ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #286 : ความซุ่มซ่ามของสะใภ้ภารตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 845
      9
      22 เม.ย. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ไม่รู้ทำไม ความซุ่มซ่ามนี่เกินเยียวยาเลย ปกติก็ซุ่มซ่ามประปรายอยู่แล้ว วันนี้นี่แบบ....อื้อหือ.....

    อีห่านตื่นเช้ามา อาบน้ำ แปรงฟัน แต่งตัว ทำพิธีบูชาประจำวันเสร็จก็จะเอาถุงขยะในครัวออกไปทิ้ง ตอนที่หิ้วถุงขยะ ต้องผ่านห้องรับแขกที่พ่อแม่สามี+น้องชายกับน้องสะใภ้สามีนั่งดูทีวี อีห่านไม่เห็นว่าตรงพื้นมีน้ำจ้ะ รองเท้าแตะที่ใส่ก็ไม่มีดอกยาง เหยียบปุ๊บ ลื่นปั๊บ แหกขาโชว์ 90 องศาให้ทุกคนดูซะงั้น #อเมซิ่งไทยแลนด์ไหมละมึง

    ผลสรุป เข่าถลอกเบาๆ

    พอทิ้งขยะเสร็จก็เดินกระเผลกเข้าห้องนอนจะไปปลุกสามี เตียงที่นอนมันมีไม้ยื่นออกมาตรงปลายเตียง คือ เป็นการออกแบบที่ห่วยมาก เดินชนบ่อยมาก และ ครั้งนี้ก็ไม่พลาด จัดไป ขาข้างที่ถลอกนั่นล่ะ

    ตึง!

    ทรุดลงไปนั่งกับพื้น ไม่รู้กูจะเจ็บเข่าที่ถลอกเพราะลื่นล้ม หรือ เจ็บต้นขาที่โดนกระแทกก่อนดี

    น้ำตาจะไหล

    ผลสรุป ต้นขาช้ำ

    พอปลุกสามีเสร็จก็กลับเข้าครัวไปต้มน้ำจะชงกาแฟให้สามี คือ มี กระติกน้ำร้อนที่อีห่านหอบเอามาจากไทยนะ แต่สามีรู้สึกมันไม่ร้อนจัดพอ ชอบน้ำที่ต้มจากหม้อมากกว่า อีห่านเลยต้องต้มน้ำจากหม้อเพื่อชงกาแฟให้สามี ซึ่งหม้อที่ใช้มันมีด้ามจับไง แล้วด้ามมันยื่นออกมา ก็แบบง่วงๆเบลอๆ ตอนเช้าไม่ได้ระวังมาก ปัดศอกไปกระแทก หม้อน้ำที่กำลังต้มกระเด็นตกจากเตาแก๊สเลยจ้า

    พอชงกาแฟให้สามีดื่มเสร็จก็เตรียมทำอาหารเช้าให้ทุกคน เตาแก๊สที่อินเดียเป็นแบบต้องจุดด้วยที่จุดแก๊ส แล้วตรงเคาน์เตอร์ครัวมีที่ใส่เครื่องเทศเป็นชุดหมุนได้ตั้งไว้ แล้วทุกคนชอบเอาที่จุดแก๊สไปวางบนนั้น ซึ่งอีห่านไม่ชอบเลย เวลามันหมุนเลื่อนไปมาเพื่อหาเครื่องเทศทีุ่ดแก๊สมันชอบตกลงมา เกะกะ แต่ทุกคนแค่รู้สึกว่ามันหยิบง่ายก็เลยชอบวางบนนั้น แต่อีห่านชอบวางไว้ข้างๆเตาแก๊สมากกว่า แน่นอน ว่า...วันนี้ซุ่มซ่ามขนาดนั้นแล้ว ก็ไม่พลาดโอกาสที่จะเก็บคะแนน อีห่านเอื้อมมือจะหยิบเครื่องเทศ แต่มือปัดไปโดนที่จุดแก๊สที่วางไว้ข้างบน ที่จุดแก๊สตกลงมาจุ่มลงในถ้วยแกงถั่วของพ่อสามีที่แม่สามีวางเอาไว้...พอเอามาจุดก็ไม่ติดอีกต่างหาก

    นี่ยังไม่นับวันก่อนอีห่านทำแก้วน้ำกระเด็นตกจากโต๊ะกินข้าว กระเด็นแตกจนพ่อสามีต้องมาเก็บ และ เปิดชั้นวางของเกือบกระแทกหัวแม่สามี =_="

    #มึงควรอยู่เฉยๆ #ภาระตะ #เอ้ย #ภารตะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×