ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #22 : ศึกแย่งชิงน้ำ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.07K
      43
      4 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    สามีขึ้นเครื่องบินกลับอินเดียแล้ว...อีห่านเลยจะชิ่งไปนอน แต่ก่อนนอนก็ขอซุบซิบอะไรอีกนิดดดดด แบบว่าสามีเป็นคนรักสุขภาพ ชอบดื่มน้ำส้ม (ดูนางเอกเชี่ย) แล้วน้ำส้มก็ต้องห้ามใส่น้ำตาล น้ำเชื่อม น้ำแข็ง อะไรพวกนี้ด้วย (คาดว่าคงติดมาจากการดื่มน้ำผลไม้แท้ๆที่อินเดีย ซึ่งเขาจะคั้นสดๆ ไม่ใส่อะไรเลย เพรียวมาก) แต่อีห่านเป็นสายน้ำอัดลมกับโซดาพวกนี้ ชอบดื่มน้ำอัดลมกับน้ำโซดามาก เพราะมันทำให้สดชื่น

    ย้อนกลับไปไม่กี่วันก่อน อีห่านไปงานหนังสือที่ศูนย์สิริกิติ์มา ที่นั่นจะมีร้านอาหารหนึ่ง ราคาแพงปานกลาง แต่อาหารอร่อยใช้ได้เลย คือ ราคาคุ้มกับความอร่อยที่ได้รับ ชื่อร้าน Lake 'n Park

    ประเด็นของเรื่อง คือ สามีอีห่านก็สั่งน้ำส้มแท้ๆตามประสามาดื่มเหมือนทุกครั้งที่ไปกินข้าวตามร้านอาหารต่างๆ แต่อีห่านอยากลองสั่งน้ำโซดาร้านนี้ดู (ปกติสั่งแต่น้ำมะพร้าวซึ่งอร่อยมาก) เลยสั่งเชอร์รี่โซดามา (ตามภาพเลยนะ) แล้วปรากฏ ว่า... เชอร์รี่โซดา อร่อยโคตรพ่อโคตรแม่มากกกกก คือแบบ โอ้ย! ใครเป็นพวกติ่งผลไม้ตระกูลเชอร์รี่ เบอร์รี่อะไรงี้น่าจะชอบอยู่ แล้วอีห่านก็อยากลองน้ำส้มของสามีด้วยว่าอร่อยไหม เนื่องจากมา 2 ครั้งก็สั่ง 2 ครั้ง เห็นว่าติดใจเหมือนกัน
    อีห่าน : ขอชิมน้ำส้มหน่อย
    สามี : เอาสิ (ดันน้ำส้มมาให้ชิม)
    อีห่าน : (ชิมแล้วพบว่าอร่อยจริงๆ หวานละมุน) เออ...อร่อย ลองเชอร์รี่โซดาฉันไหม?
    สามี : ไม่เอา...ฉันไม่ชอบโซดา ดื่มมากๆมันทำให้กระดูกพรุน แล้วน้ำหวานที่ผสมก็ทำให้อ้วนนะ
    อีห่าน : เออน่า...ลองดูดสักอึกก็ยังดี
    สามี : ก็ได้! (ดึงเชอร์รี่โซดาอีห่านไป แล้วดูดไปหนึ่งอึกใหญ่)
    อีห่าน : เป็นไง
    สามี : (ไม่ตอบอะไร แต่ดันน้ำส้มตัวเองมาให้อีห่านแทน) แลกกัน
    อีห่าน : พร่อง!!!! เอาเชอร์รี่โซดากูคืนมาาาาา!!!
    ...................................
    #อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจสามี



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×