ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #498 : (ตอบคำถาม) จะรู้ได้ยังไงว่าผู้ชายอินเดียจริงใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 450
      20
      27 ก.ย. 61

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    "จะรู้ได้ยังไงว่าผู้ชายอินเดียจริงใจ" อีห่านขอตอบแบบรวมมิตรสั้นๆกระชับๆ เพื่อให้สาวๆที่กำลังศึกษาดูใจกับผู้ชายอินเดียรับรู้ด้วย

     ผู้ชายอินเดียเปย์ด้วยการซื้อข้าวของ เลี้ยงข้าว ออกค่าใช้จ่ายต่างๆให้ ไม่ได้แปลว่าเขาจริงใจกับคุณเสมอไป
     หลายเคส ได้รับข้าวของมากมาย แต่ก็โดนเทอยู่ดี

     ผู้ชายอินเดียพูดจาไพเราะอ่อนหวาน บอกรัก บอกคิดถึงทุกครั้งที่คุยกัน ไม่ได้แปลว่าเขาจริงใจกับคุณเสมอไป
     หลายเคส พูดคุยหวานหยาดเยิ้มกันทุกวัน แต่ก็โดนเทอยู่ดี

     ผู้ชายอินเดียที่เข้าหาพ่อแม่ฝ่ายหญิงเพื่อทำความรู้จัก ไม่ได้แปลว่าเขาจริงใจกับคุณเสมอไป
     หลายเคส รู้จักพ่อแม่ฝ่ายหญิง แต่ก็โดนเทอยู่ดี

     ผู้ชายอินเดียที่รู้จักกันนาน ไม่ได้แปลว่าเขาจริงใจกับคุณเสมอไป
     หลายเคส รู้จักกัน 3 ถึง 5 ปี แต่ก็โดนเทอยู่ดี

     ผู้ชายอินเดียที่พูดเรื่องอนาคต ขอคุณแต่งงาน ขอจดทะเบียนสมรสในไทย ไม่ได้แปลว่าเขาจริงใจกับคุณเสมอไป
     หลายเคส วางแผนในอนาคตเสียดิบดี แต่ก็โดนเทอยู่ดี ( กรณีจดทะเบียนสมรสในไทย ต้องดูด้วยว่ารู้จักกันนานแค่ไหน ถ้ารู้จักกันแค่ผิวเผินไม่กี่เดือน แล้วอยากจะแต่งงานกับคุณ ขอจดทะเบียนสมรสกับคุณในไทย ต้องดูด้วยว่าเขาหวังผลประโยชน์ที่จะเข้ามาทำงานในไทยหรือเปล่า )

     ผู้ชายอินเดีย หากรู้จักกันได้ไม่นานและไม่เคยเจอกันมาก่อนแบบตัวเป็นๆ ขอเงินคุณไว้ใช้จ่าย ขอให้คุณเลี้ยงข้าว ขอให้คุณออกค่าที่พัก ขอให้คุณช่วยเซ็นเอกสารรับรองอะไรต่างๆ ขอให้คุณช่วยจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน สำหรับมาประเทศไทย ด้วยการอ้างว่าคิดถึง แต่เงินไม่พอ แต่เพื่อความรักของเรา และผมก็อยากเจอคุณมาก ร้อยทั้งร้อย คืออยากมาเที่ยวประเทศไทยฟรีๆ และมาฟันคุณฟรีๆ ไม่จำเป็นไม่ต้องไปสานต่อความสัมพันธ์ให้สิ้นเปลืองเวลา

     เชื้อชาติ ศาสนา ไม่ใช่ตัวระบุความเจ้าชู้ของผู้ชายอินเดีย ไม่จำเป็นต้องถามว่า ผู้ชายอินเดียจริงใจไหมคะ ศาสนานั้นศาสนานี้จริงใจไหมคะ ความเจ้าชู้คือสันดานของบุคคลนั้นๆ ไม่เกี่ยวข้องกับเชื้อชาติหรือศาสนาค่ะ

     เราจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายอินเดียคนนั้นจริงใจกับเรา
    1. ระยะเวลาในการศึกษาดูใจ ยิ่งนาน ยิ่งรู้จักพฤติกรรม
    2. การให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่พูดจาหยาบคาย ไม่ทำร้ายร่างกาย วางตัวรู้จักกาละเทศะในแต่ละโอกาส
    3. ไม่มีพฤติกรรมนอกใจทั้งคำพูดและการกระทำ 
    4. สำคัญที่สุด คือ การที่เขาพาคุณไปแนะนำให้พ่อแม่เขารู้จัก ในฐานะคนรัก ไม่ใช่เพื่อน นั่นหมายความว่าเขาต้องการใช้ชีวิตกับคุณในอนาคตของเขา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×