ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายจริงๆพี่ชายฉัน

    ลำดับตอนที่ #2 : วันเปิดเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      29 ธ.ค. 48

    \"ไอ้ก้อย เสร็จยังฟะ สายแล้วนะเฟ้ย\"



    \"เสร็จแล้วพี่ก้อง จะตะโกนทำไมเนี่ย\" =_=



    \"แกก็อย่านอนตื่นสายนักดิ ฉันรู้ว่าแกไม่อยากไปโรงเรียน แต่แกต้องไป รู้มั้ย\"



    \"ค่ะ พี่กอล์ฟ มันไม่มีทางเลือกให้เค้าเลือกเลยนี่นา\" (จะบ่นทำไมเนี่ย เฮ้อ!)



    \"ไปเหอะ เดี๋ยวสาย\" พี่กอล์ฟพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาอีกแล้ว



    แล้วเรา 3 คน พี่น้องก็เดินไปโรงเรียน



    ณ หน้าโรงเรียน



    \"พี่กอล์ฟ ทำไมโรงเรียนมันใหญ่อย่างนี้ล่ะ\" ฉันหันไปถามพี่กอล์ฟด้วยความตกตะลึง



    \"ทำไมล่ะ แกไม่ชอบหรอ\"



    \"ชอบสิ ชอบ> < ชอบมากเลยด้วย\"



    \"แกอย่าดีใจเกินเหตุได้ป่ะ ทำไมน้องฉันถึงเป็นอย่างงี้นะ\"



    \"แล้วพี่ก้องจะบ่นทำไมล่ะ เงียบไปเลยป่ะ\"



    \"อ่าว--- ไอ้นี่ วอนซะแล้วมั้ยล่ะ\"



    \"อ้าว-- น้อง หวัดดีคับ เป็นไงมาไงล่ะเนี่ย\" เสียงใครนะ ทำไมมันคุ้นหูจัง



    เฮ้ย!! ไอ้บ้านั่นนี่นา



    \"พี่ก้อง คนนี้แหละที่เค้าเล่าให้ฟัง ว่ามันมากอดเค้าอ่ะ\" ฉันหันไปฟ้องพี่ก้อง เพราะพี่แกบอกว่าจะจัดการให้ หากใครทำอะไรน้องสาว(ผู้น่ารัก)

    ของเขา



    \"อ้าว--หวัดดี ที เป็นไงบ้างฟะ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเพื่อน\" เพื่อนเหรอ ทำไมพี่ถึงคบกับคนแบบนี้ได้นะ



    \"เอ่อ - พี่ก้อง นี่เพื่อนพี่หรอ\" ฉันหันไปถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง



    \"เออ ทำไม? นี่แก 2 คนรู้จักกันแล้วหรอ\"



    \"ก็เออดิ น้องแกนี่นิสัยเหมือนแกเลยนะ\" ไอ้บ้า วอนหาเรื่อง><



    \"แน่นอนเว้ย น้องกรูมันก็ต้องนิสัยเหมือนกรูดิฟะ จะให้นิสัยเหมือนใคร อ้อ-- เหมือนพี่กอล์ฟด้วย\"



    \"ไอ้นี่ อยู่ดีไม่ว่าดีนะเมิง กรูอุตส่าห์ไม่พูดอะไรแล้วนะเนี่ย\" =_=



    \"ขอนิดนึงน่ะนะ\"



    \"เออ ทีกรูฝากเมิงไปส่งน้องที่ห้องหน่อยนะ กรูกับพี่มีธุระด่วนฟะ\" พี่นะพี่ ทำไมต้องเอาเค้าไปฝากกับไอ้บ้านี่ด้วยล่ะ



    \"เออ เดี๋ยวกรูไปส่งให้ถึงโต๊ะเลย วางใจได้\" ทำไมมันต้องยิ้มอย่างงั้นด้วยฟะ



    \"พี่ก้อง ไปต้องให้ไอ... เอ่อ ไม่ต้องให้พี่คนนี้ไปส่งก็ได้ เค้าไปเองดีกว่า\"



    \"ไม่ได้ กรูไม่ไว้ใจคนในห้องเมิง เดี๋ยวมันทำอะไรกับเมิงล่ะ ใครจะช่วยเหลือเมิง หะ\"



    \"พี่กอล์ฟ ไม่เอาเค้าจะไปเอง นะๆๆๆ\"



    \"ไม่ได้ บอกแล้วใช่ป่ะ ว่าอย่าขัดใจ\" มาอีกแล้วสายตากับน้ำเสียงนั้นน่ะ



    \"ก็ได้ ไปก็ได้\" ~~>_<~~



    \"ไปเหอะคับ น้องก้อย เดี๋ยวพี่ไปส่ง\" แล้วไอ้บ้านั่นก็ลากแขนฉันออกไป



    \"ปล่อยนะ พี่ก้อง ช่วยด้วยสิ\"



    \"เมิงไม่ต้องไปกลัวไอ้ทีมันหรอก มันไม่ทำอะไรหรอก ใช่มะ\"



    \"ไม่แน่เว้ย =_= เมิงอาจจะได้กรูเป็นน้องเขยก็ได้นะเว้ย\"



    \"ถ้าเมิงจะมาเป็นน้องเขยกรูน่ะ ไมว่าหรอกนะ แต่อย่าทำให้น้องกรูเสียใจเด็ดขาด ไม่งั้นเมิงคงรู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น\" พี่ก้องพูดพร้อมกับสาย

    ตาเย็นชาแต่แฝงไว้ด้วยความหวงน้องสาว (จะดีใจได้มั้ยเนี่ย ที่มีพี่ชายหวงน้องสาวขนาดนี้น่ะ)



    \"เออ -- กรูสัญญา\"



    \"เออ\"



    \"ไปคับน้องก้อย เดี๋ยวพี่ไปส่ง\"



    \"ขอบคุณค่ะ แต่ไม่ต้องหรอก\" แล้วฉันก็วิ่งออกไป โดยที่มีไอ้บ้านั่นตามหลังมาติดๆ (มันจะตามมาทำไมกันนะ)



    \"น้องก้อยคับ\" ทำไมถึงวิ่งเร็วอย่างนี้นะ



    \"โอ้ย!!! เจ็บนะ\"



    \"ขอโทดคับ แต่ก้อยอย่าหนีพี่สิ\"



    \"ไม่ได้หนี แต่จะไปเรียน\"



    \"แล้วก้อยรู้เหรอ ว่าเรียนที่ไหนน่ะ\"



    เออ นั่นดื



    \"ไม่รู้หรอก แต่เดี๋ยวก็รู้เองแหละ\"



    \"เห็นมั้ย พี่ไปส่งน่ะดีแล้ว\"



    \"ไม่ต้อง จะไปไหนก็ไปเลยไป๊!!\"



    \"อย่าไล่พี่อย่างงี้สิ\"



    \"ทำไม\" =_=



    \"พี่ว่านะ เรามาคุยกันดีๆดีกว่านะ นะคับ\"



    \"ไม่ อย่าคิดว่าเป็นเพื่อนพี่ก้องแล้วจะทำอะไรเค้าได้นะ\"



    \"ไม่เห็นจะเกี่ยวกันเลย ก้องก็ส่วนก้องสิ มันคนล่ะเรื่องกันเลย\"



    \"นั่นแหละ มันก็เหมือนกันนั่นแหละ\"



    \"ก้อยคับ ถึงห้องเรียนแล้วนะ\"



    ฉันหันไปดูป้ายข้างบน จริงด้วยสิ ทำไมมันเร็วอย่างงี้นะ



    \"อือ>< ขอบคุณนะ ไปได้แล้วล่ะ\"



    \"ยังไปไม่ได้ พี่ยังไม่ส่งถึงโต๊ะเลย\"



    \"ไม่ต้อง\"



    \"ไม่ พี่จะไปส่งถึงโต๊ะ\" แล้วประตูห้องก็เปิดออก พร้อมกับสายตาทุกคู่ที่มองมาที่ฉันแล้วก็ไอ.. พี่ที



    \"นี่ ตรงไหนมีที่ว่างบ้าง หาที่ให้น้องคนนี้นั่งหน่อยสิ\"



    \"เอ่อ มาทำอะไรน่ะพี่ที?\"



    \"บี เทออยู่ห้องนี้หรอ\"



    \"อือ ทำไมหรอ อยู่ห้องนี้ไม่ได้หรือไงล่ะ\"



    \"ป่าว อยู่ห้องนี้ก็ดีแล้วล่ะ พี่จะได้วางใจหน่อย\"



    \"วางใจเรื่องไร\"^ ^



    \"ฝากน้องคนนี้ด้วยนะ เพราะว่าเดี๋ยวพี่ชายเค้าว่าเอาน่ะ แล้วพี่จะอดเป็นน้องเคยพี่เค้าน่ะ\"



    \"น้องเขย O_O\"



    \"อือ ฝากด้วยนะ พี่ไปเรียนก่อน\"



    \"ก้อยคับ พี่ไปก่อนนะ แล้วตอนกลางวันพี่จะมารับไปกินข้าวกัน\"



    \"ไม่ต้องมาหรอก ไปไหนก็ไปเลย\"



    \"แล้วตอนกลางวันเจอกันนะคับ\" แล้วเค้าก็เดินมาหอมแก้มฉัน o_o



    \"ทำอะไรน่ะ\" >_<



    \"แหม แค่หอมแก้มเอง ทำหวงไปได้ 555 ไปและ\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×