ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #402 : หนุ่มภารตะ VS บะหมี่เผ็ดเกาหลี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      13
      16 พ.ย. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย 
    เห็นอีหมีมาจากแดนโรตีอย่าคิดว่าจะไม่รู้จักกิมจินะ อีหมีชอบกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีรสกิมจิมาก ต้องซื้อกลับอินเดียตลอด แล้วอีหมีก็ชอบไวไวรสธรรมดาของไทยด้วย

    คราวนี้ไม่รู้อีหมีไปได้ยินกิตติศัพท์เรื่องบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเผ็ดของเกาหลีมาจากที่ใด พออีหมีมาไทยก็บอกว่าอยากลองกินจัง อีห่านก็เลยพาไปซื้อที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแถวบ้าน

    อีห่าน : นั่นไง...บะหมี่กึ่งสำเร็จสำเร็จรูปแบบเผ็ดของเกาหลีที่เธออยากลองกิน (ชี้ไปที่รามยอนซองดำ เผ็ดแบบออริจินัลก่อน)

    สามี : (ไม่พูดไม่จาหยิบใส่ตะกร้าทันทีที่แนะนำ)

    อีห่าน : (ชี้ไปที่รามยอนซองแดง) มีแบบคูณ 2 ด้วยนะ

    สามี : คือเผ็ดมากกว่าอีกเหรอ?

    อีห่าน : เออ

    สามี : งั้นฉันจะเอาไปลองด้วย (เอื้อมมือจะหยิบรามยอนซองแดง)

    อีห่าน : (ตีมือ) มันเผ็ดมาก

    สามี : ก็ฉันอยากกินแบบเผ็ดๆนี่ อยากรู้ว่าจะขนาดไหน เธอก็รู้ว่าคนอินเดียกินเผ็ดได้ (บ่นงุบงิบ)

    อีห่าน : ไปลองกินซองดำให้รอดก่อนไป ถ้ากินได้ค่อยมาซื้ออีกที (เผ็ดอินเดียมันเผ็ดเครื่องเทศ เผ็ดไทยมันเผ็ดพริก ขนาดกูกินเผ็ดพริกมาทั้งชีวิตก็ยังย่ำแย่เลย หนอยยยย....จะลองดี เดี๋ยวหลังมือ < บ่นกว่า)

    พอตกกลางคืน...อีหมีก็ขอให้อีห่านทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเผ็ดของเกาหลีให้กินก่อนนอน

    อีห่าน : จะกินก่อนนอนเนี่ยนะ มันเผ็ด เดี๋ยวก็นอนไม่หลับหรอก

    สามี : ไม่เอา....ก็จะกินอะ จะกิน จะกินนนนน

    อีห่าน : จัดไป (หึหึ)

    หลังจากอีห่านไปต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเผ็ดของเกาหลีเสร็จ ตอนแรกกะว่าจะเอาแบบแห้งเลยนะ เพราะมันต้องกินแบบแห้ง แต่กลัวอีหมีพ่นไฟ ก็เลยเห็นใจแอบใส่น้ำเพิ่มให้มันขลุกขลิกหน่อยลดความเผ็ด

    จากนั้นก็ถึงเวลาเสิร์ฟ...อีหมีรับชามบะหมี่ไปกินทันที

    สามี : (กินคำแรก) โหย....ก็ไม่เท่าไร

    อีห่าน : (ยิ้มอ่อน) กินไปเถอะ (เดี๋ยวมึงก็รู้)

    จากนั้นอีห่านก็หันไปเล่นคอมฯสักพัก คิดขึ้นได้ว่าอีหมีกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเผ็ดของเกาหลีเลยหันไปดู ภาพที่เห็น....โอ้โห...อีเชี่ย...นึกว่าน้ำตกไนแองการ่า เหงื่อนี่เต็มหน้าเชียว

    อีห่าน : อร่อยไหม? (แกล้งถาม)

    สามี : (เงยหน้ามองอีห่าน ก่อนจะยกมือข้างนึงขึ้นมาโบกไปมา ประมาณว่า 'อย่าถามกู กูพูดไม่ได้ เพราะมันเผ็ด')

    อีห่าน : (หัวเราะ...มองอีหมีที่พยายามฝืนกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเผ็ดของเกาหลีจนหมดชาม จากนั้นก็ส่งน้ำให้กิน)

    สามี : (ซัดน้ำไปหมดขวด)

    อีห่าน : ว่าไง...ตกลงอร่อยไหม?

    สามี : (เช็ดเหงื่อ จากนั้นก็พ่นปากเป่าลม พร้อมโบกไม้โบกมือไล่ให้อีห่านเลิกถามสักที)

    น่าจะเข็ดไปอีกนาน

    ............................................
    #ไม่รู้ไปโกรธใครมาไม่พูดไม่จาทำหน้าบึ้งตึง ????????????????????

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×