ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #378 : ห้องครัว (ตอน2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 958
      8
      15 ต.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย 
    ตอน ห้องครัว (ตอน2)
    หลังจากอีหมีได้รับคำสั่งประกาศิตจากนางพญาห่านฟ้า ว่า...ให้เฉดหัวกระเบื้องลายกาแฟออกไปจากฝาผนังห้องครัว อีหมีก็รีบทำตามคำบัญชา สั่งให้ช่างทุบกระเบื้องฝาผนังในห้องครัวทั้งหมดออก ซึ่งอีห่านระบุให้อีหมีทราบ ว่า...ต้องการห้องครัวโทนสีน้ำตาลอ่อน เพราะว่าชอบความเป็นธรรมชาติเวลาตกแต่งสีสันของต้นไม้จะดูสวย

    ถึงวันที่อีหมีต้องไปเลือกลายกระเบื้อง สำหรับฝาผนังห้องครัวใหม่ อีหมีก็ถ่ายรูปกระเบื้องให้ดูว่าจะเอาแบบไหน ตอนนั้นเองที่ทำให้อีห่านทราบว่ากระเบื้องที่อินเดีย แม่งโคตร... แม่งมีลาย เป็นรูปภาพเกือบทุกแบบ ทำไปเพื่อ! ตอนแรกนึกว่าผู้รับเหมาหรือช่างไร้รสนิยม ที่แท้ผู้ผลิตนี่เองที่ไร้รสนิยม หรือว่าเราเข้าไม่ถึงความนิยมของผู้ผลิตก็ไม่รู้

    สามี : ที่รัก...เธออยากได้แบบไหน (ส่งมาให้ดูหลายภาพ แต่อีห่านเลือกภาพที่โชว์นี้)

    อีห่าน : เอาด้านซ้ายในรูปนี้ สีน้ำตาลอ่อน

    สามี : ok แต่มันจะมีรูปภาพอยู่ใน set นะ (หมายถึงรูปเบเกอรี่ที่เห็นแวบๆ)

    อีห่าน : ไม่เอาโว้ย! เอาแต่พื้นสี่เหลี่ยมสีน้ำตาลสิ (คิดในใจกูหนีลายกาแฟมาเจอลายเบเกอรี่เหรอวะ)

    สามี : ยังไงก็ต้องซื้อมาด้วยเพราะมันเป็นเซตเดียวกัน กระเบื้อง 1 กล่อง มีประมาณ 6 แผ่น จะมีลายรูปภาพติดมาด้วยประมาณ 1 แผ่น เอาเป็นว่าฉันจะซื้อเซตนี้มา แต่ให้ช่างติดเฉพาะพื้นสี่เหลี่ยมสีน้ำตาล ไม่เอาลายรูปภาพติดผนัง

    อีห่าน : งั้นก็โอเค (คิดในใจอะไรดลจิตดลใจให้ผู้ผลิตใส่ลายรูปภาพมาบนกระเบื้องวะ)

    ( โปรดติดตามต่อตอนต่อไป )



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×