ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายอย่างฉันก็มีเหตุผลที่จะเป็นนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #5 : อย่ามาพูดเรื่องนางนั้นให้ฉันฟัง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 278
      9
      1 มิ.ย. 47

    วันอังคารที่ 8 กันยายน 254...





    ฉันตื้นนอนเหมือนทุกวันนั้นแหละ อาบน้ำ แต่งตัว ลงไปทานข้าว นางตองนั่งอยู่ที่โต็ะเหมือนเดิม



    นางตอง-อรุนสวัสดิ์ค่ะพี่วา



    ฉันไม่ได้ตอบอะไรกลับเพียงแค่นั่งทานข้าวเฉยๆโดยไม่สนใจว่าใครจะอยู่บนโต็ะ เมื่อทานข้าวเสร็จฉันเดินออกจากบ้านเพื่อไปขึ้นรถ นางตองขึ้นไปบนรถก่อนฉันนิดหน่อย

    เมื่อรถออกจากบ้าน เสียงพูดคุยของมันกับลุงแป่นก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว เมื่อรถมาถึงโรงเรียน ฉันเดินขึ้นห้องไปเหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมนั้นคือ



    ....-หวัดดี วา

    คงไม่ใช่เสียงนายนั้นหรอกนะ คำตอบก็ไม่ได้ต่างจากที่ฉันคืดเท่าไหร่หรอก นายชานนท์

    ฉันทำเป็นไม่สนใจแล้วไปนั่งที่โต็ะของฉัน ที่อยู่ติดกับนายนั้น

    ชานนท์- วันนี้นะเรารีบมาโรงเรียนเลยล่ะ เพราะจะมาให้ถึงก่อนเธอ

    วา-…….

    ชานนท์- จะไม่พูดอะไรหน่อยหรอ

    วา-…….

    ชานนท์- ไม่เป็นไรเราพูดคนเดียวก็ได้

    วา~ตายด้านจริงๆนายคนนี้ เราต้องไม่พูดอะไร เดี่ยวเค้าก็จะไปเอง

    ชานนท์- เมื่อวานหน่ะ เรื่องที่พูด ฉันเอาจริงนะ ฉันจะต้องทำให้เธอพูดให้ได้ แล้วฉันไม่ยอมแพ้หรอกถ้าฉันทำอะไรไม่สำเร็จ

    วา-…….

    ชานนท์- คนนั้นน้องสาวเธอหรอ

    วา-……

    ชานนท์- หน้าตาไม่เหมือนกันเลยนะ ดูท่าทางนิสัยจะไม่เหมือนกันด้วย จิงป่าว

    วา~ ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะ

    ชานนท์- น้องสาวเธอหน้าตาน่ารักดีนะ ไม่เหมือนเธอเลย หน้าตาเย็นชาเห็นแล้วขนลุกซุ่เลย

    วา~  ฉันชักทนไม่ไหวแล้วนะ

    ชานนท์- ถามจริงนะ นั้นน้องสาวเธอจริงๆหรอ เห็นมาวันแรกก็ป๊อปหน้าดูเลยนะ ที่ฉันเห็น



    ฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆเลยลุกขึ้นจากโต็ะและเดินออกจากห้องไปเข้าห้องน้ำ ฉันอยากจะอยู่เงียบๆโดยไม่มีเสียงของนายนั้นสักแป็ป

    แต่เมื่ออ๊อดเข้าห้องเรียน ฉันเดินไปเข้าแถวเคารพธงชาติ และเมื่อเสร็จจากการเคารพธงชาติแล้ว ก็ต้องเข้าห้องเรียน นรกชัดๆ



    แต่…..นายชานนท์ไม่พูดอะไรออกมาเลย ไม่มีแม้แต่เสียงลมหายใจ แต่ก็ดีอยู่เงียบๆเหมือนเมื่อก่อน แล้วนายนั้นคงยอมแพ้ไปเองแหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×