ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #415 : เมีย...เพลียใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 828
      6
      8 ม.ค. 61

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    เรื่องมันเกิดขึ้้นเมื่อตะกี้สดๆร้อนๆ เมื่อวานอีห่านจัดบ้านทั้งวันเพราะอีหมีทำรกมาก วันนี้อีห่านก็ต้องไปบ้านน้องชายสามีกับน้องสะใภ้เพื่อไปรับพ่อแม่สามี พอกลับมาก็ดึกแล้ว แต่อีห่านก็ยังจัดครัวต่อ หันไปดูนาฬิกาเห็นว่าเที่ยงคืนอินเดียแล้ว เลย อาบน้ำ ต้มโจ๊กซอง (เดี๋ยวๆ...ดึกยังกินอีกเหรอมึง) แล้วก็กินยาคลายเครียดหมายนอนหลับ ก่อนจะนอนก็เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า เอาครีมออกมาทาหน้า แขน มือ เท้า เพราะผิวแตกแหลกลาน ทาลิปมันเพราะปากก็แตก เนื่องจากอากาศหนาว

    จากนั้นก็เดินไปที่เตียง ปิดไฟ ล้มตัวลงนอน แต่อากาศหนาว เลยว่าจะปิดพัดลม เลยควานหาแว่นตรงหัวเตียงจะมาสวมด้วย แต่พอควานหาดันไม่เจอแว่น ซึ่งปกติจะวางไว้หัวเตียงด้วยกันกับมือถือ

    วินาทีนั้น คือ ฉิบหาย แว่นไปไหนวะ

    อีห่านตาสั้น 700+ คือมองไม่ชัดอย่างแรง อาศัยมือคลำด้วย คลำทั่วหัวเตียงไม่เจอ (เจอแต่ฝุ่น พรุ่งนี้ต้องเช็ดอีก) เปิดลิ้นชักหัวเตียงดูก็ไม่เจอ หาตรงหมอนหนุนก็ไม่เจอ กระพือผ้านวมก็ไม่เจอ กลัวปัดไปบนที่นอนแล้วทับพัง เกิดเป็นแบบนั้น การทำแว่นใหม่มันไม่ได้ง่ายหรือได้เร็วทั้งที่ไทยกับอินเดีย เพราะอีห่านใช้เลนส์พิเศษแพงหน่อย

    ตอนนั้นดันสังเกตเห็นหัวเตียงมันมีซอกสามารถเอามือผ่านไปได้ แล้วหลังซอกก็โหว่ ถ้าตกลงไปจะไปถึงใต้เตียงเลย ตอนนั้น คือ หรือตอนเอาแว่นวาง ดันเอามือลอดซอกนี้แทนที่จะวางหัวเตียงด้านบนเพราะง่วงๆเบลอๆวะ

    ตอนนั้นคิด...ฉิบหายแน่แล้ว

    เตียงก็หนัก อีหมีก็หลับไปแล้ว แต่ให้ทำไงได้ ไม่หาตอนนี้ก็ลำบากอีก เลยตัดสินใจปลุกอีหมีเลยจ้า

    อีห่าน : เธอๆ ตื่นหน่อย

    สามี : (ลืมตางัวเงีย) ไรรึ

    อีห่าน : ฉันคิดว่าฉันทำแว่นตกไปตรงซอกหัวเตียงอะ มันคงตกไปถึงใต้เตียงแน่ๆ

    สามี : (ตื่นเต็มตา) เชี่ยละ (อุทานด้วยรู้ว่างานหนักแน่ถ้าแว่นตกไปใต้เตียงจริงๆ)

    อีหมีก็ตื่นมาช่วยอีห่านหาแว่น แต่หายังไงก็ไม่เจอ หาสักพัก จนขนาดอีหมีคิดจะเลื่อนเตียงละ

    ตอนนั้นอีห่านคิดอะไรไม่รู้ เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า...ที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ รวมถึง...

    แว่น!!!!!

    อีเชี่ย!!!

    กูลืมไว้ในตู้เสื้อผ้าตอนทาครีมหน้า!!!

    เบนกล้องกลับไปทางอีหมีที่ตัังทาจะเขยื้อนเตียงแล้ว

    อีห่าน : ที่รัก...ฉันเจอแล้ว ลืมไว้ในตู้เสื้อผ้าอะ

    สามี : ......

    อีห่าน : ไปนอนต่อเถอะ คิดซะว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเนอะะะะะ

    สามี : ..............

    ....................
    #ไว้ใจทางอย่าวางใจเมีย #ที่ซุ่มซ่ามและขี้ลืม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×