ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` (got7) SUNBAE #ซอนเบมาร์คคึ - MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #1 : ซอนเบ ep 00 : แรกพบบัดซบนัก {100per.}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      1
      8 มี.ค. 59


    00
    แรกพบบัดซบนัก




    'ตั้งแต่เจอพี่เขาในวันนั้น โลกของผมมันก็ it's so gray มากมากกกกก
    พี่รหัสในอุดมคติต้องไม่ใช่แบบนี้ it's not my style '
    -BAMBAM-



                เหลือแค่ห่อสินะ...


                โว้ยยยย !! หาของขวัญชิ้นนี้แทบตาย ! กว่าจะได้มานี่ย้ายมาสี่ร้านห้าร้านแล้ว หากว่าคนที่จะได้รับของขวัญชิ้นนี้ไม่ใช่เฮียหวังนะ อย่าหวังว่าจะได้เห็นความพยายามของแบมแบมเลย! ไม่แปลกที่ผมจะอารมณ์ร้อนและค่อนข้างหงุดหงิดขนาดนี้ ก็เนี้ยะเพราะไอ้คำถามของผมที่ไปหลอกถามพี่เขาเมื่อวานนั้นโคตรบ้า แต่คำตอบที่ได้กลับมานั้นกลับบ้ากว่า !


     

                ‘นิยามความต้องการของพี่ก็ไม่มีอะไรมาก ขึ้นต้นด้วยซีลงท้ายด้วยโอมีเลขทั้งหมดสิบสองตัวอยู่บนเหล็กวงกลมแล้วเอากระจกมาปิดทับอีกที นั่นแหละความต้องการของพี่


     

                    ฟังดูบ้ามากใช่มั้ย...


                    นาฬิกาคาซิโอที่ผมต้องไปทุบกระปุกตังมาซื้อให้พี่ชายคนละแม่ทำเอาผมต้องกินแกลบไปหลายมื้อ ครั้นยังต้องเสียค่ารถไปซื้อกระดาษห่อของขวัญอีก ร้านบ้าบอนี่นอกจากจะขายของแพงแล้วยังไม่ห่อให้ สวัสดิการแย่ชะมัด ! อีกสองชั่วโมงกว่างานจะเริ่ม ถ้าคิดในแง่บวกยังไงมันก็ต้องทันอยู่แล้วใช่มะ แต่ไอ้ที่รถติดแน่นเอี๊ยดตรงหน้าของผมนี่มันหมายความว่ายังไง ยิ่งไอ้ไฟจราจรสีแดงที่โชว์เลขราวๆเกือบสองร้อยนั่นมันแผ่รังสีมาที่สายตาของผมได้แบบอะเมซิ่งมาก หนำซ้ำไฟจราจรสีเขียวที่เป็นสัญญาณให้รถแล่นผ่านตรงข้ามกันนั้นมันไม่ถึง 20 วิซะด้วยซ้ำ นั่นยิ่งเปลี่ยนความคิดผมให้ไปในด้านลบหมด !


                    “โหววว แล้วแบบนี้มันจะไปทันได้ไงวะแบม !” บ่นกับตัวเองเผื่ออารมณ์มันจะดีขึ้น แต่ก็ไม่เลย ! ครั้นสายตาที่เหลือบไปเห็นวินมอไซค์ที่ว่างขับผ่านมา ก็แทบจะวิ่งตามไปโบกไม่ทัน นี่พี่แกให้คนโบกหรือผีโบกกันแน่ ! ไม่เป็นไร ฟ้ายังประทานรถคันใหม่มาให้


                    ผมฉีกยิ้มกับตัวเองเตรียมจะวิ่งไปโบกพี่วินให้ทัน แต่ !


                    “หลบ !! หลบน้องหลบบบบ!!” เสียงมาจากไหนฟะ...


                    หันมองซ้าย.. ไม่มี มองขวา... เฮ้ย !! มีคนกำลังวิ่งมา !


                    เมื่อก่อนผมยอมรับว่าเคยด่าไอ้คนที่จะโดนชนแล้วไม่หลบ ตอนนี้ผมเข้าใจฟิลนั้นแล้วครับ ไม่ใช่ว่าไม่อยากหลบ แต่ขามันไม่ยอมขยับต่างหากล่ะ ! เดินสิวะเดิน !


                    “เฮ้ยน้องงง พี่บอกให้หลบบ !!!


                    โครมมม !!!


                    ครับ.. พี่แกที่เป็นคนบอกให้หลบนี่ก็ไม่ยอมลดสปีทของตัวเองลงเลย เป็นไงล่ะ ชนจนได้... ผมล้มลงไปร้องอิดโรยกุมท้องตัวเอง ส่วนอีกคนก็เจ็บแย่ไม่แพ้กัน


                    “พี่มาซ้อมวิ่งมาระ...” เกือบจะด่าแล้วเชียว ดีนะ ไอ้หมีอ้วนที่สวมแจ็คเก็ตหนังสีดำนั่นวิ่งเลี้ยวเข้าซอยตรงมาทางนี้เสียก่อน


                    “หยุดนะไอ้มาร์ค !!” ตามด้วยนิ้วที่ชี้มาทางผม...


                 เดี๋ยวนะ ผม.....ผมงั้นเหรอ ?


                ผมกระพริบตาปริบๆงงกับสถานการณ์ตรงหน้า หรือว่าเป็นไอ้พี่เสื้อยืดสีขาวเกงขาดเข่าคนนี้ที่ชื่อมาร์ค บ้าน่า.. ชื่อออกจะโกอินเตอร์ ไหงแต่งตัวเป็นยาจกขนาดนี้ คงไม่ใช่หรอกมั้ง


                    “เฮ้ยน้อง ! ลุก !!!


                    “ห้ะ”


                    เอ๋อสิครับทีนี้ ไอ้พี่คนนี้นี่คิดจะส่งไม้สองให้ผมหรือยังไงกัน แต่ไม่ทันได้ถามอะไร ไอ้พี่หน้าหล่อคนนี้ก็ลุกขึ้นยืนกระชากแขนเสื้อของผมให้เข้าร่วมกิจกรรมสันทนาการนี้ด้วย


                    “ลุกครับน้อง !! วิ่งงงง !!!” แล้วพี่แกก็ลากผมขึ้นไปวิ่งจนได้


                    “หยุดนะ ไอ้มาร์ค จับได้เมื่อไหร่แกตายแน่ !!!” วินาทีที่ผมหันกลับไปมองเจ้าอ้วนทั้งสอง เป็นวินาทีเดียวที่ผมเข่าอ่อนแทบจะล้มหน้าคว่ำตรงนั้น กล่องสีขาวๆที่ผมคุ้นเคยดีถูกเปิดฝาออก รวมทั้งนาฬิกาคาซิโอรุ่นใหม่ล่าสุดที่แตกกระจายไม่เหลือชิ้นดี ราวกับว่าเป็นแค่เศษเหล็กแพงๆที่ถูกนำมาหลอมรวมกันแค่นั้น...กระจัดกระจายเต็มพื้น ให้เดามันคงจะแตกตั้งแต่ไอ้พี่ยาจกคนนี้วิ่งมาชนผมแล้วแหละ แต่ไอ้อ้วนสองคนนั้นเหยียบซ้ำเหมือนมาตอกย้ำความบัดซบของผมนี่มันหมายความว่ายังไง


                    อยากจะร้องไห้... น้ำใสใสอยากจะรินลงมาอาบแก้มเต็มที !


                    “พี่ !  นั่นนาฬิกาผม !” หันมาตบแขนคนที่ลากผมหวังให้เขาหยุด แต่คนตรงหน้ากลับไม่หันมามองแม้กำลังพูดกับผมอยู่


                    “วิ่งน้องวิ่ง !!


                    “วิ่งบ้าไรล่ะ!!!” ตะคอกเสียงยาวออกมากึ่งโมโหกึ่งจะร้องไห้ เบะปากเตรียมบีบน้ำตา ไม่ไหวแล้ว  !


                    “เร็วน้อง เร่งเท้าอีกนิด !!


                    “วิ่งต่อก็เหี้ยแล้วววววว !!!” แหกปากลากเสียงยาว ปากที่อ้ากว้างนั้นทำให้ตาของผมติดกันจนปิดสนิทจนมองไม่เห็นทาง แต่ตามสัญชาตญาณของเท้า มันก็ยังคงวิ่งตามแรงดึงต่อไปไม่มีทีท่าว่าจะหยุด สาบานกับท้องฟ้านภาลัยสัตว์ป่าขุนเขา ชาตินี้ไม่ขอเจอหน้าพี่คนนี้อีก ไอ้พี่เฮงซวยยยยย !!



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    TO BE CONTINUE...




    #ซอนเบมาร์คคึ

    ฮัลโหล่วเอฟรี่บาเด้ ! 
    อัพบทแรกหากผิดพลาดประการใดขออภัยอย่างแรง
    เม้นเป็นกำลังใจสักนิดจิตแจ่มใส ให้รู้ว่ามีคนคอยผลักดัน อิ้อิ้
    คอมเมดี้แค่นี้ไม่พอ ต่อไปจะเป็นยังไง ติดตามกันเนาะ !
    ฝากฟิคเรื่องนี้ในอ้อมอกของทุกคนด้วยฮะ ไม่ชอบไรติได้ พี่ไม่ว่า คริ้








    B E R L I N ?
    Tiny Hand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×