ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครออริของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #1 : KnB The Castle

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      2
      1 พ.ค. 61


    "งืม...กฏมีไว้แหก...งั้นเราก็แหกกฏกันเถอะ"
    ชื่อ-นามสกุล : โยรุสึกิ วาตารุ | Yorutsuki Wataru
    ชื่อเล่น : วาตารุ | Wataru,วาจัง | Wa-chan(คนในครอบครัวเรียก),ไนท์ | Night(เพื่อนที่อเมริกาเรียก)
    ความหมาย : โยรุ แปลว่า กลางคืน สึกิ แปลว่า พระจันทร์ วาตารุ แปลว่า ชาญฉลาด(เป็นชื่อของเด็กผู้ชาย)
    คู่ครอง : มุราซากิบาระ อัตสึชิ
    ลักษณะทางกายภาพ : ผิวขาว ใบหน้าเหลี่ยม(ออกมนๆหน่อย) ตาสีเขียวไพริดอต ค่อนข้างกลมโต ผมประบ่าสีเหลืองฟางข้าว ผิวสีขาวอมชมพู หนัก 43.5 สูง 149
    ลักษณะทางจิต : ร่าเริงแจ่มใส มีความไฮเปอร์สูง ชอบที่จะทำอะไรนอกกรอบมากกว่าสิ่งอื่นใด(ประเภทกฏมา100ข้อ นางจะแหกกฏซัก 75 อีก 25 นางจะหาช่องว่างที่ทำให้นางไม่ผิดกฏ) รองลงมาคือการกวนประสาทชาวบ้านชาวช่องให้หัวร้อนไปตามๆกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพอมีความอ่อนโยนให้เห็นอยู่(ถึงจะเฉพาะกับสัตว์ก็เถอะ) แล้วยังทำอาหาร,ขนมเป็นอีกด้วย(รีเควสมาสิแล้วจะทำให้!!) ค่อนข้างเก่งงานบ้าน(เสียแต่ว่าไม่ค่อยอยากทำ) โดยส่วนตัวก็มีเพื่อนนะ แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทมากเท่าไหร่(ส่วนมากก็เป็นเพื่อนที่อเมริกาหรือไม่ก็เพื่อนในวงการอนิเมะ) แล้วก็ค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องเศร้าๆ ทั้งยังค่อนข้างซื่อในเรื่องแปลกๆ เห็นนางเป็นอย่างนี้แต่นางรับจ็อบเสริมเป็นผู้ช่วยประธานบริษัท(เกม)ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งอันดับ1ของญี่ปุ่นเลยนะ จ็อบเสริมอีกอย่างคือการเขียนโปรแกรม(เกม) วาดรูป(CG เกม) ส่วนงานประจำน่ะเหรอ? ก็นีทยังไงล่ะ!!
    ชอบ : เกม เหตุผล เป็นสิ่งที่ช่วยให้ผ่อนคลายยังไงล่ะ!! อาการ ระริกระรี้เกินเหตุ ตาวาว พร้อมแสยะยิ้มเคลิ้ม(?),ช็อคโกแลตทุกประเภท(ยกเว้นอัลมอนด์) เหตุผล พี่ชายนางเคยซื้อมาฝากตอนไปอังกฤษ อาการ ตาวาว กัดปาก และเริ่มเพ้อในใจ(?),อนิเมะต่างๆ เหตุผล ...มัน...อธิบายไม่ถูก...//ก็ชอบอ่ะ!! อาการ นางจะดู...นั่งดูจนกว่าจะจบ เริ่มสะสมของต่างๆนาๆ และเริ่มเพ้อออกมาเบาๆ
    ไม่ชอบ : น้ำหอม เหตุผล กลิ่นมันแรง อาการ จะเริ่มฉุนจมูกค่อยๆไต่ระดับไปเป็นเวียนหัวและเป็นลมไปในที่สุด,วาซาบิ เหตุผล มันจิ๊ดขึ้นสมอง อาการ ค่อยๆถอยห่างและเผ่นแน่บไปในที่สุด
    กลัว : หนังสยองขวัญ เหตุผล มันน่ากลัว อาการ สั่น...สั่นเป็นเจ้าเข้าอย่างรุนแรง,โรงพยาบาล เหตุผล ทำให้นึกถึงความทรงจำแย่ๆ อาการ ค่อยๆสั่น จะเริ่มหวาดระแวงไปทั่ว และเริ่มเห็นภาพหลอน
    ภูมิหลัง : อาศัยอยู่กับยาย,อา,พี่ชาย2คนและพี่สาวอีก1คน เนื่องจากถูกพ่อแม่แท้ๆนำมาฝากแล้วก็หายตัวไป ในตอนที่อายุ 8 ขวบ พี่ชายคนโตเครียดจากเรื่องมหา'ลัยทำให้พยายามฆ่าตัวตาย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลและจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ยายเกิดอาการช็อคจนโรคหัวใจกำเริบและเสียชีวิตไปอีกคนในวันเกิดอายุ 10 ขวบของตัวเอง(หยุดหายใจลงต่อหน้าต่อตาเจ้าตัวเลย) จากนั้นไม่นานพี่ชายคนรองก็ได้ทุนไปเรียนต่อที่อังกฤษ ส่วนพี่สาวก็ได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศไทย ส่วนตัวเองก็ย้ายตามอาไปเรียนที่อเมริกา หลังจากจบปริญญาตรีด้วยอายุ 18 ก็กลับมาอยู่คนเดียวที่ญี่ปุ่น และเข้าสู่เส้นทางของนีทอย่างเต็มตัว ทว่าก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนหลังจากกลับมาจากงานอนิเมะแถวๆชินจูกุที่ทางตำรวจสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ก่อนตายเธอเห็นว่าคนที่ขับรถชนเธอนั้น.....แสยะยิ้ม
    การแต่งกาย : ปกติ//เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ไปงานอนิเมะ//เสื้อคอกลมแขนยาวสีดำตัดเขียว กระโปรงพริ้วๆสีเหลืองคัสตาร์ตสั้น รองเท้าผ้าใบถุงเท้ายาวเลยเข่า งานทางการ//สูททางการผู้หญิงสีดำ สวมหน้ากากสีขาว-ดำแบบเต็มหน้า รองเท้าบู๊ตยาวสีขาว
    ลักษณะการพูดโต้ตอบ : ทักทาย//ดีจ้า เค้าชื่อ โยรุสึกิ วาตารุ จะเรียกว่า วาตารุ วาจัง หรือไนท์ก็ได้ แต่ว่าวาจังน่ะต้องเป็นพี่สาวพี่ชายกับคุณอาเค้าเท่านั้นนะ ส่วนไนท์เค้าสงวนสิทธิให้เพื่อนในอเมริกาเรียกเท่านั้นแหละ เอ๊ะ!? ก็บอกว่า จะเรียกเค้าว่า วาตารุ วาจัง หรือไนท์ก็ได้ แต่ว่าวาจังน่ะต้องเป็นพี่สาวพี่ชายกับคุณอาเค้าเท่านั้น ส่วนไนท์เค้าสงวนสิทธิให้เพื่อนในอเมริกาเรียกเท่านั้นไงล่ะ!!
    คลั่ง(?)//ไม่...ไม่เอา อย่ามายุ่ง...ก็บอกว่าอย่ามายุ่ง!!! หึ! แล้วไงล่ะ!!? ไม่ได้ขอซักหน่อย!!!(พูดเสียงดังลั่น)
    ขอโทษ//งือ...เค้าขอโทษ...เค้าขอโทษนะ อย่าโกรธเค้าเลย งือ(เสียงอ้อนๆ)
    เพ้อ//อ่า...นั่นมัน....หมอนข้างลิมิตเต็ตของ Ru_y จากอนิเมะ L_ve Li_e Sunsh_ne นี่นา อ่า....ส่วนนั่นก็ โปสเตอร์ลิมิตเต็ตที่ต้องสั่งจองก่อนของ Ta_umi จากเรื่อง Shokuge_i no So_ma นี่..... หวา~~ มีแต่ของลิมิตเต็ตทั้งนั้นเลย.....
    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร,ทำขนม,วาดรูป,เขียนโปรแกรม
    เพิ่มเติม : ถ้าไรท์สังเกตุนะ...ตรงภูมิหลังเราไม่ได้ใส่อายุไว้ตอนตาย เพราะเราไม่รู้ว่าไรท์ต้องการให้คู่ของอัตสึชิอายุเท่าไหร่ ดังนั้นถ้าไรท์ไม่ได้กำหนดอายุให้จริงๆเราขออายุ 25 นะ *เสริมนิดนึง คนขับรถชนอ่ะ ที่แสยะยิ้มแต่ไม่เห็นหน้า ลองนึกถึงพวกผู้ร้ายในโคนันนะที่ตัวมันจะดำๆแยกชาย-หญิงไม่ออก

    TALK WITH WRITER
    เซย์ไฮนะคะ! ผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
    :เราชื่อ ไวน์ นะ ที่เป็นเครื่องดื่มอ่ะ
    อยากรู้ว่าทำไมถึงสมัครเรื่องนี้ค่ะ!
    :เพราะเราบังเอิญผ่านมาเห็นแล้วสนใจอ่ะนะ
    แล้วทำไมอยากสมัครบทนี้ล่ะ อยากรู้ๆ
    :งืม...เพราะเมนเราเป็นเด็กโข่งไงล่ะ!!
    ถ้าไม่ติดจะเป็นตัวประกอบหรือรับกลับคะ?
    :งืม....เป็นตัวประกอบล่ะกัน เพราะเราคิดเอาไว้สำหรับนิยายเรื่องนี้โดยเฉพาะอ่ะนะ
    ถ้าติดจะทำยังไงเอ่ย?
    :งืม....จะคอมเม้นท์ทุกตอนล่ะกัน
    ถ้าไม่ติดจะเผาบ้านเราไหม---
    :ไม่เอาอ่ะ เราขี้เกียจเกินกว่าจะหาบ้านของไรท์แล้วซื้อน้ำมันมาจุดไฟเผา แล้วเรายังไม่อยากไปปรับทัศนคติหรอกนะ......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×