ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail(Yaio) GrayxNatsu - สิ่งที่ต้องการจะปกป้อง

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      30
      19 มี.ค. 56

    Gray Talk


    “เอ๊ะ! เช้าแล้วเหรอ เฮ้ย!?น...นัตสึหายไป!?


    อรุณสวัสดิ์ครับทุกคน เมื่อวานนี้ผมจับนัตสึกดเสร็จ นัตสึเสียตัวให้กับผมแล้ว แต่นัตสึหายไปไหนครับเนี่ย


    “เกรย์!!!!!!”ยัยเอลซ่าผลักประตูห้องเข้ามา


    “เฮ้ย!!! เธอเข้ามาได้ไงเอลซ่า”


    “ก็เรียกอยู่หน้าห้องตั้งนาน ไม่ได้ยินเสียงตอบจากพวกนายเลยพังเข้ามาเผื่อว่าจะเกิดอะไรขึ้น”


    “เอ่อ...พอดีชั้นหลับอยู่น่ะ เลยไม่ได้ยิน”


    “แล้วนัตสึกิหล่ะ นัตสึกิหายไปไหน” เฮ้ย!!!!ลืมนัตสึ


    “ไม่เอานะ!!!! นัตสึกิอยู่หน่ายยย!!!!” แฮปปี้บินเข้าห้องน้ำไป


    “โอ้ยยยย”


    “แอ้กกกก” มีเสียงของแฮปปี้เสียงนึง แต่อีกเสียวนึงคุ้นๆแฮะ พวกผมจึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่า....


    “ไม่เป็นไรนะ แฮปปี้ นัตสึกิ”


    “หงึกๆ”นัตสึเพียงแค่พยักหน้าตอบเฉยๆ นัตสึในตอนนี้อยู่ในสภาพใส่วิกกับเสื้อเชิ้ตและกระโปรงเท่านั้น


    “ง่ะ...พ...พึ่งอาบน้ำเสร็จเหรอ ขอโทษนะ” เอลซ่ารีบฉุดลูซี่กับแฮปปี้ออกนอกห้องไป


    “ง...ไง ตื่นเช้าจังนะนัตสึ”


    “หนวกหูเฟ้ย!!!! ชั้นไม่อยากคุยกับคนที่กดชั้นโดยไม่มีเหตุผลหรอกนะ” นัตสึจ้องหน้าผมแบบจะกินเลือด
    กินเนื้อเลยแฮะ


    “ข...ขอโทษนะ...คือว่า...คือ...อ้าว!? ไปนอนทำอะไรอยู่ตรงนั้นน่ะ” ผมถามนัตสึที่ล้มหัวฟาดพื้นอยู่


    “โอ้ยๆๆ ไอ้โรคจิต แกนะแก โอ้ยๆๆ ปวดสะโพกชะมัด”


    “ปวดงั้นเหรอ ให้ช่วยมั้ย” ผมยื่นมือให้นัตสึจับ


    “ข...ขอบใจ” นัตสึจับมือของผมแล้วลุกขึ้นแต่สงสัยลุกไวไปหน่อยเลยเกือบทรุดอีกรอบแต่ผมช่วยพยุงไว้ให้


    “งั้นนั่งรออยู่ตรงนี้ก่อนนะ อยากได้อะไรมั้ย” ผมพานัตสึไปนั่งบนเตียง


    “อื้อ...หยิบเสื้อนอก ผ้าพันคอ ที่คาดผม ถุงเท้า รองเท้า แล้วก็ลูกอมเวทย์ให้ทีสิ”


    “อ...อื้ม” ผมไปหยิบของตามที่นัตสึบอกแล้ววางไว้ข้างๆนัตสึ


    “ขอบใจนะ นายน่ะไปอาบน้ำได้แล้วไป”


    “อ๊ะ!? นัตสึหันมานี่แป็บซิ”


    “เอ๊ะ...นายจะทำอะไรน่ะ” ผมค่อยๆเอาผมหน้าของนัตสึซึ่งเป็นวิกผมมาทัดหูของนัตสึเบาๆ


    “อื้ม อย่างนี้น่ารักมากเลยแหละ เข้ากับนายมากเลยนัตสึ”


    “เอ่อ...ข...ขอบ...ขอบใจนะ” เมื่อกี้นัตสึหน้าแดงดวยครับ น...น่ารักชะมัดเลย เอ้ย!!นี่ผมไปคิดว่ามันน่ารักได้
    ไงเนี่ย


    “งั้นชั้นไปอาบน้ำก่อนนะ”


    “เออ!?” เสียงโคตะระ เป็นมิตรเลย


    พอผมอาบน้ำเสร็จ ทำอะไรทุกอย่างเสร็จแล้ว เหลือเพียงอย่างเดียวคือ.....


    “แล้วชั้นจะเอานายที่ปวดสะโพกออกจากห้องยังไงดีหล่ะ”


    “แกเป็นคนทำชั้นเองนะโว้ย รับผิดชอบหน่อยสิ”


    “งั้นเอาอย่างนี้ก็แล้วกันนะ”


    “อ๊ะ!? เดี๋ยวก่อน!?” ผมอุ้มนัตสึใมท่าเจ้าหญิงแต่ผมรีบไปหน่อยนัตสึเลยกอดคอผมไว้
     

    “ไอ้บ้าเอ้ย ถ้าชั้นไม่กอดคอแกไว้จะทำยังไงหล่ะ”


    “เอ่อ...โทษที...นะ”


    ผมไม่เคยเห็นหน้านัตสึใกล้ขนาดนี้มาก่อนเลย กลิ่นแชมพูผสมกับกลิ่นเหงื่อ นี่น่ะเหรอคือกลิ่นของนัตสึ ริม
    ฝีปากก็บาง ตากลมโตน่ารักชะมัด ผิวก็ขาว อร๊ากกกกก ทำไงดี ผมไม่เคยคิดว่านัตสึจะน่ารักขนาดนี้มาก่อน
    เลยครับ

    ________________________________________________________

    ไรท์เตอร์ : สำเร็จไปอีกตอนค่ะ

    นัตสึ : ดีจังนะ ไอ้ไรทเตอร์ งี่เง่า

    เกรย์ : นี่ เเกไปด่าไรทเตอร์ทำไมฟร้ะ ไอ้ไฟเส็งเครง

    นัตสึ : อย่าบอกนะว่า ที่ไรทเตอร์นี่เเต่งให้เเกชอบชั้นมันเป็นเรื่องจริงฟร้ะ ที่เเกชอบชั้น

    เกรย์ : ไม่รู้สินะ // ผิวปากกลบเกลื่อน

    นัตสึ : เรื่องจริงสินะ เเก!?

    ไรทเตอร์ : เอาเป็นว่าพบกันตอนหน้านะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×