ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เซี้ยวจริงๆ ยัยคนนี้

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter::1 แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      7 ม.ค. 49

    นัตสึกิ (นางเอกของเรื่อง) แม้ภายนอกเทอจะดูเป็นเด็กที่เรียบร้อย น่ารัก สดใส แต่ความจริงแล้ว เทอเป็นคนที่เข้มแข็งมาก และเป็นคนที่ไม่ยอมใครเลย (แบบว่าใครมาทำร้ายเทอก่อน คนๆนั้นต้องได้รับคืนเป็น 2 เท่า) เทออาศัยอยู่กับพี่ชายของเทอตามลำพัง เพราะพ่อแม่ของเทอได้จากเทอไปตั้งแต่เทออายุได้ 7 ขวบ เพราะฉะนั้นเทอจึงได้อยู่กับพี่ตลอด





    เคอิจิ (พระเอกของเรื่อง) หน้าตาหล่อ (จนทำให้คนแต่งต้องเลยนะเนี่ย) สูง ขาว เรียกได้ว่าเพอร์เฟคมากๆๆๆๆๆ เคอิจิเป็นคนที่เก่งในเรื่องการชกต่อย แต่ผลการเรียนของเขาก็ยังคงอยู่ในระดับท็อปเท็นเลยก็ว่าได้ และเขาก็ยังได้อยู่ในแก๊งค์ที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วยตอนที่เขายังเรียนอยู่ ม.2 เขาเป็นคนที่ไม่เคยจริงจังกับความรัก จนได้มาพบกับเทอ ชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนไป





    ทาคุมิ พี่ชายที่ขึ้นชื่อในเรื่องที่หวงน้อง(นัตสึกิ)เป็นที่หนึ่ง แบบว่าใครไม่รับอนุญาติก็ไม่สามารถเข้าใกล้ได้เลย แถมพี่ชายเทอยังเป็นรุ่นพี่ที่ป๊อบเอามากๆด้วย ไม่แพ้เคอิจิเลย แล้วก็เก่งในเรื่องชกต่อย จนได้เป็นรองหัวหน้าแก๊งค์ที่ใหญ่ที่สุดในโรงเรียนอีกด้วย เขาอาศัยอยู่กับน้องมาตลอด แต่ก็ยังมีลุงกับป้าที่เข้ามาช่วยเหลือบ้างเมื่อเวลาที่มีเรื่อง และยังแอบหลงรักเพื่อนของนัตสึกิด้วย





    ยูมิ เทอเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของนัตสึกิ และยังแอบหลงรักพี่ชายของนัตสึกิด้วย เทอเป็นคนที่เรียบร้อย น่ารักมากๆ แต่ถ้าทำให้เทอโมโหเมื่อไร เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตี-นได้เลยแหละ เพราะเทอเกียดการโกหกและก็เกียดความไม่ยุติธรรมเลย เทอมีพี่ชายซึ่งมาเป็นอาจารย์ด้วย และพี่ชายของเทอก็ไม่ชอบให้ใครมาแย่งน้องสาวของพี่เทอไปได้ เพราะเขากลัวที่จะต้องอยู่คนเดียวไปตลอด





    โคตะ เขาเป็นแฟนเก่าของนัตสึกิ แต่เพราะความห่างเหินกันไปนาน เลยทำให้ทั้ง 2 ต้องเลิกกัน และตอนนี้เขาก็พยายามตอนตื้อนัตสึกิอยู่ เพราะคิดว่าเทอยังรักเขาอยู่ ถึงได้ยังไม่มีแฟนเลยตั้งแต่เลิกกับเขาไป ทั้งๆที่นัตสึกิก็สวย น่ารัก และเป็นกันเองขนาดนี้





                                                                           ###++++###





    ถ้ามีตัวละครที่สำคัญๆจะมาบอกใหม่นะ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกเลย



    BYE BYE



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×