ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #272 : Dosa King (ร้านอาหารอินเดียในกรุงเทพ-ครั้งแรกกับ Pani Puri)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      12
      27 มี.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ช่วง 2-3 วันนี้ใกล้วันแดงเดือดอีห่าน ฉะนั้นความเนิบนาบ เอื่อยเฉื่อยจะสูงมาก ตอบเม้นท์ช้า แถมไม่ค่อยอัพฯ 55555+ มีเรื่องใหม่ๆเล่า แต่ขี้เกียจซะงั้น เลยขอขุดเรื่องเก่าๆมาเล่าก่อน

    อย่างที่รู้ๆกัน ว่า...อีห่านเป็นติ่ง SRK [Shah Rukh Khan] ฉะนั้นจะดูหนัง SRK แทบทุกเรื่อง 1 ในเรื่องโปรดของอีห่าน คือ Rab ne bana di jodi เรื่องนี้วิวสวย เพลงเพราะ เนื้อเรื่องดีมาก ราวๆ ว่า...พระเอกหลงรักนางเอกที่เป็นลูกสาวอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น แล้วจับผลัดจับผลูได้แต่งงานกันด้วยเหตุจำเป็นบางอย่าง แต่พระเอกเป็นผู้ชายทึ่มๆดูเฉิ่มๆ นางเอกก็ไม่รักไม่ปลื้ม พระเอกก็รักนางเอกม้ากมาก แต่รู้สึกว่าตัวตนตัวเองไม่สามารถทำให้นางเอกสนใจได้แม้จะแต่งงานกันแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่เรื่อยมา จนนางเอกขอพระเอกไปเรียนเต้นแก้เบื่อ พระเอกให้เพื่อนช่วยแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อเฟี้ยวแอบตามไปสมัครเรียนเต้นกับนางเอกด้วย ได้จับคู่เต้นกัน นางเอกจำพระเอกไม่ได้เพราะบุคคลิกพระเอกเปลี่ยนไป ได้พูดคุยได้หัวเราะกัน ไปๆมาๆนางเอกดันหลงรักพระเอกในเวอร์ชั่นแปลงโฉมทั้งที่ตัวเองแต่งงานมีสามีแล้วก็รู้สึกผิด แต่ใจไม่เคยรักสามีตัวเองเลย ส่วนพระเอกก็ลำบากใจเพราะรู้ว่านางเอกไม่ได้รักตัวตนจริงๆของตัวเองที่เป็นสามีและไม่รู้ว่าตนคือสามี แต่รักตัวเองในร่างแปลงโฉม พระเอกรักนางเอกมากถึงขนาดจะยอมทิ้งตัวตนเก่าพานางเอกหนีไปอยู่กับตัวตนใหม่ แต่เหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อไปซับซ้อนแค่ไหนไปหาดูกันเองนะ 5555+ แต่สนุกมาก สอนอะไรดีๆเยอะเลย

    พูดมาตั้งนาน ประเด็นของเรื่องที่จะเล่าอยู่ที่ของกิน 55555+ มีฉากหนึ่ง พระเอกพานางเอกไปแข่งกินปานิปุริ [Pani Puri] หรือ โกล กัปปา [Gol Gappa] เป็นแป้งบางๆกลมๆเหมือนลูกปิงปอง ข้างในกลวงเวลาจะกินต้องเจาะรูที่แป้งให้กว้างๆ เอาไส้ที่เป็นพวกถั่วกับผักใส่เข้าไปจิ้มน้ำจิ้ม กินคำโตๆทีเดียวให้หมดลูก พอเห็นพระเอกนางเอกกินอีห่านก็อยากกินบ้างไง ตอนนั้นยังเป็นแฟนกับสามีอยู่ พอสามีบินมาหาที่ประเทศไทย อีห่านก็ลากสามีไปหาปานิปุริกินเลยจ้า

    ร้านเป้าหมาย คือ โดซ่าคิง [Dosa King] ตรงซอยสุขุมวิท 11/1 ใกล้ BTS นานา (ซอยนี้มีร้านอาหารอินเดียถึงสามร้านติดๆกัน) ร้านนี้เป็นมังสวิรัตินะจ๊ะ ราคาไม่แพง รสชาติดี สามีสั่งปานิปุริมาให้กินสมใจ โดยสอนวิธีการกินให้ ประเด็นคือ เป็นอาหารที่กินแล้วเลอะเทอะเปรอะเปื้อนมาก ปากไม่กว้างพอจะยัดปานิปุริทั้งอันเข้าปากได้ พอเข้าได้ กัดปุ๊บ แป้งแตกโป๊ะ น้ำไหลทะลักปาก ย้อยลงคาง เอวัง!
    #ติ่งหนังติ่งซีรีส์คนอื่นเขาตามรอยสถานที่ละคร #อีห่านตามรอยของกิน#พุงสามชั้นจงสถิตอยู่กับข้าไปตราบนานแสนนาน









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×