ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #274 : จับให้ได้ไล่ให้ทัน!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 744
      11
      27 มี.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    สามีอีห่านเป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ เหล้าดื่มได้ แต่ดื่มเหมือนฝรั่งเข้าสังคม แก้วสองแก้ว ไม่ดื่มแบบคนไทยที่ไม่เมาไม่เลิก ซึ่งสามีจะซื้อจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ติดบ้านไว้ นานๆดื่มที เมื่อวันเกิดสามีที่ผ่านมา ลูกค้าที่มาติดต่อบริษัทที่สามีทำงานก็ให้เหล้าสามีมาขวดเป็นของขวัญวันเกิด ยี่ห้ออะไรไม่รู้จำไม่ได้ สามีระริกระรี้มาก เอาไปแช่ตู้เย็น เวลาจะมาดื่มก็ต้องขออนุญาตอีห่านก่อน ซึ่งอีห่านจะมีลิมิตให้ดื่มได้ไม่เกินเท่านั้นเท่านี้

    ตะกี้จ้ะ...อีห่านเปิดตู้เย็นกะจะหยิบผักมาทำอาหาร คิดไงไม่รู้ครึ้มอกครึ้มใจหยิบขวดเหล้ามาดู แม่ง....ลดหายจากที่ขออนุญาตดื่มคราวก่อนไปเกือบครึ่ง ดวกส์!!! เลยหยิบขวดเหล้าเดินไปหาสามีที่ห้องนอน

    อีห่าน : นี่อะไร? (ชูขวดเหล้าให้ดู)
    สามี : ขวดเหล้าไง
    อีห่าน : แสรดดดดด ฉันหมายถึงเหล้ามันลดไป เห็นไหม เธอแอบดื่มไปเมื่อไร
    สามี : อะไร (ยิ้มๆ) ไม่ได้ดื่มสักหน่อย ก็ดื่มคราวก่อนตอนที่ขออนุญาตเธอไง
    อีห่าน : ดื่มคราวก่อนพร่อง (หมุนขวดช้าๆ ชี้ไปที่สติ๊กเกอร์ที่อีห่านตัดไว้อันเล็กๆแล้วแปะมาร์คตรงด้านหนึ่งของขวด) นี่ไง ฉันมาร์คทำเครื่องหมายไว้ว่าคราวก่อนเธอกินไว้ถึงตรงนี้ ทำไมตอนนี้มันลดลงไปกว่าเดิมเท่านึง ห๊ะ!!!!
    สามี : เช็ดดดดด! ทำเครื่องหมายไว้ด้วย
    ..............................
    #จากนั้นอีหมีก็โดนเฉ่งไปตามระเบียบ #จะมาหลอกกูเหรอ #ฝันไปเถอะ#ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น #ชื่อของเขาคือ #ยอดนักสืบโคห่าน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×