ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #369 : ย้ายบ้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      5
      27 ส.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    เมื่อวาน...สามีเริ่มจ้างบริษัทมาย้ายข้าวของจากอพาร์ทเม้นท์เก่าไปยังบ้านใหม่แล้ว (บ้านใหม่ก็เป็นอพาร์ทเม้นท์อีกแห่ง ไกลจากที่เดิมราวๆ 15-20 นาที ด้วยรถยนต์ ถ้าเดินก็.....เรื่องของเมิง 555+) ซึ่งต้องอธิบายก่อน ว่า...อพาร์ทเม้นท์ที่บังกาลอร์ ไม่เหมือนอพาร์ทเม้นท์ที่ไทยนะ เดี๋ยวจะคิดว่า เฮ้ย เป็นห้องๆเดียวอยู่กันได้ไง คือ อพาร์ทเม้นท์ที่นั่นมันเหมือนห้องในคอนโดฯที่ไทย เป็นแบบห้องชุดอะ ที่สามีซื้อไว้ก็มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอาหาร 1 ห้องรับแขก 3 ระเบียง ซึ่งตอนนี้ตกแต่งเสร็จแล้ว อีหมีก็เลยเริ่มทยอยให้บริษัทมาขนข้าวของย้ายไปบางส่วน

    ประเด็นมันอยู่ที่ อีห่านก็เปิดกล้องคุยกับอีหมีไง

    อีห่าน : (เห็นตู้เสื้อผ้าอีหมีเปิดกว้าง ไม่มีเสื้อผ้าสักตัว) นี่! ไม่มีเสื้อผ้าเธอเลยเหรอ เธอขนไปหมดแล้วเหรอ

    สามี : ใช่

    อีห่าน : แล้วเสื้อผ้าฉันล่ะ (อีห่านทิ้งเสื้อผ้าแบบไทย 20 ชุด แบบอินเดีย 20 ชุดไว้ที่อินเดีย จะได้ไม่ต้องขนไปขนกลับให้หนักกระเป๋า) ไปเปิดตู้ดูสิ ย้ายไปหมดยัง

    สามี : ออ! ของเธอยังไม่ได้ขนไป (เปิดตู้เสื้อผ้าอีห่านให้ดู มีเสื้อผ้า ข้าวของเต็มไปหมด)

    อีห่าน : มึงจะย้ายไปคนเดียวหรือไงห๊ะ!!! ทำไมไม่ขนเสื่้อผ้ากูวววววว์

    สามี : ขนๆ ไว้ทีหลังไง (รีบพูด เพราะอีห่านเริ่มวีน)

    อีห่าน : เออ! แล้วอย่าให้ฉันรู้นะ ว่าเธอแอบทิ้งเสื้อผ้าฉัน (เพราะอีหมีชอบบ่นว่าเสื้อผ้าอีห่านเยอะ < เยอะบ้าบออะไร ถ้าเทียบกับที่มีที่ไทยยังไม่ถึงหนึ่งในห้าของที่มี ราวจะหัก)

    สามี : จ้ะๆ
    ..............................................
    #เสื้อผ้ามีเป็นร้อย #ใส่จริงๆได้ไม่ถึงสิบ #ใส่ได้ติดพุง #ใส่ได้ติดแขน#ใส่ได้ติดทั้งพุงและแขน #เก็บไว้ใส่รอผอม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×