ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #376 : เลือก!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 805
      4
      13 ต.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    เมื่อตอนเย็นเว้ยยยย อีห่านไปเจอรูปผ้าห่ม 3D ขายในแฟนเพจหนึ่ง เป็นรูปหมากับแมวน่ารักมาก อีห่านก็ส่งรูปผ้าห่ม 3D ลายแมวให้สามีดู

    อีห่าน : สวยไหม อยากได้ปะ

    สามี : เธออยากได้เหรอ

    อีห่าน : ไม่ได้มีแค่ลายแมวนะ ลายหมาก็มี (อีห่านชอบแมว อีหมีชอบหมา)

    สามี : จริงอะ...เอามาดูๆ

    อีห่าน : (ส่งรูปผ้าห่ม 3D ลายหมาไปให้อีหมีดู ซึ่งรูปนั้นมันดันมีนางแบบสวยเซี้ยะนอนห่มให้ดูเป็นตัวอย่างด้วย) อย่าบอกนะ...เธออยากได้นางแบบในรูปมากกว่าผ้าห่มลายหมา

    สามี : อยากได้ทั้งคู่เลยอะ 55555+ ????

    อีห่าน : ????
    ....................................
    #อย่าคิดว่ามีพรบคุ้มครองสัตว์ป่าแล้วจะรอดนะ #กระทืบหมีโชว์สื่อ



    ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) ((เด็กดีมีระบบอัพเดทนิยายใหม่ ถ้าข้อความสั้นเกินจะไม่ยอมแจ้งเตือน เลยต้องใส่ข้อความนี้เพื่อทดแทนส่วนคำที่ไม่พอจ้า )) 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×