ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายของนายสุดฮอตกับยัยสุดซื่อ(บื้อ) sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 301
      2
      11 พ.ค. 53

    รักร้ายของนายสุดฮอตกับยัยสุดซื่อ part 1          04/05/10
    ณ โรงเรียนมัธยมปลาย U
    !!~!พลั่ก!~!!
    อุ้ย/โอ้ย” >o<
    คุณเป็นอะไรมั้ยครับ ชายหนุ่มพูดขึ้น
    ชั้นไม่เป็นไรคะ ขอโทษด้วยนะคะหญิงสาวพูดขึ้นพร้อมกับก้มเก็บรายงานที่กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้น
    ผมสิต้องขอโทษ เดี๋ยวผมช่วยเก็บนะครับ
    ขอบคุณคะ คุณ.....เอ่อ คุณ.....
    ผมโจ คยูฮยอนครับ” ^_^ โอ้~~~~~~!!~ ในโรงเรียนนี้ ยะ..ยังมีคนไม่รู้จักชื่อของผมอีกหรอเนี่ยยยยยยยยยยยย o[]o
    คุณคือประธานนักเรียนของโรงเรียนใช่มั้ยครับคยูพูด
    คะ ชั้นซอ จูฮยอน ยินดีที่ได้รู้จักคะ
    อ๊ะ!! ชั้นต้องไปแล้วคะ เดี๋ยวไปส่งรายงานไม่ทันหญิงก้มหัวตามมารยาทแล้วเดินจากไป
    ครับ เชิญเลยชายหนุ่มหลีกทางพร้อมกับผายมือให้
    -------------------------------- 3  ชั่วโมงที่แล้ว -------------------------------------
    “เฮ้ย มาเช้าเหมือนเดิมเลยนะเว้ย  คยู”  หนุ่มหน้าใส เดินเข้ามาในห้องเรียนพร้อมกับทักเพื่อนสนิท
    แล้วหนักหัวแกหรอ ไอ้เย่” ผมร้องทักเพื่อนสนิทด้วยคำที่สุดแสนจะไพเราะ ใช่ครับ คนตรงหน้า คือ คาสิโนว่าหนุ่มเพี่อนสนิทของผมเอง มันมีชื่อว่า เยซอง
    ที่หน้าหมั่นไส้ก็คือมันมีFanclubมากกว่าผมนิดหน่อย (ไรเตอร์น้อง:คยูไม่ยอมรับความจริง- -;)
    เฮ้อ~ เบื่อว่ะ ช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นทำเลย
    เออ นั่นดิ
    อืม~ อืมชั้นคิดออกแล้ว เรามาหาอะไรพนันกันดีกว่าเยซองดีดนิ้ว พร้อมกับพูดออกมา
    พนันอะไรอ่ะ เงินไม่เอานะ บ้านชั้นมีจนนับไม่ถ้วนแล้วคยูพูดดักคอ(ไรเตอร์พี่:ทำไมเขาไม่รวยแบบนั้นมั่งง่ะT^Tสวรรค์ไม่ยุติธรรม)
    รายงาน 100 หน้าของอ.พี เทวอนที่ต้องส่งภายใน 3 เดือน นายคิดว่าเป็นไงเยซองเสนอ
    ก็ดี คนแพ้ต้องทำรายงานให้คนชนะ แล้วจะพนันเรื่องไรดีล่ะ
    โน่นไง เป้าหมายเดินมานั่นแล้ว
    ผมหันหน้าไปทางประตูห้องเรียน แล้วผมก็พบ......
    พบ....
    พบ..
    เด็กสาวหน้าตาเฉิ่มๆ 1คน ใช่ครับคุณอ่ายไม่ผิดหรอกครับหน้าตาเฉิ่มๆ และมีดรีกีเป็นถึงประธานนักเรียนควบตำแหน่งนักเรียนดีเด่นซึ่งเปนที่รู้ๆกันว่าเธอไม่เคยมีแฟนซักคน(เนื่องจากมีคนมาจีบแต่ซื่อ(บื่อ)จนไม่รู้ว่าเขามาจีบ)เมื่อผมดูเสร็จ ผมจึงหันไปว๊ากใส่เพื่อนสนิทของผมว่า
    นี่แกจะให้ชั้นแกล้งเด็กกะโปโล รึไง ถ้าให้ไปจีบยัยเจสสาวสวยสุดอึ๋ม ผมจะไม่ว่าซักคำ (-.,-)
    ไม อย่าบอกนะว่า แกไม่กล้าเยซองแหย่
    ไม่ใช่โว้ยยยยยยย
    ได้ ชั้นรับคำท้า เวลาล่ะผมพูด
    2 เดือน พอป่ะเยซองกล่าว
    พอ จนเกินด้วยซ้ำผมพูดด้วยความมั่นใจ( - -)+++(^_^) พร้อมกับส่งสายตาพิฆาตไปให้
    และ ชั้นจะคอยดู ^_^”เพื่อนสุดเลิฟ(รึเปล่า)ของผมพูด แล้วส่งยิ้มกวนโอ้ยมาให้
          นั้นเป็นเหตุการณ์ก่อนที่ผมจะมาเผชิญหน้ากับ ซอ จูฮยอน และตอนนี้เธอก็เดินผ่านหน้าผมไปอย่างไม่สนใจใยดี ผมได้แต่มองตามอย่างตะลึงกับปฏิกิริยาที่แตกต่างจากสาวคนอื่นๆ พร้อนฃมกับพึมพำอย่างหนักใจว่า 
    จะทำสำเร็จมั้ยเนี่ย ถ้าไม่ ชั้นต้องตายคากองงาน 100 หน้าของ อ.พี เทวอนแน่ๆ  
    o[]o ไม่สิต้องเป็น 200 หน้าสิเพราะรวมกับของผมเองด้วย 
    ชั้นไม่หน้าไปรับคำท้า ไอ้เย่มันเลย” T^T
    แถมรุป จ้า
    V
    v
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×