ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แหล่งรวมทุนเรียนฟรี ทั้งไทยและเทศ

    ลำดับตอนที่ #32 : โปรตุเกต ทุนภาษา วัฒนธรรม - 30 มิ.ย ด่วน!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 332
      0
      16 มิ.ย. 53

    สถานทูตโปรตุเกสมอบโอกาส นศ.ต่างชาติ รับทุนภาษา-วัฒนธรรม

    สถานทูตโปรตุเกสมอบโอกาส นศ.ต่างชาติ รับทุนภาษา-วัฒนธรรม

    ประเทศโปรตุเกส ไม่ได้มีดีแค่ขนมฝอยทองหรือยอดนักบอลอย่างคริสเตียนโน โรนัลโด แต่จะมีความน่าสนใจอะไรอีกนั้น คงต้องลองไปเรียนรู้ด้วยตัวเองด้วยการศึกษาด้านภาษาและวัฒนธรรมของแดนฝอยทองกัน

    แคมปัส เพิ่งจะนำข้อมูลทุนด้านศิลปะของประเทศโปรตุเกสไปไม่นาน แต่ล่าสุดกองทุนการศึกษาประเทศโปรตุเกส มอบโอกาสดีๆให้กับนักศึกษาไทยอีกแล้ว เมื่อประกาศมอบทุนเรียนภาษาและวัฒนธรรมแก่นักศึกษาต่างชาติ เพื่อเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยประเทศโปรตุเกส โดยมีรายละเอียดดังนี้
           
           
    ลักษณะทุน
           
    1.ทุนนี้มอบแก่ผู้สมัครจากประเทศแถบตะวันออกไกล ซึ่งมีความต้องการศึกษาเกี่ยวกับภาษาและวัฒนธรรมโปรตุเกส ณ มหาวิทยาลัยในประเทศโปรตุเกส
           2.ทุนนี้มุ่งหวังให้ผู้รับทุนได้พัฒนาความสามารถทางภาษาซึ่งอยู่นอกเหนือจาก ภาษาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน
           3.ทุนนี้มักจะมอบให้ในช่วงระยะเวลา 1 ปีการศึกษา แต่อาจจะขยายออกไปได้มากที่สุดถึง 3 ปีการศึกษา ซึ่งจะพิจารณาเฉพาะกรณีไป
           4.ผู้รับทุนจะได้รับเงินสนับสนุนเป็นรายเดือน ขณะที่ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าเล่าเรียนจะจ่ายตามข้อกำหนดของสถาบัน
           5.กองทุนจะเป็นผู้จ่ายเงินค่าเล่าเรียนแก่สถาบันการศึกษาในโปรตุเกสโดยตรง
           6.กองทุนจะเป็นผู้จ่ายค่าเดินทาง (ไป/กลับ) ระหว่างประเทศของผู้รับทุนจนถึงประเทศโปรตุเกส
           7.กองทุนจะเป็นผู้คัดเลือกมหาวิทยาลัยในโปรตุเกสซึ่งสอนวิชาเกี่ยวกับภาษา และวัฒนธรรมโปรตุเกส

    หลักฐานการสมัคร
           
    ผู้สมัครต้องกรอกแบบฟอร์มที่จัดทำโดยกองทุนภาคพื้นตะวันออกโดยสมบูรณ์ รวมทั้งเตรียมเอกสารหลักฐานต่อไปนี้ให้ครบถ้วน
           
           - ใบแสดงผลการเรียน
           - เอกสารพิสูจน์ว่าผู้ขอรับทุนมีคุณสมบัติเหมาะสมกับสาขาวิชาที่ต้องการเข้า ศึกษา
           - จดหมายรับรองจากผู้เชี่ยวชาญ 2 ท่านที่มีชื่อเสียงในเรื่องที่ผู้ขอรับทุนจะทำโครงการ
           - สำหรับผู้ขอรับทุนเกี่ยวกับการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมเอเชียตะวันออก ต้องมีจดหมายตอบรับจากสถาบันที่ผู้ขอรับทุนแจ้งว่าจะไปศึกษาต่อ


    ระยะเวลารับสมัคร
           - สมัครได้ถึงวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2553
           
           สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
           
    สถานทูตโปรตุเกสประจำประเทศไทย 26 ถ.เจริญกรุง 30 ซ.กัปตันบุช กทม. 10500 โทรศัพท์ 0-2234-2123
           
           ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาต่างประเทศได้ที่
    mgr_campus25@yahoo.com

    ที่มา ผู้จัดการ 29 พ.ค.53

    http://www.tlcthai.com/webboard/view_topic.php?table_id=1&cate_id=149&post_id=94844&title=สถานทูตโปรตุเกสมอบโอกาส-นศ.ต่างชาติ-รับทุนภาษา-วัฒนธรรม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×