนะ


    “แฮ่กๆ...เดี๋ยว...นี่แก...อืออออ”มันเริ่มไซร้คอนัตสึแล้ว มัน...มัน...มันสุดจะทนแล้วโว้ยยยย


    Ice Make Saucer!?”ผมร่ายเวทออกมาเพื่อตัดกิ่งไม้ครับ


    “เฮ้ยๆๆๆๆ”ผมรีบวิ่งเข้าไปรับนัตสึทันทีที่ร่วงลงมา


    “ฮึบ!?รับได้แล้ว ไม่เป็นไรนะ นัตสึ”


    “เกรย์!?


    “ฮึ มาแล้วเหรอ เจ้าบ่าว”


    “นัตสึตรงนี้ชั้นจัดการเอง นายไปหลบอยู่ข้างหลังชั้นเถอะนะ”ผมวางนัตสึลงแล้วให้ไปหลบข้างหลังผม


    “อื้ม!?สู้ๆนะเกรย์ พยายามเข้า”


    “อะ...อะ...”นัตสึยิ้มให้ผมอีกแล้ว น่ารักจัง


    “หืม? งั้นชั้นมีเซวิสให้เจ้าบ่าวด้วย เอ้า!?


    พรึ่บ!?


    “อะ...อะ...อะ...”เมื่อกี้กระโรงของนัตสึเปิดขึ้นครับ ส...สีขาวซะด้วยแฮะ เวลาจะปลอมตัวเนี่ยมันต้องเล่นให้ถึงชั้นในเลยเหรอ
    ครับ


    “เฮ้ย!?ม...มองอะไรฟร้า”เสียงของนัตสึเรียกเตือนสติผม โธ่!?อุตส่าห์อยากเพ้อต่ออีกหน่อยแท้ๆ


    “น...นัตสึ...วิกๆๆๆ”วิกของนัตสึปลิวหายไปไหนแล้วเนี่ย


    “แว้กกกก วิกหายไปไหน”


    “เกรย์!? นัตสึกิ!?


    “เหยย!? เอลซ่ามาทำไงดี วิก...วิก”


    “เอาไอ้นี่คลุมไว้ซะ”ผมถอดเสื้อสูทข้างนอกออกแล้วคลุมไปที่หัวของนัตสึ


    “เดี๋ยวชั้น จะไปหาวิกก่อนนะ”


    “อื้ม!?เดี๋ยวตรงนี้ชั้นจัดการเอง”นัตสึถอดรองเท้าส้นสูงออกแล้วรีบวิ่งตามหาวิกทันที


    “หืม!?เจ้าบ่าวจะสู้กับชั้นเหรอ เดี๋ยวเสื้อแกหายไปไหน”


    “มันเรื่องของชั้น Ice Make Lance”น้ำแข็งที่มีลักษณะคล้ายศรธนูพุ่งเข้าหาวายร้ายนั่น


    “ฮึบ!?แค่นี้จิ๊บๆ”


    Ice Make Battle Axe


    “อะไรกัน เจ้านี่ แปรสภาพเวทย์ได้ไวขนาดนี้เชียวรึ สัญลักษณ์กิลด์นั่น แฟรี่เทลล์!?


    “จบกันแค่นี้แหละ Ice Make Cold Excariber


    “อร๊ากกกกก”ผมใช้เอ็กซ์คาริเบอร์ฟันใส่ปิดท้าย แต่เจ้านี่ตายง่ายจังวุ้ย


    “จบแล้วสินะ นัตสึหาวิกเจอยังนะ”


    ครืน ครืน


    “เกรย์!?ฝนจะตกแล้วนะ รีบกลับไปที่โบสถ์เร็วเข้า”


    “อ...อื้ม!?”ผมรีบวิ่งตามหลังเอลซ่าไปทันที แต่ตอนนี้นัตสึจะเป็นยังไงบ้างนะ เป็นห่วงจังแฮะ เฮ้อ

    _________________________________________

    ไรทเตอร์ : เเต่น เเต๊น ตอนที่ 9 อัพเเล้วสัญญาเเล้วว่าจะอัพ3ตอน เดี๋ยวไปต่อนะ เจ้าคะ


    นัตสึ : จะไปไหน//ขวางหน้า

    ไรทเตอร์ : เกรย์คุงจัดการหน่อยสิ

    เกรย์ : ได้เลย//อุ้มนัตสึ

    นัตสึ : ปล่อยช้านนนนนน

    ไรทเตอร์ : ไปอัพต่อได้เเล้ว ไปนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×