ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #289 : โดนัทวุ่นวายกับนายกวนตีน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 803
      16
      22 เม.ย. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    วันนี้อีห่านไปดู Beauty and The Beast กับสามีมา ขากลับสามีเหลือบไปเจอร้านดันกิ้น โดนัท ขณะกำลังพากันเดินไปยังรถแท็กซี่ที่จอดรอริมถนนใหญ่เพื่อกลับบ้าน
    สามี : ที่รัก!
    อีห่าน : (เดินนำไปก่อนเลยหยุดแล้วหันกลับไปมอง) อะไรเหรอ 
    สามี : เธอคงจะไม่ได้คิดจะซื้อโดนัทใช่ไหม
    อีห่าน : เออ ไม่ได้คิด
    สามี : ใช่ เธอไม่ได้จะคิดซื้อหรอกใช่ไหม (จูงมืออีห่านไปหยุดหน้าร้านขายโดนัท ตอนนั้นอีห่านเริ่มเดาออกแล้วว่าสามีอยากกิน แต่ไม่อยากบอกว่าอยากกิน เพราะเพิ่งกินเอ็มเคสุกี้กันมา และ สามีชอบบ่นว่าอีห่านกินเก่งเลยอ้วน คงกลัวเสียฟอร์มที่จะพูดว่าอยากกินขนมเองทั้งที่เพิ่งกินข้าวกันมามื้อใหญ่)
    อีห่าน : (เอื้อมมือไปหยิบถาดกับที่คีบมาจะคีบโดนัท) จะเอาชิ้นไหนละ
    สามี : ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้ เราเพิ่งกินสุกี้กันมานะ จะกินอีกแล้วเหรอ เพราะแบบนี้เธอถึงอ้วนไง (มือก็ชี้โดนัทใหญ่)
    อีห่าน : (เลือกโดนัทมาสี่ชิ้นแล้วเลยกะจะเอาไปให้เคาน์เตอร์แคชเชียร์)
    สามี : เธอคงจะไม่ได้ซื้อถึงหกชิ้นหรอกใช่ไหม
    อีห่าน : (เดาทางออกว่าอีหมีอยากได้หกชิ้น) งั้นจะเอาชิ้นไหนเพิ่มละ
    สามี : จะกินถึงหกชิ้น เธออ้วนแน่ๆ (มือก็ชี้โดนัทเพิ่ม)
    อีห่าน : (ได้โดนัทครบหกชิ้นเลยจะเอาไปยื่นเคาน์เตอร์แคชเชียร์)
    สามี : กินอะไรเยอะแยะหกชิ้น เธออ้วนชัวร์ๆ
    อีห่าน : (ชักรำคาญลีลามาก) งั้นฉันจะเอาไปคืน ไม่เอาล่ะ 
    สามี : (รีบกดถาดโดนัทในมืออีห่านลงบนเคาน์เตอร์แคชเชียร์) มาถึงขั้นนี้แล้วจะคืนหรือยกเลิกได้ไง น่าเกลียดตายเลย
    อีห่าน : %+##&-+=-&%#@
    ............
    #ลีลาเหลือเกินอีหมีป่า #จะแดกเอาไว้จำศีลหรือไง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×