ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` Short Fiction Store ☆

    ลำดับตอนที่ #4 : [OS Project] กีฬาสีไอดอล ( KAIHUN ,LULAY )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      2
      29 ม.ค. 56

     




     







     




     

     

    [OS Project] กีฬาสีไอดอล ( KAI x SEHUN ,LUHAN x LAY )

     

     

    เซฮุนโอบไหล่ลู่หาน

    ลู่ฮานแบ่งเหรียญทองแดงของเค้าให้เซฮุน

    เซฮุนอุ้มลู่ฮานขึ้น พวกเค้าดูตื่นเต้นมากๆๆ เลย

     ‘เซฮุนต่อสู้ท่ามกลางผู้คนแออัดไปอยู่แถวแรกเพื่อเชียร์พี่ลู่อีกแล้วค่า

    ลู่หานแย่งไม้เชียร์จากเซฮุนแล้วเอาไปตีที่ท้องของเซฮุน

    ‘ ตอนเซฮุนวิ่ง ลู่ฮานเลียนแบบท่าวิ่งของเซฮุน จากนั้นตอนแข่งเสร็จ เขาก็โอบเซฮุนแล้วเดินกลับมาด้วยกัน

    เซฮุนกอดลู่หานจากข้างหลัง

     ‘เซฮุนนอนพิงลู่หาน พวกเขาซุบซิบกันใกล้กันมากๆ

     

    .

    .

    “โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

    เสียงทุ้มตะโกนโหวกเหวกเสียงดังลั่นหอพักของเหล่าบอยแบนด์ดังเอ็กโซ่

    “เป็นบ้าอะไรอีกล่ะ” ดีโอที่เดินผ่านมาพอดีเหลือบมองแล้วพูดขึ้น

    ใกล้จะเป็นบ้าแล้วครับเนี่ย ฮึ่ย ทำเป็นบ่นกันไปได้คนมันหงุดหงิดจะระบายหน่อยก็โดน อึดอัดนะครับรู้ไหม ..

    แล้วก็ไม่ต้องถามครับว่าเพราะอะไร? ก็เพราะไอตัวแสบไงล่ะ !

    เพราะผมเจ็บหลังจึงไม่สามารถไปงานกีฬาสีไอดอลได้ อุตส่าห์ไว้ใจฝากเด็กดื้อไว้กับลู่หานฮยอง

    แต่พอเช็คข่าวจากทวิตเตอร์ของเหล่าแฟนคลับจากไอแพด ทำไมมันกลับกลายมาเป็นแบบนี้ !

    กำชับไว้แล้วเชียวว่าอย่าเยอะกับคนอื่น .. หวง

    ไอ้ดื้อเอ้ย ไม่เคยฟังพี่เลย!

    “โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” โวยวายต่อพลางทุบโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็กหน้าโซฟาไปด้วยจนคริสที่นั่งอยู่บนโซฟาตัวยาวคนละฝั่งกับไค เดินมาเอาสันหนังสือที่ตัวเองอ่านอยู่เคาะหัวไปทีนึง

    “โอ้ย! เจ็บนะเนี่ยฮยอง ทำไรเนี่ย” จงอินโวยวายขึ้นอีกครั้งพร้อมลูบหัวตัวเองไปมา

     “แกนั่นแหละเป็นบ้าอะไร โวยวายอยู่ได้”

    “ก็เซ...”

    “เมียพี่มีชู้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว”

    ก่อนที่จะได้อธิบาย(หรือบ่น)อะไรให้คริสฟัง เสียงของเมนโวเคิลเอ็กโซฝั่งเอ็มก็ดังแทรกขึ้นมาก่อน

     “เงียบไปเลยนะฮยอง!!!!!” จงอินตอบกลับเสียงดังพร้อมทำเสียงฮึดฮัดอย่างหงุดหงิด

    “เซฮุนมีชู้เหรอ” ซิ่วหมินยื่นหน้าเข้ามาแทรกกลางระหว่างคริสและไคพลางกระพริบตามองหน้าทั้งสองคนสลับไปมารอคำตอบ

    “โอย.. พี่ครับ เซฮุนไม่ได้มีชู้ครับ แต่..”

    “แต่ว่าทำตัวทั่วถึงกับคนอื่นมากเบยยยยยยยยย” พอจะได้อธิบายเฉินพูดแทรกเสียงยียวนขึ้นมาอีกครั้งพร้อมหัวเราะร่าเสียงดัง ไคขยำกระดาษเปล่าที่วางอยู่ใกล้มือแล้วปาใส่หัวคนเป็นพี่ด้วยความหมั่นไส้

    “โอ้ะ! โห ไรเนี่ย ... นี่เดี๋ยวนี้มีทำร้ายร่างกายกันเหรอ งี้แหละน้า.. ความรักทำให้คนตาบอด” พูดไปพลางหัวเราะไม่หยุดไคหันขวับพลางส่งสายตาแข็งให้ราวกับกำลังเตือนว่า ถ้าไม่หยุดภายในสองวิอาจตายได้ ...

    “เลย์ฮยองอยู่ไหน?” หลังจากที่สงบสติอารมณ์ของตัวเองไปสักพักไคก็พูดขึ้นมา

    “อยู่ในห้อง นอนเล่นอยู่” คริสพูดตอบส่งๆอย่างไม่ใส่ใจ ได้ยินอย่างนั้นไคก็รีบลุกออกจากโต๊ะคอมสาวเท้าเดินดุ่มๆเปิดประตูเข้าไปในห้องนึง ..

    ‘LULAY :D’

    “ฮยอง”

    “ว่าไงจงอินนี่ ~ พวกลู่หานกลับมากันแล้วหรอ” เลย์หันมายิ้มตอบไคด้วยท่าทางอารมณ์ดีในมือก็มีจอยเกมส์อยู่ด้วย

    “เดี๋ยวคงมามั้งครับ แต่ฮยอง จัดการลู่ฮยองด้วย” ไคเปิดประเด็นขึ้นเลย์ปล่อยมือออกจากจอยเกมส์แล้วขมวดคิ้วทำหน้างง

    “ทำไมอะ? ลู่หานทำอะไร?” ไคยื่นไอแพดที่ปรากฏข้อความทวิตเตอร์ของเหล่าแฟนคลับที่อยู่ที่งานกีฬาไอดอลอยู่

    .

    .

    “...”

     

    “กลับมาแล้วครับ~” เสียงของลู่หานและตามมาด้วยคนอื่นๆดังขึ้นข้างนอกห้องบ่งบอกว่าเหล่านักกีฬาได้กลับกันมาแล้ว ไคกับเลย์หันมองหน้ากันแล้วพูดขึ้นพร้อมกันโดยบังเอิญ

    “ลู่หาน นาย.. / เซฮุนนา..หึหึ” ก่อนทั้งสองจะเดินออกจากห้องไป..

     

    “ไงอาอี้~ เห้ย ! ไค ทำไมแกไปอยู่ในห้องอี้ของฉันวะ แกทำไรอาอี้ป่ะเนี่ย?” ลู่หานยิ้มร่าเริงทันทีที่เห็นเลย์เดินออกมาจากห้องแต่กลับขมวดคิ้วผูกเป็นผมเมื่อเห็นคนที่เดินตามหลังมาด้วยเป็นจงอิน

    “เดี๋ยวฮยองก็รู้ว่าผมทำอะไรอาอี้ของฮยอง” ไคตอบกลับไปพลางหัวเราะในลำคอ เลย์ก้าวเท้าเดินตรงไปหาลู่หานแล้วดึงหูด้วยความหมั่นไส้

    “อย่าคิดว่าไม่รู้นะว่าทำอะไรไว้น่ะ มานี่เลย!

    “โอ้ยยยยยยย... อี้ชิงอา ~ ทำอะไรเล่าไมได้ทำอะไรเลยย โอ่ยยย~” ลู่หานนิ่วหน้าลงทันทีพลางร้องโอดครวญเสียงดังก่อนเลย์ออกแรงลากลู่หานให้เดินตามเข้าห้องของทั้งสองไปโดยมีเสียงโอดโอยของลู่หานดังเป็นระยะๆ



    “เซฮุน นายว่ารอดปะวะ?”

    “ไม่น่าว่ะครับ”

    “ไม่น่ารอดหรอ?”

    “ไม่น่าเหลือซากเลยต่างหาก”


    LULAY 
    http://writer.dek-d.com/romanticpanda/writer/viewlongc.php?id=902864&chapter=4


    เสียงซุบซิบกันระหว่างเซฮุนกับแบคฮยอนดังขึ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นการกระซิบแต่ในบรรยากาศมาคุเงียบๆหม่นๆแบบนี้ ทำให้ไคได้ยินอยู่เหมือนกัน

    “อย่าไปว่ามันเลย พี่ว่านายก็จะไม่รอดเหมือนกันดูจงอินดิ..” แบคฮยอนพูดกระซิบตอบเซฮุนพลางพยักเพยิดหน้าไปอีกทางที่ไคยืนอยู่

    “เซฮุน”

    “คะ..ครับพี่จงอิน”

    “มานี่หน่อย พี่มีเรื่องจะคุยด้วย” ไคพูดขึ้นเสียงเย็นพร้อมกับสายตาเรียบนิ่งที่มองมายันตัวปัญหาแล้วเดินเข้าห้องของทั้งสอง ทำเอาเซฮุนกลืนน้ำลายอึกใหญ่แล้วเดินตามเข้าไปโดยมีเมมเบอร์ที่เหลือมองให้กำลังใจอยู่เนืองๆ

     

    เฮือก ...

     

    ก็แค่เล่นนิดหน่อยเอง..

     

     

     

     

     

     

     

     

    ภายในห้อง


    “ไง ไปแข่งมาเหนื่อยไหม ?” ไคที่ยืนอยู่หน้าประตูกระจกใสตรงระเบียงเปิดประเด็นขึ้นแต่ไม่ยอมหันไปมองหน้าเซฮุนตรงๆ

    “ก็.. ไม่เท่าไหร่ครับ วิ่งได้ที่เกือบสุดท้ายแหน่ะ แย่เลย แหะๆ” เซฮุนพูดตอบพลางยิ้มแหยหัวเราะแห้งๆตอบกลับไปก่อนจะเดินไปกอดเอวคนรักจากด้านหลัง

    “มีอะไรครับ” ไคตอบกลับเสียงนิ่งไม่ไหวติ่ง หัวใจของเซฮุนหล่นวูบ ไม่คิดว่าจะโกรธขนาดนี้

    รู้ทั้งรู้ว่าคนคนนี้หวงเขามาแค่ไหน รู้ทั้งรู้ว่าคนคนนี้หวงเขามาเท่าไหร่ ..

    “ฮยอง..โกรธผมหรอ?” ร่างบางพูดขึ้นเสียงอ่อนพลางซุกหน้าลงกับแผ่นหลังกว้างที่ไม่ว่าจะเมื่อไหร่วันไหนแผ่นหลังนี้ก็อบอุ่นกับเซฮุนอยู่เสมอ


    “.."

    “พี่จงอิน.. น้องฮุนขอโทษ หายโกรธน้า เซฮุนไม่ได้ตั้งใจ ก็แค่..”

    “เซอร์วิส” เซฮุนพยายามอธิบายให้ไคเข้าใจ แต่ร่างสูงก็พูดแทรกขึ้นมาก่อนพร้อมหันมาเผชิญหน้ากับคนตัวขาวกอดเอวบางไว้หลวมๆ


    เขารู้ .. เขารู้ดี

    “งือ..” เด็กน้อยทำเสียงงอแงขึ้นมาแขนเล็กโอบรอบอกกว้างพลางซุกหน้าลงไปออดอ้อนราวกับแมวน้อย

    “พี่รู้ แต่มันอดไม่ได้.. พี่หวง เข้าใจพี่ใช่มั้ย? พี่ทนไม่ได้ถ้าต้องมานั่งเห็นเราไปกุ๊กกิ๊กอยู่กับคนอื่น..”

    “โดยเฉพาะการกระทำทุกอย่างนั้นเราเคยทำกับพี่.. พี่อยากให้เราทำกับพี่แค่คนเดียว”  ไคเว้นช่วงเล็กน้อยมองหนาจับปลายคางมนเชยขึ้นมาอย่างแผ่วเบาสบตาคู่สวยจ้องลึกลงไปราวกับจะย้ำว่าทุกประโยคทุกคำที่เขาพูดมานั้นเขาพูดออกมาจากใจจริงๆ ก่อนจะเห็นแก้มเนียนใสแต้มไปด้วยสีชมพูเข้มระเรื่อขึ้นมาเรียกรอยยิ้มจากไคได้เป็นอย่างดี


    “งื้อ.. ไม่เห็นต้องขนาดนั้นเลย ลู่หานฮยองก็มีแฟนแล้วนี่” เด็กน้อยพูดเสียงอ่อนโอนพลางยู่ปากใส่

    “ก็เพราะอย่างนั้นพี่ถึงยิ่งไม่อยากให้เราไปยุ่งไง เดี๋ยวเลย์ฮยองเค้าจะว่าเราเอาด้วยนะรู้ไหม” มือหนาที่จับปลายคางมนอยู่เลื่อนมาบีบปลายจมูกเล็กโด่งรั้นเบาๆคลี่ยิ้มบางออกมาอย่างเอ็นดู

    “อื้อ รู้แล้ว.. งั้นพี่จงอินหายโกรธแล้วนะ?” เด็กน้อยพยักหน้ารับช้าๆอย่างว่าง่ายเมื่อโดนตักเตือนเห็นอย่างนั้นมือหนาก็ยีผมคนตัวเล็กกว่าเบามือก่อนเซฮุนจะถามขึ้นด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    “ยัง” ได้ยินแบบนั้นตาคู่สวยก็หลุบต่ำยู่ปากพองแก้มขึ้นอีกครั้งท่าทางน่ารักที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ ไคหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ


    “ลืมแล้วหรือไงว่าต้องง้อพี่ยังไง?”

    “พี่จงอินนนน โห่..” เด็กน้อยบ่นอิดออดขึ้นมาเบาๆเมื่อต้องทำตามเงื่อนไขที่เคยตกลงกันไว้

    “เอาไง จะง้อไม่ง้อ งั้นพี่ไปแล้วนะ”

    พูดเสร็จไคก็รีบเดินหนีเซฮุนทันทีก่อนข้อมือหนาจะถูกคว้าไว้โดยมือบางแล้วตามมาด้วยความรู้สึกถึงความนุ่มหยุ่นอยู่ที่ริมฝีปากหนาของตนเพียงครู่เดียว แต่ก่อนที่เซฮุนจะละริมฝีปากออกกลับถูกมือหนาของไคกดท้ายทอยไว้ไม่ให้ผละออกแขนอีกข้างสอดรั้งเอวบางเข้ามาชิดแล้วค่อยๆดันเด็กดื้อในอ้อมแขนเดินถอยหลังไปพิงตู้เสื้อผ้าริมฝีปากหนาบดจูบที่กลีบปากบางหนักๆพลางค่อยๆไล้ลิ้นเลาะเล็มไปตามริมฝีปากบางอย่างถนุถนอมเซฮุนเผยอริมฝีปากขึ้นรับก่อนลิ้นร้อนจะถูกสอดเข้าไปในโพรงปากนุ่มอย่างรุกรานตวัดกวาดชิมน้ำหวานภายในจนทั่วยังไม่ทันไรลิ้นเล็กกลับตวัดเกี่ยวพันลิ้นร้อนเหย้าแหย่อย่างซุกซนแขนเล็กยกขึ้นโอบรอบคอร่างสูงมือบางสอดเข้าใต้กลุ่มผมของคนตรงหน้าพลางขยำเบาๆมือหนาเลื่อนลงลูบไล้อยู่แถวเอวคอดและสะโพกมนทั้งสองดูดดื่มริมฝีปากของกันและกันจนเกิดเสียงดังขึ้นเล็กน้อยก่อนริมฝีปากหนาจะเป็นฝ่ายถอนออกมาอย่างอ้อยอิ่งช้าๆโดยมีน้ำใสเชื่อมโยงริมฝีปากของทั้งสอง ไม่รอช้าจมูกโด่งรั้นฝังลงบนต้นคอขาวเนียนกดจูบเม้มหนักๆจนเกิดรอยแดงไปทั่วบริเวณ

    “ฮ่ะ..พี่..อื้มม พี่จงอิน..” ใบหน้าหวานเชิ่ดขึ้นรับส่งเสียงครางออกมาเบาๆเผลอกัดริมฝีปากล่างของตัวเองทันทีที่ได้รับสัมผัสวาบหวามจากร่างสูง

     


     

    ข้าวเย็นเสร็จแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


    เสียงเล็กซึ่งไคคาดว่าน่าจะเป็นของเฉินฮยองแผดดังลั่นหอเอ็กโซ่จากข้างนอกทำเอาไคและเซฮุนสะดุ้งตัวขึ้นหันไปมองทางประตูแต่แล้วก็กลับหันมามองหน้ากันแล้วหลุดหัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดี

    “วุ่นวายจริงๆเลยเนอะหอเราเนี่ย” ไคพูดขึ้นแล้วยื่นหน้าไปเอาหน้าผากของตัวเองแตะกับหน้ามนของเซฮุนเบาๆก่อนคลี่ยิ้มกว้าง

    “นั่นสินะ” เซฮุนตอบกลับไปพลางใช้ปลายจมูกเล็กจะเขี่ยปลายจมูกโด่งรั้นเบาๆหยอกเหย้าก่อนจะถูกริมฝีปากหนาบดจูบหนักๆด้วยความหมั่นเขี้ยว ถ้าไม่ใช่เพราะต้องไปกินข้าวเย็นละก็.. จะจับเด็กดื้อตรงหน้านี้ฟัดสักสี่ห้ารอบเลย

    “อื้อ~” พอริมฝีปากหนาละออกใบหน้าเล็กก็แต้มไปด้วยสีชมพูเข้มขึ้นมาอีกครั้ง น่ารักเสียจนไคเริ่มจะไม่อยากกินข้าวเย็นแล้วเอาเวลามาฟัดเด็กดื้อแทนแล้ว ฮึ่ย ~ ..

    “ปะ..ไปกินข้าวกันครับ คืนนี้ไม่รอดแน่ เด็กน้อยต้องโดนทำโทษ” สายตาคมราวกับเหยี่ยวมองเซฮุนพร้อมชี้หน้าอย่างคาดโทษกระต่ายน้อยก้มหน้าลงหลบพองแก้มป่องสำนึกผิดไหล่บางถูกแขนของไคโอบเอาไว้แล้วพาเดินออกจากห้องไปอย่างอารมณ์ดีผิดกับตอนที่เดินเข้ามาอย่างลิบลับ

     

     

     

    ก็หลายคนไม่เคยจะพอใจ 
    ดิ้นรนกันไป เพียงเพราะใจนั้นยังต้องการ 
    ฉันเองไม่มีอย่างใครใครแต่ก็พอใจ 
    นานนับไปจากนี้อีกนาน 

    เพราะมีแค่เธอก็พอ ไม่อยากได้สิ่งใด 
    ต่อให้ใครจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ 
    ใครจะมีอะไรให้เขามี 
    เรามีกันและกันเรารักกันอย่างนี้ 

    มีแค่เธอก็เกินพอ 



















    END 









    สวัสดีค่า :D ชื่อ OS Prject แลดูอลังการเนาะ 555555555555 >_< ร่วมมือกับ Yixingangel ในพาร์ทของลู่เลย์ซึ่งมันจะต่อๆกันหน่อย(?)นะคะ เป็นไงบ้างคะถูกใจไหม ? คือเรื่องนี้ก็แต่งสนองนี้ดอีกนั่นแหละค่ะ หมั่นไส้น้องฮุนสุดๆ ทำไมทำไม ทั่วถึงแบบนี้ ฮุนหานกระจายมากค่ะไอดอลสปอร์ตเดย์ เราก็นั่งต้มน้ำมโนกันไป โฮะโฮะ สโลแกนค่ะ ฆ่ายังไงก็ไม่ตายอยู่ได้ด้วยมโน โน้ะโน้ะโน้ะ #เครดิตบ้านเซไคฮุนนะขา 5555555555555555555. ฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้เจตนาจะแซะคู่ไหนใดๆทั้งสิ้นนะคะ อย่างที่บอกค่ะ อยู่ได้ด้วยมโน ^_^  -myfarway  อ้อ .. ถ้าอารมณ์อาจจะมีสเปเล็กๆน้อยๆด้วยนะคะ ' _ ' ฝากไว้ในอ้อมอกด้วยน้อ





    ` theme - อินมายสไตล์ .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×