ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail(Yaio) GrayxNatsu - สิ่งที่ต้องการจะปกป้อง

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ 21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      13
      2 มิ.ย. 56

    Natsu Talk


    “กลับมาแล้วเหรอ ทั้งสองคน”ลูซี่วิ่งมาหาพวกผมก่อนเป็นคนแรก


    “อื้ม....ก็นัตสึกิดื้อน่ะสิ”เกรย์พูดพลางวางผมลงจากอ้อมแขนของมัน


    “นัตสึกิบอกแล้วไง เดี๋ยวเกรย์ก็ไม่รักหรอกนะ”ลูซี่พูดพลางเคาะหัวผมทีนึง


    “งือออออ”


    “ลูซี่อย่ารุนแรงนักสิ นัตสึกิน่ะ อ่อนแอเหมือนลูกแมวน้อยนะ เจ็บมั้ย”เกรย์พูดพลางลูบตรงที่ผมโดนลูซี่เคาะหัว


    “ใครอ่อนแอกันน่ะ”ผมหันไปตวาดใส่ไอ้เกรย์


    “ไม่เอาน่า ลูกแมวน้อยของชั้น”เกรย์พูดพลางลูบหัวผมเล่น ไอ้โรคจิตตตตตตต


    “จะเริ่มแล้วนะ ไปกันเถอะ”ลูซี่พูดพลางเดินนำหน้าพวกผมเล็กน้อย ทำไงได้หล่ะ ยังไงก็ต้องไปดูเอลซ่าแข่งนี่ พวกผมเลยเดิน
    ตามไป


    เอาหล่ะครับ การแข่งขันรอบ 2 คือการแข่งทำลายของ ภายใน 1 นาที กล่องมีทั้งหมด 100 กล่อง ทีมไหนทำได้เยอะที่สุด
    ชนะไปเลยครับ



    “หืมมมม ก็แค่ทำลายของเหมือนตามปกตินี่”เกรย์พูดพลางเอาคางไว้บนหัวผม หนักนะเฟ้ย


    “แต่มันแข่งภายในเวลา 1 นาทีนะ คงจะไม่ง่ายแล้วหล่ะ”เอลซ่าพูดพลางกอดอก


    “ถ้างั้นเปลี่ยนให้คุณเกรย์ไปแข่งแทนดีมั้ยคะ”เวนดี้พูดขึ้นพลางเดินไปหาเกรย์


    “นั่นสินะ แต่ว่าถ้าความเร็วละก็....จริงสิ!?


    เอาหล่ะครับ ตัวแทนทีมแรกเชิญเลยครับ


    “สวัสดีครับ สาวๆที่น่ารักทั้งหลาย”ไอ้เจ้าลามกที่อยู่ทีมแรก เริ่มจีบสาวๆที่ดูอยู่ทั้งหมด แล้วหันกลับมาส่งจูบให้ผม ห้ะ!?


    “บรึ๋ยยยยย”


    “เป็นอะไรไปเหรอ นัตสึกิ”เกรย์ถามผม


    “รู้สึก...ขนลุกน่ะ”ผมรู้สึกว่า...อยากเข้าไปตันหน้ามันจัง


    “ก็เจ้าคนที่ออกมาเป็นคนที่จับก้นของนัตสึกินี่นา แถมเมื่อกี้ยังส่งจูบให้นัตสึกิอีก ถ้าเป็นชั้น ชั้นก็ขนลุกเหมือนกัน”ลูซี่เดินเข้ามา
    พูดกับผมและไอ้กางเกงลิงเดินได้


    “ชั้นไม่ยกนัตสึกิให้ใครแน่ ใครจะจีบก็ต้องข้ามศพชั้นไปก่อน”เกรย์พูดพลางกำมือแน่น น่ากลัว


    เอาหล่ะครับ จับเวลา!!!!’


    “เริ่มหล่ะนะคร้าบ วอเตอร์เพลท สแลช!!!!!!”ผู้ชายคนนั้นเริ่มร่ายเวทย์ออกมา


    “เวทย์น้ำงั้นเหรอ”เกรย์พูดขึ้นอย่างตกใจ


    “เวทย์น้ำนั่น ไม่เหมือนของจูเบีย มัน...แข็งแกร่งกว่า”ชาร์ลพูดขึ้นอย่างหวาดๆ


    “ไปเลย เวทย์น้ำของชั้น ยร๊ากกกก”น้ำที่ถูกควบคุมให้มีรูปร่างเป็นทรงกลมแบน คล้ายจานร่อน ฟันกล่องไปเรื่อยๆ


    เหลืออีก 30 วิ


    “เทพแห่งวารีเอ๋ย จงรวมผืนน้ำนี้เป็นแผ่นเดียวกัน กำจัดศัตรูให้สิ้นซาก กลิตเตอร์ เลค สปริน”(ไรทเตอร์ : เลค หรือ Lake ใน
    ที่นี้หมายถึงทะเลสาบนะคะ)


    “ยร๊ากกกกกกกก”เวทย์น้ำเริ่มเหวี่ยงไปรอบๆตัวเค้า แล้วเหวี่ยงไปทำลายกล่องแต่ละกล่อง


    “ส....สุดยอด”ผมจ้องกล่องที่ถูกทำลายแบบไม่วางตา


    หมดเวลาครับ กล่องถูกทำลายไปทั้งหมด 100 กล่องครับ


    “ขอบคุณครับๆๆ ขอบคุณสาวๆที่มาช่วยเชียร์ผมนะครับ เพื่อเป็นการตอบแทนที่เค้าคนนึงที่คอยดูผมอยู่ตลอด ผมอยากจะให้
    เธอคนนี้ครับ”เค้าสบัดน้ำที่อยู่แถวๆนั้นให้เป็นคลื่นน้ำ


    ONE TWO THREE”ชายคนนั้นดีดนิ้วจึงเปลี่ยนน้ำเป็นช่อดอกไม้ขนาดใหญ่ แล้วมันก็เดินลงจากเวทีไป สรุปแล้วมัน
    จะให้ใครกันน่ะ


    “ท่านชายเค้าจะให้ใคร อยากรู้จัง”เสียงของผู้ชมเริ่มดังขึ้นแล้วเจ้าคนนั้นก็เดินมาหยุดอยู่ข้างๆผม โดยที่ข้างหลังผมมีไอ้เกรย์ จับ
    ไหล่ทั้งสองข้างของผมอยู่


    “ผมให้คุณนะครับ แม่ยอดหวานใจของผม”แล้วมันก็ยื่นดอกไม้มาให้ผม


    “หา!!!!!!!”ทีมของพวกเราต่างร้องเป็นเสียงเดียวกัน


    “ผมรู้นะครับ ว่าคุณดูผมอยู่ตลอดน่ะ แม่ยอดหวานใจ”เสร็จแล้วมันก็ชักมือผมจูบ สยองงงงงง แล้วเกรย์มันก็ชักมือผมกลับ แล้ว
    พูดเบาๆว่า...


    “ไม่รู้เหรอ ว่าเค้ามีเจ้าของแล้วน่ะ”เกรย์มันดึงผมเข้าไปกอด เฮ้ยๆๆๆ บอกลูซี่ว่าไม่ให้บอกใคร แต่แกดันประกาศซะเองเนี่ยนะ

    “แหม่ๆๆ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ก็ในหัวใจผมตอนนี้ให้คุณไปหมดแล้วนี่ครับ สาวน้อย”



    “ออกไปไกลๆเลยนะเฟ้ย ไอ้สี่ตา”เกรย์เริ่มตวาดใส่ น้ำเสียงไม่พอใจอย่างแรง


    “คือ...ชั้นไม่ได้มองนายซักหน่อย ชั้นก็แค่คิดว่ากล่องที่ถูกทำลายเนี่ย มันถูกทำลายไปเท่าไหร่ต่างหาก”ผมเริ่มพูดขึ้นเมื่อดูว่า ถ้า
    สองคนนี้พูดกันคงระเบิดลงแหง่


    “ไม่เป็นไรครับสาวน้อย ซักวันผมจะมารับคุณไปอยู่กับผมเอง”ว่าจบมันก็ส่งยิ้มให้ผม แล้วจากไป


    “คุณเกรย์...เป็นแฟน...ก....กับคุณนัตสึกิเหรอคะ”เวนดี้พูดพลางสีหน้าที่ขึ้นสีเล็กน้อย


    “อื้ม!?ชั้นน่ะนะ หลงรักนัตสึกิมากเลยหล่ะ”เกรย์พูดพลางกอดผมแน่น หายใจ...ไม่ออก


    “ล...ลูซี่ไม่ตกใจเหรอ”เอลซ่าถามลูซี่ที่ยืนยิ้มอยู่


    “อื้ม ก็ชั้นรู้มานานแล้วนี่นา”


    “ช...ชั้นไม่ได้เป็นแฟนหมอนี่ซักหน่อย”ผมพูดพลางดิ้นออกจากตัวมัน


    “ไอ๊!? หน้าแดงหมดแล้วนะ นัตสึกิ”แฮปปี้เสริมต่อ หน้าผมมันแดงเหรอ ไม่จริงใช่มั้ย ว้ากกกกกกก


    “แหม่!?น่ารักจังเลยนะ ลูกแมวน้อยของชั้น”ว่าจบเกรย์มันก็หอมแก้มผมไปฟอดนึง


    “ปล่อยนร้าาาาา”


    “ชั้นว่าเลิกเล่นกันเถอะ จะถึงรอบที่พวกเราแข่งกันแล้วนะ”ชาร์ลพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงโกรธเเกมสั่ง


    เอาหล่ะครับ ทีมสุดท้าย ทีมหางของนางฟ้า แฟรี่เทลล์!!!!!!’


    “ชั้นไปก่อนนะ”แล้วเอลซ่าก็เดินออกไป


    “สู้ๆนะ เอลซ่า”


    “ชั้นพร้อมแล้ว”


    งั้นเริ่มเลยนะครับ จับเวลา!!!!!’


    “เปลี่ยนศาตรา เกราะกงล้อสวรรค์!!!!!!!”เอลซ่าเปลี่ยนจากเกราะฮาร์ทครูฑเป็นเกราะกงล้อสวรรค์


    “กงล้อสวรรค์ บลูเมนต์เบลด”เอลซ่าใช้ท่าบลูเมนต์เบลดใส่กล่อง ดาบแทงลงในกล่องแต่ละใบ เจ๋งมากเอลซ่า


    โอ้ว!!!!!!!แค่พริบตาเดียว ทำลายกล่องไปได้หลายใบเลยทีเดียว


    “เยี่ยมเลยเอลซ่า แต่...นายจะปล่อยชั้นได้ยัง”ผมหันไปถามไอ้เกรย์ที่ตั้งแต่ไอ้แว่นลามกนั่นมา มันก็ไม่ยอมปล่อยจากอ้อมกอด
    มันซักที


    “ไม่ปล่อย เดี๋ยวมีคนมาจีบเธออีก ชั้นไม่ยอมหรอกน่า”เกรย์มันเชิดหน้าใส่ผม


    “ตั้งแต่พวกเรารู้เรื่องนี้เนี่ย รู้สึกว่าเกรย์จะจีบนัตสึกิใหญ่เลยนะ ไอ๊!!!!!”แฮปปี้หันกลับมาเยาะเย้ยพวกผม


    “ชอบให้ชั้นจีบนัตสึกิเหรอ แฮปปี้”เกรย์มันก็หัวเราะหึหึอยู่ในลำคอ

    “พอซะที!!!! ชั้นจะดูเอลซ่า!!!!!!!!!”ผมตะโกนใส่ไอ้เกรย์


    เหลืออีก 30 วิ ครับ


    “เปลี่ยนศาสตรา เกราะบิน ยร๊ากกกกกกกกกกก”เอลซ่าเปลี่ยนเป็นเกราะบินแล้วใช้ความเร็วของเกราะโจมตีใส่กล่องแต่ละใบ
    อย่างรวดเร็ว


    เหลืออีก 10 วิคร้าบบบ



    “ยร๊ากกกกกกกกกก”


    “เอลซ่าสู้เค้า!!!!!!!”ลูซี่ตะเบงเสียงเชียร์


    “......”เอลซ่าสู้เค้านะ


    --- เอลซ่าสู้เค้านะ ---


    “นัตสึ เมื่อกี้นี้...เสียงของนัตสึ...นั่นสินะ ชั้นจะสู้ ยร๊ากกกกกก”


    “จู่ๆเอลซ่าก็เพิ่มความเร็วขึ้น”


    หมดเวลาคร้าบบบบบ กล่องถูกทำลายไปทั้งหมด 100 กล่องครับ ทีมชิบากิกับทีมแฟรี่เทลล์เสมอกันครับ


    “เสมองั้นเหรอ”เอลซ่าพูดพลางเดินมาทางพวกผม


    “คุณเอลซ่าสุดยอดไปเลยนะคะ”เวนดี้ยิ้มให้เอลซ่า


    “อืม....จริงสิ!?เมื่อกี้ชั้น..ได้ยินเสียงนัตสึด้วยหล่ะ”


    “หา!!!!!!เสียงของนัตสึงั้นเหรอ”พวกลูซี่ตะโกนขึ้นมา ส่วนผมกับเกรย์ก็หันหน้ามองกัน

    “นัตสึกิ พี่ชายเธอไง นัตสึไง ในที่สุดๆเค้าก็จะได้พบน้องสาวของตัวเองแล้ว”ลูซี่เดินเข้ามากุมมือผมไว้แน่น เอ่อ....แต่ชั้นคือนัตสึ

    นะ


    “แต่เห็นว่าพี่เค้าไปทำภารกิจเควสต์ 10 ปีไม่ใช่เหรอ ไม่น่าจะอยู่ที่นี่นะ”

    “นั่นสินะ ไอ๊!?”แฮปปี้เริ่มทำหน้าหงอยลงเลยๆ


    “แต่ว่าพอพี่ทำภารกิจเสร็จเดี๋ยวก็กับมาเองแหละ”ผมพูดพลางลูบหัวแฮปปี้



    “นั่นสินะ ไอ๊!!!!

    “หืม!?ปลอบคนอื่นเก่งจริงนะ นัตสึกิ”เกรย์พูดพลางเดินมายืนข้างผม


    “เรื่องของชั้นน่า”

    _________________________________________

    ไรทเตอร์ : เกรย์คุง!!!!!!!! นัตจาง!!!!!!!!!!

    เกรย์ : อะไรเหรอ

    ไรทเตอร์ : ก....การบ้านมัน...มัน....มันจมหัวเเย้ว เเงงงงงงงง

    เกรย์/นัตสึ : ...............

    ไรทเตอร์ : เเงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    เกรย์/นัตสึ : ไว้พบกันตอนหน้านะคร้าบบบบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×