ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #195 : บ่นแม่บ้านอินเดีย (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      16
      27 ม.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    คือ.....ไม่เชิงซุบซิบนะสเตตัสนี้ ออกแนวบ่นแบบเก็บกดมากกว่า 555+ อย่างที่รู้ว่าสามีอีห่านจ้างแม่บ้านอินเดียมาทำงานบ้านวันละ 1-2 ครั้ง นางจะล้างจานเป็นหลัก ล้างจานนี่ทำทุกวัน ทำอาหารทุกวันวันละมื้อ ส่วนเก็บกวาดเช็ดถูนี่อาทิตย์ล่ะครั้งเห็นจะได้ นางมีความเยอะจนอีห่านรำคาญแบบอัดอั้น 555+

    - นางพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ซึ่งอีห่านพอพูดอังกฤษได้แต่ก็ไม่เก่ง นางก็ไม่แคร์จ้ะ พูดฮินดีกับอีห่านแม่งทุกวัน อีห่านไม่เข้าใจ แรกๆก็เงียบใส่ นางก็แบบอารมณ์เหมือนทำไมฉันคุยแล้วเธอไม่คุยกับฉันล่ะ (พร่อง....มันเนย กูฟังมึงไม่รู้เรื่องงายยยยย) หลังๆอีห่านเลยอาศัยสกิลมโน ถ้านางคุยแล้วทำหน้าแบบสงสัย อีห่านก็จะแบบเยสๆ โนๆ โอเคๆ เอาใจนางไป พยักหน้าหงึกหงัก ส่ายหน้าบ้าง นางก็จะความสุขของนาง แต่เป็นความทุกข์ของกูมาก 555+ ที่ต้องมาเฟคว่าตัวเองเข้าใจ

    - นางจะเรียกอีห่านแม่งตลอดเวลาที่นางเข้ามาทำงาน คือ นางอยู่ในครัว อีห่านอยู่ในห้องนอนกำลังพิมพ์งาน กำลังอ่านหนังสือ กำลังพับผ้า อะไรก็แล้วแต่ นางจะตะโกนเรียกอีห่านเพื่อให้เดินไปหานางในครัว ด้วยความไร้สาระมาก เช่น "แกงจะใส่มันฝรั่งไหม" นางจะหยิบมันฝรั่งมาแล้วถาม+ทำหน้าแบบสื่อสาร อีห่านไม่อยากใส่ก็จะโบกมือปฏิเสธพูดโนๆไป นางก็จะแบบไม่เอาจริงเหรอ เอาเถอะ ฉันว่ามันจะอร่อยกว่า (แล้วมึงจะถามกูทำไม!!!!) หรือบางทีนางเรียกอีห่านไปเพื่อแค่ "หยิบมะเขือเทศ , ผักชี ฯลฯให้ฉันหน่อยสิ" คือทั้งที่นางอยู่ใกล้ตู้เย็นกว่า แต่นางไม่หยิบจ้ะ นางให้คนที่อยู่ในห้องนอนเดินออกมาหยิบของในตู้เย็นในครัวให้ เพียงเพราะนางกำลังหั่นอะไรสักอย่างแล้วมือไม่ว่าง แรกๆพอไหว หลังๆแม่งทุกครั้งเลย ชักหงุดหงิด (นี่กูเป็นคนรับใช้มันหรือเป็นภรรยานายจ้างมึง!!!!)

    - เคาน์เตอร์ครัวมี 2 ฝั่ง ฝั่งหนึ่งมีเตาแก๊ส ฝั่งหนึ่งมีอ่างล้างจาน กฏของนางคือ ฉันจะล้างจานให้แค่ตรงอ่างล้างจาน แต่ถ้ายูเอาจานชามหม้อไหกะทะ บลาๆๆๆ ที่ใช้แล้วไปวางผิดอีกฝั่ง แม้ฉันจะเห็นว่ามันใช้งานแล้ว สกปรกแค่ไหน ฉันก็จะไม่ล้างให้นะ (นี่ผัวกูจะจ้างแม่บ้านมาเพื่อ!!!!) แถมล้างไม่ค่อยสะอาดด้วย ล้างลวกๆ บางทีเศษเปลือกหอม หรือ ผักชียังติดกะทะ ติดตะหลิวอยู่เลย หลังๆอีห่านทนไม่ไหวล้างจานเองบางที นางมาเห็นจานชามสะอาดแล้ว นางก็จะมีความสุขพูดว่า "ขอบคุณมาก" (มึงไม่ได้สำนึกเลย ว่า....เขาล้างจานแทนแม่บ้านอย่างมึงทำไม ถ้ามึงทำความสะอาดดีจริง และ มึงควรกลัวตกงานด้วยนะ ถ้ากูทำความสะอาดดีกว่า กูจะให้สามีกูจ้างมึงต่อไปเพื่อ......)

    - ถ้าพื้นไม่สกปรกในสายตานาง นางก็จะไม่กวาดให้ ถ้ากวาดผ่านไปแล้ว แต่มีเศษขยะเหลือค้างอยู่จากการที่นางกวาดไม่สะอาดเอง นางจะไม่เก็บให้จนเรียบ ถือว่าฉันกวาดผ่านไปแล้วนะ (กูก็ต้องมาเก็บเองทุกครั้ง)

    - นางจะถูพื้นแบบลวกๆเช่นกัน คือ เอาม็อบถูพื้นไปชุบน้ำเปล่าๆ โดยไม่ใช้น้ำยาอะไรเลย แล้วถูแบบให้พื้นมันเปียกๆ จากนั้นก็เปิดพัดลมเพดานเบอร์แรงสุดแม่งทุกตัวให้แห้งไวๆ

    - สืบเนื่องจากการถูพื้นของนาง นางก็จะเอาไม้ม็อบไปพาดผึ่งให้แห้งตรงหน้าต่างครัว โดยเปิดหน้าต่างกระจก และ หน้าต่างมุ้งลวดที่เป็นบานเลื่อนจนสุด เปิดแม่งไว้งั้นทั้งวันทั้งคืน หลังๆ อีห่านมาเห็นจะปิดตลอด คือ พอเย็นๆก็ปิดแล้ว อากาศมันหนาว + ยุงมันเข้า นางมาทำงานตอนเช้าเห็นหน้าต่างปิดก็ไม่พอใจ บ่นว่าปิดหน้าต่างทำไม อากาศไม่ถ่ายเท (คือมึงไม่ได้อยู่ไง ไม่รูว่ามันหนาวแค่ไหน ยุงแม่งบินเข้าบินออกเป็นพาเหรดเลย อีดอ........ก)

    - อีห่านจัดจาน วางอุปกรณ์ต่างๆไว้แบบหนึ่ง คือ กะให้มันออกมาดูสวย นางไม่พอใจ นางเก็บจานเก็บนั่นนี่อีห่านไป แล้วบอกจัดแบบนี้ไม่ดี คือ นางเอาสะดวกนางเข้าว่า แต่ไม่ได้คิดถึงใจเจ้าของบ้านว่าชอบอะไรแบบไหน

    - ถังขยะมี 2 ใบ ในครัว เปียกถัง แห้งถัง นางจะต้องเป็นคนเอาถุงขยะไปทิ้งให้ทุกวัน บางวันนางมาช้า ถุงขยะยังไม่ได้เอาไปทิ้ง หรือ นางไม่เอาไปทิ้งเองเพราะนางเห็นว่ายังมีพื้นที่ในถุงขยะอยู่ นางรอรวบยอดทิ้งทีเดียวอีกวัน พออีกวันนางเห็นขยะเต็มนางก็จะแบบทำมือทำไม้แบบกลุ้มใจ ทำไมพวกยูทิ้งขยะเต็มถุงแบบนี้ (เอ้า! ก็มึงไม่เก็บไปทิ้งแต่แรกเอง แล้วไม่คิดให้กูทิ้งขยะบ้างรึไง)

    - นางไม่ได้มีวีรกรรมแค่อีห่านนะ ขนาดนายจ้างนางอย่างสามีอีห่านก็โดนมาแล้ว สามีอีห่านอยากกินแกงเห็ดใส่ชีสปานีร์ พอนางรู้เข้านางปฏิเสธที่จะทำให้ นางบอกว่ามันไม่เข้ากันหรอก ฉันรู้ นางเลยเปลี่ยนเป็นผัดเห็ด กับ แกงชีส (กูเพลีย)

    บ่นแค่นี้พอก่อน เมื่อยนิ้ว 5555555+


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×